Chần chờ gì mà không hốt CX-5 bác ơi, hiện tại CX-5 đang có được ưu đãi tốt nhất trong năm đấy bác ạ
Santafe thì giá đắt hơn hẳn cx5 (cx5 có 1 tỷ mà santafe giá những tỷ 4)Tầm 1,2 tỷ cụ chủ xem thử con crv hoặc huyndai santafe xem sao
CX-8 được thiết kế mạnh mẽ, thể thao nhưng vẫn có được nét tinh tế, quyến rũ. Xe sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 4900 x 1840 x1690 mm sẽ giúp di chuyển êm trên đường trường. Đặc biệt, Mazda CX-8 có cấu trúc khung gầm liền khối, cùng công nghệ SkyActiv độc đáo nhờ đó xe vận hành ổn định, có mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Về nội thất, CX-8 được trang bị điều hoà 3 vùng độc lập, dàn âm thanh 10 loa Bose, hàng ghế bọc da Nappa, nhiều chi tiết ốp gỗ Ayous. Thể tích cốp sau là 209 lít, tăng lên 742 lít khi hạ hàng ghế thứ ba. Hộp số 6 cấp được thiết kế riêng để chuyển số mượt mà, giúp xe vận hành êm ái, giảm thiểu khí thải Với những ưu điểm này, nên tháng này em nghĩ cụ có xuống tiền thì xuống nhanh thôi ạBác nào đang chạy cx8 cho em xin ít thông tin review với ạ, em cũng đang cần thông tin đánh giá chủ quan nhất về chiếc này nhưng xem trên mạng toàn những thông tin có cánh.
Cụ này mua được nick hay mới chuyển sang bán xe mà cả cái comment em cứ tưởng copy từ catalogueCX-8 được thiết kế mạnh mẽ, thể thao nhưng vẫn có được nét tinh tế, quyến rũ. Xe sở hữu kích thước tổng thể (DxRxC) lần lượt là 4900 x 1840 x1690 mm sẽ giúp di chuyển êm trên đường trường. Đặc biệt, Mazda CX-8 có cấu trúc khung gầm liền khối, cùng công nghệ SkyActiv độc đáo nhờ đó xe vận hành ổn định, có mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Về nội thất, CX-8 được trang bị điều hoà 3 vùng độc lập, dàn âm thanh 10 loa Bose, hàng ghế bọc da Nappa, nhiều chi tiết ốp gỗ Ayous. Thể tích cốp sau là 209 lít, tăng lên 742 lít khi hạ hàng ghế thứ ba. Hộp số 6 cấp được thiết kế riêng để chuyển số mượt mà, giúp xe vận hành êm ái, giảm thiểu khí thải Với những ưu điểm này, nên tháng này em nghĩ cụ có xuống tiền thì xuống nhanh thôi ạ
Nhiều lúc hữu dụng phết đấy , như hôm em đi về quê giỗ , lúc ra nghĩa trang mới thấy tác dụng . Đường ra ngoài đúng 2 m, đi đúng lọt bánh, cứ một đoạn mới có chỗ phình ra để tránh nhau. Đường bê tông cao hơn 2 bên rệ đất tầm không đến 15 cm. Em tụt bánh trước xuống 2 lần lên được ngay , con Crv tụt phát bánh quay tít đi luôn. Cả lũ cong mít lên đẩy không lên được, may gần chỗ tránh mới bảo tụt nốt bánh sau xuống rồi bò trăm mét chân trên chân dưới đến chỗ tránh bấc ván lên. May chưa sạt bụng .Cái awd trên Mazda cx5 thì # j đồ trang trí như trên mấy con Tucson đâu, còn thua cả awd trên Escape ngày xưa. Bao giờ bằng đc awd trên VW, audi, Subaru thì mới nên lăn tăn.
Cụ đi lại nhiều nhưng vẫn là đường onroad, kể cả công trình thì cùng lắm là đường có chút đất cát, leo lề hè thì fwd vẫn xơi đc tuốt. Nên cứ con nào to hơn mà triển.
Cụ mua cả 2 cho máuNếu trong tháng 10 em còn đang hơi lưỡng lự khi có nên thêm 80 triệu nữa để lên bản premium hay không, thì qua tháng 11 có bất ngờ luôn. Dừng lại suy nghĩ một lúc quả thật rất đúng đắn các cụ ạ, gặp ngay đợt khuyến mãi đến 50t khi mua cx5 và cx8.
Theo các cụ thì giữa bản premium 2wd và 4wd em nên chọn bản nào nhỉ, em thì xe mua về để chạy công việc chứ không phải mua về đi phố uống cafe. Công việc của em phải di chuyển khá nhiều, có nhiều ngày cứ HN -TH làm mấy vòng (em làm xây dựng). Nhờ các cụ cho em vài lời khuyên về lựa chọn này.
Cố lên tí lấy CX8 cho nó rộng rãi cụ ạLấy bản cx8 đi cụ, mình lái xe nhiều nên có màn hình HUD cung cấp thông tin cảnh báo khoảng cách an toàn với phương tiện khác, cảnh báo điểm mù, cảnh báo lệch làn trên cx8. Như vậy sẽ giúp người lái cảm thấy yên tâm và tự tin hơn.
Chênh nhiều tiền phết đấy cụCụ chạy nhiều thì làm con 2 cầu khung gầm rời máy dầu như Everest, fotun đi
Ở trên cụ ý nói tiền cũng không ngại mà.Chênh nhiều tiền phết đấy cụ
Honda CR-V được cái tiếng là thương hiệu lâu năm tại Việt Nam thôi, chứ để so sánh thật sự thì ông lớn Honda có nhiều nhược điểm lắm, trong đó nổi bật nhất là khả năng chống ồn ở đường trường, tốc độ cao. Điểm bất tiện thứ 2 trên CR-V là hàng ghế thứ 2 mỗi lần ra vào hàng ghế cuối lại phải dựng lên rất vất vả. Cuối cùng là hình thức ko được trẻ trung, bắt mắt bằng CX-5Tầm 1,2 tỷ cụ chủ xem thử con crv hoặc huyndai santafe xem sao
Khi chưa có CX5 thì CR-V là số một, nhưng kể từ ngày CX-5 xuất hiện thì CR-V chỉ đứng số 2 thôi các bác. Bằng chứng là các bác ra đường quan sát mà xem sẽ thấy lượng xe CX-5 nhiều hơn hẳn.Tầm 1,2 tỷ cụ chủ xem thử con crv hoặc huyndai santafe xem sao