Cụ dán loại bên ngoài. họ sẽ dán vào đèn pha cho cụ, e mới dán được 2 tháng thấy rất ổn.Đang định ra Trung Kính dán mà đọc bài này của cụ, thôi vậy , chịu khó xếp hàng ở làn ETC bằng cơm vậy.
Cụ dán loại bên ngoài. họ sẽ dán vào đèn pha cho cụ, e mới dán được 2 tháng thấy rất ổn.Đang định ra Trung Kính dán mà đọc bài này của cụ, thôi vậy , chịu khó xếp hàng ở làn ETC bằng cơm vậy.
Sáng nay em đi trạm cầu Bạch Đằng (vào Hạ Long) thấy làn ETC vẫn thu tiền bằng cơm mới lộn ruột. Mình tụt kính hỏi thì thấy bảo đông quá nên thu tiền bằng cơm để giảm áp lực, ngó sang làn bên cạnh nào có đôngEm hóng không dán cố tình đi vào làn phạt thật nặng. Nhiều lúc thấy mấy xe không dán cố tính vào làn
Tiện cụ ạ, nhưng một bộ phận vô ý vẫn lao vào làn này thì bất tiệnDùng bất tiện thật
1. E dán 3 năm nay chưa thấy mờ. Trộm vía. Hay là do cụ dán đèn, e dán kính?Em chơi ETC từ đời đầu em tháy thế này
1. Cái tem của nó sau 1-1.5 năm sẽ bị mờ và chạy qua trạm nó ko nhạy dẫn tới rất mất thgian do phải lùi xe hoặc đưa thêm thẻ cho mình!
2. Chả lý do éo gì mà ETC thu phí của iem mỗi tháng 8.800k vì em nộp nhiều éo tính lãi thì thôi lại còn thu thêm của iem
3. Việc dán lại ETC mất cmn 120k là éo chấp nhận đc!
4. Việc cho xe khác dùng vào tk của mình lại phải tới trạm mới đky đc rất mất thgian trong khi đó phần mềm quản lý ko cho phép!
5. Khi đổi biển thì lại mất công đi đky lại tại trạm
Túm lại em thấy ETC quản lý nhu cc! Em nói thật! Ức chế vcl mà mỗi năm em nộp ETC hơi bị nhiều triệu đới ợ!
đúng thế cụ chỉ hôm nào có công an thì mới thấy ổn. Nay em đến trạm Cao bồ có công an thấy đi nghiêm túc lắmSáng nay em đi trạm cầu Bạch Đằng (vào Hạ Long) thấy làn ETC vẫn thu tiền bằng cơm mới lộn ruột. Mình tụt kính hỏi thì thấy bảo đông quá nên thu tiền bằng cơm để giảm áp lực, ngó sang làn bên cạnh nào có đông
1. Xe em dán đèn (cái này do nvien ETC dán)1. E dán 3 năm nay chưa thấy mờ. Trộm vía. Hay là do cụ dán đèn, e dán kính?
2. Hủy tính năng báo biến động số dư TK qua SMS thì chả mất xu nào.
3. Đắt thật nhưng số lần phải dán lại ko nhiều nên coi như chấp nhận đc.
4. Tại sao lại cho xe khác dùng vào TK của mình? Hình như ý bác là thêm xe nữa vào tk của mình? Việc đến trạm đăng ký là hợp lý vì liên quan đến TIỀN của bác. Và tem bác ko tự dán đc.
5. Tương tự số 4. Cần xác minh khi liên quan đến TIỀN. Và bao lâu bác đi đổi biển 1 lần?
6. Chạy càng nhiều thì lại càng thấy ETC tiết kiệm cho mình nhiều thời gian và tiền bạc chứ nhỉ? Thấy chán quá thì bỏ, đừng dùng nữa. Có ai ép bác dùng đâu.
Tất cả những thứ mà cụ cho là phiền phức nó đều liên quan đến TIỀN trong tài khoản của cụ.1. Xe em dán đèn (cái này do nvien ETC dán)
2. Việc thu hàng tháng 8.800k chả lquan tới tính năng hủy sms như cụ nói! Cụ hiểu sai nhé! Tôi có ý kiến vụ hàng tháng thu phí 8.800k khi ETC ko hề thông báo cho chủ tk khi đky và cứ auto trừ!
3. Việc dán lại tem theo quan điểm cá nhân nếu như ko mất cái tem ấy mà lỗi kỹ thuật ko đọc đc thì ETC cần thay free chứ ko thể ép chủ sử dụng đóng 120k đc! Vì cái ấy ko phải do lỗi của chủ sử dụng!
4. Tại sao cho xe khác dùng tk của tôi? Tại vì đơn giản là tôi quản lý tập trung các xe của gdinh để tránh lãng phí mở nhiều tk ETC! Các xe có sẵn tem và chỉ việc tính tiền vào tk của tôi! Vậy thì việc gì tôi phải đến trạm trong khi các mạng đt bjo cho nạp tiền tk qua ebanking?
5. Xe biển 4 số đổi sang biển 5 số là hết sức bthuong! Khi thiết kế ETC nhà tke nên mở những tính năng đổi biển hoặc thay đổi chủ sỏ hữu online để người dùng ko mất thgian đến trạm ETC!
6. Đồng ý với cụ về chuyện tkiem nhưng kiểu ép ng dùng sử dụng ETC mà ko cải tiến hoặc lắng nghe ng dùng thì tôi lại đánh giá chất lượng quản lý hay trách nhiệm giải trình quá kém!
Các cụ chỉ biết dán ETC và té chứ chưa va những chuyện thực tế của tôi nên đọc có thể thấy khó chịu!
Nhưng khi các cụ mất thgian thay đổi mà phải tới trạmETC mang CMT đến thì mới thấy 4.0 vẫn đang xa vời với ETC lắm!
Tất nhiên ng dùng VN khi nào chả chịu thiệt! Chứ nói thật mất thgian thì tôi ko qtam vì tôi cũng chả giàu hay nghèo đi vì vài phút ETC nhưng cái gì cần thay đổi thì nên thay đổi! Đơn giản vậy thôi cụ nhé
Cụ tư vấn được cho người ta đi tây mà cụ không quá bộ vào website để xem hướng dẫn.Em đăng ký từ hồi đầu, bây giờ không biết đóng tiền hay gia hạn thêm thì thế nào cụ nhỉ. Ngày xưa đi đăng kiểm em đã tạo tài khoản rồi nhưng bây giờ chả biết truy xuất vào như thế nào hay đóng tiền vào tài khoản ra sao nữa
Nếu có yêu cầu vị trí là do góc/hướng đọc của 1 thiết bị nào đó chứ Quy định gì.Cái thẻ này nó có một vấn đề về quy định vị trí dán trên kính xe phía dưới góc phải kính lái cho nên xe nào trót lỡ dán kính VKool xịn rồi là phải cắt khoét, và Điều nữa là dán vị trí này rất vướng mắt mà không được phép dán cao lên trên, không biết là do quy định nào. Ngu hết sức.
Nhân viên dán thẻ bảo vậy mà cụ, em yêu cầu dán lên cao nhưng dứt khoát nó đòi dán góc dưới bên phải cắt phéng Vkool kính lái của emNếu có yêu cầu vị trí là do góc/hướng đọc của 1 thiết bị nào đó chứ Quy định gì.
Liệu bóc cái tag kia dán sang xe mới thì có đc ko các cụ nhỉ? Có bắt buộc cập nhật lại biển số xe ko nhỉ?Tiện hỏi các cụ vụ bán xe khóa thẻ thế nào cái luôn. Em có cái xe cũ để người khác đi lâu rồi, giờ mới để ý là acc thẻ etv vẫn là của mình, giờ muốn bỏ thẻ đó đi thì làm sao ạ?
Em nghĩ là có, vì máy quét cả biển lẫn thẻ khi vào trạm. Cập nhật biển số thì gọi số tổng đài hỗ trợ chắc họ cập nhật online được luôn. Em cũng mới khoá thẻ xe cũ bằng app thôi.Liệu bóc cái tag kia dán sang xe mới thì có đc ko các cụ nhỉ? Có bắt buộc cập nhật lại biển số xe ko nhỉ?
Thẻ nó liên quan trực tiếp đến biển số xe chứ cụ. Chứ ko trạm ETC lại có thêm 1 cam để xác định loại xe à. Trong trường hợp cụ bóc từ xe 4 chỗ, dán lên container?Liệu bóc cái tag kia dán sang xe mới thì có đc ko các cụ nhỉ? Có bắt buộc cập nhật lại biển số xe ko nhỉ?