[Công nghệ] Đăng ký thu phí không dừng VETC

Các cụ đã dùng thẻ VETC chưa?


  • Tổng bình chọn
    191
Trạng thái
Thớt đang đóng

viper

Xe hơi
Biển số
OF-1326
Ngày cấp bằng
15/8/06
Số km
184
Động cơ
573,022 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Gia Lâm
em dùng được khoảng hơn 1 tháng rồi, tuần 2 lượt HN-ND , mấy lần không phanh nhanh thì chắc toi cái kính lái :D , 2 lần phải trả tiền thủ công khi máy không nhận chip
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
7,427
Động cơ
82,791 Mã lực
Em dán từ năm 2017 và giờ vẫn dùng vì nhà em bọn trẻ ngồi xe cũng toàn phê. ĐỢt đầu năm nộp 1tr mà giờ còn 260k. Cũng hơi khó chịu là nhiều thằng không có cũng vẫn vào làn này bắt mọi người chờ và thằng thu phí nó vẫn bố trí người ở đó. Trong khi nghị định 100 như thế là bị phạt!
 

Utopia79

Xe buýt
Biển số
OF-8070
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
855
Động cơ
547,549 Mã lực
Hôm nay em cũng vừa đi dán xong ở trạm đăng kiểm. Có cái này đi xa mới thấy tiện, đỡ được khối thì giờ xếp hàng. :D
 

pifather

Xe hơi
Biển số
OF-693942
Ngày cấp bằng
7/8/19
Số km
137
Động cơ
101,680 Mã lực
Em mới mua xe. Xe có dán thẻ VETC nhưng chủ cũ không nhớ tên/mật khẩu tài khoản. Vậy giờ em cần cấp lại tài khoản hay đăng kí tài khoản mới được các cụ nhỉ? Cụ nào thuộc biên chế VETC hỗ trợ em với :)
 

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,269
Động cơ
796,437 Mã lực
Em dán từ năm 2017 và giờ vẫn dùng vì nhà em bọn trẻ ngồi xe cũng toàn phê. ĐỢt đầu năm nộp 1tr mà giờ còn 260k. Cũng hơi khó chịu là nhiều thằng không có cũng vẫn vào làn này bắt mọi người chờ và thằng thu phí nó vẫn bố trí người ở đó. Trong khi nghị định 100 như thế là bị phạt!
Cái này thì khó.
Đúng là nghị định 100 cho phép phạt nhưng nhân viên trạm thu phí lại không có quyền phạt, đâu phải lúc nào cũng có CSGT ở đấy đâu?
Thằng thu phí bố trí người ở đấy cũng có cái hay là giải tỏa nhanh, nhưng cũng có cái dở là mấy ông này càng ỷ lại.
Theo em cụ quay Clip đưa lên Facebook cho công an phạt nguội.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
5,536
Động cơ
514,134 Mã lực
Em mới mua xe. Xe có dán thẻ VETC nhưng chủ cũ không nhớ tên/mật khẩu tài khoản. Vậy giờ em cần cấp lại tài khoản hay đăng kí tài khoản mới được các cụ nhỉ? Cụ nào thuộc biên chế VETC hỗ trợ em với :)
Tk nó gắn với dt thì phải
Quên thì cụ đưa số dt chính chủ là nó khôi phục thôi.
Bọn Bot HN Ninh Bình nó giở trò hay sao
Toàn thấy hỏng làn Vtec, bắt đi thủ công.
 

phuongnam1972

Xe buýt
Biển số
OF-105456
Ngày cấp bằng
11/7/11
Số km
961
Động cơ
311,661 Mã lực

toimuondie

Xe container
Biển số
OF-328408
Ngày cấp bằng
24/7/14
Số km
8,269
Động cơ
796,437 Mã lực
Tk nó gắn với dt thì phải
Quên thì cụ đưa số dt chính chủ là nó khôi phục thôi.
Bọn Bot HN Ninh Bình nó giở trò hay sao
Toàn thấy hỏng làn Vtec, bắt đi thủ công.
Bọn nó giở trò đấy, cụ cứ cương quyết không trả tiền mặt là cho cụ đi ngay
 

pk2018

Xe tải
Biển số
OF-558217
Ngày cấp bằng
13/3/18
Số km
494
Động cơ
22,698 Mã lực
em dùng được 1 năm rồi, thấy cũng tiện, nhanh ko phải sếp hàng
 

Taihoatu

Xe lăn
Biển số
OF-41027
Ngày cấp bằng
19/7/09
Số km
11,565
Động cơ
597,010 Mã lực
Em mới dùng, dự định đi đâu thì bắt tiền từ tài khoản sang. thế thôi
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
7,427
Động cơ
82,791 Mã lực
Cái này thì khó.
Đúng là nghị định 100 cho phép phạt nhưng nhân viên trạm thu phí lại không có quyền phạt, đâu phải lúc nào cũng có CSGT ở đấy đâu?
Thằng thu phí bố trí người ở đấy cũng có cái hay là giải tỏa nhanh, nhưng cũng có cái dở là mấy ông này càng ỷ lại.
Theo em cụ quay Clip đưa lên Facebook cho công an phạt nguội.
Có lẽ em sẽ làm như cụ nói, quan trọng là phải đứng ngay sau xe đó.
Các cụ mà dùng số Viettel nó có cái viettel pay rất hay, nó có thể chuyển khoản sáng vetc đc như vina em dùng thì ko đc!
 

toursys

Xe hơi
Biển số
OF-398070
Ngày cấp bằng
23/12/15
Số km
110
Động cơ
233,610 Mã lực
Tuổi
53
Cái này có in hoá đơn để t.toán cty đc ko cccm nhi?
 

trungtid

Xe tải
Biển số
OF-37853
Ngày cấp bằng
10/6/09
Số km
278
Động cơ
556,835 Mã lực
Nơi ở
124 Minh Khai, Hai Ba Trung, Ha noi
Cái này thì khó.
Đúng là nghị định 100 cho phép phạt nhưng nhân viên trạm thu phí lại không có quyền phạt, đâu phải lúc nào cũng có CSGT ở đấy đâu?
Thằng thu phí bố trí người ở đấy cũng có cái hay là giải tỏa nhanh, nhưng cũng có cái dở là mấy ông này càng ỷ lại.
Theo em cụ quay Clip đưa lên Facebook cho công an phạt nguội.
5B nó bắt lùi xe, hôm trước em đi 5B đến chỗ ra Hưng Yên bọn bot nó đóng làn vetc, cãi nhau 1 lúc thì nó lại mở.
 

ducbinh94

Xe tăng
Biển số
OF-101929
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
1,386
Động cơ
411,279 Mã lực
Nơi ở
Bia hơi Hà Nội
Xe e dán cách đây 2 năm, vừa rồi mới nộp tiền vào (ck k mất phí), qua trạm e thấy máy quét nhanh và hài lòng
 

ThanhTungnd

Xe đạp
Biển số
OF-717077
Ngày cấp bằng
21/2/20
Số km
22
Động cơ
80,720 Mã lực
Tuổi
58
Nhân cái bàn về VETC, xin tặng các bạn bài nài mời CCCM suy ngẫm. Và muốn minh bạch tài chính CCCM hãy mua luôn và ngay tiện vô cùng.
" Loạt bài về BOT.
BOT là vấn đề khó, rất khó, não trạng của các thần dân dưới chế độ nhà sản, do luôn thích miễn phí, sẽ ko tải nổi vụ BOT.

Anh em đang đi way tàu mời cút, ae ko hề trả phí đường, hãy há hốc mồm trên con xe ghẻ của ae.

Anh em đi ô tô đc phép phản biện, nhớ là phản biện vào vấn đề đang bàn, và mình hoan nghênh các ý kiến đồng tình, phản biện ngu mình sẽ chửi.

Và bot, hỡi ôi, lại là 100% thuộc về ae tư bản.

Người Anh, Mĩ vv đều xài bot để xây cao tốc, dân đi thì trả tiền, và bằng cách đó, họ nối dần các vùng với nhau và thế là phát tài.

bài 1 : ( lưu ý não chó đi way tàu cút nhé )

bàn về đường thu phí.

Tết rồi mình lái cao tốc Hanoi - Haiphong, về quê Vĩnh bảo thần thánh, xưa cỡ 199x mình đi thì trời ơi, mất cỡ nửa ngày, tệ nhất là đường từ hải dương đi tứ kì, chứ đường 5 thì cũng tàm tạm, nhưng lần nào cũng gặp tai nạn, 1 vài anh em đắp chiếu, chân tím thò ra từ gầm xe như hoàng hôn, tiền lẻ bay tứ tung.

Mình ko nói tốc độ mình lái đâu hehe, ko có anh em phạt nguội mình, cơ mà mình mất 55 phút từ khi rời nhà tới quê, nhanh ko tưởng hehe, đường đẹp, chiếc Isuzu 3.2 của mình thể hiện đc sức mạnh của con chiếu dạ.

Giá tiền mình trả là 150k, tức 5£ Anh, 1 món tiền hoàn toàn hợp lí vui vẻ, mình cám ơn cô gái soát vé và chúc mừng năm mới cổ, năm nay mình sẽ mua 1 bó hoa tặng cổ nếu về.

Có 1 vài quý anh chuyên đi phá các trạm BOT, là người tử tế dĩ nhiên mình ko adua với quân cẩu tặc đó, nhưng rất nhiều anh em bạn hữu trên mạng adua với chúng, khiến mình phải gõ 1 phen.

Cao tốc có tốt ko?? quá tốt, mọi người đều mơ về nó.

Vậy tại sao mấy quý anh đó chuyên đi phá ?? ko có tiền sao mà xây đc cao tốc ?? in ra hay sao ??



Vậy chứ Cao tốc sẽ đc xây thế nào ??

Câu trả lời là tiền và tiền, đầu tiên, Doanh nghiệp sẽ xây những con đường có lãi nhất, họ là theo hình thức BOO ( buil - Own - operate ) xây dựng - SỞ HỮU- vận hành.

Những con đường ngắn thu lãi nhanh, tiền đó sẽ tái đầu tư, xây đoạn khác và khác nữa, và khi ráp lại, anh em sẽ có cao tốc Bắc - Nam hoàn hảo.

Anh em lái từ sáng sớm ở Hanoi có thể ăn tối ở saigon, nếu xe tốt.

Vui ko >>?? anh em doanh nghiệp vận tải vui nhất, vì dù trả tiền, họ sẽ bớt đc tiền dầu, hao mòn lốp và xe cộ, an toàn hơn và giảm đc giá sản phẩm.

Có thể nói, cao tốc là ước mơ của mọi người.

2023 có vẻ anh em sẽ xây xong từ bắc vào nam, dĩ nhiên ko bị lũ mất nết quậy phá.

Anh em đừng adua với lũ mất nết, hãy xa lánh chúng, để chúng thấy, chúng là loại bần tiện đáng nhổ vào mặt, người tử tế luôn mơ về cái tốt đẹp hơn, chứ ko bao giờ trì hoãn sự phát triển, nhất là phát triển đường cao tốc.

Mọi quốc gia phát triển đều xây đường nhờ BOT, và sau xx năm, dân có đường không phải trả phí nữa, nó là 1 sự đầu tư cho con cháu.
Số tiền chúng ta trả cho BOT bây giờ, sau xx năm, con cháu chúng ta sẽ đc hưởng vĩnh viễn, vinh quang nào cũng có nước mắt.

Nếu anh em cứ adua với lũ quần cẩu mất dạy, nhà đầu tư BOT sẽ ko dám xây cao tốc cho anh em đâu, hãy lưu ý.
Phần sau mình bàn sâu hơn vụ này, bọn não chó nhớ cút nhé, muốn ẳng đi nơi khác, mình ko thích nói chuyện với não bộ của lũ đi way tàu hay cưỡi trâu trên đường làng ngập cứt."
 

ThanhTungnd

Xe đạp
Biển số
OF-717077
Ngày cấp bằng
21/2/20
Số km
22
Động cơ
80,720 Mã lực
Tuổi
58
Bài tiếp CCCM hãy suy xét kỹ tuy hơi bậy nhưng khá hay về BOT
"
bàn về bot Cai lậy.
vì nhiều BOT đặt kiểu này, mình thông não 1 cái cai lậy, là ae tự phân tích những cái khác.
Đầu tiên, Mình phải giải thích ngắn gọn cho đồng bào mõm vẩu biết : BOT là gì đã hê hê giờ mình *** hổ báo nữa.
Bà con thì cái gì cũng nghếch cái mõm vẩu lên à ồ hóng hớt, rồi bật loa auto chửi, khiến mình hết sức phiền lòng.
Đầu tiên, là nhà nước ko có tiền làm đường, nhắc lại : đé0 có tiền.
Tiền NN thu được nhờ thuế, đi vay và bán tài nguyên, đc nhiêu đổ lại cho giáo dục, Y tế ( kiểu xây trường xây viện, hạ tầng, mua bò dê cho ae nghèo vv, tóm lại chả còn xu *** nào.
Tiền thu đc cho giao thông, đé0 đủ để duy tu bảo dưỡng đường, đừng nói chuyện làm mới, tại sao đé0 đủ thì mình đé0 biết, toàn ông chả đóng xu cặk nào toàn to mồm.
Vậy BOT ra đời, nói đơn giản là thằng tư nhân thỏa thuận với NN, sẽ bỏ tiền xây mới 1 con đường, và đc thu tiền bất kì ae nào đi vào đường nó xây trong 1 khoảng thời gian nhất định, hết thời gian, trạm phá, đường đó thuộc về dân, thích không ??
kiểu như đường cao tốc hanoi - đồ sơn, đi có 9h đêm từ hanoi, 10h đêm đã ăn 1 nháy ở đồ sơn rồi.
Hay cao tốc hanoi đi lào - cai, nằm xe gường 4h sau nhoáng phát đến nơi, trong khi thời mình đi, phải mất 2 ngày, ngủ lại yên bái hehe vl thật.
Sướng ko, chả sướng bỏ mẹ ra.
Thằng tư nhân kia ví dụ vay 5 nghìn tỷ, xây 1 con đường, sẽ đc thu trong 5000 ngày, mỗi ngày phải thu đc trên 1 tỷ, thì sau mười mấy năm sẽ hoàn vốn và có lãi, hết 5000 ngày, trạm đc phá, đường của nhân dân.
Bỏ 5k tỷ rồi thu tiền lẻ trong 20 năm có hay ko ?? ít thằng có bản lĩnh đó lắm, vì trượt giá, lãi ngân hàng, duy tu bảo dưỡng, trả lương nhân viên, ko khéo là lỗ vỡ mồm, hoàn toàn ko ngon ăn.
Quan trọng nhất, là phải có thu, chứ xây xong đường chúng nó đé0 đi là bỏ mẹ nhà đầu tư, vì vậy, nhà đầu tư sẽ phải thu tất, ae giống như cái đập, phải chặn cả con sông. Nếu ko thì ae BOT ko đầu tư, mời nhà nước tự làm.

Dân lí luận rất hay : tôi ko đi đường tránh, sao tôi phải trả tiền cho đường tránh ?? tôi đi xuyên thị xã cơ mà ơ kìa ??
Lí nghe được không ? quá được hehe.
Anh BOT đã đếm xe qua, 1 ngày, có 1 nghìn lượt xe phải qua tx Cai lậy nếu *** có đường tránh.
Cai lậy quá tải, đường tắc, khói bụi, tai nạn, đi 10 km qua thị xã mất cả tiếng đồng hồ, nếu có xô xát thì vài tiếng là thường, anh em lái xe dĩ nhiên đé0 ưng.
KHi có đường vòng tránh, chỉ mất 10 phút, cả ngàn xe vì bị chặn thu tiền, đều đi đường tránh.
Lúc này, đường qua tx Cai Lậy lại hóa rộng, đé0 còn đông xe, bà con đi qua sướng rất, đó là do đường tránh đã giảm tải cho bà con. bà con sống ở tx cai lậy tự nhiên bớt đc khói thải độ ồn, cần hoan hỉ cho cái trạm.
Như vậy, dù bà con ko đi đường tránh mà đi xuyên thị xã, thì bà con vẫn hưởng lợi từ cái đường mà bà con không đi.
Bà con vùng có đường tránh cũng hưởng lợi, vì đất đai tăng giá, đi đâu mà thiệt.
Tư duy đi đường *** phải trả tiền là tôi chê, đôi khi, bạn phải trả tiền cho thứ bạn KO xài, cụ thể ở đây là giảm tắc đường cho thị xã cai lậy, dù bạn đi đường nào.
Như vậy, đặt trạm để tóm hết bà con cả đi lẫn ko đi, vẫn là hợp lí, vì dù ko đi, bà con vẫn hưởng cái lợi vô - hình.
Cần nhớ là vị trí trạm đã đc Bộ giaothong, chủ tịch tỉnh và HĐND sở tại đồng ý, vé đc bộ tài chính in, giá vé đc thỏa thuận với chính quyền, anh em BOT chỉ đầu tư khi đc sự ok từ ae quan lại.
Hãy nhớ, chục năm nữa trạm sẽ phá và con cháu anhem sẽ đi ko phải trả tiền, từ giờ tới lúc đó, hãy nghĩ cho đại cuộc."
Không có mô tả ảnh.
Hãy mua ngay VETC để minh bạch tài chính, văn minh khi sd, tiện lợi chỉ cần ĐT bấm tại nhà nạp đc tiền.
 
Chỉnh sửa cuối:

mr teppi

Xe buýt
Biển số
OF-405002
Ngày cấp bằng
16/2/16
Số km
871
Động cơ
238,453 Mã lực
Tuổi
43
Em mua cái xe cũ, cụ chủ trước dán rồi, nhưng em chả biết ntn.... :D
 

TPLighting.vn

Xe máy
Biển số
OF-519955
Ngày cấp bằng
5/7/17
Số km
87
Động cơ
177,611 Mã lực
Cái này là phải nạp tiền vào tài khoản app trước phải không ạ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top