[ATGT] Đang đi với tốc độ cao gặp người sang đường bất ngờ thì xử lý ra sao ?

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,508 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Trình này còn non lắm,các Kụ tránh ra để em giải quyết vụ này:
với tốc độ 80,các kụ lái non hay bị giật mình,cứ thấy sắp đâm chết người là đứng người lên bẻ lấy bẻ để để tránh mà ko biết đến hậu quả,khi oánh lái,xe sẽ chuyển hướng,đương nhiên,,,nhưng trả lái để xe quay lại đường cũ sẽ là 1 vấn đề,,,
ở tốc độ 80,xe Kụ sẽ lao qua giải phân cách,nếu giải phân cách quá cao,xe sẽ lộn vài vòng,nếu Kụ ko thắt dây an toàn,rất có khả năng Kụ lên thẳng nóc tủ ngồi,hoặc ra viện toàn mạng thì cũng nhặt lá đá ống bơ,,,
nếu giải phân cách thấp,Kụ sẽ lao thẳng sang phần đường xe ngược chiều,có thể Kụ sẽ giết vài người đi xe máy vô tội ở phần đường bên kia trước khi lao thẳng vào đầu xe tải ngược chiều,nếu ko thắt dây,kết cục cũng vẫn như trên là lên nóc tủ,nhưng lần này rủ thêm đc vài người đi cùng,,,

Vậy nên khi cố chuyển hướng xe để tránh 1 2b đi láo,Kụ phải có cảm nhận xe tốt,hơi khó nói nhưng cái xe lúc đó như 1 phần cơ thể Kụ,tuỳ điều kiện mà lấy lái ít hay nhiều hay giữ thẳng,,,
nếu đường mưa trơn,đường có sỏi hoặc cát hoặc đá dăm hoặc bùn rơi vãi,bánh xe sẽ ko bám đường như thường nữa,lấy lái quá nhiều sẽ khi trả về xe sẽ ko nghe Kụ nữa,,đạp phanh thì xe sẽ quay tròn,nếu phanh ABS thì tất nhiên ko bám đường ở điều kiện đó,,kết quả ở phần đầu,,
Vậy nên khi cố chuyển hướng xe ở tốc độ cao,Kụ phải chắc rằng sẽ ko bị mất lái,lái già hơn lái non khoản này!!!

thế còn bạn 2b chạy láo băng qua đường đâu?Nó hút chết thì đương nhiên rồ ga vọt lẹ để lại 1 làn khói xanh,1 lúc sau về nhà nó sẽ hoàn hồn, có thể Nó thay bộ quần áo khác rồi ra xem xác Kụ,,có thể ko!!!!nhưng gần chắc bữa tối Nó sẽ làm 1 chai rượu uống mừng thoát chết,bởi vì cái thằng máu me chết răng nhe ra,thật may,Kụ chứ ko phải Nó!!
Cụ phát biểu mà em toát hết mồ hôi. Thôi em không đánh lái nữa vậy:-|.
Có một điều chắc chắn trong đời em có vài lần đánh lái, không chỉ tránh xe máy mà cả ô tô và may mắn là em chưa tiễn ai lên nóc tủ hoặc tự làm bị thương chính mình.
Khi chạy xe ở vận tốc 80 km/h thì quãng đường phanh là 30 m. Chưa kể thời gian trễ từ lúc phát hiện chướng ngại đến lúc đạp phanh. Nếu không đánh lại thì người kia khó thoát chết.
Lái xe nhiều năm, không ai dám bảo là mình giỏi cả, chỉ có thể nói là minh may mắn thôi. Phải không cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

mr_hieu1

Xe điện
Biển số
OF-23777
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
2,033
Động cơ
513,360 Mã lực
Nơi ở
THÁI NGUYÊN sờty
em cũng mới lái thôi nhưng cũng phát biểu liều cái ! khi thấy có tình huống thế này thì em về mo này rồi đạp phanh ( nhưng em chả đạp hết phanh đâu ) ròi quan sát bên phải người ta có chỗ trống không thì tạt vào ( em thường không để ý xe sau mình lắm vì nếu mình tránh xe sau mà phanh vào ông sang đường là mình sai ) . Em chả biết thế này có được không các cụ chỉ dạy em với , may mà em chưa gặp ông nào sát nút mới sang đường như tạt đầu mình ý
 
Chỉnh sửa cuối:

New_Carens

Xe điện
Biển số
OF-68884
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
2,534
Động cơ
452,066 Mã lực
em cũng mới lái thôi nhưng cũng phát biểu liều cái ! khi thấy có tình huống thế này thì em về mo này rồi đạp phanh ( nhưng em chả đạp phanh đâu ) ròi quan sát bên phải người ta có chỗ trống không thì tạt vào ( em thường không để ý xe sau mình lắm vì nếu mình tránh xe sau mà phanh vào ông sang đường là mình sai ) . Em chả biết thế này có được không các cụ chỉ dạy em với , may mà em chưa gặp ông nào sát nút mới sang đường như tạt đầu mình ý
Cụ này 2 nghìn bài rồi mà nói lủng cà lủng củng chả hiểu cụ nói cái gì!
 

mr_hieu1

Xe điện
Biển số
OF-23777
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
2,033
Động cơ
513,360 Mã lực
Nơi ở
THÁI NGUYÊN sờty
Cụ này 2 nghìn bài rồi mà nói lủng cà lủng củng chả hiểu cụ nói cái gì!
em viết thiếu chỗ kia là đạp không hết phanh
như này nhá
- đầu tiên em về mo đã
- quan sát bên phải thằng đang sang đường kia kìa xem có chỗ trống không thì quánh sang mà tránh
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,433
Động cơ
619,705 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
đi 2b hay 4b đầu tiên là nhá phanh , sau đó thì trệu :(
1 lần em đang chạy 80km/h ở gần Đồng Văn thì 1 mẹ phóng xe máy ngược chiều cắt chéo qua đầu xe, em chỉ kịp nhá phanh va đánh lái sang trái tránh, may ma thoát, phù......
 

KiaCD5numberone

Xe điện
Biển số
OF-17821
Ngày cấp bằng
24/6/08
Số km
2,017
Động cơ
525,487 Mã lực
Nơi ở
TT Bộ Công An
Các kụ cho Em hỏi . Đang đi với tốc độ tầm 80km/h đùng 1 cái có 1 ông xe máy sang đường ngay trước mặt do bị khuất tầm nhìn thì làm thế nào ạk ?
Đã gọi là bất ngờ thì không thể xử lý được cũng như bàn luận được gì. Chỉ có thẳng lái và đạp phanh. Nếu va chạm thì sau đó nhanh chóng rời khỏi hiện trường đến đồn công an gần nhất xin ngủ nhờ. Kiểu gì cũng được xem xét nhẹ, nếu đi đúng tốc độ, thằng 2b sang đường sai luật có khi mình lại được đền bù ý chứ.
Cách đây hơn 10 năm, em có người quen đi làm đồng, giữa giờ hết thuốc sâu nên về nhà lấy. Băng qua đường 5, mũ bảo hiểm không cài quai, phi vèo cái lên đường bị Hoang Long thơm cho 1 cái. Mang lên Vietduc thì bị trả về. Sau này bọn Hoàng Long nó ủng hộ ma chay một tý và chả sao cả. Vì cơ bản nó đúng, chỉ chạy nhanh tý thôi nên bị phạt ít tiền. Ông 2B phi lên đường không quan sát, đi không đúng làn, mũ không cài quay nên chết thì chịu.
 
Chỉnh sửa cuối:

New_Carens

Xe điện
Biển số
OF-68884
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
2,534
Động cơ
452,066 Mã lực
em viết thiếu chỗ kia là đạp không hết phanh
như này nhá
- đầu tiên em về mo đã
- quan sát bên phải thằng đang sang đường kia kìa xem có chỗ trống không thì quánh sang mà tránh
Khả năng lớn là cụ không có xe và chưa chạy xe bao giờ! Nhưng có óc phán đoán và giàu trí tưởng tượng.
 

Mr.Funny

Xe tải
Biển số
OF-74388
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
491
Động cơ
427,282 Mã lực
em viết thiếu chỗ kia là đạp không hết phanh
như này nhá
- đầu tiên em về mo đã
- quan sát bên phải thằng đang sang đường kia kìa xem có chỗ trống không thì quánh sang mà tránh
- Cụ về mo thì lực quán tính sẽ tăng lên, lúc đó vấn đề xử lý sẽ phức tạp hơn.
- Tình huống xảy ra trong tích tắc, làm gì có đủ thời gian cho cụ lúng liếng mà lách, chưa nói tình huống khẩn cấp mà cụ lại sử dụng nhiều thao tác quá ( về mo, đá hình, phán đoán và xà lách,...), làm sao mà đủ thời gian???
 

KiaCD5numberone

Xe điện
Biển số
OF-17821
Ngày cấp bằng
24/6/08
Số km
2,017
Động cơ
525,487 Mã lực
Nơi ở
TT Bộ Công An
em cũng mới lái thôi nhưng cũng phát biểu liều cái ! khi thấy có tình huống thế này thì em về mo này rồi đạp phanh ( nhưng em chả đạp hết phanh đâu ) ròi quan sát bên phải người ta có chỗ trống không thì tạt vào ( em thường không để ý xe sau mình lắm vì nếu mình tránh xe sau mà phanh vào ông sang đường là mình sai ) . Em chả biết thế này có được không các cụ chỉ dạy em với , may mà em chưa gặp ông nào sát nút mới sang đường như tạt đầu mình ý
Em sợ nhất đi đường gặp ông nào có cuy nghĩ như cụ chỗ đo đỏ đấy. Đường tao, tao cứ đi là thế này đây.
 
Biển số
OF-41884
Ngày cấp bằng
30/7/09
Số km
545
Động cơ
471,160 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Chính xác,đạp phanh và giữ thẳng lái,nếu ko thể tránh đc thì nhả phanh và thêm ga,,đâm chết luôn,đâm què đền bù mệt lắm,,,,
j đấy??? bảo sao làm cửu vạn :|. cụ chả có tính ng j cả.
 

Mraaa

Xe tăng
Biển số
OF-81725
Ngày cấp bằng
2/1/11
Số km
1,195
Động cơ
428,001 Mã lực
em viết thiếu chỗ kia là đạp không hết phanh
như này nhá
- đầu tiên em về mo đã
- quan sát bên phải thằng đang sang đường kia kìa xem có chỗ trống không thì quánh sang mà tránh
Khả năng lớn là cụ không có xe và chưa chạy xe bao giờ! Nhưng có óc phán đoán và giàu trí tưởng tượng.

Em cũng nghĩ như cụ Carens, như em có khi cuống quá rồi đạp lút chân ga luôn ấy chứ :(
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,095
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
em viết thiếu chỗ kia là đạp không hết phanh
như này nhá
- đầu tiên em về mo đã
- quan sát bên phải thằng đang sang đường kia kìa xem có chỗ trống không thì quánh sang mà tránh
Làm như cụ chưa nghĩ xong thì 2b kia đã lên nóc tủ xong rồi.:-|

Á,,,,, bật rồi bật rồi,,,,
vì giao thông xứ ta quá hỗn loạn,2b vọt qua đường cao tốc ko thèm ngó trước sau rất nhiều,nên tai nạn là đương nhiên,,cách đây 3 năm em đc nghe mỗi lái xe công ten nơ 1 năm đc bao thầu 2 mạng người,nghĩa là nhỡ có chẹt chết 2 mạng 1 năm thì chủ sẽ bồi thường và làm việc với pháp luật,,nhưng phải chẹt chết,nếu què ,cụt,phòi ruội nhưng vẫn sống thì lái xe tự lo,vậy nên hễ tai nạn xảy ra giữa 2b với công tơ nơ thằng phụ xe lập tức nhảy xuống ngó gầm và báo lên cho lái,câu thường xuyên là"Chết rồi anh ạ",,,rồi cả 2 thu dọn bồ đoàn chuồn thẳng,mọi việc hậu xét,,thường là phần sai thuộc về 2b,xe công muốn đi phạm luật cũng khó vì quá to dài và nặng,chuyển hướng rất khó nên thường xuyên đi hiền lành,,,
có 1 vài vụ án lái xe công do chẹt chưa chết nên giữ nguyên để 2b mất máu mà chết hoặc nếu ko có ai thì gài số lùi làm phát nữa cho chắc,kiểu như phát súng nhân đạo ý mà,hiếm ai đã bị cuốn vào gầm xe công mà toàn mạng,,,cái này là do 2b đi ngu quá chứ ko hoàn toàn lái xe mất nhân tính,,nói thì nói,,,,


Kụ đã đâm thằng 2b đi ngu nào ngắc ngoải chưa?xxx giam xe Kụ điều tra,người nhà 2b đâm đơn kiện,2b đi láo nằm thẳng cẳng ở viện...Ở đời đương nhiên tóm thằng có tóc,mà Kụ là thằng có tóc,chứ 2b đang nằm im phăng phắc thì có bóp đến lòi tù và cũng ko nhè đc cắc nào,,nên xxx sẽ vồ Kụ,mặc dù 2b đi sai,ai biết đi sai?có phải đường nào cũng có camera ghi lại đâu?,mà dựng lại hiện trường, Kụ ,lúc xảy ra tai nạn cà cuống làm sao nhớ đc xe máy nằm thế nào,cái đầu xe 2b chỉ quay lệnh đi 1 góc là Kụ lại sai hoàn toàn nhé!!!Luật nó thế mà,,,,
Kụ phải chạy đủ cửa xyz để thoát nợ,việc đầu tiên là phải thăm nom bố 2b để người nhà nó rút đơn,nếu Kụ cương cường ko chịu thăm nuôi tử tế người nhà nó cho bọn báo tý tiền rồi đưa Kụ lên trang nhất với tiêu đề là XE ĐIÊN hay LÁI XE SẶC SỤA MÙI RƯỢU là kụ tiêu đời,,5 hay mười năm hay chung thân như bỡn ý chứ,,,mà ô hô,"nhất nhật tại tù,thiên thu tại ngoại"Kụ mà đi tù thì Gấu của Kụ thằng khác nó cưỡi,,đau lắm Kụ ơi,,,
Kụ phải thăm nuôi bố 2b ngắc ngoải đó,nó ko chết mà cứ ngắc ngoải,thôi thì nay chụp cắt lớp não,mai xẻo 1 miếng gan,Kụ cứ là có nhui tiền com cóp đi vào bố 2b đó hết,mà thằng đầu gấu người nhà nó cứ nhìn thấy Kụ ở đâu chửi với doạ đâm kinh bỏ m ẹ,,,
chỉ cần 6 tháng như thế thôi là Kụ chỉ còn da bọc xương,tinh thần cũng hoảng loạn vì nhiều cuộc gọi nhỡ quá,,em đoán nhà Kụ sẽ thừa rất nhiều cơm,,,
thế rồi Kụ sẽ ước biết thế nghe lời lão Cửu,đâm chết m ẹ nó luôn,đền 1 cục cùng với cái áo quan gỗ ép mua 800k ở Lê gia Định,,xong,
dân ta có câu"Chết là hết"
Đọc xong bài này xuýt thì tắc thở vì... toàn..... "phẩy"=)).
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,095
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Vãi hàng với cụ Lý Phàn, em cứ tưởng là đang chạy nhanh mà đánh lái mạnh là nguy hiểm lắm cơ đấy.
Em chưa gặp tình huống này, nhưng nếu gặp thì đạp phanh và đánh lái nhẹ sang phía ngược chiều tiến của người đi bộ hoặc là phía đuôi của xe 2b. Cách này thì cũng thấy nhiều cụ nói bên trên rồi nhỉ.
Đúng là đánh lái mạnh ở tốc độ cao là rất nguy hiểm. Nói thì các cụ bảo chém gió chứ quan trọng là cảm giác lái lúc đó và người cầm lái hiểu rõ, làm chủ tốc độ xe của mình thì nó khác với người không làm chủ, vặn bừa vô lăng. Còn tránh sang trái hay sang phải nó tùy vào khoảng cách, lối thoát ở hướng nào có lợi hơn trong tình huống cụ thể mà. Như trường hợp của em là đường bên phải rộng, xe có ABS, cự ly gần (khoảng hơn chục mét), lúc phát hiện thì xe đạp mới nhao sang được non nửa đường, em phanh trước, đánh lái sau, như vậy thực tế lúc đánh lái tránh tốc độ đã giảm đi rất nhiều rồi. Khi thấy thoát qua rồi thì trả lái ngay nên thấy về xe thì ko có gì nguy hiểm, chỉ thấy run vì mình vừa thoát nạn thôi.
 

xe oi

Xe tải
Biển số
OF-81736
Ngày cấp bằng
2/1/11
Số km
408
Động cơ
126,725 Mã lực
Làm như cụ chưa nghĩ xong thì 2b kia đã lên nóc tủ xong rồi.:-|



Đọc xong bài này xuýt thì tắc thở vì... toàn..... "phẩy"=)).
Thi thoảng đôi chỗ còn 2 phảy, ba phảy nữa ;;)
 

bachkhoak40

Xe container
Biển số
OF-25219
Ngày cấp bằng
4/12/08
Số km
5,795
Động cơ
538,827 Mã lực
em cũng mới lái thôi nhưng cũng phát biểu liều cái ! khi thấy có tình huống thế này thì em về mo này rồi đạp phanh ( nhưng em chả đạp hết phanh đâu ) ròi quan sát bên phải người ta có chỗ trống không thì tạt vào ( em thường không để ý xe sau mình lắm vì nếu mình tránh xe sau mà phanh vào ông sang đường là mình sai ) . Em chả biết thế này có được không các cụ chỉ dạy em với , may mà em chưa gặp ông nào sát nút mới sang đường như tạt đầu mình ý
Chắc chắn cụ chưa đi xe nhiều và mua bằng rồi, nhưng không hiểu cụ có hơn 2000 bài cụ viết những gì không biết.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,508 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Á,,,,, bật rồi bật rồi,,,,
vì giao thông xứ ta quá hỗn loạn,2b vọt qua đường cao tốc ko thèm ngó trước sau rất nhiều,nên tai nạn là đương nhiên,,cách đây 3 năm em đc nghe mỗi lái xe công ten nơ 1 năm đc bao thầu 2 mạng người,nghĩa là nhỡ có chẹt chết 2 mạng 1 năm thì chủ sẽ bồi thường và làm việc với pháp luật,,nhưng phải chẹt chết,nếu què ,cụt,phòi ruội nhưng vẫn sống thì lái xe tự lo,vậy nên hễ tai nạn xảy ra giữa 2b với công tơ nơ thằng phụ xe lập tức nhảy xuống ngó gầm và báo lên cho lái,câu thường xuyên là"Chết rồi anh ạ",,,rồi cả 2 thu dọn bồ đoàn chuồn thẳng,mọi việc hậu xét,,thường là phần sai thuộc về 2b,xe công muốn đi phạm luật cũng khó vì quá to dài và nặng,chuyển hướng rất khó nên thường xuyên đi hiền lành,,,
có 1 vài vụ án lái xe công do chẹt chưa chết nên giữ nguyên để 2b mất máu mà chết hoặc nếu ko có ai thì gài số lùi làm phát nữa cho chắc,kiểu như phát súng nhân đạo ý mà,hiếm ai đã bị cuốn vào gầm xe công mà toàn mạng,,,cái này là do 2b đi ngu quá chứ ko hoàn toàn lái xe mất nhân tính,,nói thì nói,,,,


Kụ đã đâm thằng 2b đi ngu nào ngắc ngoải chưa?xxx giam xe Kụ điều tra,người nhà 2b đâm đơn kiện,2b đi láo nằm thẳng cẳng ở viện...Ở đời đương nhiên tóm thằng có tóc,mà Kụ là thằng có tóc,chứ 2b đang nằm im phăng phắc thì có bóp đến lòi tù và cũng ko nhè đc cắc nào,,nên xxx sẽ vồ Kụ,mặc dù 2b đi sai,ai biết đi sai?có phải đường nào cũng có camera ghi lại đâu?,mà dựng lại hiện trường, Kụ ,lúc xảy ra tai nạn cà cuống làm sao nhớ đc xe máy nằm thế nào,cái đầu xe 2b chỉ quay lệnh đi 1 góc là Kụ lại sai hoàn toàn nhé!!!Luật nó thế mà,,,,
Kụ phải chạy đủ cửa xyz để thoát nợ,việc đầu tiên là phải thăm nom bố 2b để người nhà nó rút đơn,nếu Kụ cương cường ko chịu thăm nuôi tử tế người nhà nó cho bọn báo tý tiền rồi đưa Kụ lên trang nhất với tiêu đề là XE ĐIÊN hay LÁI XE SẶC SỤA MÙI RƯỢU là kụ tiêu đời,,5 hay mười năm hay chung thân như bỡn ý chứ,,,mà ô hô,"nhất nhật tại tù,thiên thu tại ngoại"Kụ mà đi tù thì Gấu của Kụ thằng khác nó cưỡi,,đau lắm Kụ ơi,,,
Kụ phải thăm nuôi bố 2b ngắc ngoải đó,nó ko chết mà cứ ngắc ngoải,thôi thì nay chụp cắt lớp não,mai xẻo 1 miếng gan,Kụ cứ là có nhui tiền com cóp đi vào bố 2b đó hết,mà thằng đầu gấu người nhà nó cứ nhìn thấy Kụ ở đâu chửi với doạ đâm kinh bỏ m ẹ,,,
chỉ cần 6 tháng như thế thôi là Kụ chỉ còn da bọc xương,tinh thần cũng hoảng loạn vì nhiều cuộc gọi nhỡ quá,,em đoán nhà Kụ sẽ thừa rất nhiều cơm,,,
thế rồi Kụ sẽ ước biết thế nghe lời lão Cửu,đâm chết m ẹ nó luôn,đền 1 cục cùng với cái áo quan gỗ ép mua 800k ở Lê gia Định,,xong,
dân ta có câu"Chết là hết"



1 - Chả biết căn cứ vào điều luật nào để có thể kết án người gây TNGT với cái mức án đo đỏ ở trên.
2 - Đa phần các vụ tai nạn giao thông gây chết người đối với xe contener là do cụm bánh của móc gây ra. Do xe quá dài nên nạn nhân ước lượng nhầm, đánh lái sớm. Do đó lái xe contenner không có lỗi. ngược lại đa số cách vụ tai nạn gây chết người do 4B gây ra thường ở đầu xe. Điều này rất quan trọng khi đánh giá hành vi của lái xe. Việc lấy một vài ví dụ ở các vụ tai nạn xe contener để rút ra biện pháp ứng xử chung cho mọi loại xe là một tư duy rất ... củ chuối.
3 - Cứ theo lời của cụ cửu vạn thì nếu gặp xe máy vút ngang qua đường các cụ các mợ tăng thêm chút ga đi cho họ chết hẳn. Đền bù ư? Bảo hiểm sẽ xuất ra 50 triệu. Các cụ có tốt tính thì khuyến mại cho nạn nhân cỗ quan tài gỗ tạp trị giá 800 ngàn và các cụ phơi phới về nhà. Người nhà nạn nhân sẽ cám ơn các cụ. Dư luận xã hội sẽ hoan hô còn luật pháp sẽ im lặng.
Nhưng:
- Liệu có gì đảm bảo rằng đám thân nhân của nạn nhân sẽ gây rầy rà cho các cụ khi các cụ làm nạn nhân bị thương sẽ ít rầy rà hơn khi cụ làm chết người thân của họ nhể. Hay là hai loại thân nhân này hoàn hoàn toàn khác nhau.
- Khi quyết định tăng ga là các cụ đã cố ý giết người. Vậy các cụ có đảm bảo rằng một vật cản cao 0.7 m nặng 1.5 tạ có làm xe của các cụ bay lên trời như chim không nhể?. Chả có gì chắc chắn cả. Liệu những dấu tích ở hiện trường công với lời khai của nhân chứng có dẫn tòa án đế một kết luận dễ chịu là các cụ cố ý giết người không nhể? Cũng chả có giề chắc chắn sất.
Tóm lại là: Khi gặp xe máy bất chợt băng qua đường thì việc: phanh sau đó đánh lái, đánh lái sau đó phanh hoặc phanh và giữ thẳng lái nó phụ thuộc vào kỹ năng lái của các cụ. Còn việc có tăng ga cho nạn nhân chết hẳn phụ thuộc vào quan niệm đạo đức của các cụ.
Chỉ có một điều chắc chắn: Không ai có thể khôn ngoan trên cái chết của người khác.
 

Tigerwood

Xe điện
Biển số
OF-44665
Ngày cấp bằng
27/8/09
Số km
2,011
Động cơ
481,747 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
donghai-tvtk.com
Tình huống này ít sảy ra trên thực tế, hoặc là bác vi phạm tốc độ.

Chẳng có chỗ nào khuất tầm nhìn mà nó cho bác chạy đến 80 cả.

Em thấy cụ này nói là chuẩn nhất
 

blackcarens

Xe buýt
Biển số
OF-80933
Ngày cấp bằng
22/12/10
Số km
909
Động cơ
422,201 Mã lực
Nơi ở
Loanh quanh Hà Lội
nhà em vừa bị đúng quả này hôm qua! em đang vi vu từ Bắc Ninh về HN, cũng vít 80k như ai, đến đoạn Từ Sơn tự nhiên thấy mấy chị xe máy bên phải đường đang ngập ngừng, liếc sang trái chả thấy đường giao cắt gì, chả hiểu mấy chị đứng đó làm gì??? nhà em cũng cẩn thận thôi thì giảm tý tốc cho nó lành, vừa ngớt chân ga bỗng thấy một chị phi xe máy cắt ngang mặt đường để leo lên dải phân cách giữa đường, nhà em phanh dúi dụi và oánh lái nhẹ sang phải (lúc đó làm gì còn thời gian để nhìn gương hậu, chỉ mong ko có bác nào chạy quá gần hôn mít), vừa kịp lướt qua mít 2b của chị nhà quê. Lúc đấy liếc sang trái mới thấy có mấy hòn gạch các chị đã kê sẵn cạnh vỉa hè dải phân cách, các chị chỉ cần ga nhẹ phát là lên dải phân cách qua đường bên kia, hix! Quả là dân ta thông minh và sáng tạo kinh khủng, không những thế lại còn anh dũng vô cùng! hỏi làm sao ta thắng giặc Mỹ! Nói chung nhà em tự oánh giá là vẫn còn xuân chán, chắc là do mới làm lễ bắt con La Hầu với nhà Hổ hôm trước nên mới được như vầy. Thứ nhất là may sao nhà em lại cẩn thận ngớt ga nên tốc độ lúc đó em dự chỉ còn khoảng 60-70, thứ hai là các chị 2b chắc là khá chuyên nghiệp trong việc vượt dải phân cách (bằng chứng là có cả gạch kê hẳn hoi) nên căn chuẩn và chắc là đã tính toán để sao cho em vừa đủ thời gian và không gian để lướt qua mít của các chị mà không để lại sẹo!
Vì vậy các bác để ý giúp em các đoạn đường nhánh nhập vào làn trên đường cao tốc, vì ở đó xe máy rất có thể sẽ phi qua dải phân cách sang bên kia để tiết kiệm đường (nhà em gặp đúng đoạn nhánh Từ Sơn nhập vào đường cao tốc). Tốt nhất là ngớt tý ga khi đến gần đó để còn kiểm soát được tình hình khi có chị 2b nào muốn ôm bom cảm tử băng qua làn.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,187
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
nhà em vừa bị đúng quả này hôm qua! em đang vi vu từ Bắc Ninh về HN, cũng vít 80k như ai, đến đoạn Từ Sơn tự nhiên thấy mấy chị xe máy bên phải đường đang ngập ngừng, liếc sang trái chả thấy đường giao cắt gì, chả hiểu mấy chị đứng đó làm gì??? nhà em cũng cẩn thận thôi thì giảm tý tốc cho nó lành, vừa ngớt chân ga bỗng thấy một chị phi xe máy cắt ngang mặt đường để leo lên dải phân cách giữa đường, nhà em phanh dúi dụi và oánh lái nhẹ sang phải (lúc đó làm gì còn thời gian để nhìn gương hậu, chỉ mong ko có bác nào chạy quá gần hôn mít), vừa kịp lướt qua mít 2b của chị nhà quê. Lúc đấy liếc sang trái mới thấy có mấy hòn gạch các chị đã kê sẵn cạnh vỉa hè dải phân cách, các chị chỉ cần ga nhẹ phát là lên dải phân cách qua đường bên kia, hix! Quả là dân ta thông minh và sáng tạo kinh khủng, không những thế lại còn anh dũng vô cùng! hỏi làm sao ta thắng giặc Mỹ! Nói chung nhà em tự oánh giá là vẫn còn xuân chán, chắc là do mới làm lễ bắt con La Hầu với nhà Hổ hôm trước nên mới được như vầy. Thứ nhất là may sao nhà em lại cẩn thận ngớt ga nên tốc độ lúc đó em dự chỉ còn khoảng 60-70, thứ hai là các chị 2b chắc là khá chuyên nghiệp trong việc vượt dải phân cách (bằng chứng là có cả gạch kê hẳn hoi) nên căn chuẩn và chắc là đã tính toán để sao cho em vừa đủ thời gian và không gian để lướt qua mít của các chị mà không để lại sẹo!
Vì vậy các bác để ý giúp em các đoạn đường nhánh nhập vào làn trên đường cao tốc, vì ở đó xe máy rất có thể sẽ phi qua dải phân cách sang bên kia để tiết kiệm đường (nhà em gặp đúng đoạn nhánh Từ Sơn nhập vào đường cao tốc). Tốt nhất là ngớt tý ga khi đến gần đó để còn kiểm soát được tình hình khi có chị 2b nào muốn ôm bom cảm tử băng qua làn.
Trường hợp của cụ nhớm ga và cảnh giác là đúng rồi. Nhiều khi chỉ vì tờ 10 nghìn nằm trên đường có khi mấy nhân cũng lao ra nhặt đấy ợ ! Chậm chân thằng khác nó nhặt mất.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top