Kết quả là chữ ký của bác đới...Các kụ cho Em hỏi . Đang đi với tốc độ tầm 80km/h đùng 1 cái có 1 ông xe máy sang đường ngay trước mặt do bị khuất tầm nhìn thì làm thế nào ạk ?
Kết quả là chữ ký của bác đới...Các kụ cho Em hỏi . Đang đi với tốc độ tầm 80km/h đùng 1 cái có 1 ông xe máy sang đường ngay trước mặt do bị khuất tầm nhìn thì làm thế nào ạk ?
Đường ko có giải phân cách nhiều khi giật mình oánh lái nhao sang làn kia gặp xe ngược chiều cũng nhục . Các bác tài thường chấp nhận đạp phanh đợi va chạmXác định luôn là và chạm chắc chắn xảy ra
Trong trường hợp này, nếu đủ thời gian và tỉnh táo, em sẽ đóng phanh và oánh nhẹ lại để sao cho bác xe máy đập vào thành xe em, như vậy giảm tối thiểu khả năng tử vong và thương vong.
Em đọc một tài liệu nào đó của khoai tây, nó dạy rằng làm sao để hạn chế thấp nhất thiệt hại/thương vong thôi. Nói chung chạy xe phải quan sát tốt.
Trước tiên là đạp phanh đã có gì tính sau, khi tốc độ giảm được rồi thì phán đoán mà đánh lái thôi. Lúc này kỹ năng lái mới có đất thể hiện đây ạ - khi đi xe quen + kỹ năng thành thạo thì cụ có thể vẽ được một đường lượn như con rắn qua chướng ngại vật dễ dàng thôi - còn có va vào 2b hay gì gì đi nữa thì chỉ có ông trời mới biết thôi ạTình huống của em gần giống dư lày:
Em đi 80km/h đường rộng thoáng (đường Hải Dương đi Quảng Ninh). Em nhìn thấy 2b từ xa, 2b chạy thẳng khong có biểu hiện chuẩn bị rẽ hay sang đường. Đoạn đường phía trước không có chỗ rẽ hay giao cắt. 2b đi sát lề đường khoảng 70cm, với tốc độ khoảng 70km/h. Khi xe của em cách xe máy khoảng 10m, tự nhiên xe máy rẽ luôn sang trái, không nhìn và không có tín hiệu chuyển làn hay rẽ.
Theo các cụ thì phải làm sao?
Em xử lý như sau, nhưng phải đến 99% là em may mắn. Em đạp 1 nhịp phanh và đánh lái sang phải, trong tích tắc em trả lái luôn thế nào mà xe của e lướt qua xe 2b mà ko chạm vào xe 2b. Sau khi lấy lại được thẳng lái, lúc đó mới đạp phanh hết sức. Mở tung cửa, nhảy xuống chửi, thì 2b quay đầu chạy mất 1 đoạn òi. Nhưng em thấy em may mắn rất nhiều, còn lúc đó em chỉ nghĩ ra là phải xử lý như vậy, còn có xảy ra va chạm thì em cũng chệu.
Cụ dư lào chả biết, nhà cháu thì chỉ văng bậy một phát rồi quờ quạng bừa, muốn ra sao thì raCác kụ cho Em hỏi . Đang đi với tốc độ tầm 80km/h đùng 1 cái có 1 ông xe máy sang đường ngay trước mặt do bị khuất tầm nhìn thì làm thế nào ạk ?
Về cái đo đỏ thứ nhất:@ gocart
ở vn mà kụ nói căn cứ vào điều luật nào thì gà quá,luật ta vô cùng phong phú,chỉ cần có báo chí định hướng là bà con sôi sục ngay,ko tử hình bà con còn rủa cho thối thịt chứ đừng nói đến chung thân,,xong phát đo đỏ 1
tai nạn ở đuôi xe em ko bàn ở đây nhá,,xong đo đỏ 2.
kụ thiếu i ốt hả,, xe nào chả như nhau,,2b khi bị chẹt hơn 2 phát mới biết ở gầm xe công,nhưng công hay ko quan trọng gì nữa,chẹt lần 1 là chết mẹ rồi,thêm phát nữa cho nhừ hẳn ,xong phát đo đỏ 3 và 4 luôn.
xe máy mà vút ngang đường giao thông ko quan sát thì cần phải được chẹt chết,nếu Kụ ko chẹt thì thằng khác sẽ chẹt,vấn đề là thời gian thôi,,xong đo đỏ 3
đỏ đỏ 4 kụ tự tìm hiểu,,,,
em muốn tăng ga giết tất cả những thằng cắt qua cao tốc mà ko nhìn trước nhìn sau,,,bọn đó sẽ chết sớm hay muộn,do em hay do thằng khác,nhưng em ko muốn những người đi đúng luật chết oan chỉ vì thằng lái xe ngu xuẩn cố tránh 1 thằng đi láo,,,quá nhiều trường hợp đi đúng chết oan do bọn lái xe ngu xuẩn cố tránh người đi láo,,,.
hết,,,,,
Đợt trước em đi trên đường, còn gặp trường hợp đi ngược chiều muốn rẽ sang, mình đánh lái để tránh nó, nó nhìn thấy đầu xe mình lại dừng lại làm mình lại phải tránh sang bên kia, vừa đánh lái xong nó lại dợm người qua đường, em hoảng vía lại đánh lái lại sang kia, tí nữa lật xe, hú hồn hú vía, tưởng ăn phải nó thì tèo, nền giờ em lái toàn non lái, không lái già lái như trước kia, sợ lắm :
Hai lần em đều gặp tình huống giống như cụ.
Đánh lái gấp và 2 tay ôm chặt lấy đầu ạCác kụ cho Em hỏi . Đang đi với tốc độ tầm 80km/h đùng 1 cái có 1 ông xe máy sang đường ngay trước mặt do bị khuất tầm nhìn thì làm thế nào ạk ?
Thế bác không đi đường 5 bao giờ à, CN nó vẫn phi ra từ đám cây ở dải phân cách đấy! bác làm thế nào?Tình huống này ít sảy ra trên thực tế, hoặc là bác vi phạm tốc độ.
Chẳng có chỗ nào khuất tầm nhìn mà nó cho bác chạy đến 80 cả.