- Biển số
- OF-479007
- Ngày cấp bằng
- 25/12/16
- Số km
- 9,854
- Động cơ
- 284,680 Mã lực
E ko hiểu lắm, 5 và R nó đối xứng nhau làm sao mà nhầm đc ạ.
Cụ đi tự động mãi.
Lâu lâu đi xe số sàn là dính ngay.
Chuyện bình thường mà.
E ko hiểu lắm, 5 và R nó đối xứng nhau làm sao mà nhầm đc ạ.
Xe số sàn mà chuyển lên số cao nhất và đặc biệt là số lùi đều phải kéo hay đẩy cần số mạnh sang ngang trước khi có thể kéo lùi hay đẩy lên để vào được số. Tức là người lái phải rất "cố ý" chứ không như chuyển giữa các số khác với nhau.Cụ đi tự động mãi.
Lâu lâu đi xe số sàn là dính ngay.
Chuyện bình thường mà.
E gà mờ về xe, e mới đc cầm lái mỗi con ford răng gơ, e thấy xe số sàn thì 5-R đối xứng nhau lên ko thể nhầm khi vào 5 mà thành R đc lên thắc mắc tý. Khả năng như cụ Leo giải thích là hợp lý.Cụ đi tự động mãi.
Lâu lâu đi xe số sàn là dính ngay.
Chuyện bình thường mà.
Anh từng chạy số sàn lâu mới biết điều này. Các cụ quen đi AT chỉ nhớ mang máng thôi. Dễ xử lý sai ạXe số sàn mà chuyển lên số cao nhất và đặc biệt là số lùi đều phải kéo hay đẩy cần số mạnh sang ngang trước khi có thể kéo lùi hay đẩy lên để vào được số. Tức là người lái phải rất "cố ý" chứ không như chuyển giữa các số khác với nhau.
Người đi xe số sàn quen khi chuyển nhầm số (vẫn có thể, ví dụ chuyển số khi vào cua nhanh làm mất cảm giác không gian) chỉ hơi nhả nhẹ côn đã cảm thấy ngay để không nhả tiếp côn mà sẽ nhấn lại côn và chuyển lại số đúng!
Em chưa nhầm và cũng chưa thử. Nhưng khả năng đang chạy mà về R được gần như bằng 0.Vào thế méo nào được nhờ! E trước đi số sàn nhầm suốt nó toàn đạp ra. Sau đi số tự động bị 2 phát ,1 phát phanh cái hộp lạnh ở tỳ tay trượt táng vào cần số cũng chỉ về N , một lần con nó đạp chân vào hự phát cũng chỉ về N
Chuẩn ạ, 1234 thì gạt nhẹ lên xuống là đc, 5 và R thì phải đẩy sang phải rồi mới đẩy lên xuống mới đc.Xe số sàn mà chuyển lên số cao nhất và đặc biệt là số lùi đều phải kéo hay đẩy cần số mạnh sang ngang trước khi có thể kéo lùi hay đẩy lên để vào được số. Tức là người lái phải rất "cố ý" chứ không như chuyển giữa các số khác với nhau.
Người đi xe số sàn quen khi chuyển nhầm số (vẫn có thể, ví dụ chuyển số khi vào cua nhanh làm mất cảm giác không gian) chỉ hơi nhả nhẹ côn đã cảm thấy ngay để không nhả tiếp côn mà sẽ nhấn lại côn và chuyển lại số đúng!
Thầy nào mà bố láo thế nhỉ. E chẳng mất bữa bia nào cả. Chỉ chạy đi ba vì tạt làm mỗi thằng vài lít sữa dê sữa bò thôi. Mời thầy bia thầy còn k uốngMà đang chạy nếu cắt côn thì vẫn vào số lùi được ạ
Sao em ko biết nhỉ, biết thế ngày xưa đi tập ngày cuối chơi thằng thầy phát, câu kéo bao tiền bia rượu của em.
Hồi đấy chạy con Corona toàn bị ông thầy chửi là ngu ! Có mỗi cái lắc tay mà không nhớ !Em chưa nhầm và cũng chưa thử. Nhưng khả năng đang chạy mà về R được gần như bằng 0.
Cụ cãi cố thế, như thế vẫn chưa được gọi là vào được số lùi nó mới chỉ là phần cái bánh răng đồng bộ ly hộp nó ghè vào nhau, nếu bịt tai nhắm mắt mà vào cố thì hỏng ly hợp. còn không thì nó sẽ chả làm sao nếu chỉ nghe rè rè ... bỏ ra luôn!Cụ nào chưa tin, góp tiền em diễn lại.
Cam lùi nó lên luôn, kêu như kiếm chém vào nhau mà lỵ.
Điêu ăn nồng.
Cụ nào chưa tin, góp tiền em diễn lại.
Cam lùi nó lên luôn, kêu như kiếm chém vào nhau mà lỵ.
Điêu ăn nồng.
Cụ cãi cố thế, như thế vẫn chưa được gọi là vào được số lùi nó mới chỉ là phần cái bánh răng đồng bộ ly hộp nó ghè vào nhau, nếu bịt tai nhắm mắt mà vào cố thì hỏng ly hợp. còn không thì nó sẽ chả làm sao nếu chỉ nghe rè rè ... bỏ ra luôn!
Bộ đồng bộ ở côn nó ngăn để cụ không thể vào được số lùi cụ ợ vì 2 bánh răng khớp đồng bộ nó không thể ăn vào nhau được (xem lại cái video mô tả ở bài trước )
Cụ nào chưa tin, góp tiền em diễn lại.
Cam lùi nó lên luôn, kêu như kiếm chém vào nhau mà lỵ.
Điêu ăn nồng.
Cụ cãi cố thế, như thế vẫn chưa được gọi là vào được số lùi nó mới chỉ là phần cái bánh răng đồng bộ ly hộp nó ghè vào nhau, nếu bịt tai nhắm mắt mà vào cố thì hỏng ly hợp. còn không thì nó sẽ chả làm sao nếu chỉ nghe rè rè ... bỏ ra luôn!
Bộ đồng bộ ở côn nó ngăn để cụ không thể vào được số lùi cụ ợ vì 2 bánh răng khớp đồng bộ nó không thể ăn vào nhau được (xem lại cái video mô tả ở bài trước )
Chuyên gia phá xeKhông sao cả cụ nhé, em làm thế suốt nhưng tốc độ cao thì chưa làm thôi, còn tốc dưới 10km/h em sử dụng thường xuyên.