- Biển số
- OF-206414
- Ngày cấp bằng
- 16/8/13
- Số km
- 137
- Động cơ
- 319,780 Mã lực
E cũng từng nghĩ thế nhưng k dám thử, lên nóc tủ ăn chuối cả nải ngắm gà khỏa thân mất thôi cụ chủ ạ
Nhưng xe AT thì đạp côn kiểu gì hả cụ?nếu ko phải trợ lực điện thì se chẳng sao cả, trừ khi đạp côn vào thì sẽ có sao. cụ thử đi.
Nghĩa là có cơ chế ngăn không cho chuyển sang R hở cụ? ( Em ngu ngơ khoản này nếu cụ biết thì chỉ em phát)Em đố cụ làm được như thế.
Mấy cụ kia nói vẫn như hài ýCác cụ cho nhà cháu hỏi ngu tí, xe MT đang đi tít thò lò mà vặn chìa khoá về OFF thì sẽ ra sao ợ?
Cảm ơn các cụ!
thì cụ sẽ được gặp lại tòan bộ những cụ của cụ đã khuất từ sưa cho đến trước lúc cụ tắt khóaCác cụ cho nhà cháu hỏi ngu tí, xe MT đang đi tít thò lò mà vặn chìa khoá về OFF thì sẽ ra sao ợ?
Cảm ơn các cụ!
Cụ nói như thật. Em đố cụ tắt được khóa đấy! Có mà gãy khóa chả vặn về OFF được í!Đang chạy tít thò lò mà cụ off thì đầu tiên là người sẽ nhao lên đọ độ cứng với kính lái, sau đó mất phanh, mất trợ lực lái.
Xe sau hôn ít
Tóm lại... nếu đang đi tít thò lò mà thò tay tắt chìa khóa thì khả năng đang ở trên đường nhảy lên nóc tủ rất cao đấy cụ ạh. Không nên nghịch nhá
Cụ này khích cụ Eyestorm ná.Cụ nói như thật. Em đố cụ tắt được khóa đấy! Có mà gãy khóa chả vặn về OFF được í!
Nói chung là ko nên thử!Cụ nói như thật. Em đố cụ tắt được khóa đấy! Có mà gãy khóa chả vặn về OFF được í!
Em đã và đang chạy kiểu tắt máy như cụ chủ nói, Với em cielo 97 phun xăng điện tử, tay lái trợ lực cơm, cụ thể như sau, từ chỗ em ở ra đến thị xã Mộc Châu cách 35km thì mất 20km toàn lên dốc 10% dù đi một mình hay chở đủ tải đều phải chạy số 2 vì vậy khi đi ngược về nhà thì lại toàn xuống dốc mà những 20km dốc 10% thì các cụ bảo phanh nào cho lại, với em cielo lại có cái tật oà ga nua nên xuống dốc nó cứ lao vèo vèo, công việc cuả em ngày nào cũng phải đi một lần, khi em vưa cuới em nó, mặc dù tay lái không đến lỗi nào và các hệ thống liên quan đến phanh đã thay rồi mà khi xuống hết dốc may ơ nó nóng bỏng
Và có một lần em đã thử tắt chia khoá điện một nấc, thấy xe chùn hẳn lại hầu như không phải phanh khi xuống số 3 ,em tuyệt đối không động đến chân côn, cứ như máy vẫn đang nổ nhưng lại không tốn giọt xăng nào vì kim phun không có điện nên nó không phun ,và thấm thoát 8 tháng trời em chạy như vậy khi xuống dốc dài, mà xe chẳng hư hại gì, vừa an toàn vừa tiết kiệm được một khoản xăng đáng kể, em nói trên đây đều là sự thật, em thề