Đẳng cấp của thương hiệu Hàn?

Trạng thái
Thớt đang đóng

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,352
Động cơ
566,747 Mã lực
Các bác thông cảm,mấy ông Isuzu,Mazspeed,RAVA...đều là nông dân chính hiệu,mà đã là nông dân thì tích góp mãi mới mua được con 4 bánh nên phải chọn TOY cho nó "lành",vẫn biết TOY VN nó chả ra gì nhưng cứ đâm đầu vào cho nó chém.Em thì xác định đi xe 3,4 năm gì đó rồi đổi xe chứ không như mấy ông bảo thủ trên kia,cứ tự sướng với cái thương hiệu chứ chả hưởng thụ được cái thực tế mà con xe mang lại,làm sao đất nước phát triển với mấy cái đầu bã đậu của mấy ông bảo thủ này đây,nghĩ mà chán.
Bác này phát biểu linh tinh:
- Nếu bác nhiều tiền, mua xe Đức mà đi, rồi mỗi tháng đổi 1 con, chứ nói phét làm gì
- Ai nói với bác e đi Toy VN, cà Toy VN lẫn Hàn xẻng, e đều ko quan tâm.
- Ai nói bác là chúng e tiết kiệm mãi mới mua đc cái 4 bánh.
- Bác cống hiến đc gì cho đất nước phát triển, kể ra anh em nghe tí!
Dạng pót bài như bác, thùng rỗng kêu to, theo đóm ăn tàn, e cũng chỉ trả lời 1 lần mà thôi.
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,080
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Các bác thông cảm,mấy ông Isuzu,Mazspeed,RAVA...đều là nông dân chính hiệu,mà đã là nông dân thì tích góp mãi mới mua được con 4 bánh nên phải chọn TOY cho nó "lành",vẫn biết TOY VN nó chả ra gì nhưng cứ đâm đầu vào cho nó chém.Em thì xác định đi xe 3,4 năm gì đó rồi đổi xe chứ không như mấy ông bảo thủ trên kia,cứ tự sướng với cái thương hiệu chứ chả hưởng thụ được cái thực tế mà con xe mang lại,làm sao đất nước phát triển với mấy cái đầu bã đậu của mấy ông bảo thủ này đây,nghĩ mà chán.
Người ta nông dân nhưng đã mua xe Nhật, xe Đức từ lâu và đã dùng, đổi nhiều đời xe rồi! bác còn đang loay hoay , lần mò lên hỏi tìm mua mấy cái xe hàn, bác nói thế mà không ngượng mồm và xấu hổ à! Em gác bút ở những cái thớt vô bổ này lâu rồi bởi vì các fan hàn quá lộng ngôn. Chẳng qua đi qua thấy bác nói quá khó nghe thì nói để bác chấn chỉnh lại! Ko nên a dua không đúng lúc. Ở đời cần phải biết mình là ai![-X
Nghe bác nói em cứ tưởng tượng một người vừa lội dưới ruộng lên, chùi bùn vào quần đùi chỉ chỏ mấy ông đang đi ngựa đến thu thuế rồi bảo họ là nhà quê với nông dân. Bác là một nhân vật điển hình của fan hàn đấy![-(
 
Chỉnh sửa cuối:

tung lavi

Xe tăng
Biển số
OF-98884
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
1,443
Động cơ
411,800 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Người ta nông dân nhưng đã mua xe Nhật, xe Đức từ lâu và đã dùng, đổi nhiều đời xe rồi! bác còn đang loay hoay , lần mò lên hỏi tìm mua mấy cái xe hàn, bác nói thế mà không ngượng mồm và xấu hổ à! Em gác bút ở những cái thớt vô bổ này lâu rồi bởi vì các fan hàn quá lộng ngôn. Chẳng qua đi qua thấy bác nói quá khó nghe thì nói để bác chấn chỉnh lại! Ko nên a dua không đúng lúc. Ở đời cần phải biết mình là ai![-X
Nghe bác nói em cứ tưởng tượng một người vừa lội dưới ruộng lên, chùi bùn vào quần đùi chỉ chỏ mấy ông đang đi ngựa đến thu thuế rồi bảo họ là nhà quê với nông dân. Bác là một nhân vật điển hình của fan hàn đấy![-(
Bán lưu lệ hỏng ơi. Cụ lấy gì mà nói fan Hàn lộng ngôn, các cụ đi fan nhật thì nhảy vào mà nói, có nói được đâu, vì co gì đâu mà nói....
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,352
Động cơ
566,747 Mã lực
Người ta nông dân nhưng đã mua xe Nhật, xe Đức từ lâu và đã dùng, đổi nhiều đời xe rồi! bác còn đang loay hoay , lần mò lên hỏi tìm mua mấy cái xe hàn, bác nói thế mà không ngượng mồm và xấu hổ à! Em gác bút ở những cái thớt vô bổ này lâu rồi bởi vì các fan hàn quá lộng ngôn. Chẳng qua đi qua thấy bác nói quá khó nghe thì nói để bác chấn chỉnh lại! Ko nên a dua không đúng lúc. Ở đời cần phải biết mình là ai![-X
Nghe bác nói em cứ tưởng tượng một người vừa lội dưới ruộng lên, chùi bùn vào quần đùi chỉ chỏ mấy ông đang đi ngựa đến thu thuế rồi bảo họ là nhà quê với nông dân. Bác là một nhân vật điển hình của fan hàn đấy![-(
E cảm giác có sự giống nhau kỳ lạ giữa fan Hàn và xe Hàn!
 

phonghamy

Xe điện
Biển số
OF-59903
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
2,193
Động cơ
464,410 Mã lực
Nơi ở
cầu giấy
Người ta nông dân nhưng đã mua xe Nhật, xe Đức từ lâu và đã dùng, đổi nhiều đời xe rồi! bác còn đang loay hoay , lần mò lên hỏi tìm mua mấy cái xe hàn, bác nói thế mà không ngượng mồm và xấu hổ à! Em gác bút ở những cái thớt vô bổ này lâu rồi bởi vì các fan hàn quá lộng ngôn. Chẳng qua đi qua thấy bác nói quá khó nghe thì nói để bác chấn chỉnh lại! Ko nên a dua không đúng lúc. Ở đời cần phải biết mình là ai![-X
Nghe bác nói em cứ tưởng tượng một người vừa lội dưới ruộng lên, chùi bùn vào quần đùi chỉ chỏ mấy ông đang đi ngựa đến thu thuế rồi bảo họ là nhà quê với nông dân. Bác là một nhân vật điển hình của fan hàn đấy![-(
Ôi xời ơi, một đất nước 80% nhờ nông dân, mà lại chê người nông dân, thế gốc gác ông bán hoa quả là thương gia à? ( chắc chắn là nông dân vì bố mẹ ông ấy yêu cây cối hoa quả nên đặt tên ông ấy toàn hoa quả) đúng là cái loại mà mọi người ko bao giờ chấp nhận được ăn cháo *** bát. Cứ mở mồm ra là người khác cứ muốn xúc chất thải đổ vào mồm( tưới cây)3:-O
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,080
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ôi xời ơi, một đất nước 80% nhờ nông dân, mà lại chê người nông dân, thế gốc gác ông bán hoa quả là thương gia à? ( chắc chắn là nông dân vì bố mẹ ông ấy yêu cây cối hoa quả nên đặt tên ông ấy toàn hoa quả) đúng là cái loại mà mọi người ko bao giờ chấp nhận được ăn cháo *** bát. Cứ mở mồm ra là người khác cứ muốn xúc chất thải đổ vào mồm( tưới cây)3:-O
lu loa gì vậy hả ông cuồng! ko biết đọc, cứ thấy là cắm mặt cắm mũi vào viết à? fan hàn nhục mạ mấy bác fan xe Nhật mấy ông Isuzu,Mazspeed,RAVA.. là nông dân rồi này nọ.. thì ai chả ngứa tai mà nói lại! Nói gì cũng phải xem cho kỹ chứ không lại tự vả miệng mình![-X
Những dạng cuồng ko biết trước sau như này lần sau ko ai thừa hơi mà trả lời đâu nhé! viết mấy cái comment dở hơi toàn dùng từ chợ búa, thiếu văn hoá đã biết là chưa đủ tuổi, chưa đủ trình đâu!
 
Chỉnh sửa cuối:

phuongtv_76

Xe container
Biển số
OF-74823
Ngày cấp bằng
7/10/10
Số km
5,055
Động cơ
472,028 Mã lực
Tuổi
48
Các bác thông cảm,mấy ông Isuzu,Mazspeed,RAVA...đều là nông dân chính hiệu,mà đã là nông dân thì tích góp mãi mới mua được con 4 bánh nên phải chọn TOY cho nó "lành",vẫn biết TOY VN nó chả ra gì nhưng cứ đâm đầu vào cho nó chém.Em thì xác định đi xe 3,4 năm gì đó rồi đổi xe chứ không như mấy ông bảo thủ trên kia,cứ tự sướng với cái thương hiệu chứ chả hưởng thụ được cái thực tế mà con xe mang lại,làm sao đất nước phát triển với mấy cái đầu bã đậu của mấy ông bảo thủ này đây,nghĩ mà chán.
Ê bố mẹ ông bà nhà cụ ko có nguồn gốc nông dân sao, cụ thật vô lễ với tổ tiên
 

toyoya

Xe buýt
Biển số
OF-101533
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
610
Động cơ
403,710 Mã lực
Các bác thông cảm,mấy ông Isuzu,Mazspeed,RAVA...đều là nông dân chính hiệu,mà đã là nông dân thì tích góp mãi mới mua được con 4 bánh nên phải chọn TOY cho nó "lành",vẫn biết TOY VN nó chả ra gì nhưng cứ đâm đầu vào cho nó chém.Em thì xác định đi xe 3,4 năm gì đó rồi đổi xe chứ không như mấy ông bảo thủ trên kia,cứ tự sướng với cái thương hiệu chứ chả hưởng thụ được cái thực tế mà con xe mang lại,làm sao đất nước phát triển với mấy cái đầu bã đậu của mấy ông bảo thủ này đây,nghĩ mà chán.
Cụ này mới tham gia mà đã có bài xúc phạm mọi người wa ! mong cụ xem lại cách hành văn của mình !
 

hungvan44

Xe máy
Biển số
OF-101120
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
77
Động cơ
398,270 Mã lực
Ê bố mẹ ông bà nhà cụ ko có nguồn gốc nông dân sao, cụ thật vô lễ với tổ tiên
Dạ có chứ ạ,nhưng đó là chuyện của ngày xưa,thời đại bây giờ thế kỉ 21 rồi ạ,VN vẫn còn là nước nông nghiệp đấy nhưng muốn phát triển thì ko thể trông cậy vào mấy ông chân lắm tay bùn như mấy ông trên kia được,không chịu tiếp thu cái mới,bảo thủ cổ hủ,cứng đầu...nói chung là không còn hợp thời nữa,cho các bác làm nông nghiệp,chủ nhiệm mấy cái hợp tác xã thì xong chứ các bác mà lãnh đạo công ty hay ra trung ương thì có mà hỏng cả,lờ thật hơi khó nghe chút các bác ạ :D.
 

nhareason

Xe container
Biển số
OF-11303
Ngày cấp bằng
29/10/07
Số km
5,400
Động cơ
583,020 Mã lực
Nơi ở
SorTuc - GĐ Hội.
Website
www.facebook.com
Luu Lehong nói:
Người ta nông dân nhưng đã mua xe Nhật, xe Đức từ lâu và đã dùng, đổi nhiều đời xe rồi! bác còn đang loay hoay , lần mò lên hỏi tìm mua mấy cái xe hàn, bác nói thế mà không ngượng mồm và xấu hổ à! Em gác bút ở những cái thớt vô bổ này lâu rồi bởi vì các fan hàn quá lộng ngôn. Chẳng qua đi qua thấy bác nói quá khó nghe thì nói để bác chấn chỉnh lại! Ko nên a dua không đúng lúc. Ở đời cần phải biết mình là ai![-X
Nghe bác nói em cứ tưởng tượng một người vừa lội dưới ruộng lên, chùi bùn vào quần đùi chỉ chỏ mấy ông đang đi ngựa đến thu thuế rồi bảo họ là nhà quê với nông dân. Bác là một nhân vật điển hình của fan hàn đấy![-(
Bút có còn mực đâu mà chả gác. :))
 

phonghamy

Xe điện
Biển số
OF-59903
Ngày cấp bằng
24/3/10
Số km
2,193
Động cơ
464,410 Mã lực
Nơi ở
cầu giấy
lu loa gì vậy hả ông cuồng! ko biết đọc, cứ thấy là cắm mặt cắm mũi vào viết à? fan hàn nhục mạ mấy bác fan xe Nhật mấy ông Isuzu,Mazspeed,RAVA.. là nông dân rồi này nọ.. thì ai chả ngứa tai mà nói lại! Nói gì cũng phải xem cho kỹ chứ không lại tự vả miệng mình![-X
Những dạng cuồng ko biết trước sau như này lần sau ko ai thừa hơi mà trả lời đâu nhé! viết mấy cái comment dở hơi toàn dùng từ chợ búa, thiếu văn hoá đã biết là chưa đủ tuổi, chưa đủ trình đâu!
Ơ hơ chả biết ai cuồng cả lên, chả có câu nào chợ búa cả, thành ngữ, chả có từ nào bậy cả, con em là nông dân chính gốc, trình độ em thấp e có nói là em cao đâu, tuổi thì em đủ lớn rồi, nên em ăn nói điềm đạm, e chả nổi nóng như bác hoa quả. Bác mới cuồng em chả cuồng gì cả:-B
 

Big Bang

Xe điện
Biển số
OF-52200
Ngày cấp bằng
5/12/09
Số km
4,573
Động cơ
480,211 Mã lực
Trích Thời báo Kinh tế Việt nam số 235 ngày 1/10/21011, trang 11 "KHách hàng Việt "Kết" xe Hàn quốc.
Theo kết quả nghiên cứu về "Mức độ hại lòng của khách hàng khi mua xe tại Việt nam năm 2011" do Hãng nghiên cứu thị trường J.D Power Asia Pacific công bố, Huyndai Thành công đã giành vị trí quán quân với 875 điểm, vượt qua hai đối thủ đến từ Nhật bản là Honda và Toyota.
Theo bản đánh giá này Honda đứng thứ 2, Toyota đứng thứ ba và Kia đứng thứ tư (trên Ford và GM Daewoo)​
 

toan1477

Xe điện
Biển số
OF-74659
Ngày cấp bằng
5/10/10
Số km
3,318
Động cơ
456,157 Mã lực
Trích Thời báo Kinh tế Việt nam số 235 ngày 1/10/21011, trang 11 "KHách hàng Việt "Kết" xe Hàn quốc.
Theo kết quả nghiên cứu về "Mức độ hại lòng của khách hàng khi mua xe tại Việt nam năm 2011" do Hãng nghiên cứu thị trường J.D Power Asia Pacific công bố, Huyndai Thành công đã giành vị trí quán quân với 875 điểm, vượt qua hai đối thủ đến từ Nhật bản là Honda và Toyota.
Theo bản đánh giá này Honda đứng thứ 2, Toyota đứng thứ ba và Kia đứng thứ tư (trên Ford và GM Daewoo)​
mấy bài nào không ông đội Nhật lên đầu nào chịu tin và chịu đọc đâu cụ ạ
 

vua_luoi

Xe điện
Biển số
OF-19523
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
2,867
Động cơ
496,762 Mã lực
Qua cuộc tranh cãi này phân rõ phe nào có văn hóa, phe nào kém văn hóa. Chán các cụ quá. Các cụ còn trẻ thì nên khiêm tốn kính trọng người khác chút các cụ ơi.
 

toan1477

Xe điện
Biển số
OF-74659
Ngày cấp bằng
5/10/10
Số km
3,318
Động cơ
456,157 Mã lực
Của nợ, thế mà cũng đòi nói. Chả số quá khứ thì lấy cái gì ra bàn bây giờ? Số tương lai thì có phải tiên tri íu đâu mà biết được. Rõ ràng bây giờ cả TG cả VN doanh số xe Nhật đều cao hơn hẳn Hàn, sự thực nó thế chứ liên quan quái gì đến tính bảo thủ của em! Với lại bác mua xe gì em có quan tâm đek đâu mà phải thề, hâm quá! :)) :)) :))
lấy cái này ra bàn nhé cụ cái này cũng là quá khứ chứ không phải là tương lai

em đề nghị hôm nay bắt đầu so sánh 2 xe cùng giá là ỈN và Cà rem nhé
mai là FOR và SO + SAN
ngày kia là YARIS và MOR nhé
bên nào thua 2 là trật tự nghe các cụ
hehe em xin thề là các cụ đội Nhật lên đầu sẽ đánh trống lảng cho coi
 

lopa

Xe tải
Biển số
OF-110680
Ngày cấp bằng
28/8/11
Số km
250
Động cơ
392,780 Mã lực
Nơi ở
nha
kính các cụ,thế thôi cũng phải cãi nhau ah_có xe thì anh e giao lưu cho vui có thêm kinh nghiệm thôi mà....ông nào có xe j thì đi xe đấy thôi
 

THANGHUYEN

Xe tăng
Biển số
OF-32263
Ngày cấp bằng
25/3/09
Số km
1,441
Động cơ
493,310 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Lô G6-7 Phạm Văn Đồng - Sơn Trà - ĐN
Website
otofc.com
Các cụ TO với hàn chém tiếp đi ? nguồn vnEx....

Sự thật về trang thiết bị an toàn trên ôtô

Nếu có tiền, ai cũng muốn mua cho mình một chiếc xe nhiều trang thiết bị hiện đại. Cho dù đã có những thứ ấy, nhưng nếu chủ nhân không hiểu gì thì có vấn đề gì không? Thật sự các công nghệ đó là hoàn hảo?

Nhiều người tin rằng phải trang bị nhiều công nghệ mới tốt. Nhưng sự thật như thế nào xin đưa ra một số phân tích cá nhân để các bạn tham khảo.

Hệ thống trợ lực tay lái

Được hỗ trợ bởi một hệ thông trợ lực thủy lực hoặc trợ lực điện (EHPS electro-hydraulic power steering), đối với dòng xe tải trọng lượng lớn hệ thống trợ lực là rất cần thiết. Nó giúp cho người tài xế dễ dàng điều khiển hơn. Còn đối với xe nhỏ thì sao? Do xe nhỏ thường chạy tốc độ cao, độ bám đường giảm đi nên nhà sản xuất thiết kế sao cho xu hướng bám đường tăng lên để tăng độ an toàn và như vậy lại làm cho tay lái nặng thêm vì vậy xe nhỏ ngày nay cũng trang bị tay lái trợ lực.

Một nghịch lý nảy sinh đối với những nhà sản xuất muốn tiết kiệm, họ giảm tự trọng của xe, giảm bề rộng tiết diện lốp xe…. Thế là điều gì xảy ra với chiếc xe của bạn, khi bạn chạy tốc độ cao tay lái bạn nhẹ như "bưng" kết quả bạn dễ mất lái và tai nạn xảy ra.


Ở các loại trợ lực hai tốc độ, vô-lăng quay nhẹ ở tốc độ thấp và nặng hơn ở tốc độ cao.
Nhà sản xuất lại phải khắc phục bằng tay lái trợ lực hai chế độ (Dual drive), khi chạy chậm thì trợ lực. Chạy nhanh đến một tốc độ nào đó thì cắt trợ lực… Thế nhưng mọi việc đã ổn thỏa hết chưa? Nhiều xe khi chết máy mất trợ lực, tay lái đột nhiên cứng nhắc bạn có hoảng hốt hay không? Xử lý thế nào?

Còn nữa thêm trợ lực dù là điện hay trợ lực thủy lực bạn cũng sẽ tốn nhiên liệu hơn xe không có trợ lực đấy! Hãy tìm hiểu và chọn lựa. Tôi thì cho rằng với giao thông phức tạp như Việt Nam thì trợ lực là cần nhưng với những chiếc xe nhỏ dưới 3m5 chẳng cần làm gì? Thế nhưng đến khổ bây giờ chả có chiếc nào mà không có trợ lực, đành cắn răng chịu hao nhiên liệu, và cẩn thận tay lái khi chạy tốc độ cao thôi. Nếu không thì bỏ hẳn tiền ra mua những chiếc xe có hai chế độ lái trợ lực chứ biết làm sao khác, còn các bạn thì có lựa chọn nào khác không?

Thật khốn khổ vì công nghệ ABS

Khi chạy tốc độ cao hoặc trên đường trơn trượt độ bám đường giảm. Dừng đột ngột xe dễ mất lái bị văng ra đường hoặc lộn nhào. Xe dừng đột ngột có thể do bạn xử lý không tốt hoặc do chính hệ thống thắng bị bó chặt dù bạn chỉ thắng nhẹ. Nhà sản xuất thiết kế ra hệ thống phanh ABS với những bộ cảm biến và phần mềm điều chỉnh quá trình bóp-nhả má phanh, không phải để quãng đường phanh ngắn nhất khi phanh đột ngột mà là xe không bị trượt lực.

Mọi chuyện tưởng như hoàn hảo thế nhưng làm sao bạn dừng đột ngột ngay được khí có tình huống bất ngờ xảy ra? ABS làm sao hiểu được? Thế là hệ thống phanh khẩn cấp ra đời (hệ thống phanh khẩn cấp EBA). Chưa hết. Khi chạy xe, có hệ thống ABS bạn phải bỏ thói quen đạp thắng kiểu "nhấp nhá"? Đúng ra là cứ đạp thẳng chân nếu không bạn có ABS cũng như không.

Ở Việt Nam ta có bao nhiêu người biết điều này, ai huấn luyện họ sử dụng hệ thống ABS, rất nhiều người thậm chí còn không biết xe mình có ABS hay không có ABS vậy thử hỏi mua xe có ABS để làm gì? Theo nhiều báo cáo tỷ lệ tai nạn giữa xe có ABS và không có ABS chẳng có chênh lệch bao nhiêu. Điều này còn đáng để ta suy nghĩ hơn nữa?

Hệ thống túi khí

Để giảm lực va chạm cho người ngồi trên xe, nhà sản xuất đã trang bị hệ thống túi khí. Hệ thống này có những cảm biến áp lực để nhận biết khí có lực tác động mạnh vào xe, túi khí bung ra giảm chấn thương cho bạn. Ý tưởng là rất hay thế nhưng vẫn có nhiều vấn đề sẽ xảy ra. Do không thể trang bị các cảm biết ở các hướng hơn nữa việc tính toán lực bung túi khí không hề đơn giản thế nên có những vụ xe tung rất mạnh túi khí chẳng bung. Có xe chỉ cụng nhẹ túi khí cũng bung ra làm bạn mất cả ngàn USD. Chưa hết tui khí bung ra nhiều khi lại gây chấn thương cho các em nhỏ, nhà sản xuất lại phải sản xuất ghế riêng cho các bé.

Ở Việt Nam ta có bao nhiêu xe trang bị ghế riêng cho các bé và các bé thường ngồi ghế nào trên xe hở các bạn? Còn nữa đã trang bị túi khí thì trang bị hết toàn bộ chứ trang bị cho tái xế hay người ngồi trên thôi còn người ngồi sau thì sao? Tai nạn xảy ra bạn an toàn hay vợ con bạn an toàn lại thêm lựa chọn nữa đau đầu nếu xe bạn không trang bị 7 túi khí hoặc 9 túi khí gì gì. Đó và nếu đủ hết bạn lại phải tốn thêm một đống tiền, thật đau đầu cho những ai không đủ tiền.


Cảm biến gia tốc tạo ra tín hiệu kích hoạt túi khí.
Còn rất nhiều các trang bị khác muốn phân tích cùng các bạn thế nhưng với những trang bị cơ bản như trên cũng đã quá nhiều điều để nói. Trang bị là cần thiết nhưng nếu ta không hiểu đầy đủ về chúng, không sử dụng thành thạo chúng đôi khi nó lại trở thành mầm họa cho chúng ta.

Còn nữa đã trang bị thì là trang bị tận răng chứ trang bị nửa vời thì tác dụng cũng chỉ nửa vời. Chẳng lẽ câu nói "tiền nào của nấy" là đúng nếu thế thì ta cần kiến thức làm gì cứ ra mua một chiếc xe đắt nhất là hoàn hảo. Vậy phải làm sao đây!

Các bạn hãy tự suy nghĩ và lựa chọn cho mình, riêng tôi đang chạy một chiếc xe không có trợ lực, chỉ có điều hòa và một hệ thống âm thanh đủ hay. Thế mà vẫn OK, chỉ có điều khi ra đường tôi luôn phải cẩn thận với mọi tình huống bởi lẽ xe tôi chẳng trang bị gì!

Nguyễn Việt Hà
 

jonnyenglish

Xe buýt
Biển số
OF-30065
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
919
Động cơ
490,630 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy - Hà Nội
Website
www.facebook.com
Các cụ 2 phe cho em hỏi. Tại sao trong tất cả các cuộc tranh luận Hàn - Nhật cuối cùng lại đưa về Hàn - Toy là thế nào ạ? Theo em hiểu nếu Hàn vs Nhật thì phải là Hyundai/Kia/Daewoo (nay là GM thì chắc k được tính) vs Toy/Honda/Nissan/Daihatsu chứ nhỉ. Các cụ mở mang cho em với. Thấy các cụ tranh luận vài trăm trang mà chả rút ra cái gì cả. :P
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top