- Biển số
- OF-506779
- Ngày cấp bằng
- 25/4/17
- Số km
- 3,438
- Động cơ
- 210,251 Mã lực
- Tuổi
- 34
Porsche Cayenne
Ko hiểu sao cụ bảo e hâm mộ toy, e đang đi e 250 amg ạ. Xin thưa với cụ là không cùng phân khúc ạ.Một người hâm mộ Toy cho hay! Thế cái GLC nó không cùng phân khúc với cái Rx350 à???
haha, lý do thạt chính đángem cũng thích 4 explorer hơn 4 laser ợ
Chuẩn rồi cụ, RX350 phân khúc GLE mà. Toy ko có xe kiểu như GLC, con NX thì bé hơn GLC nhưng to hơn GLA .Ko hiểu sao cụ bảo e hâm mộ toy, e đang đi e 250 amg ạ. Xin thưa với cụ là không cùng phân khúc ạ.
Tuỳ cụ ơi. Có con có gờ to bự chảng luôn, hoặc các loại xe ghế treo thì khoảng ko gian sau khi gập lên bị hạn chế nhiều.SUV, CUV có cái hay là các Bác gập hàng ghế 2 lại thành cái giường.
E đi thử 1,2 lần cũng thấy sướng nhưng mà sướng bt ko có gì đặc biệt lắm. Nhưng phải công nhận nó bền vô đối, ông bác e có con đời 2011 mà h đi vẫn ngon lành cành đào chả hỏng hóc gì ngoài mấy cái đến hạn phải thay, gle thì đi như xe bọc thép nặng chình chịnhChuẩn rồi cụ, RX350 phân khúc GLE mà. Toy ko có xe kiểu như GLC, con NX thì bé hơn GLC nhưng to hơn GLA .
Em cầm lái rx350 cũng được vài lần thấy về vận hành nó sặc mùi Toy nghĩa là ko đáng cái giá 4 tỏi. Được cái Nhật họ làm tỉ mỉ và bền. Còn nếu có dòng tiền tốt vài năm đổi xe vài tỉ vô tư thì ko nên mua RX làm gì đơn giản vì nó ko sướng bằng đi xe Đức.
Còn tích cóp mới được vài tỉ làm con xe sang thì Rx là lựa chọn tốt kể cả việc nó đang bị làm giá trên trời ở VN.
Hehe Bác đúng rồi.Tuỳ cụ ơi. Có con có gờ to bự chảng luôn, hoặc các loại xe ghế treo thì khoảng ko gian sau khi gập lên bị hạn chế nhiều.
Dưng mà ngoại giao íu gì nếu mà sedan ghẻ, cỏ. Ngoại giao là phải sedan xịn, dưng mà quan trọng hơn là phải có tài xế. Xe gia đình, tự lái thì SUV, CUV phù hợp hơn sedan. Xe suv, cuv ghẻ, cỏ thì đi vẫn đỡ mệt, mỏi, say hơn sedan ghẻ, cỏ. Độ cao gầm, mặt ghế, trần xe giữa suv, sedan dù chỉ lệch nhau vài cm nhưng là sự khác biệt rất lớn. Chạy trên 150 thì sedan bám đường hơn suv, cuv rất nhiều, nhưng sedan ghẻ, cỏ lên được 150 thì cũng run lắm, không dám chạy.SUV: Gầm cao, nhìn thoáng, khoang ngồi rộng. Đi ngoại giao làm ăn thì có vẻ ko sang lắm nhưng chởi cả nhà đi chơi thì chuẩn.
Em đang so sánh các loại xe đồng giá thôi. Ví dụ 4Tun - Camry, Everest - Mondeo, .... Chứ so sánh khác giá tiền và giữa cũ, cỏ và mới thì khó lắmDưng mà ngoại giao íu gì nếu mà sedan ghẻ, cỏ. Ngoại giao là phải sedan xịn, dưng mà quan trọng hơn là phải có tài xế. Xe gia đình, tự lái thì SUV, CUV phù hợp hơn sedan. Xe suv, cuv ghẻ, cỏ thì đi vẫn đỡ mệt, mỏi, say hơn sedan ghẻ, cỏ. Độ cao gầm, mặt ghế, trần xe giữa suv, sedan dù chỉ lệch nhau vài cm nhưng là sự khác biệt rất lớn. Chạy trên 150 thì sedan bám đường hơn suv, cuv rất nhiều, nhưng sedan ghẻ, cỏ lên được 150 thì cũng run lắm, không dám chạy.
1. Ngay tên của topic đã đặt vấn đề SUV (Chính xác hơn là xe kiểu dáng SUV) hiện tại bắt đầu được ưa chuộng, vậy nên đừng đặt vấn đề đếm.Xe gia đình phổ thông cụ Chã ra đường đứng 5 phút đếm cho em xem có bao nhiêu xe, trong đó có bao nhiêu sedan, bao nhiêu cuv bao nhiêu suv và chia tỷ lệ xem thế nào.
Như em đã nói và lấy ví dụ ở trên rồi, cùng tầm giá, cùng size và trên đường thông thường thì nói đi xe suv thoải mái đỡ mệt hơn sedan là không chính xác.
Thì với họ, 5 sao là ni mít tịt và é vờ rẹt là 6 sao.Cụ quá chuẩn
VN xe hơi phổ biến cách đây dc chục năm, trong khi phương tây cả trăm năm, lượng sedan vẫn chiếm tỷ trọng lớn vượt trội, đừng đổ tại đường
xấu hay ngập lụt.
VN phần nhiều là ngồi trên con xe tải thùng suv nhưng cứ nghĩ mình đang đi suv, oánh vào tâm lý đó nên nó bán rất chạy ở VN, ngồi trên con xe 1 pajero sport 1 củ hay Fortuner thấy cũng giống pajero hay Prado 3 tỏi, những con SUV thực sự, có thánh còn bảo everest êm ái hơn ks 5 sao, chắc hơn cả lx570
https://cars.usnews.com/cars-trucks/lexus/rx-350Chuẩn rồi cụ, RX350 phân khúc GLE mà. Toy ko có xe kiểu như GLC, con NX thì bé hơn GLC nhưng to hơn GLA .
Em cầm lái rx350 cũng được vài lần thấy về vận hành nó sặc mùi Toy nghĩa là ko đáng cái giá 4 tỏi. Được cái Nhật họ làm tỉ mỉ và bền. Còn nếu có dòng tiền tốt vài năm đổi xe vài tỉ vô tư thì ko nên mua RX làm gì đơn giản vì nó ko sướng bằng đi xe Đức.
Còn tích cóp mới được vài tỉ làm con xe sang thì Rx là lựa chọn tốt kể cả việc nó đang bị làm giá trên trời ở VN.