- Biển số
- OF-54372
- Ngày cấp bằng
- 6/1/10
- Số km
- 4,992
- Động cơ
- 712,775 Mã lực
Tóm lại là cụ buôn tàu đúng không ợ?
Cảm ơn bạn đã có các chia sẻ rất chuyên nghiệp. Điều đó cho thấy chỉ có số ít anh em đọc và trả lời có chút kiến thức. Ngay cả tôi cũng đang học hỏi để tạo ra các chuẩn riêng cho các sản phẩm ở Việt Nam. Tuy nhiên, đã ra sân chơi lớn thì chúng ta nên tìm hiểu chút bạn nhỉ không như ai kia nói Iphone X là xịn mà chả hiểu sao nó lại xịn...Năm sao mình khác với năm sao nc khác, cả nc lạ, thường chính xác hơn năm sau năm sao...
Cūng như sao Michelin chưa bao giờ mọc tại Vn và, các thánh có quyền tuyên bố ks 6*...
Thước đo thường là sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ chứ ít áp dụng cho xe, con "Thần gió" riêng tiền ôc titan đã trên 60 ngàn eu mà ko nhận 5* thì cụ thấy nhu cầu về độ hoàn hảo là vô cùng...
Một ks 5* thì điều tối thiểu là: ko bao giờ bắt gặp bất cứ nhân viên nào nhăn mặt trong bất cứ tình huông nào... nên e nói Vn ko có ks 3* đúng nghīa (bỏ qua tiêu chí giá cảnhé vì, mình là quý ông).
Dù cụ chọn gô Hồng cho nội thất Bentley thì, xe cūng ko đc coi hay đặt hoặc tặng *...
E hiểu thế, mời cccm chém tiếp...
Vâng,đó chỉ là một sản phẩm trong hơn chục sản phẩm quốc tế mà bên tôi đang bán. Tôi thiết nghĩ các anh em đủ tiền mua xe, hay tham gia diễn đàn đều đã trải qua rất nhiều chuyện ở xã hội sẽ có cái nhìn nó sâu sắc hơn chứ không ngờ lại toàn những lời lẽ không hay ho kia. Rất mong tiếp tục nhận được góp ý của bạnTóm lại là cụ buôn tàu đúng không ợ?
Cảm ơn bạn đã chia sẻ câu chuyện rất hay này. Thực tế thì chúng ta có hơn 90 triệu dân với vài triệu ô tô. Tầng lớp trung lưu và thượng lưu ở VN đã và đang tăng trưởng (có nghiên cứu chính xác đấy). Nhu cầu cuộc sống sẽ dần như các nước tiên tiến. Bài viết này chỉ nhằm timg hiểu ở 1 góc độ nào đó thôi ạ. Cảm ơn lần nữa và mong có thêm nhiều chia sẻ.Khổ thân anh buôn tàu bè, cụ hỏi cái mà thiểu số của thiểu số người ở VN nghĩ đến thì làm sao có ai hiểu cụ?
Em có tay sếp cũ, giàu đối với tầm hiểu biết của em là tiền đốt ko hết, anh ta đi khắp nơi trên thế giới, dừng lại ở 1 cái bến tàu du lịch và thốt lên là anh ta thấy không hạnh phúc .
Đấy, thiểu số đến mức đấy thì cụ vào OF hỏi thì ai mà trả lời cụ được
đang tàu lại chuyển qua xe,túm lại tàu xe tnao ạ?Kính thưa các cụ,
Số là em là dân kinh doanh tàu thuyền, có cái 4 bánh nên cũng mạo muội vào hầu chuyện các anh em.
Năm hết Tết đến, chúc anh em vạn sự như ý.
Vừa qua em tham gia triển lãm Vietship ở Mỹ đình, gặp được nhiều anh em và khách hàng, đối tác. Tuy nhiên, khi nói chuyện với rất nhiều các bác thuộc ngành tàu bè nhà em thì luôn miệng nói thuyền của tôi là 5 sao ****** nên em cũng về nhà lên mạng xem. Sáng nay cũng vừa xem lại tiêu chuẩn của các em siêu xe. Lạ quá các bác à, ngay cả đến Roll Royce nó cũng chẳng nói đến các thứ mà các bác nhà ta hay đa phần dân mình nói đâu.
Qua đây, em cũng mạo muội xin ý kiến các bác về 5 sao nhé.
Xin rửa tai lắng nghe....
Tàu khách được gắn sao cũng tương tự như việc khách sạn gắn sao để công chúng nhận biết được đẳng cấp mà chi tiền cho hợp lý khi sử dụng. Đây là các tài sản phục vụ công chúng, số đông.Cảm ơn bạn đã chia sẻ câu chuyện rất hay này. Thực tế thì chúng ta có hơn 90 triệu dân với vài triệu ô tô. Tầng lớp trung lưu và thượng lưu ở VN đã và đang tăng trưởng (có nghiên cứu chính xác đấy). Nhu cầu cuộc sống sẽ dần như các nước tiên tiến. Bài viết này chỉ nhằm timg hiểu ở 1 góc độ nào đó thôi ạ. Cảm ơn lần nữa và mong có thêm nhiều chia sẻ.
Càng viết càng rối, càng nói càng dở hơi.Cảm ơn bạn đã nhận xét. Tôi đã đọc các phản hồi của đa số các bạn. Theo như 1 logic cơ bản gần đây mọi người thường không đọc kĩ bài viết mà chỉ thích nhìn ảnh hay
xem Video. Bài viết của tôi nhằm vào các thành viên tích cực, có sự hiểu biết về các phương tiện giao thông nhằm tìm hiểu khái niệm về 5 sao của mỗi người và đánh giá sơ bộ sự hiểu biết của anh em để có thể tìm cách viết phù hợp. Thanks
Bẩm cụ, chỉ có một số ít quốc gia đủ năng lực đóng du thuyền 5*, như Đức, Ý, Phần Lan...ngay cả người Nhật cũng chỉ đóng tàu chở hàng.Văn này mà khoe bán tàu kha khá. 5 sao ko biết làm sao tư vấn được khách mua du thuyền. Vớ vỉn
Thưa anh tôi không khoe kĩ năng bán hàng hay các chứng tích của mình ở đây. Không biết bác đã đọc kĩ chưa và khi đọc bài viết là lúc bác có cảm thấy khó ở hay không mà đưa ra lời nhận xét như vậy.Văn này mà khoe bán tàu kha khá. 5 sao ko biết làm sao tư vấn được khách mua du thuyền. Vớ vỉn
Chào bác, thấy nhận xét và xem qua thì bác chắc cũng có biết về tàu bè. Tuy nhiên nếu bác làm lĩnh vực này thì bác có biết là ai đang bán các loại tàu em nói ở Việt Nam không ? Em xin gửi bác con số các tay chơi chính là 3 chưa kể các tay chơi ngang hoặc nghiệp dư trong ngành này. Mong được trao đổi kĩ hơn với bác để học hỏi.Bẩm cụ, chỉ có một số ít quốc gia đủ năng lực đóng du thuyền 5*, như Đức, Ý, Phần Lan...ngay cả người Nhật cũng chỉ đóng tàu chở hàng.
Không biết cụ chủ thớt buôn bán loại tàu gì??
Chào bác, thấy nhận xét và xem qua thì bác chắc cũng có biết về tàu bè. Tuy nhiên nếu bác làm lĩnh vực này thì bác có biết là ai đang bán các loại tàu em nói ở Việt Nam không ? Em xin gửi bác con số các tay chơi chính là 3 chưa kể các tay chơi ngang hoặc nghiệp dư trong ngành này. Mong được trao đổi kĩ hơn với bác để học hỏi.Bẩm cụ, chỉ có một số ít quốc gia đủ năng lực đóng du thuyền 5*, như Đức, Ý, Phần Lan...ngay cả người Nhật cũng chỉ đóng tàu chở hàng.
Không biết cụ chủ thớt buôn bán loại tàu gì??
Chào bác, thấy nhận xét và xem qua thì bác chắc cũng có biết về tàu bè. Tuy nhiên nếu bác làm lĩnh vực này thì bác có biết là ai đang bán các loại tàu em nói ở Việt Nam không ? Em xin gửi bác con số các tay chơi chính là 3 chưa kể các tay chơi ngang hoặc nghiệp dư trong ngành này. Mong được trao đổi kĩ hơn với bác để học hỏi.Bẩm cụ, chỉ có một số ít quốc gia đủ năng lực đóng du thuyền 5*, như Đức, Ý, Phần Lan...ngay cả người Nhật cũng chỉ đóng tàu chở hàng.
Không biết cụ chủ thớt buôn bán loại tàu gì??