Xe Việt thì Future mới là xe đỉnh kụ nhéCụ kiểm tra lại đi, chiếc Super Dream VN đầu tiên ra mắt giá đâu đó khoảng 28,5tr (hoặc là 26,5tr không nhớ rõ)
Xe Việt thì Future mới là xe đỉnh kụ nhéCụ kiểm tra lại đi, chiếc Super Dream VN đầu tiên ra mắt giá đâu đó khoảng 28,5tr (hoặc là 26,5tr không nhớ rõ)
Còm thế này mà cụ cũng gõ được thì em chịuHe he thế thì những năm tháng đó ai đèo gái chạy phe phé.
Em chẳng tiếc gì,đời em chén hơi bị nhiều,... và giờ đây cũng được gọi là trung niên cứng và sống tương đối mẫu mực
Chẳng bù cho các cụ ngày xưa ăn tiêu tằn tiện, lớn lên vớ được con vợ vừa xấu vừa mất trinh, giờ có tiền nên trả thù đời, Su Sport 200tr cũng mua, Dream 500tr cũng múc,... suger baby cũng nuôi. Nhưng kể cả có vung tiền như mưa cũng không bao giờ lấy lại được tuổi trẻ huy hoàng
Công nhận với cụ, trước 96 thì dream mới được gọi là hơi có giá chứ sau này có dream Việt thì quá bình thường. Cái xe minh họa trong bài là xe dream Việt, có gì mà phải viết thành bài báo nhỉ. Hồi năm 97 em là SV mà được mua Viva thấy cũng khá bình thường rồi. Hiện giờ em có cái dream thái xin mua năm 95, đi cực ít nên còn mới, chưa thay thế mấy, đồ hầu như còn zin luôn, thỉnh thoảng đi ngoài đường có người hỏi mua, thê mà chẳng có ai đến viết bài đăng báo cả.Từ những năm 1996 trở về trước, miếng đất đẹp mua được chiếc xe Dream thái hoặc Win 100.
Kể từ khi có Dream Việt xe rẻ hơn rồi, 22 năm trước thì xe tàu tràn lan xe Honda giảm giá hàng loạt.
Báo viết sai sai
Ý của kụ ý cũng thú vị đó kụ. 1 góc nhìn!Còm thế này mà cụ cũng gõ được thì em chịu
Hay ho gì đâu,ở thớt khác thì em chả nói làm gìÝ của kụ ý cũng thú vị đó kụ. 1 góc nhìn!
88-89 thì DD "Nữ hoàng Đỏ" và cả CD "Hoàng tử Đen" gần như hết thời rồi.Lúc đó là những cái đầu tiên về VN nên oách lắm,đi giữa Thủ đô còn oách huống gì về quêNguyenChum1219 nói:Hồi 88-89 em đc ông già cho về quê ăn giỗ họ trên con xe dd đỏ, đì tầm 60km về đến đầu xóm bị trẻ con đuổi theo túm trêu, trước nữa thì simson xanh chuối.
Lúc đó còn nhỏ học cấp 1 nên cũng ko biết thời thế là gì, đi xa cứ ko phải đạp xe phượng hoàng chân chó là vui rồi, em cũng đc ngồi qua nhiều mẫu xe phết vì ông già chơi cùng nhóm chuyên đánh xe từ sài gòn ra, đến đầu 90 em học lớp 6 hay 7 gì đó là đc tập trên con 81 đầu bằng trong sân trường, lúc đi thì đc nhưng lúc dừng lại chưa quen chống chân vs lại chân ngắn hay sao nên cũng vài lần húc gốc cây xà cừ mới dừng đc.88-89 thì DD "Nữ hoàng Đỏ" và cả CD "Hoàng tử Đen" gần như hết thời rồi.
Hình như trước năm 86 giá nó có 600, từ đó lên 900 nên hội chuyên gia châu Phi không còn đặt nhiều nữa, mà họ tập trung mua xe công SIDA hiệu quả hơn.
Mấy cái xe này thời gian đầu đều phải đặt ở sứ quán Thái Lan, sau có cty VK Minh Sinh đứng ra làm trực tiếp. Xe mới thường dạng 2 cục, về mới lắp lại!
87-88 mới có những chiếc dd đầu tiên về VN do chuyên gia Châu phi iraq đặt về cụ ạ,89-90 thì bắt đầu nhiều do lao động Đức hết hợp đồng hồi hương,tầm 91 thì ồ ạt do lao động Đức về do LX tan còn CD Hoàng tử đen về chủ yếu qua đường tàu biển(hàng bãi Nhật),trước 87 thì là K3,K6 giống như honda 78 nhưng yên liền đỏ chót đánh từ intrershop ra nên 88 dd là cực hiếm và oách đó cụ,hết hót là 91,lúc đó quá nhiều lựa chọn ,các loại cúp từ 78-86,dd,de,win,dream 1,2,Su 100,astrea các loại,dream lùn...vô vàn sự lựa trọn.Trước 87 thì chỉ có Habich,Emz,Etz,Java 350,java còi,babetta,Cá ươn,Cá vàng,Simson,votkhot,mz,Min,honda dame,67,68...,lác đác vài con Sprint,Acma...thôi cụ88-89 thì DD "Nữ hoàng Đỏ" và cả CD "Hoàng tử Đen" gần như hết thời rồi.
Hình như trước năm 86 giá nó có 600, từ đó lên 900 nên hội chuyên gia châu Phi không còn đặt nhiều nữa, mà họ tập trung mua xe công SIDA hiệu quả hơn.
Mấy cái xe này thời gian đầu đều phải đặt ở sứ quán Thái Lan, sau có cty VK Minh Sinh đứng ra làm trực tiếp. Xe mới thường dạng 2 cục, về mới lắp lại!
Đúng rồi cụ, bạn phóng viên thiếu kinh nghiệm sống. 20 năm trước đã có Honda a còng, yamha majesty, Suzuki avenis lượn ở HN rồi. Giá lúc đấy bằng 2/3 chiếc matiz.20 năm trước thì em nhớ Super Dream hay kể cả Tem lửa cũng thường rồi, lúc đó anh nào có con Suzuki Avenis thì đong gái hơi bị đượm.
Còn do chất lượng của bộ côn nữa cụ. Bộ côn kém cũng làm giảm hiệu suất động cơ nhiều lắm.2003 em mang rem việt xuống Quảng Ninh đi lên 1 dốc toàn về số 2, thấy thụt so với ông anh đi rem thái- vẫn thấy ông ấy lướt dốc bình thường. Mình phi lên hỏi anh đi số mấy, hắn bảo nãy giờ vẫn số 3.
Chứng tỏ bọn Hd Việt nó đểu, lắp máy cs bé, momet chắc bé hơn xe Thái. Nên đi yếu xìu, lên hết tốc chỉ gần 100. Bọn bạn nó đi xe Tàu vẫn vút qua mình - cay
Nhiều cụ thời ý giờ đang nằm ôm đất mà chưa từng được sờ cái ý ! Kk !Rất nhiều cụ ông tiếc vì không dành tiền mua đất hồi 95-96 thay vì mua dream Thái :v
Cơ quan em có rất nhiều người đi chuyên gia, ngay cùng phòng với em 1 ông về năm 1986 tha 1 cái DD đỏ về. Lúc đó giá đã 900 đô rồi. Trước đó giá chỉ 600 đô. Em đi lính quay về cơ quan đi làm 12/1985 thì chỉ mấy tháng sau ông ấy về.87-88 mới có những chiếc dd đầu tiên về VN do chuyên gia Châu phi
...
Em cũng không rõ tiêu chuẩn ntn nhưng chỉ biết có ông chơi cả cont 81,Dream thì thời đó chủ yếu hàng Thái lan về qua Cam như cụ Wat đã nói ở trênCơ quan em có rất nhiều người đi chuyên gia, ngay cùng phòng với em 1 ông về năm 1986 tha 1 cái DD đỏ về. Lúc đó giá đã 900 đô rồi. Trước đó giá chỉ 600 đô.
Nhà em không buôn xe máy theo đường ấy, nhưng ông anh vợ hồi đó làm ở sứ quán Algeria nên vẫn thường xuyên phải gửi đô đi để đem thuốc về.
Em đã kể ở trên, ngoài xe mới thì tụi em thường xuyên nhận công từ Nhật về. Công hồi đó được mở trong sân ĐH KTQD.
Em không nhớ rõ là tiêu chuẩn chuyên gia đầu tiên là 1 hay 2 xe, nhưng thời nhập công thì không thấy bị giới hạn, chỉ không chuyển tiền đi dược thôi.
88 thì chưa, nhưng 89 thì Dream chạy ở HN rồi (tụi Dream này thì hồi đó em không biết về đường nào).
Năm 89 em không làm ở cơ quan nữa, mà đã ăn lương từ Bộ Đại học (& THCN) rồi. Thời gian như vậy thì em không thể nhầm lẫn được!
Xe máy thì làm sao phê bằng 4 bánh được, đi 4 bánh thì mới nhún nhảy trong xe được chứ cụVới em, nhớ lại tầm năm 1993 cưỡi con này hoặc DD, Cup 82-93 về làng cảm giác vẫn "phê" hơn cưỡi con ô tô 3-4 tỏi b.giờ cụ ạ
Thời trước thì chuyên gia đặt xe cũng phải nhờ đặt ở sứ quán bên Thái. Các ông chuyên gia cũng thường bay về qua đường Thái.Em cũng không rõ tiêu chuẩn ntn nhưng chỉ biết có ông chơi cả cont 81,Dream thì thời đó chủ yếu hàng Thái lan về qua Cam như cụ Wat đã nói ở trên