[Thảo luận] dán nilon hay phủ pha lê ? nhờ các cụ tư vấn.

29l1_33940

Xe buýt
Biển số
OF-324191
Ngày cấp bằng
19/6/14
Số km
530
Động cơ
293,004 Mã lực
Xe e li nhập dán nilon lúc bóc ra đi cả sơn. Nên e dẹp chả có lông lá gì nữa
 

Xechotien

Xe máy
Biển số
OF-109706
Ngày cấp bằng
20/8/11
Số km
65
Động cơ
391,850 Mã lực
Sơn lại rẻ hơn dán lylon? cô nhân viên này nói lung tung.ở đất HN đất hẹp người đông xe cộ xước liên tục là bình thường.vậy dán là hợp lý nhất.phủ nano chỉ đc cái bóng thôi ko chống xước được.mà cái gọi là phủ nano đó chỉ là ảo thực ra là ko phải trên OF có nói về vụ phủ nano này rùi cụ tìm hiểu thêm đi
cụ này chí lí
 

xuanbo.nguyen

Xe máy
Biển số
OF-299059
Ngày cấp bằng
19/11/13
Số km
99
Động cơ
309,890 Mã lực
Mỗi cách đều có lợi hại riêng của nó. Cụ phải chấp nhận được cái này thì hỏng cái kia thôi
 

Phuphale

Xe buýt
Biển số
OF-149746
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
723
Động cơ
364,960 Mã lực
Website
www.facebook.com
Cụ nào thích đẹp và sơn không bị xuống mầu thì phủ pha lê là chuẩn nhất đấy ...
5 Tính năng hoàn hảo của CC-Shield

► Tính năng bảo vệ mặt sơn: CC-Shield gồm có Perhydropolysilazane (SiH2NH), dung môi hữu cơ và một lượng xúc tác nhỏ. Perhydropolysilozane phản ứng với hơi ẩm có trong không khí trở thành thủy tinh silic phủ ngoài bề mặt sơn của xe. CC- Shield có tác dụng chính là tạo thêm một lớp pha lê, liên kết bảo vệ bề mặt sơn.

► Chống thấm nước: Đặc tính chống thấm nước giúp tẩy rửa dễ dàng những vết bẩn trên xe. Tăng khả năng giữ sạch xe lên đến 60%.
► Tăng độ bền cho sơn: Lớp phủ CC-Shield bảo vệ xe bạn chống lại tia cực tím, hơi ẩm, giữ cho xe luôn sạch sẽ và sáng bóng trong thời gian dài.

► Chống ăn mòn axit: Giúp xe không bị ăn mòn do muối, mưa axit.

► Giảm trầy xước: Tăng độ bền cho sơn, giúp giảm 53% nguy cơ xước xe, bảo vệ xe trước các tác động vật lý bên ngoài như va quệt, đá văng, các vật nhọn…
 

Bummer9332

Xe buýt
Biển số
OF-182849
Ngày cấp bằng
1/3/13
Số km
901
Động cơ
343,440 Mã lực
phủ pha lê chỉ có 1 nhược điểm duy nhất khiến nó trở nên không thịnh hành lắm là khi phủ toàn xe rồi ,nếu có 1 vết xước phải sơn lại thì chỗ bị xước dù có đánh bóng cỡ nào cũng không bằng được chỗ phủ pha lê,phải đi phủ lại lần nữa,nếu không nhìn xe cực kì nham nhở ,chỉ phủ pha lê nếu xe ít đi ,và đi trong điều kiện ít phải đỗ tại sân bãi thì ok ,còn nếu hay đi này nọ ,trầy xước thì pha lê không cứu được xe bác đâu ,
E chạy theo ý cụ này
 

anhgiai91

Xe hơi
Biển số
OF-195231
Ngày cấp bằng
22/5/13
Số km
145
Động cơ
328,030 Mã lực
Nếu là xe mới thì nên phủ nano, tuy đắt một chút nhưng giữ cho màu sơn bóng và bền lâu.
 

net80ttn

Xe hơi
Biển số
OF-87533
Ngày cấp bằng
5/3/11
Số km
149
Động cơ
409,279 Mã lực
Theo em thì cứ dán là lành nhất ạ, lúc nào ngứa mắt bóc ra lại có cái xe mới toanh luôn
 

PerseusEury

Xe hơi
Biển số
OF-325703
Ngày cấp bằng
2/7/14
Số km
101
Động cơ
287,150 Mã lực
Phủ pha lê công nhận bền màu sơn; dùng 2 năm mà xe như mới. Hôm trước dựng xe ăn sáng mà có chủ hỏi xe mới mua à :D .
 

Ngaonghe2010

Xe máy
Biển số
OF-84624
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
96
Động cơ
411,463 Mã lực
Phủ nano là ok! chứ SH màu trắng mà dán nilong thì đc thời gian là ố vàng trông xấu lắm bạn à!
 

Phuphale

Xe buýt
Biển số
OF-149746
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
723
Động cơ
364,960 Mã lực
Website
www.facebook.com
Công nghệ màng phủ pha lê bảo vệ sơn,về thực chất là hay đấy các cụ.Lớp màng phủ bên ngoài này có tên là CC-Shield. Bằng những công đoạn khác nhau, CC-Shield có thể phủ lên bề mặt của các loại chất nền khác nhau bằng lớp thủy tinh mỏng, thông thường độ dầy nhỏ hơn 1 micromet (1 micromet bằng 1/1.000 milimet). Nó có đặc tính của thủy tinh như: độ sáng bóng, bền và chống thấm nước. Các công dụng của nó khi hoàn thiện bao gồm dễ lau chùi, không bám bụi, chống ăn mòn và hạn chế trầy xước.

Với lớp sơn thông thường, nước mưa và bụi có thể bám vào, và lâu ngày sẽ tạo vết ố trên thân xe. Lớp màng phủ silic mỏng được cấu thành từ CC-Shield ngăn chặn sự hình thành các vết ố này. So với nguyên liệu phủ ngoài hiện có, CC-Shield tỏ ra khác biệt hoàn toàn. Nếu lớp màng phủ ngoài được điều chỉnh cho phù hợp với độ dày theo yêu cầu CC-Shield có thể được sử dụng để nâng cao khả năng chống trầy xước.
Quá trình thực hiện phủ CC- Shield phải ở nơi thoáng mát, không có gió. Ban đầu, xe phải được rửa thật sạch. Dùng băng keo hoặc giấy báo che chắn những vùng không phủ bóng trên xe như: viền cao su, phần xi mạ crôm, những vật liệu bằng nhựa không phủ sơn, đèn đuôi và các phần bọc kim loại…
Từng chiếc xe sẽ được kiểm tra độ bóng và đánh bóng xe để đạt tiêu chuẩn phủ bóng. Với xe có độ bóng kém, sẽ được đánh bóng. Những vết xước nhỏ được làm phẳng bằng khăn mềm. Sau đó người thợ dùng silicon để tẩy những tạp chất còn bám trên xe để bảo đảm bề mặt của nước sơn chiếc xe sạch nhất. Để lớp pha lê bám chắc, yêu cầu bề mặt sơn phải đạt độ khô ráo cao.
Công đoạn phủ bắt đầu khi người thợ dùng một loại khăn đặc biệt thấm dung dịch CC- Shield phủ khắp bề mặt của lớp sơn xe với liều lượng khoảng 5cc/1m2. Sau 5 phút, khi vùng phủ xuất hiện một lớp màng mỏng màu trắng ta dùng vải chuyên dụng lau thật sạch nhiều lần cho đến khi lớp màng này mất hẳn, lúc đó bề mặt xe sẽ đạt được độ bóng như ý.
Độ dày của lớp thủy tinh trên khoảng từ 0,05-0,2 micromet. Nếu ở nhiệt độ 900 độ C, Dung dịch CC- Shield sẽ cho ra lớp phủ có độ cứng tương đương thủy tinh. Tuy nhiên, trong điều kiện này, độ cứng của lớp phủ trên xe chỉ bằng 50% so với thủy tinh.
Để bảo đảm lớp thủy tinh kết dính tốt nhất, trong vòng 1 tuần đầu không được rửa xe hay đi ngoài mưa
 

biketn

Xe tải
Biển số
OF-92275
Ngày cấp bằng
20/4/11
Số km
448
Động cơ
407,830 Mã lực
Nơi ở
http://buyme.vn/?ref=thang
Nếu bác ở Hà nội thì tốt nhất là dán bác ạ
có nano zời cũng ko thể ko xước được, dán nilon để xe sát nhau cạ nhau còn đỡ chứ còn nano xước bt bác ạ
em đọc báo thì nano mà dùng ở việt nam thì cũng ko ăn thua nữa :))
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top