dán nilon hay phủ pha lê ? nhờ các cụ tư vấn.

bakinu

Xe hơi
Biển số
OF-96768
Ngày cấp bằng
24/5/11
Số km
171
Động cơ
401,730 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Theo e thì chẳng nên dán hay phủ phiếc làm gì cho tốn kém và mất thời gian,cứ để vậy đi 1,2 năm rồi sơn lại cho đẹp. e chạy con SH 2011 vừa rồi đánh vào xưởng sơn oto làm giá 1 củ, sơn xong họ đánh bóng cho đẹp mướt,các bác đừng mang ra hiệu xe máy mà sơn vừa đắt mà nc sơn lại k bền
Cụ cho em địa chỉ với. E đi sơn lại con của em thỉnh thoảng đẹp trời con vi vu cho nó thú:)
 

nguyenlinh88

Xe đạp
Biển số
OF-308808
Ngày cấp bằng
21/2/14
Số km
47
Động cơ
299,970 Mã lực
mình tham khảo nhiều rồi
không nên phủ nano lừa bịp thôi

nếu phủ mà trầy xước phải sơn lại
còn dán thì bóc ra dán lại là xong thôi
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
mình tham khảo nhiều rồi
không nên phủ nano lừa bịp thôi

nếu phủ mà trầy xước phải sơn lại
còn dán thì bóc ra dán lại là xong thôi
Em cũng đồng ý với cụ, cứ dán là chuẩn nhất, em cũng dán cho tất cả các con xe của mình :D
 

Phuphale

Xe buýt
Biển số
OF-149746
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
726
Động cơ
364,960 Mã lực
Website
www.facebook.com
Nghiên cứu và ứng dụng công nghệ ở cấp độ các hạt siêu bé(nano) đã mang lại thành công nhiều năm qua khi các màng phủ bảo vệ nano ra đời. Nếu như ai đã từng phủ lớp nano Diamon Fusion cho kính hẳn đã công nhận tính năng vượt trội của nó trong việc chống bám dính nước, bụi bẩn và trầy xước do va đập…thì nay bạn cũng sẽ yên tâm với sơn xe của bạn khi được phủ lớp màng pha lê với công nghệ (Cherubim Crystal Shield – CCS của Nhật)
BỘ SẢN PHẨM CC SHIELD CHO SƠN XE
Bằng những công đoạn khác nhau, CC-Shield có thể phủ lên bề mặt của các loại chất nền khác nhau bằng lớp thủy tinh mỏng, thông thường độ dầy nhỏ hơn 1 micromet (1 micromet bằng 1/1.000 milimet). Nó có đặc tính của thủy tinh như: độ sáng bóng, bền và chống thấm nước. Các công dụng của nó khi hoàn thiện bao gồm dễ lau chùi, không bám bụi, chống ăn mòn và hạn chế trầy xước.
Độ dày của lớp thủy tinh trên khoảng từ 0,05-0,2 micromet. Nếu ở nhiệt độ 450 độ C, dung dịch CC- Shield sẽ cho ra lớp phủ có độ cứng tương đương thủy tinh. Tuy nhiên, trong điều kiện thường, độ cứng của lớp phủ trên xe cũng có thể đạt 50% so với thủy tinh.
 

thang_con80

Xe buýt
Biển số
OF-90763
Ngày cấp bằng
3/4/11
Số km
832
Động cơ
413,760 Mã lực
Cứ dán nynon còn bóc ra được chứ phủ nano mà xước thì chỉ biết ngồi khóc thôi ạ.
 

h0ng

Xe hơi
Biển số
OF-124945
Ngày cấp bằng
20/12/11
Số km
167
Động cơ
380,570 Mã lực
Nơi ở
Dreamtown
chả biết có tin được không? nhưng cứ nên thử.. tại bọn mua chung hay mua rẻ gì gì đang giảm còn có hơn trăm k thôi...
Có hơn trăm thì cụ việc gì phải xoắn hả cụ. Múc luôn thôi nano cho nó máu ;))
 

hieupq

Xe hơi
Biển số
OF-119607
Ngày cấp bằng
6/11/11
Số km
102
Động cơ
384,320 Mã lực
Em chả chọn phương án nào cả, cứ để thế mà đi thôi.
 

Quant

Xe hơi
Biển số
OF-312252
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
183
Động cơ
298,757 Mã lực
thế phủ pha lê xong dán nilon có hợp lý không các cụ :-"
 

PiggyBoy

Xe tải
Biển số
OF-58367
Ngày cấp bằng
5/3/10
Số km
466
Động cơ
447,489 Mã lực
Nhà em có con LX VN màu vàng, dán ny lon từ lúc mua, giờ thấy màu vẫn thế, hay là do ít đi (toàn để trong nhà) :D
 

NC Khôi Nguyên

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-315090
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
97
Động cơ
295,870 Mã lực
Nơi ở
Em ở Thủ Đô
Nhiều ý kiến quá! Em cũng đang hóng vấn đề này, thấy các cụ bảo dán rồi phủ, chỉ dán, không nên dán... em băn khoăn quá nên làm như mọi người là dán :D
 

a_xia_tq

Xe hơi
Biển số
OF-186127
Ngày cấp bằng
20/3/13
Số km
106
Động cơ
334,460 Mã lực
ý kiến của e là cứ để nguyên vậy mà đi 3 năm sau nếu xấu quá thì đi sơn lại cho mới
 

nemesistan

Xe tăng
Biển số
OF-33992
Ngày cấp bằng
25/4/09
Số km
1,131
Động cơ
486,234 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
theo chủ ý cá nhân đó là để kệ cmnl, dán với phủ chẳng chống được cái gì tốn tiền, tạo công ăn việc làm cho một cơ số người.
 

Phuphale

Xe buýt
Biển số
OF-149746
Ngày cấp bằng
19/7/12
Số km
726
Động cơ
364,960 Mã lực
Website
www.facebook.com
Tính năng của màng phủ pha lê bảo vệ sơn đây các cụ
5 Tính năng hoàn hảo của CC-Shield

► Tính năng bảo vệ mặt sơn: CC-Shield gồm có Perhydropolysilazane (SiH2NH), dung môi hữu cơ và một lượng xúc tác nhỏ. Perhydropolysilozane phản ứng với hơi ẩm có trong không khí trở thành thủy tinh silic phủ ngoài bề mặt sơn của xe. CC- Shield có tác dụng chính là tạo thêm một lớp pha lê, liên kết bảo vệ bề mặt sơn.

► Chống thấm nước: Đặc tính chống thấm nước giúp tẩy rửa dễ dàng những vết bẩn trên xe. Tăng khả năng giữ sạch xe lên đến 60%.
► Tăng độ bền cho sơn: Lớp phủ CC-Shield bảo vệ xe bạn chống lại tia cực tím, hơi ẩm, giữ cho xe luôn sạch sẽ và sáng bóng trong thời gian dài.

► Chống ăn mòn axit: Giúp xe không bị ăn mòn do muối, mưa axit.

► Giảm trầy xước: Tăng độ bền cho sơn, giúp giảm 53% nguy cơ xước xe, bảo vệ xe trước các tác động vật lý bên ngoài như va quệt, đá văng, các vật nhọn….
 

phamhieuminh

Đi bộ
Biển số
OF-322415
Ngày cấp bằng
5/6/14
Số km
2
Động cơ
289,120 Mã lực
Nơi ở
Hải Phòng
Các bác cho em hỏi tí;
Đã có bác nào phủ nano cho xe máy chưa, nghe nói phủ xong rồi khi trầy xước nhẹ, không cứu vãn đc phải không các bác. Em cũng đang muốn bóc nilon ra để đi phủ nano, không biết có lên lam không.
Mong tin các bác. Em Volte cho bác nào giúp em sớm
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top