Cá nhân em thấy mỗi người đều có cái lý đúng, bác songvedem thì dùng từ cũng hơi nặng, nhưng cách phản bác của bác Minhkhoi cũng có cái cay cú trong đó. Theo em, đã kinh doanh thì cũng gần giống như làm dâu trăm họ thôi, có người hiểu và thông cảm, nhưng cũng có người quyết không bỏ qua và làm cho ra nhẽ. Thôi thì nếu mình đã từng có chỗ sai lầm trong quá khứ thì sửa sai và xin lỗi 1 câu. Như vậy mọi người đều vui vẻ. Nếu các bác cứ tranh cãi theo kiểu làm rõ đúng/sai thì em e rằng người thiệt là bác Minhkhoi. Uy tín không những được xây dựng trên chất lượng hàng và dịch vụ tốt, mà nó còn dựa vào sự hài lòng của khách hàng bác nhỉ (ai mà chẳng có lúc mắc sai lầm). Em cũng làm kinh doanh và cũng bị nghe chửi nhiều vì những lý do khác nhau (trong đó chủ quan có, khách quan có). Thôi thì cứ xin lỗi 1 câu thì người khách cũng chẳng nỡ mà trách móc nhiều. Có khi lại gây được ấn tượng tốt.
Đôi lời mạo muội, em nghĩ việc tranh luận của các bác nên dừng tại đây ạ. (b)