- Biển số
- OF-93171
- Ngày cấp bằng
- 27/4/11
- Số km
- 107
- Động cơ
- 403,375 Mã lực
cụ chủ cứng thật làm mất bao nhiều tiền của các bác xxx
Cháu quote lại bài của cháu cho cụ đọc nàyCụ chủ cũng cùn nhưng ko trg nào dậy phanh chết
Nhắc nhở ko xử phạt hành chính khi gặp tình huống khẩn cấp
thưa với cụ là ko biết cụ đã có bằng lái chưa??? nếu có rồi thì cụ có thi xe chip chứ??? nếu cụ thi xe chip rồi thì cụ có nhớ cái đoạn gần cuối nó có đoạn đường đang đi, đến 1 điểm nhất định thì nó có nhạc nổi lên. khi có nhạc nổi thì cụ bắt buộc phải phanh chết xe lại về mo rồi mới đi tiếp. cụ nhớ chứ???
cụ có hiểu ý nghĩa của cái việc đấy ko hay lại máy móc làm theo như cái máy????
hì ,cụ lại như một cái máy rồi mới áp dụng cách dạy máy móc cho thực tế, phanh chết hay đánh lái kết cục ko biết cái nào có lợi hơn cái nào, chỉ khi xảy ra kết quả rồi mới nhận định được cái nào đúng cái nào saiCháu quote lại bài của cháu cho cụ đọc này
Đồng ý với cụ. Nếu công an phục kích để phạt kiểu này thì quá đáng quá. theo phản xạ thường là tránh nên công an mới dựng cảnh như vậy nhỉ.hì ,cụ lại như một cái máy rồi mới áp dụng cách dạy máy móc cho thực tế, phanh chết hay đánh lái kết cục ko biết cái nào có lợi hơn cái nào, chỉ khi xảy ra kết quả rồi mới nhận định được cái nào đúng cái nào sai
Còn về cụ nói học lấy bằng thì cụ cũng chỉ là lơ mơ thôi, chẳng có đoạn nào có nhạc cả, và chẳng có đoạn nào phải về mo cả, và cũng chẳng phải quy định khi gặp tình huống nào là phải phanh chết cả, đơn giản nó là tất cả các kỹ năng mà ta cần biết khi tham gia giao thông. Không có trường nào nói là khi gặp tình huống nguy hiểm phải phanh chết và cũng ko có sách vở nào nói. Cái phần cụ nhớ lơ mơ em đính chính lại cho cụ trong lúc thi bằng đấy là đoạn cụ dừng và bật đèn cảnh báo
Thi toàn số 1, nó là dừng xe chứ phanh chết cái gì
Cụ chắc mới lấy bằng và cũng chưa có kinh nghiệm tham gia giao thông bằng ô tô
đoạn về mo có thể cháu nhớ ko chính xác. nhưng chắc chắn có tình huống đang lưu thông trong 1 đoạn đường khá thẳng nó bắt phải dừng hẳn xe lại. dừng với phanh theo cụ là khác nhau ạ??? và theo cụ nó bắt "dừng xe" và bật đèn cảnh báo để làm j??? cho vui chăng???hì ,cụ lại như một cái máy rồi mới áp dụng cách dạy máy móc cho thực tế, phanh chết hay đánh lái kết cục ko biết cái nào có lợi hơn cái nào, chỉ khi xảy ra kết quả rồi mới nhận định được cái nào đúng cái nào sai
Còn về cụ nói học lấy bằng thì cụ cũng chỉ là lơ mơ thôi, chẳng có đoạn nào có nhạc cả, và chẳng có đoạn nào phải về mo cả, và cũng chẳng phải quy định khi gặp tình huống nào là phải phanh chết cả, đơn giản nó là tất cả các kỹ năng mà ta cần biết khi tham gia giao thông. Không có trường nào nói là khi gặp tình huống nguy hiểm phải phanh chết và cũng ko có sách vở nào nói. Cái phần cụ nhớ lơ mơ em đính chính lại cho cụ trong lúc thi bằng đấy là đoạn cụ dừng và bật đèn cảnh báo
Thi toàn số 1, nó là dừng xe chứ phanh chết cái gì
Cụ chắc mới lấy bằng và cũng chưa có kinh nghiệm tham gia giao thông bằng ô tô
đấy là cụ nghĩ.còn e cũng có ý nghĩ của riêng e. còn nếu thực sự có cách khác hay hơn(theo lý thuyết) thì chắc hẳn người ta đã phải cho thêm cái đoạn có sự cố cho lái xe tập lách rồi.Hì, em tham gia với:
@cụ Không dây: em nghĩ có lẽ tình huống dừng khẩn cấp trước khi gần kết thúc bài thi là để kiểm tra khả năng phản xạ khi có sự cố (thực hiện ngay được động tác, không nhầm nhọt chân nọ chân kia...), chứ không có nghĩa là dạy ta phải "phanh chết" lại. Thứ nữa, vi phạm hay không phải do luật quy định, chứ không có chuyện đem cái động tác được dạy hay được kiểm tra ở trường dạy lái ra để phạt anh em ạ.
Đồng ý với cụ một nửa nhận định rằng: có khi phanh chết lại ít hậu quả hơn so với lái tránh. Câu này chỉ đúng được một nửa. Điều kiện đủ là ta phải luôn nắm rõ được tình trạng giao thông xung quanh để đánh lái chính xác, chứ không sẽ là tránh một cái vỏ dưa thì phi vào cả đống vỏ dừa. Cái này cần phản xạ nhanh, chính xác: do rèn, một phần nữa do sự khéo léo và tâm lý vững.
Hì, trao đổi thêm với cụ một tí nữa thôi:...
- ...còn nếu thực sự có cách khác hay hơn(theo lý thuyết) thì chắc hẳn người ta đã phải cho thêm cái đoạn có sự cố cho lái xe tập lách rồi.
- theo ý nghĩ chủ quan của cháu lách có thể tránh được hậu quả cho bản thân mình thật.có thể thôi nhé và tùy tình huốn. nhưng hậu quả cho người xung quanh thì chưa biết đường nào mà lần cụ nhé. bình thường cụ đang đi có thằng chuyển làn or tạt vào lề ko signal cụ đã đủ giật mình chưa mà cái xe đang đi bình thường "lách" hẳn sang 1 bên cụ lại coi là bình thường nhỉ??? khả năng quan sát 2 phía của tài lúc đấy có bằng lúc chuyển làn ko cụ???
Theo em khi tham gia giao thông trên đường sẽ gặp những tình huống nguy hiểm, cực kỳ nguy hiểm. Khi gặp tình huống này lái xe cần sáng suốt chọn cách xử lý để giảm thiệt hại về người cũng như vật chất đến mức tối thiểu. Em nhớ mới đây có clip trên ql1 xe kia cd5( em ko nhớ rõ) đánh lái sang trái tránh xe máy sang đường. Em tự hỏiƠ thế cụ đang đi mà có thằng khủng long chở đầy đá dăm bị mất lái lao thẳng vào đầu xe cụ thì cụ đánh lái tìm cơ hội sống sót hay là phanh cho chết cả xe cả người luôn?
Cụ ko hiểu hay cố tình không hiểu vậy, thi lấy bằng nó luyện cho mình các kỹ năng khi tham gia giao thông, dừng bật đèn khẩn cấp cũng chỉ là một trong các kỹ năng đó, nó ko dạy hay quy định là khi gặp nguy hiểm bất ngờ phải phanh chết, nó là theo phản xạ của người tham gia giao thông.đoạn về mo có thể cháu nhớ ko chính xác. nhưng chắc chắn có tình huống đang lưu thông trong 1 đoạn đường khá thẳng nó bắt phải dừng hẳn xe lại. dừng với phanh theo cụ là khác nhau ạ??? và theo cụ nó bắt "dừng xe" và bật đèn cảnh báo để làm j??? cho vui chăng???
// còn cụ đã bảo phanh hay đánh lái ko biết cái nào lợi hơn cái nào. đúng. đấy là xét về hậu quả sau khi tai nạn xảy ra. cháu ko tranh luận thêm ở cái này.
nhưng nếu đánh lái và phanh chết coi như hậu quả bằng nhau thì cái đánh lái sẽ vi phạm luật giao thông và bị công an phạt. phạt ở đây là đúng hay sai hở cụ??? (tạm thời bỏ qua việc bẫy nhé-vì thực sự chả có cái j khẳng định là CA người ta bẫy cả)
còn bằng vs kinh nghiệm thì chưa chắc ai hơn ai đâu cụ.
Đấy cũng chỉ là lý thuyết suông, cụ chủ ở đây đang xử lý theo tình huống thực tế mà...Cháu quote lại bài của cháu cho cụ đọc này