[Thảo luận] Đằm tính như tôi mà cũng cáu CSGT quá thể

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,979
Động cơ
479,063 Mã lực
Chia xẻ với cụ chủ thớt. Tiêu chí của OF là ưu tiên ảnh, clip, nếu có bằng chứng sống của những vụ như lày thì quá đã, nhưng điều đáng bàn là: các cụ cứ sớt thằng gu gồ xem, mấy trang web ********* ở nước ngoài nó hay nhặt những cái này rồi biên tập lại, gán cho cái mác chẳng hạn như: đạo đức của công an CS, CS hành dân .. ...vv, đành rằng chúng ta không có lỗi nhưng xem những cái đó em thấy buồn cho mấy đ/c xxx quá, làm xấu hình ảnh của VN, bị lợi dụng hình ảnh để bôi nhọ chế độ. Không biết ngành C.A giáo dục chính trị cho cbộ thế nào nữa

Chẳng bôi cũng đã quá nhọ rồi, còn chỗ nào không nhọ đâu để mà bôi?
 

ung_dung_tu_tai

Xe tăng
Biển số
OF-46295
Ngày cấp bằng
12/9/09
Số km
1,854
Động cơ
480,310 Mã lực
1. Đúng là không có biển cảm dừng thì được dừng, nhưng các cụ dậy “ ăn trông nồi ngồi trông hướng” đọn đường nhỏ hẹp lúc rảnh rỗi mà dừng thì chắc chả ai thắc mắc đâu. Còn lúc 7h35 -đúng giờ cao điểm mà dừng thì ảnh hưởng đến quá nhiều người phía sau. Như thế người ta gọi là Ý THỨC THAM GIA GIAO THÔNG ĐẤY. Cả hàng dài xe cộ phía sau mà vẫn ung dung ngồi trong xe gây cản trở giao thông thế thì cũng đến chịu. Nhẹ thì gọi là vô cảm, gọi là vô ý thức, còn hơn nữa thì tùy mọi người ( chắc chắn trong chúng ta cũng không ít lần gặp các trường hợp như thế này và khi đó chắc nghe được nhưng lời bà con bất bình như thế nào. Cũng đúng thôi “ ĐẰM TÍNH “ mà, nên có thể mày tao được với CSGT sau vài câu trao đổi, còn lúc ta ngồi trên xe thì kệ bà con chen chúc phía sau. ( Rất nhiều người biết đường Yên phụ không phải là đường rộng, nếu có 1 xe đỗ thì xe cùng chiều chắc chắn phải lấn sang làn bên kia)
2. Hai chú CSGT trong trường hợp này phải nói là mức độ chuyên môn và tính kiên quyết hơi kém. Trường hợp này rơi vào hoàn cảnh như sau:
+ Bằng cách nào đó ( ra hiệu, gọi loa, hay cchir tận nơi…) SSGT chuyển tới cho lai xe biết là CSGT yêu cầu lái xe di chuyển, không được dừng. ( Lúc này 2 CSGT là người điều hành giao thông trên đoạn đường này, họ sẽ dựa vào tình hình giao thông thực tế để điều hành nên họ có quyền yêu cầu các phương tiện phải thực hiện theo chỉ dẫn của họ) Có thể trước khi kiểm tra xe bác, họ đã ra hiệu cho bác không được dừng nhưng bác không biết, không nghe hoặc biết mà cố tình không nghe ( nhưng bác không kể ra ở đây)
+ Khi LX đã nhận được yêu cầu di chuyển ( CGST yêu cầu, chứ không phải in xỏ hay đề nghị gì đâu nhé) thì LX PHẢI THỰC HIỆN ( Luật có rồi, ai học luật cũng biêt khi các hiệu lệnh ngược nhau thì tuân theo chỉ dẫn nào).
+ LX không di chuyển: Đương nhiên CSGT hoàn toàn được phạt vì lỗi dừng xe không đúng theo chỉ dẫn của người thi hành công vụ. Ghi rõ điều này vào biên bản.
+ Không hiểu sao 2 chú SSGT này lại đôi co trong trường hợp này. Có thể áp lực giải tỏa giao thông phía sau quá lớn nên đành phải chấp nhận sự cãi cùn chăng ( thế tôi mới nhận xét mức độ chuyên môn của 2 chú này hơi thấp)
( Ví dụ như tại ngã tư, đang đèn xanh nhưng CSGT hoàn toàn có thể dựa vào thực tế để bắt dừng lại, LX không dừng lại thì bị bắt thì không thể cãi tôi theo đèn)
3. Sơ bộ như thế, chắc cũng hiểu thêm về Ý THỨC GIAO THÔNG cũng như AI ĐÚNG AI SAI, AI CÃI CÙN.
4. Mong rằng ngày càng bớt đi nhưng câu chửi thề của người đi đường, kiểu như nhẹ nhất cũng là: “MB cái thằng lái xe này đỗ xe ngang ngược thế”
 

Forcus

Xe tải
Biển số
OF-73873
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
354
Động cơ
427,320 Mã lực
Bác cáo các bác, sáng nay 12/10 nhà cháu phải chửi nhau với 2 chú CSGT. Dùng từ chửi nhau mới đúng, vì 2 chú xxx này hống hách, ko hiểu luật và chỉ dọa dân là giỏi.
Chuyện là ngày nào cũng 7h35 nhà cháu dừng xe ở trên đường Nghi tàm để đón 1 cậu HS lớp 4 đến trường. Cả năm nay rồi, thành cái thói quen là xi-nhan phải, từ từ vào lề đỗ cách vỉa hè khoảng 20 cm. Máy vẫn nổ, dây an toàn vẫn đeo, về số N, phanh tay và nghe VOV giao thông.
Hôm nay, thàng cu lớp 4 được bố đèo ra chậm khoảng 1 phút. Đang mở cửa chui vào xe thì có 1 xe ô tô tải của CSGT chạy qua và cũng tạt vào đỗ trước xe cháu. 2 chú CS nhảy ra, chỉ và xe cháu ra hiệu cho cháu xuống xe. Thực hiện các điều lệnh xong, và đây là đoạn đối thoại:
- CS1: Chào anh. Anh cho KT giấy tờ.
- NMV: Chào anh, tôi mắc lỗi gì vậy?
-CS1: A mắc lỗi đỗ trên đường cấm, cho tôi KT nhanh lên để tránh ùn tắc.
-NMV: A có nhầm ko, đường này chỉ cấm đỗ, ko cấm dừng. Tôi ko phạm luật.
- CS1: A cứ đưa tôi KT giấy tờ, tôi có quyền.
- NMV: Nếu anh nói tôi ko phạm lỗi thì tôi cho anh KT, còn anh vẫn nói tôi phạm lỗi thì tôi ko cho anh cầm.
Hôm nay khá nhiều xe có còi ưu tiên chạy trên đường nên chú CS1 bắt đầu lúng túng. Chú ấy nói: Vâng thôi anh cho tôi kiểm tra HC. Đưa cho CS1 xem rồi nhà cháu được ra hiệu đi cho khỏi tắc đường.
Chuyện chẳng có gì phải nói, nếu như nhà cháu được đi. Nhưng vừa lên xe, đeo dây AT chuẩn bị xi nhan ra, thì CS 2 chạy đến trao đổi với CS1 và lại yêu cầu cháu xuống,. Cháu bắt đầu nóng , và đây là đoạn hội thoại:
- CS2: Anh phạm lỗi dừng xe trong giờ cao điểm. A cho KTra giấy tờ.
- NMV: Tôi ko phạm lỗi. A chỉ cho tôi biển phụ cấm dừng theo giờ đi, nếu đúng thì a lập BB.
-CS2: Nhưng anh dừng xe gây ùn tắc.
NMV:(nóng rồi) Này, tao nói nhé, tao sống và làm việc theo luật. Mày có hiểu luật GT ko? Còn mày thích xem giấy tờ thì tao cho xem, nhưng yêu cầu mày nói là tao ko phạm lỗi.
-CS2: À, anh cứ đưa tôi để tôi lập BB, rồi a viết ý kiến của a vào đó. Đây này, anh đỗ cách vỉa hè quá 25cm này, mà (quay sang hỏi CS1) anh ấy có xi nhan đỗ ko, có đeo dây At ko...
Lúc này, ông anh cháu ( là bố thàng cu lớp 4) thì cứ xin xỏ này nọ, bào cháu alf cứ cho các anh ấy KT, vì đây là nhiệm vụ, còn to tiếng với cháux-(x-(.
-Anh có biết là đưa giấy cho các chú CS này là bị giữ luôn ko, rồi thì mình phải chạy theo à, mình đừng dại. Anh ko phạm lỗi thì việc gì phải xin xỏ.
Ông anh cháu sợ muộn giờ của bọn nhỏ nên giục cháu đưa cho CS2 kiểm tra. Cháu đưa cho CS2 bộ giấy tờ, rút ĐT ra và nói: Mày cầm giấy của tao, tao ghi âm và chụp ảnh rồi. Nếu mày làm sai luật thì mày liệu hồn.
Lúc này xe đã ùn vì bà con hiếu kỳ, rồi các xe ô tô đều thò đầu ra xem cãi nhau. CS2 thấy ko ổn bèn đưa giấy tờ cho cháu và nói với ông anh cháu: Thôi nể bác, bác bảo anh ấy đi nhanh kẻo tác đường
Cháu rất bực vì cách hành xử của CSGT. Nếu các chú ấy nói:" Anh ơi, đường ko cấm dừng, nhưng anh khẩn trương để đỡ tắc đường " thì cháu phục lắm. Vì cháu cũng thương các anh ấy vất vả vì dân, bụi bặm, nóng nực.
Nhà cháu mất 10 phút cho vụ này. Chán quá.
Cám ơn các cụ đã bỏ thời gian đọc bài của cháu. À mà hôm nay ko mang máy ảnh, nếu ko thì có ảnh phục vụ các cụ rồi.
Hay thật đấy,
Đúng loại ch ó đo í thật roài,
Chắc chưa ăn sáng nên cắn càn,
Mệ mà cái ông anh cụ cũng dở hơi nhẩy, to tiếng với bác à,

Bác ấy chỉ biết được việc của bác ấy, éo biết luật gì cả
mà thằng CS2 kia nó cứ cầm giấy của bác thì sao nhể, chả lap BB gì sất, thì bác định mần chi bác
 

PathFinder-2001

Xe hơi
Biển số
OF-73952
Ngày cấp bằng
27/9/10
Số km
196
Động cơ
425,860 Mã lực
Bác này mơ ngủ à. Cái mà đáng nói ở đây là CSGT làm sai, đòi phạt người ta ko đúng luật. Nếu CSGT xuống nhắc đàng hoàng là đường chật đông xe, anh cho xe chạy đi thì là một nhẽ. Mở ra là đòi phạt, phủ đầu người ta là phạm luật. Ko gán cho cái tội vu khống là may. CSGT cứ cư xử có văn hóa, làm đúng luật, phạt khi người ta vi phạm và không tìm cách phạt đểu thì chả ai nói gì đâu. Bác đọc thêm trong mục này nhé để hiểu thêm tình hình. Bao nhiêu anh em OF chiến đấu với xxx, koo cam chịu phạt đểu rồi đấy.

1. Đúng là không có biển cảm dừng thì được dừng, nhưng các cụ dậy “ ăn trông nồi ngồi trông hướng” đọn đường nhỏ hẹp lúc rảnh rỗi mà dừng thì chắc chả ai thắc mắc đâu. Còn lúc 7h35 -đúng giờ cao điểm mà dừng thì ảnh hưởng đến quá nhiều người phía sau. Như thế người ta gọi là Ý THỨC THAM GIA GIAO THÔNG ĐẤY. Cả hàng dài xe cộ phía sau mà vẫn ung dung ngồi trong xe gây cản trở giao thông thế thì cũng đến chịu. Nhẹ thì gọi là vô cảm, gọi là vô ý thức, còn hơn nữa thì tùy mọi người ( chắc chắn trong chúng ta cũng không ít lần gặp các trường hợp như thế này và khi đó chắc nghe được nhưng lời bà con bất bình như thế nào. Cũng đúng thôi “ ĐẰM TÍNH “ mà, nên có thể mày tao được với CSGT sau vài câu trao đổi, còn lúc ta ngồi trên xe thì kệ bà con chen chúc phía sau. ( Rất nhiều người biết đường Yên phụ không phải là đường rộng, nếu có 1 xe đỗ thì xe cùng chiều chắc chắn phải lấn sang làn bên kia)
2. Hai chú CSGT trong trường hợp này phải nói là mức độ chuyên môn và tính kiên quyết hơi kém. Trường hợp này rơi vào hoàn cảnh như sau:
+ Bằng cách nào đó ( ra hiệu, gọi loa, hay cchir tận nơi…) SSGT chuyển tới cho lai xe biết là CSGT yêu cầu lái xe di chuyển, không được dừng. ( Lúc này 2 CSGT là người điều hành giao thông trên đoạn đường này, họ sẽ dựa vào tình hình giao thông thực tế để điều hành nên họ có quyền yêu cầu các phương tiện phải thực hiện theo chỉ dẫn của họ) Có thể trước khi kiểm tra xe bác, họ đã ra hiệu cho bác không được dừng nhưng bác không biết, không nghe hoặc biết mà cố tình không nghe ( nhưng bác không kể ra ở đây)
+ Khi LX đã nhận được yêu cầu di chuyển ( CGST yêu cầu, chứ không phải in xỏ hay đề nghị gì đâu nhé) thì LX PHẢI THỰC HIỆN ( Luật có rồi, ai học luật cũng biêt khi các hiệu lệnh ngược nhau thì tuân theo chỉ dẫn nào).
+ LX không di chuyển: Đương nhiên CSGT hoàn toàn được phạt vì lỗi dừng xe không đúng theo chỉ dẫn của người thi hành công vụ. Ghi rõ điều này vào biên bản.
+ Không hiểu sao 2 chú SSGT này lại đôi co trong trường hợp này. Có thể áp lực giải tỏa giao thông phía sau quá lớn nên đành phải chấp nhận sự cãi cùn chăng ( thế tôi mới nhận xét mức độ chuyên môn của 2 chú này hơi thấp)
( Ví dụ như tại ngã tư, đang đèn xanh nhưng CSGT hoàn toàn có thể dựa vào thực tế để bắt dừng lại, LX không dừng lại thì bị bắt thì không thể cãi tôi theo đèn)
3. Sơ bộ như thế, chắc cũng hiểu thêm về Ý THỨC GIAO THÔNG cũng như AI ĐÚNG AI SAI, AI CÃI CÙN.
4. Mong rằng ngày càng bớt đi nhưng câu chửi thề của người đi đường, kiểu như nhẹ nhất cũng là: “MB cái thằng lái xe này đỗ xe ngang ngược thế”
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
2. Hai chú CSGT trong trường hợp này phải nói là mức độ chuyên môn và tính kiên quyết hơi kém. Trường hợp này rơi vào hoàn cảnh như sau:
+ Bằng cách nào đó ( ra hiệu, gọi loa, hay cchir tận nơi…) SSGT chuyển tới cho lai xe biết là CSGT yêu cầu lái xe di chuyển, không được dừng. ( Lúc này 2 CSGT là người điều hành giao thông trên đoạn đường này, họ sẽ dựa vào tình hình giao thông thực tế để điều hành nên họ có quyền yêu cầu các phương tiện phải thực hiện theo chỉ dẫn của họ) Có thể trước khi kiểm tra xe bác, họ đã ra hiệu cho bác không được dừng nhưng bác không biết, không nghe hoặc biết mà cố tình không nghe ( nhưng bác không kể ra ở đây)
+ Khi LX đã nhận được yêu cầu di chuyển ( CGST yêu cầu, chứ không phải in xỏ hay đề nghị gì đâu nhé) thì LX PHẢI THỰC HIỆN ( Luật có rồi, ai học luật cũng biêt khi các hiệu lệnh ngược nhau thì tuân theo chỉ dẫn nào).
+ LX không di chuyển: Đương nhiên CSGT hoàn toàn được phạt vì lỗi dừng xe không đúng theo chỉ dẫn của người thi hành công vụ. Ghi rõ điều này vào biên bản.
+ Không hiểu sao 2 chú SSGT này lại đôi co trong trường hợp này. Có thể áp lực giải tỏa giao thông phía sau quá lớn nên đành phải chấp nhận sự cãi cùn chăng ( thế tôi mới nhận xét mức độ chuyên môn của 2 chú này hơi thấp)
( Ví dụ như tại ngã tư, đang đèn xanh nhưng CSGT hoàn toàn có thể dựa vào thực tế để bắt dừng lại, LX không dừng lại thì bị bắt thì không thể cãi tôi theo đèn)
Đoạn này mang đăng lên báo CAND để các chú CSGT học tập thì tốt quá.

Em nghĩ là xxx họ hoàn toàn biết và có thể làm như thế, nhưng cái Tâm của họ không vì Trật tự an toàn GT như cụ nghĩ đâu nên họ mới hành xử kiểu thiếu kiến thức và trách nhiệm của người CSND như thế.
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
1. Đúng là không có biển cảm dừng thì được dừng, nhưng các cụ dậy “ ăn trông nồi ngồi trông hướng” đọn đường nhỏ hẹp lúc rảnh rỗi mà dừng thì chắc chả ai thắc mắc đâu. Còn lúc 7h35 -đúng giờ cao điểm mà dừng thì ảnh hưởng đến quá nhiều người phía sau. Như thế người ta gọi là Ý THỨC THAM GIA GIAO THÔNG ĐẤY. Cả hàng dài xe cộ phía sau mà vẫn ung dung ngồi trong xe gây cản trở giao thông thế thì cũng đến chịu. Nhẹ thì gọi là vô cảm, gọi là vô ý thức, còn hơn nữa thì tùy mọi người ( chắc chắn trong chúng ta cũng không ít lần gặp các trường hợp như thế này và khi đó chắc nghe được nhưng lời bà con bất bình như thế nào. Cũng đúng thôi “ ĐẰM TÍNH “ mà, nên có thể mày tao được với CSGT sau vài câu trao đổi, còn lúc ta ngồi trên xe thì kệ bà con chen chúc phía sau. ( Rất nhiều người biết đường Yên phụ không phải là đường rộng, nếu có 1 xe đỗ thì xe cùng chiều chắc chắn phải lấn sang làn bên kia)
2. Hai chú CSGT trong trường hợp này phải nói là mức độ chuyên môn và tính kiên quyết hơi kém. Trường hợp này rơi vào hoàn cảnh như sau:
+ Bằng cách nào đó ( ra hiệu, gọi loa, hay cchir tận nơi…) SSGT chuyển tới cho lai xe biết là CSGT yêu cầu lái xe di chuyển, không được dừng. ( Lúc này 2 CSGT là người điều hành giao thông trên đoạn đường này, họ sẽ dựa vào tình hình giao thông thực tế để điều hành nên họ có quyền yêu cầu các phương tiện phải thực hiện theo chỉ dẫn của họ) Có thể trước khi kiểm tra xe bác, họ đã ra hiệu cho bác không được dừng nhưng bác không biết, không nghe hoặc biết mà cố tình không nghe ( nhưng bác không kể ra ở đây)
+ Khi LX đã nhận được yêu cầu di chuyển ( CGST yêu cầu, chứ không phải in xỏ hay đề nghị gì đâu nhé) thì LX PHẢI THỰC HIỆN ( Luật có rồi, ai học luật cũng biêt khi các hiệu lệnh ngược nhau thì tuân theo chỉ dẫn nào).
+ LX không di chuyển: Đương nhiên CSGT hoàn toàn được phạt vì lỗi dừng xe không đúng theo chỉ dẫn của người thi hành công vụ. Ghi rõ điều này vào biên bản.
+ Không hiểu sao 2 chú SSGT này lại đôi co trong trường hợp này. Có thể áp lực giải tỏa giao thông phía sau quá lớn nên đành phải chấp nhận sự cãi cùn chăng ( thế tôi mới nhận xét mức độ chuyên môn của 2 chú này hơi thấp)
( Ví dụ như tại ngã tư, đang đèn xanh nhưng CSGT hoàn toàn có thể dựa vào thực tế để bắt dừng lại, LX không dừng lại thì bị bắt thì không thể cãi tôi theo đèn)
3. Sơ bộ như thế, chắc cũng hiểu thêm về Ý THỨC GIAO THÔNG cũng như AI ĐÚNG AI SAI, AI CÃI CÙN.
4. Mong rằng ngày càng bớt đi nhưng câu chửi thề của người đi đường, kiểu như nhẹ nhất cũng là: “MB cái thằng lái xe này đỗ xe ngang ngược thế”
CSGT mà hiểu biết như cụ thì chủ thớt ăn cái biên bản vào mẹt rồi, làm gì còn cơ hội mà cãi hả cụ!
Em thưa với cụ là chẳng ai cãi nỗi CSGT khi CSGT đúng đâu ạ!
CSGT làm càn thì thỉnh thoảng có cãi được! Và đây là tên nạn khiến chúng ta "sung sướng" khi tham gia giao thông như bây giờ đấy!

Em biết và nghe nói cụ là người thích cãi nhau với người khác! Cụ chỉ thích cãi nhau thôi chứ cụ không quan tâm đến bản chất vấn đề! Như ở bài này chẳng hạn, cụ đặt ra 1 cái giả thuyết rồi cụ phán cho nửa trang giấy! Dưng mà thỉnh thoảng đọc vài bài thế này thấy cũng vui phết! :))
 

Zepeo

Xe tải
Biển số
OF-51324
Ngày cấp bằng
21/11/09
Số km
265
Động cơ
457,590 Mã lực
Nơi ở
Số 3/55 Huỳnh Thúc Kháng, HN
Website
dichvu.alolo.vn
Em dự 2 thằng (xin lỗi em phải gọi đúng thế mới thể hiện bản chất) chắc là cá phường phỏng cụ? Chứ ít xxx được lượn lờ giờ đấy lắm, vì đang thổi còi bỏ bu lên được >:/

Mà em cũng thấy lạ là không hiểu sao chúng nó mở mồm không nói được câu tử tế nào nhỉ? Sao ở đâu ra cái giống CÔNG BỘC lại bố láo thế không biết ;). Cụ chủ hạ hỏa, ở nhà chắc bọn chúng cũng kính thưa kính gửi với ông bà cha mẹ tương tự thế đấy ạ !!!

Vuốt cụ :)>-
 

dapvocaydan

Xe điện
Biển số
OF-54223
Ngày cấp bằng
4/1/10
Số km
3,388
Động cơ
483,260 Mã lực
2 xxx này đúng là chuối cả nải. Lại còn bịa ra luật để hù dọa mới hài chứ
 

viet1235

Xe buýt
Biển số
OF-61430
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
612
Động cơ
446,920 Mã lực
Nơi ở
Biết để làm gì???
Ủng hộ bác cãi đúng nhưng lần sau bác cũng phải đỗ giữ ý 1 tí chính vì bác đỗ xe ở đấy mà đường mới tắcx-(
 

NMV

Xe hơi
Biển số
OF-27087
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
166
Động cơ
488,260 Mã lực
Cám ơn 1 lần nữa thành ý của các cụ các mợ :x
Nhà cháu hứa là lần sau cáu quá cũng chỉ anh tôi thôi, ko dùng mày tao nữa:-bd . Và cũng sẽ trang bị cái ca me da như nhà Bụp để làm bằng chứng trên đường.
Trên đường này, nhà cháu tìm chỗ cực thoáng để dừng, và F1 lên ngay nên ko khi nào có sự ùn ứ do xe nhà cháu cả. Được mắt ta thì ra mắt người, nên các cụ yên tâm ạ. Hôm nào thấy đường đông (từ cửa khẩu An dương) thì đến chợ Yên phụ nhà cháu rẽ hẳn xuống dưới đê. Tóm lại, không có bất cứ hành động gì để cản trở GT đâu ạ.
 

HUNGSMUN

Xe container
Biển số
OF-25242
Ngày cấp bằng
5/12/08
Số km
9,174
Động cơ
584,890 Mã lực
Các cụ ngày xưa dạy: "c hó khôn chớ cắn càn" , mà nó cắn càn như thế này là c hó dại.
Hoan hô bác, hôm nay bác đã dạy chuyên môn cho mấy thằng dại đó. Vodka cho bác.
 

Speeder

Xe tăng
Biển số
OF-21013
Ngày cấp bằng
10/9/08
Số km
1,641
Động cơ
514,819 Mã lực
Nơi ở
Em quanh đây thôi, cần gì bác alo cho em nhá!
Website
www.tbcnsv.com
hí ở khu Linh Đàm nhà cháu còn có chuyện này (may mà chấm dứt rồi). Chả biết phường nghĩ thế nào, đặt oạch một cái biển ...chi được đỗ không quá 15 phút. Tổ dân phố họp lại, một cụ 5 sọi đứng dậy bẩu : kính thưa các bác, nhà cháu thuộc lòng luật GT, cháu không hề thấy có cái biển nào là biển đỗ không quá 15 phút. Các cụ ngồi đây, toàn lái xe cả, có cụ nào biết cái biển ấy nằm ở khoản nào của luật ạ x-(

Hậu quả thế nào thì các bác đoán được rồi
Luật này nằm trong điều...chương luật...em quên hình như ở mỗi SB Nội Bài thôi:|
 

longvu

Xe tăng
Biển số
OF-35
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,994
Động cơ
602,520 Mã lực
Thú thật hôm nay cháu rất cáu. Nếu ko vì cho bọn nhóc đến trương đúng giờ thì cháu còn bắt các chú CS xin lỗi hẳn hoi, và phải cám ơn ông đã giúp chúng tôi hoàn thành nhiệm vụ. Đó là nhiệm vụ của CSGT đấy ạ
chúng nó dọa ai yếu bóng vía thôi . Hôm 10/10 em chen từ Mỹ Đình về , xe thì chen nhau em có vô tình đè nhẹ lên chân vợ của 1 thằng công an ( em đi 2B ạ và em thấy nó mặc quân phục ) ừ thì cũng sai nhưng mà thấy vợ nó kêu lên cái nó quay sang chửi em
-" m mày đi không có mắt à ? "
em cáu quá vì đường thì chật cứng len nhau từng phân một , có nhỡ 1 chút những lúc thế này thì bỏ qua cho nhau để còn đi . Em cũng cáu lại :
- " thế mày lắp mắt mày ở dưới bánh xe à ? "
Nhà em ngưỡng mộ các cụ quá. Em lái xe đã ngót nghét 10 năm, vậy mà hèn quá, chưa đc như các cụ, đặc biệt là cụ NMV.
P/S: Hay là tại cụ NMV chưa ..rửa xe nhể, PM hẹn em rửa mấy lần mà chửa thấy đâu nên mới nên cơ sự này, hí hí
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Đừng mày tao vội bác ạk, anh tôi nhưng rõ ràng và to tiếng(như nhà chùa ý) là ổn hết;)
Chắc mấy chú xxx chỉ bằng tuổi con cụ chủ thớt nên cụ chủ dạy thế nó mới chừa.
 

NgocLan_TH

Xe hơi
Biển số
OF-21414
Ngày cấp bằng
21/9/08
Số km
117
Động cơ
498,670 Mã lực
Nơi ở
423 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ
Chỗ này gần nhà em, giao thông ngày càng tệ, Ngày xưa ngồi chán chê mới có 1 xe vù qua, bây giờ người đâu xe đâu mà lắm thế! đường đông xe đi chậm dề.
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,049
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
hí ở khu Linh Đàm nhà cháu còn có chuyện này (may mà chấm dứt rồi). Chả biết phường nghĩ thế nào, đặt oạch một cái biển ...chi được đỗ không quá 15 phút. Tổ dân phố họp lại, một cụ 5 sọi đứng dậy bẩu : kính thưa các bác, nhà cháu thuộc lòng luật GT, cháu không hề thấy có cái biển nào là biển đỗ không quá 15 phút. Các cụ ngồi đây, toàn lái xe cả, có cụ nào biết cái biển ấy nằm ở khoản nào của luật ạ x-(

Hậu quả thế nào thì các bác đoán được rồi
Đó là quy định nội bộ, dưới luật, chỉ trong nội bộ xử lý với nhau thì được và không áp dụng chế tài của Luật được.

Em còn nghe chuyện xxx Sài gòn chui tận vào bãi đỗ xe của Sân bay TSN phạt các chú 4b đỗ sai chuồng vào chuồng của 24b. Vậy mà các Anh Hai Sài gòn chịu thua. Em đến vái cả nón nhà xxx lẫn Anh Hai SG. ^:)^
 

chuvitpanpan

Xe tải
Biển số
OF-58527
Ngày cấp bằng
8/3/10
Số km
498
Động cơ
447,525 Mã lực
vote cho bác, đọc bài của bác em thấy hay qué
nói chung mình không làm sai thì không thể để bọn xxx nó hung heng được!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top