Cám ơn cụ. Theo cụ thì có nên thay cái ăng ten trên nóc xe ko ạ? Cá nhân em thấy cái thiết kế ăn ten của Eco cứ ngứa mắt thế nào ấy.nghe được cụ ạ. Eco giờ syn3 ngon lắm, ngoài nghe usb còn làm được nhiều trò nữa, cụ lấy xe xong tha hồ tìm hiểu
Cám ơn cụ. Theo cụ thì có nên thay cái ăng ten trên nóc xe ko ạ? Cá nhân em thấy cái thiết kế ăn ten của Eco cứ ngứa mắt thế nào ấy.nghe được cụ ạ. Eco giờ syn3 ngon lắm, ngoài nghe usb còn làm được nhiều trò nữa, cụ lấy xe xong tha hồ tìm hiểu
Cái này tùy cụ, em thì em ko thay vì em ngồi trong xe ko nhìn thấy nó .Cám ơn cụ. Theo cụ thì có nên thay cái ăng ten trên nóc xe ko ạ? Cá nhân em thấy cái thiết kế ăn ten của Eco cứ ngứa mắt thế nào ấy.
Em sắp lấy xe được khuyến mại phim Korea của hãng, nên sẽ dùng thử thế nào, rồi sau đó chuyển Vkool cũng chưa muộn, vì sắp mùa đông rồi. Đồng ý với cụ là không can thiệp nhiều, hồi em mới mua con morning cũng nghĩ độ nọ độ kia, nhưng rồi sau này mới thấy cứ nguyên bản mà chơi.Cái này tùy cụ, em thì em ko thay vì em ngồi trong xe ko nhìn thấy nó .
V-kool thật sự khác cụ ạ. Em dùng 2 xe rồi và có xe nữa thì em vẫn cố phát v-kool.Em sắp lấy xe được khuyến mại phim Korea của hãng, nên sẽ dùng thử thế nào, rồi sau đó chuyển Vkool cũng chưa muộn, vì sắp mùa đông rồi. Đồng ý với cụ là không can thiệp nhiều, hồi em mới mua con morning cũng nghĩ độ nọ độ kia, nhưng rồi sau này mới thấy cứ nguyên bản mà chơi.
Tổng thiệt hại dán V-kool cho em Eco là bao nhiêu hả cụ?V-kool thật sự khác cụ ạ. Em dùng 2 xe rồi và có xe nữa thì em vẫn cố phát v-kool.
Thấy cụ am hiểu nhiều về xe, em hỏi xíu là vụ Cruise Control có độ đc ở bản Titan 2018 k? E hay đi tỉnh bác ợ?Em có tham khảo và thấy là độ luôn trong hãng cái gập điện 3tr nữa là ok. Loại rẻ trong hãng là hơn 1 triệu. Có niêm yết giá rõ ràng. Em xu hướng thích zin nên không độ gì hết, tương tự với xe đang đi.
Eco độ CC được cụ nhé, cụ lần trong box này có topic đề cập rõ vấn đề này rồi.Thấy cụ am hiểu nhiều về xe, em hỏi xíu là vụ Cruise Control có độ đc ở bản Titan 2018 k? E hay đi tỉnh bác ợ?
Cụ qua box kinh doanh chuyên nghiệp tìm topic v-kool bên đấy.Tổng thiệt hại dán V-kool cho em Eco là bao nhiêu hả cụ?
gập điện phải độ à cụ, tưởng có cụ nào đó active nguyên bản mà nhỉEm có tham khảo và thấy là độ luôn trong hãng cái gập điện 3tr nữa là ok. Loại rẻ trong hãng là hơn 1 triệu. Có niêm yết giá rõ ràng. Em xu hướng thích zin nên không độ gì hết, tương tự với xe đang đi.
Em cũng biết post đó, nhưng em đã nói rồi, em không thích vọc vạch, cứ phải chính hãng vì còn liên quan đến bảo hành. Bác kia vọc vạch hệ thống em sợ ảnh hưởng đến phần mềm.gập điện phải độ à cụ, tưởng có cụ nào đó active nguyên bản mà nhỉ
Hãng có gương zin độ à cụ? Cụ mua ford chi nhánh nào thế ạ? Cụ độ xong có phải làm thêm cái nút phụ không?Em có tham khảo và thấy là độ luôn trong hãng cái gập điện 3tr nữa là ok. Loại rẻ trong hãng là hơn 1 triệu. Có niêm yết giá rõ ràng. Em xu hướng thích zin nên không độ gì hết, tương tự với xe đang đi.
Có nút phụ cụ à. Độ luôn trong hãng, có bảo hành đầy đủ, giá từ 1tr đến 3tr. Ford Hà Thành bên Mỹ Đình, em còn xin cả list báo giá phụ kiện.Hãng có gương zin độ à cụ? Cụ mua ford chi nhánh nào thế ạ? Cụ độ xong có phải làm thêm cái nút phụ không?
Cụ này chuẩn! Em có mua xe nữa cũng cố vê kunV-kool thật sự khác cụ ạ. Em dùng 2 xe rồi và có xe nữa thì em vẫn cố phát v-kool.
Năm 2016 em làm full xe ở Láng Hạ là 9 củ.Tổng thiệt hại dán V-kool cho em Eco là bao nhiêu hả cụ?
Cảm ơn bác đã qtam tới dòng xe Ford! Để nhận đc giá ưu đãi tốt nhất miền Bắc bác vui lòng liên hệ với e Ms Tâm 098.163.0990(zalo,viber,imess) để đc hỗ trợ nhé! Trân trọng!Báo cáo các cụ, sao thời gian suy nghĩ và đắn đo, em đã tuyên bố với vợ con sẽ lấy Eco, thay vì Honda city Top. Em đã ra luôn Ford Hà Thành ở Mỹ Đình, HN, làm lễ dạm ngõ, tức là ngồi thử, khởi động xe và cảm nhận ít gió điều hòa. Cảm giác của em như sau:
1. Máy cực êm, gió điều hòa cực mát, tầm nhìn thoáng, cột A dày nhưng không phải là điểm mù.
2. Ghế da thì mềm mại, dễ chịu.
3. Ghế sau ngồi rộng rãi và khá thư giãn.
4. Cửa cốp thì khá nặng và không có nấc trễ, mà vẫn phải giữ nếu muốn mở nhỏ thôi. Có lẽ đây là lý do mà nhiều cụ phản ánh hiện tượng văng xe. Còn lại các cửa bên thì đóng rất chắc.
5. Đại lý cho biết có thể lắp gập điện cho gương khi khóa, giá dao động 1-3 triệu tùy loại, chính hãng có bảo hành. Với em cái này có thể chấp nhận được, và nếu lấy thì em sẽ làm vì không thể nào 3-5 năm chạy em nó ngày nào cũng phải xuống xe gập gương khi đỗ.
6. Giá hiện nay báo em là 615, nhưng chắc deal thêm được khoảng 610. Có một bác báo em trên này là 600, nhưng em chưa muốn gọi bác í ngay vì lúa chưa sẵn, phải tầm 2 tháng nữa. Nói chung dao động khoảng 610 là em quất được.
Tóm lại, chắc chắn con này hơn con morning SI của em, hehehee, vì bước từ Eco xuống và tạm biệt ra về, em ngồi lại morning thấy hẫng lắm. Chả hiểu tại sao! Phải chăng đây là lý do mà các cụ đã đi gầm cao đều không muốn quay về Sedan. Khi nào mua xe xong em sẽ post lên để cảm ơn các cụ đã động viên và review giúp em một cách chân thành.
Cụ có thể liên lạc với bạn sale bên Mỹ Đình mà em mua nhé. Địa chỉ số 2 Tôn Thất Huyết, đối diện bến xe Mỹ Đình, ford Hà thành. Sđt 0931216886, tên là Bảo. Hoặc bác đọc mấy post trong hội Ford có bạn bên ford Thăng Long cũng báo 600 đấy.Cụ sale nào đang báo giá bản Titan 600 tr cho em xin thông tin cụ thể với. Em dự định lấy trong tháng 10. Em ở HN ạ
Bán 100 xe giá 600 vẫn lãi hơn 10 xe giá 630 mà. HeheGiá ngoài HN ác nhỉ
Chiến lược kd.Bán 100 xe giá 600 vẫn lãi hơn 10 xe giá 630 mà. Hehe
Cái đó thì nội bộ các bạn hỏi nhau xem có bán được ko, còn mình thì chả thể làm gì khác ngoài việc chọn giá 600 ngay và luôn, dù biết có khả năng còn giảm nữa do cạnh tranh ngày càng nhiều.Quan trọng là được bán giá đó hay không thôi bác