ISUZU mà nói thì luôn ở thế dưới so với MIT nên ghen tỵ là điều có thể hiểu được...E vẫn chưa tiêu hóa nổi ngôn ngữ thiết kế mới của Mit, nhất là quả đầu xe New Outlander, nhìn như thằng sứt môi .
ISUZU mà nói thì luôn ở thế dưới so với MIT nên ghen tỵ là điều có thể hiểu được...E vẫn chưa tiêu hóa nổi ngôn ngữ thiết kế mới của Mit, nhất là quả đầu xe New Outlander, nhìn như thằng sứt môi .
Cụ đâu cần phải nói thẳng vậy, em full tí. Mỗi Hãng có thế mạnh riêng, mỗi dòng xe của hãng lại có ưu điểm hơn hẳn và cũng có nhược điểm Cụ nói vậy tội cho cô gái đó ạISUZU mà nói thì luôn ở thế dưới so với MIT nên ghen tỵ là điều có thể hiểu được...
Đèn Led hay Bixenon hả cụĐèn nó sáng thì thôi rồi,đêm chạy mà nó sáng toả ra cả 2 rặng cây bên đường, sáng như xe đèn thường vàng bật pha cụ ạ
Bản 2.4 full thì Led cho cos (mỗi bên 2 bóng) và Halogen cho pha cụ nhé.Đèn Led hay Bixenon hả cụ
Đèn led thì ổn rồiBản 2.4 full thì Led cho cos (mỗi bên 2 bóng) và Halogen cho pha cụ nhé.
hìBản 2.4 full thì Led cho cos (mỗi bên 2 bóng) và Halogen cho pha cụ nhé.
chuẩn cụ . Em xì bớt hơi rồi , mượt như nhung rồi cụ ạ hihicụ à theo em cảm giác chòng chành là do để áp suất lốp không theo tiêu chuẩn .nếu để 2cân 4 đến 2cân 6 xẽ không còn cảm giác đó nữa cụ ạ
Nhà cháu ở Slovakia,mới tậu em Mit Outlander 2016 này được 1 tuần. Muốn lập 1 thớt để cùng các cụ đàm luận ạ! Cảm giác vô lăng ko trơn tru lắm,thậm chí có lúc còn có cảm giác hơi tròng trành ( cụ nào thạo món này chỉ em với ạ ),từ hôm rước em nó về còn chưa có thời gian đi cân lại lốp xem thế nào cơ ạ ( vô lăng ko chuẩn nhiều khi do áp suất lốp phải không ạ).Xe đầm,chạy 160 mà cứ như đi con VW Touran 2005 cũ của em 90, vì kính chắn gió rất dày , kính cửa sổ cũng dày , cao su cách âm nom có vẻ hơi lởm nhưng lại ok về kỹ thuật ạ , cách âm cực tốt. Điều hoà chỉ có dàn trước,hàng 2 có 2 ống thổi phía dưới chân,hàng 3 nếu sử dụng thì hưởng ké thôi ạ. Cốp hơi nhỏ,nếu dùng thành 7 chỗ thì coi như ko còn cốp (hàng 3 chìm,cần thì móc lên). Nhà cháu cũng soi kỹ rồi nên mới quyết nện em này , hình thức thì so với nhà cháu là đẹp , vì thích mà Các cụ nào sử dụng rồi thì đàm luận hoặc chỉ bảo nhà cháu cách sử dụng với ạ ( xe nhà cháu bản tầm trung, 2.2 110kw)
update sau 1 tháng sử dụng và chạy được gần 4000km
...
Vụ vô lăng hơi tròng trành hoá ra là đúng do áp suất lốp ạ , hãng để 3.0 , em đã cân lại theo chuẩn ghi trên tem ở ngay dưới ghế lái , về 2.4 , kết quả mỹ mãn ạ , chuẩn . Yên tâm.
Xe hoạt động tốt , nhà em có 1 xe nên đi đâu cũng dùng em nó , trung bình 1 ngày phi 50km rồi , tạm thời mới đi mưa nắng chưa có tuyết nên chưa biết vụ chống trơn trượt cũa 4wD và cân bằng điện tử phát huy tác dụng như nào , nhưng tạm thơi rất ổn các cụ ạ
Mong chia sẻ và cảm nhận của các cụ đã cưới Mit để chúng ta cùng đàm luận ạ
kinhs các cụ !
Pha thì ko cần led cụ ợ. Chỉ cần cos led là okcháu thấy trong phân khúc có em xtrail full LED
Full led đi trong thời tiết sương mù rất nguy hiểm, Nên mới để pha halogen cho an toànFull có phải ngon k cụ
xe sang là xe nào cụ ơi, tất cả thiết kế đều có lý do về an toàn cả ạ, nên tại sao đèn pha và đèn xin nhan các hãng đều là đèn màu ạbảo sao xe sang k đc đi vào sương mù nguy hiểm quá
Thay quà bóng led vào pha là đá pha sấm chớp ngayBáo các cụ, em mới mua xe. Đèn của CVT 2.4: cos LED, pha halogen
Tôi thấy họ làm đèn có lý, cos dùng nhiều dùng LED cho bền, pha dùng ít thì halogen là ổn rồi hơn nữa pha màu vàng có nhỡ bắn vào mắt bạn đối diện không bị chói.Thay quà bóng led vào pha là đá pha sấm chớp ngay
Kể cả đi cùng chiều với mật độ giao thông cao thì cũng không được phép bật pha để chói người đi trước mà bác. Có thể đi ở các vùng hẻo lánh thì mới được dùng pha nhiều thôi.Tôi thấy họ làm đèn có lý, cos dùng nhiều dùng LED cho bền, pha dùng ít thì halogen là ổn rồi hơn nữa pha màu vàng có nhỡ bắn vào mắt bạn đối diện không bị chói.
Mấy khi giương pha đâu cụ. Lắp Led để đá pha cho sướng.Tôi thấy họ làm đèn có lý, cos dùng nhiều dùng LED cho bền, pha dùng ít thì halogen là ổn rồi hơn nữa pha màu vàng có nhỡ bắn vào mắt bạn đối diện không bị chói.