- Biển số
- OF-81210
- Ngày cấp bằng
- 27/12/10
- Số km
- 302
- Động cơ
- 417,830 Mã lực
- Tuổi
- 45
- Nơi ở
- Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
Cụ call 0913314812 a chien Nguyen Công Trứ. E mua 250k cơ ạCám ơn cụ hoanteri nhiều, hôm nào e phải đi tìm mới đc.
Cụ call 0913314812 a chien Nguyen Công Trứ. E mua 250k cơ ạCám ơn cụ hoanteri nhiều, hôm nào e phải đi tìm mới đc.
cụ ra trần nhật duật nhé, sắt sơn tĩnh điệnCác cụ cho em hỏi phát. Em chạy con Ter 1.5. Chạy không chê điểm gì, nhưng chỉ không ưng lắm cái phần đầu hơi thô. Em muốn lắp cái cản trước và đèn nóc (giống như trong ảnh) thì kiếm được ở đâu nhỉ? Mong các cụ chỉ giáo!
Cụ chạy khiếp. Thế là xe ngon đấy. Em chạy thử 1 lần con Ter ld còn khá mới cảm giác trên 110 ko dám thêm nữa dù còn ga. Mà tốc ấy cũng đã ko dám liếc đhồ nữa rồi.Hôm nay em phi cao tốc mới HN-HP, vận tốc trung bình 110km/h liệu có hại xe lắm ko các cụ nhỉ? Đường ngon, em test qua 130 thì thấy xe có vẻ rung và lắc.
Với Terios thì đi cao tốc ở tốc độ nào là hợp lý nhất ạ?
Cụ ơi em chạy thấy bình thường màCụ chạy khiếp. Thế là xe ngon đấy. Em chạy thử 1 lần con Ter ld còn khá mới cảm giác trên 110 ko dám thêm nữa dù còn ga. Mà tốc ấy cũng đã ko dám liếc đhồ nữa rồi.
Chắc đường mới tốt hoặc cụ quen xe.
Cụ mà lắp thêm cản trước thì phải tính đến màu sơn xe và cản!!! đồng thời phải thiết kế và lắp giá nóc nữa...chắc vậy mới hợp mắt.Các cụ cho em hỏi phát. Em chạy con Ter 1.5. Chạy không chê điểm gì, nhưng chỉ không ưng lắm cái phần đầu hơi thô. Em muốn lắp cái cản trước và đèn nóc (giống như trong ảnh) thì kiếm được ở đâu nhỉ? Mong các cụ chỉ giáo!
E cũng thấy vậy, sao vòng tua của TER nó cao thế các cụ nhỉ???Xe cụ ngon đấy, xe vợ em đóng đc 120km/h đường Ninh bình là em thôi. Ter chạy 130km/h thì tua máy lên hơn 4000rpm không cụ?
Về máy móc, thông thường nó có 1 dải vòng tua máy chạy êm, bền và tối ưu nhất - thường khoảng từ 1500 -> 2500 tuỳ đời tuỳ xe. Chạy thấp hơn áp lực bơm dầu bôi trơn thấp cũng không ổn, mà cao hơn ma sát lớn sinh nhiệt, máy kém bền và tốn xăng hơn nhiều.
Máy em ấy nhỏ. Vỏ nặng lại 2 cầu nữa mà vòng tua không cao thì em dự là phải vừa đi vừa đẩy ạ.E cũng thấy vậy, sao vòng tua của TER nó cao thế các cụ nhỉ???
Tầm 4500 khi vt 130 cụ ạ.Xe cụ ngon đấy, xe vợ em đóng đc 120km/h đường Ninh bình là em thôi. Ter chạy 130km/h thì tua máy lên hơn 4000rpm không cụ?
Về máy móc, thông thường nó có 1 dải vòng tua máy chạy êm, bền và tối ưu nhất - thường khoảng từ 1500 -> 2500 tuỳ đời tuỳ xe. Chạy thấp hơn áp lực bơm dầu bôi trơn thấp cũng không ổn, mà cao hơn ma sát lớn sinh nhiệt, máy kém bền và tốn xăng hơn nhiều.
Vâng, em thấy ngang với đi nội thành4000 thì nó uống là phải rồi cụ ạ. Cỡ phải thêm 15%.
Nhà cháu cứ lấy tốc độ tối đa trên đồng hồ của mỗi xe chia cho 2 là ra cái tốc độ tiết kiệm nhiên liệu nhất. Như tè 1.3 lấy 180:2 = 90, chạy ko rung, không ồn, tiêu thụ khoảng gần 6l/100km. Chạy quá tốc độ đó thì ồn và rung lắc tăng, đặc biệt tăng từ tốc độ >100 km/h. Ko bít như thế có đc ko các kụ?Chạy nhanh có vẻ hơi tốn xăng các cụ nhỉ?
Ra vậy. E cũng chỉ thấy yên tâm khi chạy tốc độ ntn. Nhanh hơn cg thấy loTer chạy 3000rpm = 80kmh chuẩn cụ.
Tua tối ưu nó tuỳ theo loại xe nhưng với nx con nhỏ như Ter chạy 60-70 đều cụ sẽ thấy tối ưu nhất.
Phát hiện này cũng hay hay, em ko chắc lắm nhưng 90 thì vòng tua phải 3400, với Tè của em thì chưa đạt đích 6l bao giờ, nếu 6.5l là em thấy ok rồi.Nhà cháu cứ lấy tốc độ tối đa trên đồng hồ của mỗi xe chia cho 2 là ra cái tốc độ tiết kiệm nhiên liệu nhất. Như tè 1.3 lấy 180:2 = 90, chạy ko rung, không ồn, tiêu thụ khoảng gần 6l/100km. Chạy quá tốc độ đó thì ồn và rung lắc tăng, đặc biệt tăng từ tốc độ >100 km/h. Ko bít như thế có đc ko các kụ?
Thảo nào em chạy đường 5 cũ, khá đều chân ở mức quanh 70 thấy xăng tụt chậm hơn kha khá.Ter chạy 3000rpm = 80kmh chuẩn cụ.
Tua tối ưu nó tuỳ theo loại xe nhưng với nx con nhỏ như Ter chạy 60-70 đều cụ sẽ thấy tối ưu nhất.
Cảm ơn cụ. Cụ cho em thêm cái địa chỉ cửa hàng ở Trần Nhật Duật, hay điện thoại liên hệ được không? Cho em hỏi thêm các cụ câu nữa: nếu em lắp cản loại này, đi đăng kiểm có phải tháo ra không ạ?cụ ra trần nhật duật nhé, sắt sơn tĩnh điện
Cám ơn cụ! Xe em màu đen, em nghĩ lắp cản đen là phù hợp. Nếu lắp thêm giá nóc thì em hơi băn khoăn vì xe nhỏ, thêm giá nóc trông hơi lênh khênh!Cụ mà lắp thêm cản trước thì phải tính đến màu sơn xe và cản!!! đồng thời phải thiết kế và lắp giá nóc nữa...chắc vậy mới hợp mắt.
Phải tháo ra để chụp ảnh. Họ cho cho mượn cờ lê để tự tháo rồi lắp lại sau khi chụp ảnh xong.Cảm ơn cụ. Cụ cho em thêm cái địa chỉ cửa hàng ở Trần Nhật Duật, hay điện thoại liên hệ được không? Cho em hỏi thêm các cụ câu nữa: nếu em lắp cản loại này, đi đăng kiểm có phải tháo ra không ạ?
khong phải tháo cụ nhé, cháu đăng kiểm ở giải phóng không lần nào phải tháo cảPhải tháo ra để chụp ảnh. Họ cho cho mượn cờ lê để tự tháo rồi lắp lại sau khi chụp ảnh xong.