Chia sẻ với các bác về cái ác quy khô sắp toi: Khoảng hơn tháng nay khi đề nổ (em hay để cần số ở N hoặc P, xe em AT 1.5): nếu cần số ở N thì lúc 1 nháy nổ ngay, lúc 2 nháy mới nổ, khi để cần số ở P thì nổ 1 nhát được ngay nhưng có cảm giác hơi khựng tí chút trước khi máy nổ. Hôm nay để ở N đề 2 nhát không nổ, chuyển về P cũng không nổ được. Em chờ dăm phút đề lại được và đến thẳng cửa hàng thay ngay cái mới Bosch 45Ah, 1.2tr. Cái gin theo xe 32Ah, cái Solite 40Ah (Hàn quốc) vừa hỏng đã dùng được đúng 5 năm em cũng đang định thay. Thay xong đề phát nổ ngay dù cần số ở P hay N. Em vẫn thường xuyên kiểm tra ác quy: nhìn indicator vẫn xanh lè, đo volt vẫn 13V (thực ra chỉ 12.5, cái máy đo của em hơi quá tí), đo lúc máy nổ 14-14,5V. Vì vậy các bác đừng quá tin ở cái indicator mà nằm đường có ngày.