xe này kiếm xe còn zin khó không các cụ, rổ rá thế nào
Mò kim đáy biểnxe này kiếm xe còn zin khó không các cụ, rổ rá thế nào
Khó nhưng có, có nhưng khó tìm người bán.Mò kim đáy biển
Không hiểu quan điểm của cụ về " zin" là thế nào???? Bây giờ khác xưa rồi!! Ngày xưa, khó khăn nên cái gì cũng phải chế, không có đồ thay chính hãng ( nhất là xe máy ). Bây giờ, cần thay gì thì thay đồ chính hãng . Xe bốn bánh thì phải thay đồ chính hãng và đủ tiêu chuẩn lưu hành. Nhất là Ter 1.3 thì đều là " đồ zin " cả chứ kiếm đồ khác nào độ được????? Chính vì vậy em nó mới .... HOT!!xe này kiếm xe còn zin khó không các cụ, rổ rá thế nào
cụ tìm cái tấm lót ấy làm gì vậy cụ phqhung ? để giữ ấm mùa đông hay chống tản nhiệt mùa hè em để ý nhiều te 1.3 rồi nhưng không thấy xe nào có.Cụ daihatsuvn cho cháu hỏi tý, cụ có tấm lót dưới capo cho Ter 1.3 không vậy? Nếu cụ không có sẵn thì đặt hàng bao lâu thì có và giá cả thế nào?
Cháu thấy các xe cao cấp hoặc xe nhập khẩu thường có tấm lót này.cụ tìm cái tấm lót ấy làm gì vậy cụ phqhung ? để giữ ấm mùa đông hay chống tản nhiệt mùa hè em để ý nhiều te 1.3 rồi nhưng không thấy xe nào có.
ồ thế thì dễ thôi cụ ạ, em nghĩ cụ có thể dùng tấm cát tường hay là tấm gì đó mà các cụ dùng để làm chống nóng cho trần xe vừa rồi nhưng nhớ dán đệm thêm một lớp mút dày khoảng 2cm làm đai móc chặt vào nắp capo thật chắc để nó khỏi rơi xuống động cơ là được thôi, em thấy con xe tải của em freightliner cũng có hai tấm mút dày khoảng 3cm thằng mỹ nó dán ở nắp capo vừa rồi nó bong ra em bóc vứt rồi em nghĩ nó ở xứ lạnh nó làm thêm cái này để nhanh đạt được nhiệt độ cho phép khi động cơ làm việc chứ em chưa nghĩ ra là chống ồn,mong cụ thành công và cho anh em nhà te nhờ với.Cháu thấy các xe cao cấp hoặc xe nhập khẩu thường có tấm lót này.
Cháu cũng tìm hiểu thì thấy tấm lót này có tác dụng cách nhiệt từ khoang máy lên capo, đỡ ảnh hưởng đến lớp sơn trên capo. Vấn đề này cháu nghĩ không ảnh hưởng lắm vì khi xe chạy, capo cũng không nóng lắm đâu.
Nhưng còn vấn đề tiêu âm để giảm bớt tiếng ồn từ khoang động cơ thì cháu đã được thử nghiệm với 2 xe (Kia K3 và Toyota Altis), khi xe có tấm lót này thì tiếng ồn giảm đi đáng kể so với khi gỡ tấm lót ra.
P/s: Các xe Ter 1.3 của các cụ nhà mình có xe nào đã có tấm lót này thì cho cháu ít tư vấn với ạ
cụ Arsenal85 lâu giờ đi đâu mà vắng thế nhỉ cả cụ gadoi nữa chắc ngoài đó nhiệt độ xuống thấp nên không gáy được phải không,đùa tý cho vui thôi iridium ik20 thì ngon rồi giá cả bao nhiêu? chứ bon em toàn dùng hàng thường DENSO K20PR-U11 có mấy xọi một em thôi.Các bác cho e hỏi chút, Ter của e mới thay 4 cái bugi Denso Iridium IK20 vào chạy có vấn đề gì ko ạ, cảm ơn các bác nhiều!
nếu cụ đi xa biết cách gập thì có thể ngủ hai người trong xe thoải mái.Em đã đọc lại và học được cách gập ghế lên rồi ah, mai sẽ áp dụng xem được không
Cái vụ cách nhiệt thì cháu chưa rõ hiệu quả của tấm lót capo, nhưng vấn đề giảm tiếng ồn, lúc đầu cháu cũng nghĩ như cụ, chắc tấm lót không có tác dụng giảm tiếng ồn, nhưng sau khi được cậu em giải thích về chức năng tiêu âm và cho cháu đã thử chạy 2 loại xe, chạy trên cùng 1 cung đường (cũng cố gắng chạy cùng tốc độ) và thấy rõ sự khác biệt, tiếng ồn giảm đi rất nhiều khi có tấm lótồ thế thì dễ thôi cụ ạ, em nghĩ cụ có thể dùng tấm cát tường hay là tấm gì đó mà các cụ dùng để làm chống nóng cho trần xe vừa rồi nhưng nhớ dán đệm thêm một lớp mút dày khoảng 2cm làm đai móc chặt vào nắp capo thật chắc để nó khỏi rơi xuống động cơ là được thôi, em thấy con xe tải của em freightliner cũng có hai tấm mút dày khoảng 3cm thằng mỹ nó dán ở nắp capo vừa rồi nó bong ra em bóc vứt rồi em nghĩ nó ở xứ lạnh nó làm thêm cái này để nhanh đạt được nhiệt độ cho phép khi động cơ làm việc chứ em chưa nghĩ ra là chống ồn,mong cụ thành công và cho anh em nhà te nhờ với.
Phải hiểu như cụ mới chuẩn. Xe cộ phải thay thế, bảo dưỡng đúng định kỳ, chứ cứ đòi zin nhất quyết không mở, tháo , sc bảo dưỡng là q niệm cổ rồi. Với lại zin là không chế cháo gì thêm phải k ạ?Không hiểu quan điểm của cụ về " zin" là thế nào???? Bây giờ khác xưa rồi!! Ngày xưa, khó khăn nên cái gì cũng phải chế, không có đồ thay chính hãng ( nhất là xe máy ). Bây giờ, cần thay gì thì thay đồ chính hãng . Xe bốn bánh thì phải thay đồ chính hãng và đủ tiêu chuẩn lưu hành. Nhất là Ter 1.3 thì đều là " đồ zin " cả chứ kiếm đồ khác nào độ được????? Chính vì vậy em nó mới .... HOT!!
Chẳng qua dạo này em k có gì hỏi các cụ thôi chứ vẫn hóng chuyện đều đới...cụ ficong làm cái gì cũng giỏi, camera lắp thế đẹp rồi.cụ Arsenal85 lâu giờ đi đâu mà vắng thế nhỉ cả cụ gadoi nữa chắc ngoài đó nhiệt độ xuống thấp nên không gáy được phải không,đùa tý cho vui thôi iridium ik20 thì ngon rồi giá cả bao nhiêu? chứ bon em toàn dùng hàng thường DENSO K20PR-U11 có mấy xọi một em thôi.
Em cũng vẫn đau đáu về tấm lót capo mà thấy khó vì ...khó chế. Taaem cát tường chắc chắn k dc vì khi nóng nó sẽ sun lại và cháy ngay. Bực cáiông nào cắt xén cái trang bị này đi. Vụ này khả năng cụ ficong ng cứu dc, có điều cụ ấy cũng xa hn nên k có đk lần mò vật liệu.ồ thế thì dễ thôi cụ ạ, em nghĩ cụ có thể dùng tấm cát tường hay là tấm gì đó mà các cụ dùng để làm chống nóng cho trần xe vừa rồi nhưng nhớ dán đệm thêm một lớp mút dày khoảng 2cm làm đai móc chặt vào nắp capo thật chắc để nó khỏi rơi xuống động cơ là được thôi, em thấy con xe tải của em freightliner cũng có hai tấm mút dày khoảng 3cm thằng mỹ nó dán ở nắp capo vừa rồi nó bong ra em bóc vứt rồi em nghĩ nó ở xứ lạnh nó làm thêm cái này để nhanh đạt được nhiệt độ cho phép khi động cơ làm việc chứ em chưa nghĩ ra là chống ồn,mong cụ thành c và cho anh em nhà te nhờ với.
Nhà cháu nhờ ship trên Amazon về hết hơn 700k/4 chiếc cụ ạ, lắp vào mà cứ lo ko đúng loại, hìcụ Arsenal85 lâu giờ đi đâu mà vắng thế nhỉ cả cụ gadoi nữa chắc ngoài đó nhiệt độ xuống thấp nên không gáy được phải không,đùa tý cho vui thôi iridium ik20 thì ngon rồi giá cả bao nhiêu? chứ bon em toàn dùng hàng thường DENSO K20PR-U11 có mấy xọi một em thôi.