Có chứ cụ, có loại sơn chuyên để sơn cổ pô xe máy và oto mà. Chịu nhiệt 600-1200oC đấy.Ống bô nhiệt độ rất cao k biết có loại sơn nào chịu đc nhiệt độ ấy k nhỉ?
Có chứ cụ, có loại sơn chuyên để sơn cổ pô xe máy và oto mà. Chịu nhiệt 600-1200oC đấy.Ống bô nhiệt độ rất cao k biết có loại sơn nào chịu đc nhiệt độ ấy k nhỉ?
Chúc mừng cụ, em cũng được cụ Lội ruộng 1.3 tặng dán vào mít đẹp hẳn ra. Xe em mất dòng chữ theo xe, chủ cũ làm lại cánh sau chắc sơn mất.Rình mò mấy năm mới được miếng dán vào mít!
Hoan hô cụThông thường thì nhiệt độ 80 trở lên thì van hằng nhiệt sẽ mở, nhưng cũng nhiều trường hơp van hằng nhiệt bị kẹt do lâu ngày hoặc có trường hợp chủ xe bạ nước gì cũng đổ kể cả nước giếng khoan cho nên mở chậm hoặc mở không hết làm lưu lượng nước luân chuyển làm mát chậm nên nhiệt tăng nhanh, và ngược lại hạ nhiệt chậm ,nếu xe cụ bị như vậy tốt nhất cụ thsos van hằng nhiệt ra kiểm tra xịt Rp7 vệ sinh cho nó yên tâm , làm xong cụ cho van vào cái nồi nhỏ luộc đến lúc nước bắt đầu sôi xem van đóng mở lưu loát là ok!
Ở trong em đã có trường hợp bị kẹt van sôi nước đến lúc nước lọt vào buồng đốt không biết đề tiếp cong gãy tay biên phải phóng lại lốc mất nhiều tiên lắm.
Còn cụ so sánh với atils ter nóng hơn là cái chắc ,vì khoang động cơ của atils nó thoáng hơn ter nên thoát nhiệt nhanh hơn ,nhưng không sao! nhà sản xuất họ đã cho phép, trừ trường hợp trục trặc kỹ thuật ở động cơ.
Không biết van này tháo ra có khó lắm không _ Vì trước đây vào gara nhờ thợ kiểm tra van này thì bảo là khó tháo lăm nên thôiThông thường thì nhiệt độ 80 trở lên thì van hằng nhiệt sẽ mở, nhưng cũng nhiều trường hơp van hằng nhiệt bị kẹt do lâu ngày hoặc có trường hợp chủ xe bạ nước gì cũng đổ kể cả nước giếng khoan cho nên mở chậm hoặc mở không hết làm lưu lượng nước luân chuyển làm mát chậm nên nhiệt tăng nhanh, và ngược lại hạ nhiệt chậm ,nếu xe cụ bị như vậy tốt nhất cụ thsos van hằng nhiệt ra kiểm tra xịt Rp7 vệ sinh cho nó yên tâm , làm xong cụ cho van vào cái nồi nhỏ luộc đến lúc nước bắt đầu sôi xem van đóng mở lưu loát là ok!
Ở trong em đã có trường hợp bị kẹt van sôi nước đến lúc nước lọt vào buồng đốt không biết đề tiếp cong gãy tay biên phải phóng lại lốc mất nhiều tiên lắm.
Còn cụ so sánh với atils ter nóng hơn là cái chắc ,vì khoang động cơ của atils nó thoáng hơn ter nên thoát nhiệt nhanh hơn ,nhưng không sao! nhà sản xuất họ đã cho phép, trừ trường hợp trục trặc kỹ thuật ở động cơ.
Dùng thước cặp đo đường kính ngoài, đường kính trong, của phớt, và đo độ dày của nó là bao nhiêu mm xong đi mua hoặc cầm nguyên mẫu ra cửa hàng đo cũng được ,hoặc đọc thông số trên phớt các cụ nhé!Đo như nào cụ ơi?
Em sẽ báo gara giữ lại 2 cái cũ để các cụ châm cứu nhé
Cảm ơn cụ ! Mong có ngày gần nhất được giao lưu với cụ.Hoan hô cụ
Nhà cháu dùng Te cũng 7-8 năm nay rồi, vì là dân kỹ thuật nên có tý kiến thức
Cụ phân tích rất đúng, van hằng nhiệt đảm bảo xe hoạt động như thiết kế ( nhà cháu chưa dám nói tối ưu trong điều kiện Việt Nam mình)
Kể cả cái xe máy tay ga bây giờ cũng có đèn báo quá nhiệt
Te khi chạy đúng nhiệt độ thiết kế thì bốc và tiết kiệm xăng, nhà cháu chạy đường dài chưa bao giờ quá 6l/100km kể cả chở nặng và 4 người.
Gia đình nhà cháu đi từ HN- Huế- Đà Nẵng mấy lần rồi.
Bao giờ cụ ra HN, nhà cháu mong gặp cụ
Nhà cháu tên Sơn, phone: 0913500118
Trân trọng !
Cái bày cháu pó tay toàn tập rồi ạ. Để hôm nào cháu gửi vào Vinh để cụ châm cứu nhé.Dùng thước cặp đo đường kính ngoài, đường kính trong, của phớt, và đo độ dày của nó là bao nhiêu mm xong đi mua hoặc cầm nguyên mẫu ra cửa hàng đo cũng được ,hoặc đọc thông số trên phớt các cụ nhé![/Q
Báo cáo các cụ qua một thời gian tìm kiếm hôm nay cũng có kết quả rồi.Cụ tadano biết loại nào vừa với cái này không, của em hôm nay khóa cửa sau thấy mất tác dụng tháo ra thẩm định thì đúng em này, hoặc cụ nào dính rồi cho em tý kinh nghiệm.
mất tác
mơ tơ chuột
Báo cáo các cụ qua một thời gian tìm kiếm hôm nay cũng có kết quả rồi.
Nó đây ạ ! các cụ có phân biệt được khác nhau chỗ nào không ? em đã cho em nó về nguyên bản êm ái như zin !
Còn cái này cụ nào thiếu ới em, cũng vừa mới mò được sọt rác !
Núm cao su chụp ốc gạt mưa.
Oài !! Vậy mấy lần vào Sài Gòn không nói!! Mazda6. còn mấy miếng chị Hương đưa hồi xưa vẫn còn !!Rình mò mấy năm mới được miếng dán vào mít!
Cujship cho cháu 2 con ốc gạt mưa đc k ạ?Báo cáo các cụ qua một thời gian tìm kiếm hôm nay cũng có kết quả rồi.
Nó đây ạ ! các cụ có phân biệt được khác nhau chỗ nào không ? em đã cho em nó về nguyên bản êm ái như zin !
Còn cái này cụ nào thiếu ới em, cũng vừa mới mò được sọt rác !
Núm cao su chụp ốc gạt mưa.
Cụ cho em cái núm chụp gạt mưa đi, nếu cụ có cục cao su giảm chấn ở cửa sau thì tặng em cái.Báo cáo các cụ qua một thời gian tìm kiếm hôm nay cũng có kết quả rồi.
Nó đây ạ ! các cụ có phân biệt được khác nhau chỗ nào không ? em đã cho em nó về nguyên bản êm ái như zin !
Còn cái này cụ nào thiếu ới em, cũng vừa mới mò được sọt rác !
Núm cao su chụp ốc gạt mưa.
Em cũng bị mất 1 cái cao su cửa sau, chưa lượn lên chợ tìm đc cụ ạCụ cho em cái núm chụp gạt mưa đi, nếu cụ có cục cao su giảm chấn ở cửa sau thì tặng em cái.
Em đi gara xin thì toàn bảo không có, còn núm chụp ốc gạt mưa hqua em phát hiện bị nứt mới đen chứ, hix.Em cũng bị mất 1 cái cao su cửa sau, chưa lượn lên chợ tìm đc cụ ạ
Cái này cụ phongthanhauto cũng ko có, cháu thiếu từ lâu rồi nhưng lười lên chợ tìm, cháu tìm đc sẽ lấy vài cái bổ sung cho ae trong hội.Em đi gara xin thì toàn bảo không có, còn núm chụp ốc gạt mưa hqua em phát hiện bị nứt mới đen chứ, hix.
Khó kiếm lắm BS kaka.Cái này cụ phongthanhauto cũng ko có, cháu thiếu từ lâu rồi nhưng lười lên chợ tìm, cháu tìm đc sẽ lấy vài cái bổ sung cho ae trong hội.
Cụ có chả bảo cháu, cháu lấy 2 cục cho cháu và cụ Green nhé.Khó kiếm lắm BS kaka.
Có loại tương đương thay thế thôi, giá đâu 20-25k/cục
Cụ ở miền trong hay ở miền ngoài ạ ?Mua dùm em 2 con được kg bác ficong, chuột tàu hay chết sảng quá
OK ! em sẽ gửi cho cụ 2 cái núm chụp ốc !Cụ cho em cái núm chụp gạt mưa đi, nếu cụ có cục cao su giảm chấn ở cửa sau thì tặng em cái.