Vâng cảm ơn cụ ficong, nhà e sẽ chạy hết bình xăng này xem sao! Nhưng e dự là k fải do hệ thống xăng. ga bốc, êm. mỗi tội sau khi vào số, nhả côn thì bị tụt vòng tua, e đều phải mớm ga thì vòng tua mới đảm bảo (trước e k fải mớm ga, sau khi lên số nhả hết côn mới ga vẫn ok)! E dự ở bugi hoặc van bù ga như hiện tượng một số loại xe khác ạ!
Bugi thì cụ có thể tháo ngay kiểm tra được mà, còn van không tải nếu lâu ngày không vệ sinh nó cũng bị kẹt, cái này của ter có 2 con vít dạng 3 cạnh phải có tô vít kiểu đó mới tháo nó ra được, nếu không dùng lưỡi cưa sắt xẻ dọc một rãnh mở bằng tovit bẹp là OK!
Cách đây 1 tháng xe của anh bạn cũng bị hiện tượng đó và đã vệ sinh hết kim phun ,bugi, họng hút bướm ga, van không tải sạch sẽ, lắp vào vẫn bị hiện tượng đó chỉ có khá hơn một ít do thông được kim phun, nhưng vẫn lịm khi ga thốc , còn khi không tải thì ga vẫn bốc bình thường em đưa cả xe em và xe cụ huyna để đối chứng không lệch nhau, nhưng khi chạy thì lại khác cuối cùng quyết định để chạy thêm một thời gian để theo dõi bệnh lý cho nó phát bệnh nặng rồi xử lý luôn,khi chạy cạn bình xăng đó đổ bình mới thì không ngờ ga một phát là vút luôn.
Thế là buổi chiều hôm đó cụ chủ alo cho em là hết bệnh! lại còn rủ em ra cây xăng hôm nọ bơm ở gần nhà để thưởng cho họ một bài ca cụ ấy đang chờ và hát ở đó mà em không dám ra sợ nó oánh các cụ ạ!
Đây! các cụ xem mấy kim phun nguyên bản nó có 10 lỗ thế mà có cái em đếm mãi còn 7-8 lỗ nguyên nhân chạy nhiên liệu tạp nó như thế này đây