các cụ hay cá chê nói j thì nói, người mua xe sử dụng đi cả chục năm , xe vẫn chạy ngon đấy là minh chứng. có những con xe an toàn chấm điểm cao nhưng thời gian nằm gara dài.như santafe được khen nhiều nhưng nằm đường cũng nhiều lắm đấy.
Em thì chưa bao giờ bảo Toy hay Diehatsu ko bền cả, chất lượng kém cả, thậm chí em còn khen nó bền bỉ là đằng khác, cái vấn đề là an toàn và gian lận an toàn. Bền bỉ thì luôn có ng khen, còn thiếu an toàn thì khi phát hiện ra đã tèo rồi còn ai chê nữa.Trong khi nó gian lận từ năm 2000, vậy nếu gian lận để bao che chất lượng kém thì hơn 20 năm qua người dùng phải nhận ra rồi chứ. Xe chất lượng kém thì phải gỉ, mục mọt, đi long sòng sọc, dễ lỗi, dễ gây tai nạn, gây tai nạn dễ chết người chứ làm gì mà dân ngu đến mức không nhận ra hả các cụ?
Cụ có dẫn chứng gì không mà nói vậy? Em không tin vào lý luận, chỉ tin vào thực tế.Em thì chưa bao giờ bảo Toy hay Diehatsu ko bền cả, chất lượng kém cả, thậm chí em còn khen nó bền bỉ là đằng khác, cái vấn đề là an toàn và gian lận an toàn. Bền bỉ thì luôn có ng khen, còn thiếu an toàn thì khi phát hiện ra đã tèo rồi còn ai chê nữa.
Cụ nói hay quá kkk.Cụ có dẫn chứng gì không mà nói vậy? Em không tin vào lý luận, chỉ tin vào thực tế.
Theo thống kê của hãng bảo hiểm Mỹ, các hãng xe hay tai nạn nhất do lỗi tính đến 2021 là:
View attachment 8326443
Hãng xe và dòng xe khi tai nạn dễ chết người nhất là:
Em tin cụ nói mồm hay tin nghiên cứu, thống kê?
- Mitsubishi Mirage G4
- Mitsubishi Mirage hatchback
- Dodge Challenger 2WD
- Hyundai Accent
- Chevrolet Spark
- Kia Rio sedan
- Dodge Charger HEMI 2WD
- Chevrolet Camaro convertible
- Nissan Altima
- Kia Forte
Cụ google đi nhé. Có đấy.Cụ nói hay quá kkk.
Em hỏi ngu 1 câu: con daihatsu nào được bán ở Mỹ vậy? Kkk
Lại thêm 1 bệnh nữa của fan Toy là lấy thông tin thị trường khác ra để biện mình. Cụ sang Mỹ mà mua Toy nhé.Cụ có dẫn chứng gì không mà nói vậy? Em không tin vào lý luận, chỉ tin vào thực tế.
Theo thống kê của hãng bảo hiểm Mỹ, các hãng xe hay tai nạn nhất do lỗi tính đến 2021 là:
View attachment 8326443
Hãng xe và dòng xe khi tai nạn dễ chết người nhất là:
Em tin cụ nói mồm hay tin nghiên cứu, thống kê?
- Mitsubishi Mirage G4
- Mitsubishi Mirage hatchback
- Dodge Challenger 2WD
- Hyundai Accent
- Chevrolet Spark
- Kia Rio sedan
- Dodge Charger HEMI 2WD
- Chevrolet Camaro convertible
- Nissan Altima
- Kia Forte
Có vào mắt ấyCụ google đi nhé. Có đấy.
So sánh 2 tiêu chí khác nhau là không so được: 1 bên là độ an toàn, 1 bên là độ tin cậy. 2 tiêu chí đó không so sánh được, cùng có cả 2 thì tốt hơn.các cụ hay cá chê nói j thì nói, người mua xe sử dụng đi cả chục năm , xe vẫn chạy ngon đấy là minh chứng. có những con xe an toàn chấm điểm cao nhưng thời gian nằm gara dài.như santafe được khen nhiều nhưng nằm đường cũng nhiều lắm đấy.
Cụ nói cũng phải. Nhưng ít nhất nó có giá trị tham khảo, tham chiếu. Bởi vì ở VN không có thông tin. Thế cụ có thông tin số lượng xe tai nạn ở Việt Nam thống kê theo hãng không?Lại thêm 1 bệnh nữa của fan Toy là lấy thông tin thị trường khác ra để biện mình. Cụ sang Mỹ mà mua Toy nhé.
Ít ra những hãng xe đó không gian lận an toànCụ nói cũng phải. Nhưng ít nhất nó có giá trị tham khảo, tham chiếu. Bởi vì ở VN không có thông tin. Thế cụ có thông tin số lượng xe tai nạn ở Việt Nam thống kê theo hãng không?
Rồi cụ nghi ngờ xe Toy, Dai vào VN chất lượng nó khác xe Toy, Dai ở Mỹ. Cho nên so sánh là lệch lạc. Rồi OK. Nhưng để đặt được nghi ngờ đó, cụ cần phải chứng minh rằng, chất lượng các xe Đức Hàn Mỹ Nhật khác ở Việt Nam phải giữ nguyên chất lượng như ở Mỹ. Cụ chứng minh được thì những điều em nói ở trên mới không có giá trị tham khảo. Cụ chứng minh được không?
Xin lỗi daihatsu dừng bán tại mẽo lâu rồi.Xin lỗi nhé, thành phần nửa chữ google bẻ đôi không biết, không nói chuyện. Vì nói cũng không hiểu, chỉ cho cũng không biết.
Dừng bán nhưng có dừng chạy không cụ? Thời điểm nó dừng bán cụ có biết chỉ số JD power của nó cực cao không? Nhưng tại sao dừng bán? Vì xe nhỏ không hợp với người Mỹ, và xe tiết kiệm xăng trong khi thời điểm đó xăng ở Mỹ lại quá rẻ nên không có ưu thế. Cụ căn cứ vào đâu nói nó dừng bán vì không đảm bảo an toàn? Không đảm bảo thì vì sao dân Nhật chạy nhiều thế? Như con Terios đời ơ kìa giờ vẫn chạy đồi núi ầm ầm, không an toàn sao? Mà em nói thành phần cụ mở mồm là bêu riếu người khác mù quáng ra vẻ học cao hiểu rộng lắm. Em nói thật em nói với cụ thấy phí lời vì thừa biết có nói cũng có hiểu đâu.Xin lỗi daihatsu dừng bán tại mẽo lâu rồi.
Ở mẽo giống như con phò tủn còn ko được bán ấy... đơn giản nó không đảm bảo an toàn. Không phải được mệnh danh vua lật một thời.
Kiếm được đám daihatsu nào ở đông lào mà được bán ở mẽo không.
Thành phần bảo vệ nhưng mù quáng hay lấp liếm như cái kiểu đánh lận con đen... chả khác gian lận an toàn của chính hãng.
Anh đang đánh lận con đen khi có cụ khác nói về an toàn... anh lôi thống kê những xe nhiều tai nạn nhất ở mẽo làm gì khi nó dừng bán những năm 1990s.Dừng bán nhưng có dừng chạy không cụ? Thời điểm nó dừng bán cụ có biết chỉ số JD power của nó cực cao không? Nhưng tại sao dừng bán? Vì xe nhỏ không hợp với người Mỹ, và xe tiết kiệm xăng trong khi thời điểm đó xăng ở Mỹ lại quá rẻ nên không có ưu thế. Cụ căn cứ vào đâu nói nó dừng bán vì không đảm bảo an toàn? Không đảm bảo thì vì sao dân Nhật chạy nhiều thế? Như con Terios đời ơ kìa giờ vẫn chạy đồi núi ầm ầm, không an toàn sao? Mà em nói thành phần cụ mở mồm là bêu riếu người khác mù quáng ra vẻ học cao hiểu rộng lắm. Em nói thật em nói với cụ thấy phí lời vì thừa biết có nói cũng có hiểu đâu.
Theo cách nói của cụ thì thà bảo luôn là: "Daihatsu ko có chuyện gian lận thử nghiệm đâu vì không thấy bên Mẽo dừng bán hay triệu hồi, tất cả là do bọn khác nó dựng chuyện, bôi xấu", phỏng cụ?Cụ nói cũng phải. Nhưng ít nhất nó có giá trị tham khảo, tham chiếu. Bởi vì ở VN không có thông tin. Thế cụ có thông tin số lượng xe tai nạn ở Việt Nam thống kê theo hãng không?
Rồi cụ nghi ngờ xe Toy, Dai vào VN chất lượng nó khác xe Toy, Dai ở Mỹ. Cho nên so sánh là lệch lạc. Rồi OK. Nhưng để đặt được nghi ngờ đó, cụ cần phải chứng minh rằng, chất lượng các xe Đức Hàn Mỹ Nhật khác ở Việt Nam phải giữ nguyên chất lượng như ở Mỹ. Cụ chứng minh được thì những điều em nói ở trên mới không có giá trị tham khảo. Cụ chứng minh được không?
Chuẩn cụ, em cũng chả hiểu sao cụ ấy cố chấp thế, xe Toy thì cái gì tốt em vẫn khen (các cụ xem comment tại thớt khác của e là rõ), còn cái gì tệ mình cũng phải thừa nhận.Anh đang đánh lận con đen khi có cụ khác nói về an toàn... anh lôi thống kê những xe nhiều tai nạn nhất ở mẽo làm gì khi nó dừng bán những năm 1990s.
Anh nói nó dừng bán vì ko đảm bảo an toàn; chứ tôi ko nói nhé, còn lý do sao nó dừng bán thì chỉ có nó biết; còn nói với báo chí thì nói thế nào chả được.
Tôi chỉ ví dụ những con như vua lật không được bán ở mẽo vì nó không an toàn.
Còn những con daihatsu hiện tại có bán được ở mẽo đâu mà xuất hiện được ở cái thông kê của anh.
Anh bảo vệ nhưng nên có tâm, gian lận an toàn mà còn cố chấp, chày cối thì chỉ khiến sự việc tệ hơn thôi.
Khổ, các cụ đang hiểu rằng em bao che cho gian lận của Dai. Em không bao che. Chỉ là khuyên các cụ nhìn nhận vấn đề một cách tổng thể. Cái lỗi của em là viết dài quá. Các cụ đọc loáng thoáng cuối cùng bảo em bao che.Chuẩn cụ, em cũng chả hiểu sao cụ ấy cố chấp thế, xe Toy thì cái gì tốt em vẫn khen (các cụ xem comment tại thớt khác của e là rõ), còn cái gì tệ mình cũng phải thừa nhận.