Mọi người đang bị đánh tráo khái niệm. Gian lận an toàn chứ không phải không an toàn. Nghĩa là học sinh đáng 9 điểm nhưng ngó tí để lên 10, ai ngờ giám thị túm được. Gian lận thì điểm tên chả hãng nào thiếu. Gì phải om sòm. Cứ bán rẻ đi là múc hết.
Triệu hồi hơn 250 xe Toyota Raize lỗi không bung túi khíMọi người đang bị đánh tráo khái niệm. Gian lận an toàn chứ không phải không an toàn. Nghĩa là học sinh đáng 9 điểm nhưng ngó tí để lên 10, ai ngờ giám thị túm được. Gian lận thì điểm tên chả hãng nào thiếu. Gì phải om sòm. Cứ bán rẻ đi là múc hết.
Việt Nam dựa theo tiêu chuẩn nào ? Thử nghiệm ra sao ? đủ thiết bị năng lực để thử nghiệm giống NCap hay không ? thì các Cụ có câu trả lời rồiE vừa đọc trên TT thấy bảo mấy xe gian lận toàn bán cho thị trường Đông Nam Á vs Nam Mỹ . Thằng Toy nó chả coi dân ĐNÁ ra cái gì cả
Nếu cụ không có thời gian đọc thì cụ vào đây xem và nghe . Cũng may là con Corrolla Cross không có trong danh sách đợt này. Cụ yên tâm nhéMọi người đang bị đánh tráo khái niệm. Gian lận an toàn chứ không phải không an toàn. Nghĩa là học sinh đáng 9 điểm nhưng ngó tí để lên 10, ai ngờ giám thị túm được. Gian lận thì điểm tên chả hãng nào thiếu. Gì phải om sòm. Cứ bán rẻ đi là múc hết.
1 là cụ là Toy man, 2 là cụ đang nhầm nghiêm trọng. Gian lận thì có thể nhiều hãng nào có, nhưng khi đã gian lận thì tốt nhất làm sao để ko ai biết, chứ đã để người ta biết thì hậu quả khôn lường chứ ko thể có chuyện tặc lưỡi bỏ qua. Đặc biệt với các thương hiệu lớn như Toy sức ảnh hưởng là cực lớn, cá biệt Toshiba là 1 VD điển hình cho việc gian lận của người Nhật để rồi sụp đổ. Và đúng là ở đây Toy (và chắc cũng vài ông nữa) đã coi thường các thị trường kém phát triển như ĐNA...buồnMọi người đang bị đánh tráo khái niệm. Gian lận an toàn chứ không phải không an toàn. Nghĩa là học sinh đáng 9 điểm nhưng ngó tí để lên 10, ai ngờ giám thị túm được. Gian lận thì điểm tên chả hãng nào thiếu. Gì phải om sòm. Cứ bán rẻ đi là múc hết.
Nó đã bỏ qua tính năng an toàn bảo vệ con người đã là động thái ko thể chấp nhận đc, trong khi nhật bản luôn đi giảng đạo an toàn coi tính mạng con ng là trên hết. Cụ nào hay đi làm với nhật sẽ biết điều nàyMọi người đang bị đánh tráo khái niệm. Gian lận an toàn chứ không phải không an toàn. Nghĩa là học sinh đáng 9 điểm nhưng ngó tí để lên 10, ai ngờ giám thị túm được. Gian lận thì điểm tên chả hãng nào thiếu. Gì phải om sòm. Cứ bán rẻ đi là múc hết.
Em thấy trên đời chả ông nào khi đi thi năng lực được 9 điểm mà lại mạo hiểm mang tài liệu/ quay cop để được 10 điểm xong rồi bị giám thị lập biên bản, đình chỉ thi cả.Mọi người đang bị đánh tráo khái niệm. Gian lận an toàn chứ không phải không an toàn. Nghĩa là học sinh đáng 9 điểm nhưng ngó tí để lên 10, ai ngờ giám thị túm được. Gian lận thì điểm tên chả hãng nào thiếu. Gì phải om sòm. Cứ bán rẻ đi là múc hết.
Từ bao giờ đông lào được coi trọng vậy?Việt Nam dựa theo tiêu chuẩn nào ? Thử nghiệm ra sao ? đủ thiết bị năng lực để thử nghiệm giống NCap hay không ? thì các Cụ có câu trả lời rồi
Đây là chuyện to hay nhỏ thì cũng là do mình tự đánh giá. Cụ thì bảo to chuyện cũng tùy cụ thôi. Em thì coi là chuyện nhỏ. Em không nghĩ vì cái này mà Toy mất ngôi vị trên thị trường thế giới hay Đông Nam Á. Cụ có tin không?1 là cụ là Toy man, 2 là cụ đang nhầm nghiêm trọng. Gian lận thì có thể nhiều hãng nào có, nhưng khi đã gian lận thì tốt nhất làm sao để ko ai biết, chứ đã để người ta biết thì hậu quả khôn lường chứ ko thể có chuyện tặc lưỡi bỏ qua. Đặc biệt với các thương hiệu lớn như Toy sức ảnh hưởng là cực lớn, cá biệt Toshiba là 1 VD điển hình cho việc gian lận của người Nhật để rồi sụp đổ. Và đúng là ở đây Toy (và chắc cũng vài ông nữa) đã coi thường các thị trường kém phát triển như ĐNA...buồn
vấn đề cụ dựa vào cơ sở nào để biết được nó gian lận điểm 9 lên điểm 10? nhỡ nó đc 0 nó gian lận điền thêm số 1 thì sao?Mọi người đang bị đánh tráo khái niệm. Gian lận an toàn chứ không phải không an toàn. Nghĩa là học sinh đáng 9 điểm nhưng ngó tí để lên 10, ai ngờ giám thị túm được. Gian lận thì điểm tên chả hãng nào thiếu. Gì phải om sòm. Cứ bán rẻ đi là múc hết.
Đây là lỗi kiểu cố tình chứ không phải vô tình cụ ạ. Có thể ngày trước túi khí của nhà cung cấp không tốt. Nhưng đây là kiểm nghiệm 1 loại sản suất 1 loại thì khác nên nó mới họp báo và điều tra các thứ rầm rộ. Còn riêng Toy thì vẫn tốt vì trên vụ việc này nó lại ở khía cạnh gần như nạn nhân là vì các xe dính lỗi đều trên nền tảng daihatsuĐây là chuyện to hay nhỏ thì cũng là do mình tự đánh giá. Cụ thì bảo to chuyện cũng tùy cụ thôi. Em thì coi là chuyện nhỏ. Em không nghĩ vì cái này mà Toy mất ngôi vị trên thị trường thế giới hay Đông Nam Á. Cụ có tin không?
Lý do em nghĩ như vậy là vì cách đây khá lâu, Toy dính lỗi nặng về dính chân ga. Rồi vụ túi khí không nổ. Cả thế giới ầm ĩ vụ này. Nhưng sau đó Toy xử lý tốt, giờ nó vẫn là hãng số 1 thế giới. Vụ này chỉ là hàn thêm thanh sắt vào cánh cửa để nâng điểm an toàn. Nhìn rõ bản chất vụ này thấy nó quá bé.
Ngay như lỗi của Hyundai Kia năm ngoái ở Mỹ tự bốc cháy. Đi cũng cháy mà đỗ cũng cháy. Thậm chí chết người. Cũng là lỗi rất nghiêm trọng. Nhưng sau đó, họ khắc phục xong thì hãng lại làm ăn tốt. Đâu có gì phải ầm ĩ đâu.
Em không có ý định bao che cho vụ này của Toy. Mọi gian lận đều phải phản đối. Đây là hành vi vô liêm sỉ, đáng lên án. Nên nếu Toy đừng xin lỗi mà thể hiện bằng hành động. Cứ bán rẻ đi, ví dụ giá con vios gian lận đó khoảng 300 là được rồi. Hài lòng cho qua luôn.Đây là lỗi kiểu cố tình chứ không phải vô tình cụ ạ. Có thể ngày trước túi khí của nhà cung cấp không tốt. Nhưng đây là kiểm nghiệm 1 loại sản suất 1 loại thì khác nên nó mới họp báo và điều tra các thứ rầm rộ. Còn riêng Toy thì vẫn tốt vì trên vụ việc này nó lại ở khía cạnh gần như nạn nhân là vì các xe dính lỗi đều trên nền tảng daihatsu
Nó sẽ triệu hồi và thay túi khí thôi còn xe mới thì nó giải quyết từ khâu sản xuất luôn rồi.Em không có ý định bao che cho vụ này của Toy. Mọi gian lận đều phải phản đối. Đây là hành vi vô liêm sỉ, đáng lên án. Nên nếu Toy đừng xin lỗi mà thể hiện bằng hành động. Cứ bán rẻ đi, ví dụ giá con vios gian lận đó khoảng 300 là được rồi. Hài lòng cho qua luôn.
Cụ nói đúng luôn. Đề nghị các cụ ít mua Toy thôi. Xe khác đang rẻ, mua xe khác đi. Xe Hàn vừa rẻ vừa ngon, Honda bền, lái sướng, Mazda quá rẻ, Ford trâu bò hầm hố, Subaru offroad quên sầu. Sao cứ phải đâm đầu vào Toy.nhìn các cụ còm thế này bảo sao toy nó ko coi khách hàng ra gì, phải tẩy chay nó ác vào để lần sau mình vào gara nó biết đường mà phục vụ. e cũng đi toy nhé, nhưng e ko chấp nhận kiểu làm ăn thế trí trá thế này đc.
Nó ăn vào tiềm thức rồi, khi chuẩn bị mua xe mặc định toy có trong ds xe sẽ mua mà bỏ qua các xe khác có giá thành rẻ mà chất lượng cũng ko kémCụ nói đúng luôn. Đề nghị các cụ ít mua Toy thôi. Xe khác đang rẻ, mua xe khác đi. Xe Hàn vừa rẻ vừa ngon, Honda bền, lái sướng, Mazda quá rẻ, Ford trâu bò hầm hố, Subaru offroad quên sầu. Sao cứ phải đâm đầu vào Toy.
Cụ nghĩ theo hướng là các hãng luôn nuôi các đội quân “múa phím bình thiên hạ”, chuyên xử lý việc to thành việc nhỏ, việc nhỏ thành việc không có gì thì thấy logic cực. Kết lại người tiêu dùng phải tự bảo về mình thôinhìn các cụ còm thế này bảo sao toy nó ko coi khách hàng ra gì, phải tẩy chay nó ác vào để lần sau mình vào gara nó biết đường mà phục vụ. e cũng đi toy nhé, nhưng e ko chấp nhận kiểu làm ăn thế trí trá thế này đc.