- Biển số
- OF-204900
- Ngày cấp bằng
- 5/8/13
- Số km
- 5,238
- Động cơ
- 376,121 Mã lực
Mợ tóc dài chắc Xinh, nhìn chỉnh ve áo cho sỹ qyan VN đáng yêu
Mua tốt,nhưng mua phải mua thêm nhiều thứ lắm chứ có phải thích là mua đâu.Giờ Mỹ nó có bán cũng đếch dám mua.Vũ khí Mỹ mình còn đầy,nhưng có linh kiện đâu mà vận hành.
Đơn giản như 1 cái xe ô tô ra là đi sau nó là lủng tủng xoảng mọi thứ,từ bảo dưỡng bảo trì ,linh kiện thay thế...
Cụ nói hài quá. Liên Xô mà không xụp đỗ thì còn khuya nha.Chả cứ, trước hệ ô tô máy bay dân sự cùa LX cả nước dùng như Volga, Lada, máy bay thì Tupolev giờ tuyệt đối bỏ hẳn, dùng toàn Toy, Honda, Boeing, Airbus; mấy đồ quân sự đáng mấy đâu mà ko thay được. Các cụ of cứ đóng thuế nhiều, quân đội nhiều xèng đổi hết vũ khí tây đc, giờ mà còn tư tưởng thờ 1 quốc gia ko còn tồn tại 30 nám trước nghe ntn. Chỉ có dùng vũ khí Mỹ nhất là không quân và hải quân thì mới có khác biệt với khựa.
Mình mua L39NG là đào tạo cả đông cả tây đc, sau đổi qua F16 hơi ổn.
sợ thì mua làm gìChỉ sợ nó bán máy bay mà không bán vũ khí kèm.
Cái tàu bay T6 này y hệt một con tàu bay trong bảo tàng không quân ở Trường Chinh, chả biết hiện đại ở cái gì.
Vâng cụ. Đất nước chỉ muốn yên ổn hòa bình mà viến kiến có lẽ ko ổn khi tq đang trỗi dậy. 1k năm lịch sử và kinh nghiệm chống giặc phương bắc thì tq ko có trỗi dậy hòa bình đâuPhải tiếp cận từng bước, từ từ với nền quân sự phương Tây. Thực tế ta cứ nghĩ Sovie ngon hơn Mĩ, nhưng thật ra là 50/50 nếu ko nói Mĩ nhỉnh hơn. Việc liên minh Nga Trung đang hình thành, điều này là quá chính xác cho 1 viễn kiến trong tương lai. Một cuộc chiến chống lại trục ma quỉ.
Con T6 này mua về để bổ sung và thay thế dần mấy con Yak52, Yak 152 - cũng là máy bay huân luyện cánh quạt thô sơ để đào tạo PC dạng sơ cấp ban đầu mà thôi...
Con này nhỏ nhẹ thì mang được vũ khí nặng gì đâu?
Giỏi lắm là được 2 bình rocket Ub16 hoặc 2 pack 12ly7 dưới cánh - mà cũng để phục vụ huấn luện mà thôi...
Lều báo cứ thổi lên là máy bay hiện đại... - Tuổi thọ của con T6 này cũng vài chục năm
rồi...
Mấy con Yak 52 hoặc biến thể cải tiến 1 chút là Yak 152 ta nhập về cũng mấy chục năm rồi và hiện nay Nga nó cũng đã ngừng sản xuất. Mấy con này đã nhiều lần kéo dài niên hạn tại A41 và cũng đến lúc hết khả năng kéo dài niên hạn nên phải mua con T6 này về thay thế - đây là mục đích trực tiếp và chưa kể lại các mục đích gián tiếp khác như đa dang hóa chủng loại, xuất sứ vũ khí tránh phụ thuộc 1 dối tác, giảm chênh lệch cán cân thương mại với Mèo....
Yak 52 cockpit
T6 Texan II cockpit
Không có ngựa cưỡi lừa làm kỵ binh thôi chứ đánh đấm gì con mb hạng lông này.
Còn nhiều hơn thế cụ ạ, AT-6 và biến thể sử dụng trong huấn luyện (huấn luyện và tấn công, chiến tranh không thường xuyên (CAS, FAC, AR) phối hợp tấn công, ngăn chặn vũ trang, Giám sát và Trinh sát tình báo (ISR)), phòng thủ nội địa (tuần tra, thấp- đánh chặn cấp độ / tốc độ thấp, an ninh biên giới) và phục vụ các mục tiêu dân sự (Tìm kiếm & Cứu nạn (SAR);
Mợ nghĩ không mua mà được à.sợ thì mua làm gì
Hai cái hình khác nhau là sao Cụ?View attachment 6239196
Mợ tóc dài chắc Xinh, nhìn chỉnh ve áo cho sỹ qyan VN đáng yêu
Cụ nói câu “mấy đồ quân sự đáng mấy đâu” thì thôi khỏi bàn.Chả cứ, trước hệ ô tô máy bay dân sự cùa LX cả nước dùng như Volga, Lada, máy bay thì Tupolev giờ tuyệt đối bỏ hẳn, dùng toàn Toy, Honda, Boeing, Airbus; mấy đồ quân sự đáng mấy đâu mà ko thay được. Các cụ of cứ đóng thuế nhiều, quân đội nhiều xèng đổi hết vũ khí tây đc, giờ mà còn tư tưởng thờ 1 quốc gia ko còn tồn tại 30 nám trước nghe ntn. Chỉ có dùng vũ khí Mỹ nhất là không quân và hải quân thì mới có khác biệt với khựa.
Mình mua L39NG là đào tạo cả đông cả tây đc, sau đổi qua F16 hơi ổn.
Đâu phải muốn mua là mua được đâu cụ. Đồng minh thân thiết lắm mới mua được thôi.Sao không mua vài con F35B cất hạ cánh thẳng đứng đỡ phải đầu tư sân bay nhỉ