E hỏi ngu 1 tí, tại sao nhà gần thì xxx bảo tha cho là có uẩn khúc gì ah các cụ
Rồi, bây giờ thì em đã về được đến nhà an toàn...may thế...úi giời mở OF ra toàn thấy gạch với đá của các cụ choảng em bươu hết cả đầu rồi!
Em tiếp đây nhá...
.......Sau khi lau chùi sáng loáng 2 cái biển số xe thì em tiếp tục cuộc hành trình, trong đầu lúc này nghĩ ra 3 phương án:
- Phương án 1: Ngoan ngoãn cứ để cho các đồng chí CSGT dọa nạt, gạ gẫm,,,rồi thế nào cũng có màn 50/50 sau đó là " hình ảnh bác" trong em sẽ sang tay của các đồng chí... tất nhiên là sẽ được ghi âm đầy đủ, sau đó em sẽ gọi cho thanh tra bộ hay cục CSGT đường bộ đường sắt ( số 06942593 - hoặc 06942877) xuống lập biên bản tại chỗ, phương án này em hoàn toàn có thể thực hiện được, nhưng với em nó cứ làm sao í...làm vậy thì chắc chắn tổ công tác ở chốt này hôm nay sẽ có người phải ra khỏi nghành hoặc chuyển công tác mới, có thể chức vụ lại còn cao hơn.. (Đấy là em dự thế) xét cho cùng ai đứng vào vị trí này rồi cũng phải thế... ( em cũng vậy, không ngoại lệ nếu em chọn nghành này) ---> phương án này em cứ tạm hủy! ......
-Phương án 2 : Xuống chửi mắng quát tháo cho mấy anh xxx một trận cho hả hê, sau đó thì thế nào các đồng chí ấy chả phải xin lỗi rồi đâu lại vào đấy ... em cũng lại gạt ngay phương án này... vì nó có thể làm cho mấy anh xxx sợ ngay lúc đó, nhưng đến mai chắc sẽ lại quên ngay...vì nhớ bác!
-Phương án 3: (đây là phương án vừa lóe lên trong đầu nhưng em cũng đành phải chọn luôn, vì lúc này cũng không kịp nghĩ tiếp do xe của em đã tiến sát bùng binh) tại đây em thấy có 3 mũi tên chỉ đường theo kiểu phân làn mà đều chỉ đi thẳng, chả có cái mũi tên chó nào hường dẫn rẽ phải ra Thanh xuân hay rẽ trái để ra Phạm Hùng cả, chả nhẽ chui qua hầm rồi vòng vèo qua bùng binh BigC là chỉ được đi ra Trần Duy Hưng thôi hử? Cái Bùng Binh lúc này chả có tác dụng gì, chỉ có mỗi tác dụng để bầy hoa cho nó đẹp sao? rõ ràng vạch kẻ đường ở đây đã chửi nhau với cái biển báo hướng đi ngay trước cửa hầm, mà 2 cái này đã chửi nhau thì theo luật ta phải đi theo biển báo (Bác Khưu xem xét cho quân ra kẻ lại cái vạch này nhá)
...xe em từ từ tiến sát vào bùng binh, lúc này đang giờ cao điểm nên đường xá rất đông, ở hiện trường có 3 đồng chí CSGT làm nhiệm vụ, 2 đồng chí đang hí hoáy viết biên bản phạt ở giữa đường đôi Khuất Duy Tiến, 1 đồng chí túc trực trên hè phía góc đường KDT-DLTL để bắt xe nào đi giống em rẽ về Khuất Duy Tiến..em đàng hoàng bật xi nhan rẽ phải, đường lúc này đã rất đông nhưng nếu các bác rẽ phải ở đây thì chả vướng ai cả, vì hướng đi từ đại lộ Thăng Long ra thủ đô giờ này làm chó gì có ai! đông nhất chỉ là từ Phạm Hùng về KDT và KDT hướng lên BigC Thấy tín hiệu xi nhan rẽ phải xe của em nháy nháy là chú CSGT trẻ đang đứng trên hè vội nhẩy xuống đường tiến sát và chặn đầu xe em ngay.... CÁc cụ xem đoạn Video quay được mà em post ở trang sau thì hành động của chú xx1 này rất chi là buồn cười, hướng đi thì rõ là đang chặn đầu xe em nhưng mặt chú ta lại quay đi hướng khác kiểu " Oánh lạc hướng" cho mày chui vào rọ sâu sâu một tý rồi ông mới vợt!
... em tấp ngay xe ngay sát lề đường theo chỉ dẫn của chú xx1 và bật toàn bộ ghi âm của 2 cái máy điện thoại đểu lên 1 cái cầm tay, 1 cái nhét túi ngực cho nó ghi âm rõ ràng... ( bây giờ em không tiện phọt đoạn ghi âm, xin phép các cụ cho em nghe lại và tả tỉ mỉ lên đây vậy nhá, đoạn nào thấy xúc động thì em cắt cúp phọt cho các cụ nghe cho vui sau vậy )
... xong xuôi đâu đấy em mới mở cửa xuống xe và không quên mang tập giấy tờ xe đã chuẩn bị từ trước:
LB: Thôi, không cần phải màn chào nhau làm gì cho nó khách sáo, tớ biết điều lệnh là phải thế, nhưng giờ cũng muộn rồi bỏ cũng đc! Chắc cậu lại kiểm tra giấy tờ tớ chứ gì? Có ngay, xe tớ lúc nào cũng đầy đủ lắm, lốp láp không cần kiểm tra đâu, mới thay hết cả bộ mặc dù xe mới đi được hơn 4 vạn! Mà tớ cũng đếch thích độ xe kiểu nâng gầm với cơi nới gì đâu nhá, nên cũng không cần soi đâu ( cái này em vẫn thù vợ chồng nhà cụ Sơn Cua, lừa em vụ đi từ thiện Kalăng năm ngoái, đường đẹp cụ í chả dẫn em đi, toàn xui em chui vào đường xấu đá dăm với cả đá hộc nhấp nha nhấp nhổm, để rồi khi về vứt bố nó hết bộ lốp xe của em ) vừa nói em vừa hớn hở chìa luôn bộ giấy tờ cho chú xxx trẻ.
xx1: Vầng thì chào anh, giấy tờ của anh đủ hết nhỉ, ái chà bằng lái xe anh có từ năm 1993 cơ à? lâu quá nhỉ?
LB: Ừ thì hồi đó chả có việc gì làm, thất nghiệp nên tớ đi kiếm cái bằng để lái xe thuê í mà chú.
xx1: Thôi, giấy tờ anh đầy đủ nhưng anh đã vi phạm lỗi rẽ không đúng làn đường, mời anh sang bên kia để làm việc.
Lb: ,,( lúc này em rất ngoan ngoãn đi sau đồng chí này mà không cãi cọ gì cả...) Sau khi sang đến nơi em chả cho chú ý nói thêm câu nào mà choảng luôn: Chết thật thế hả em? Đúng là anh vừa chui từ hầm kia lên thật, nhưng em bảo anh vi phạm thế nào nhỉ? Bằng anh có lâu lắm rồi, chú xem thì thấy đấy, luật anh thuộc làu làu, đảm bảo cho chú cầm sách luật GTDB hỏi anh câu nào anh cũng giả nhời vanh vách... (hí hí... thật ra em cũng nổ tý chơi, chứ em chưa bao giờ cầm được quyển luật GTDB này trên tay quá 15'' ạ )
xx1: Sau khi ra khỏi hầm anh nhìn thấy có 3 mũi tên hướng đi thẳng, nên anh chỉ được đi thẳng!
LB: Ơ, chú xui anh hay nhể? thế anh đi thẳng có nghĩa là phải đè và trèo lên cái bùng binh à? Xe anh có phải là xe địa hình đâu?
xx1: Sao lại đè lên bùng binh thế nào được, anh phải rẽ phải vòng sang đây chứ?
LB: ơ, đấy nhé..chú vừa xui anh rẽ vòng sang đây rồi nhé... thế khi đã rẽ rồi mà không được rẽ tiếp à?
xx1: Không được, rẽ để tránh cái bùng binh xong anh lại phải đi thẳng tiếp!
LB: Quái lạ nhỉ ai vẽ cái đường này mà vô lý thế? chú xem nếu vòng xong mà anh lại đi thẳng thì anh phải chui vào cái đám đông đang ùn ứ kia à? Anh rẽ sang đây là chuẩn nhất rồi còn gì? nếu cần đi thẳng thì có lẽ anh vẫn cứ rẽ sang KDT đây rồi đến tít chỗ quay đầu ở giữa đường KDT kia sau đó anh quay lại và đi sang Trần Duy Hưng để tránh xung đột ở cái đám đông kia có khi còn nhanh hơn í chứ nhể?
xx1: Anh sai sót ở chỗ lẽ ra anh muốn rẽ sang đường này thì phải thoát ra đường nhánh ở phía trên sau đó ra đây thì anh rẽ thỏa mái! Tôi không biết, anh vi phạm luật GTDB, bây giờ anh tính sao?
LB: Còn tính gì được nữa, thế thì anh sai rồi...bây giờ thì chú lập biên bản đi vậy.
Có vẻ lúc này chú xx1 hơi chờn vì chắc lần đầu tiên gặp phải 1 "tội đồ giao thông" ngoan ngoãn đến thế, không thấy xin xỏ hoặc chơi kiểu gọi điện thoại trợ giúp người thân, hoặc 50/50 nên quay sang hỏi chuyện em có vẻ tình cảm lắm ạ:
xx1: Không, em thì không lập biên bản, anh đợi tý đội trưởng em đang lập biên bản trường hợp kia xong sẽ xử lý đến anh, mà anh công tác ở đâu nhỉ?
LB: À mình làm nội trợ ở nhà í mà... hôm nay có tý việc với nhà máy xyz của bên bộ Công an trên đường này nên mình mới có dịp được đi thử lần đầu ( Em thề không nói điêu câu này nhá, vì sự việc nó đúng là như thế thật! )
xx1: Vầng anh cứ vui tính, thế chắc anh cũng là "người nhà" nhỉ, thôi có gì tý anh xin với chỉ huy của em một câu là xong!
LB: Vui gì đâu, tớ nói thật là thế mà... Mà tớ cũng nói để cậu biết nhé...tớ nghe thấy xì xào nhiều lắm về việc các cậu lập chốt ở đây chuyên bắt sai lỗi này của nhiều anh em lái xe khác rồi đấy. Để tý chỉ huy của cậu ra đây tớ hỏi cho ra nhẽ xem nào.
XX1: anh nói thế là không được, anh muốn rẽ phải thì anh phải thoát ra đường nhánh từ phía trên kia cơ mới đúng, chỉ huy của chúng em đã đi khảo sát đường này rồi nên chỉ đạo chắc không sai đâu ạ!
LB: Thôi được rồi, đâu sẽ có đó... các cậu trực ở đây mà chả để ý đến biển báo gì cả, tất cả biển báo trên đường này tôi mới được đi lần đầu nhưng cũng đã kịp chụp ảnh hết lại rồi mới dám rẽ đấy... ngay trước cửa hầm là có biển phân làn phía bên phải có chỉ dẫn rẽ phải để đi Thanh Xuân đấy.
.......
xx1: Chết thật, chắc bên GTCC mới lắp cũng nên, bọn em từ trước đến giờ trên ban chỉ huy đội đi xem hết rồi mà không thấy biển báo rẽ phải sang Thanh xuân ...
LB: Không phải là mới lắp, cái này đã có từ lâu, ngay từ khi khánh thành đường cơ, nhưng các cậu cố tình nhằm vào 3 mũi tên ở cuối đường hầm để phạt những ai yếu bóng vía chứ gì?
xx1: Nhưng đúng là 3 mũi tên đó hướng đi thẳng thì anh phải đi thẳng thôi... đây là sai do bên GTCC chứ đâu phải do bên em ạ, bên em cũng chỉ áp dụng theo luật và biển báo, vạch chỉ đường do bên GTCC vẽ! (Ái chà chà, lại chơi đá bóng sang sân người khác đây, tay này trẻ người nhưng cũng hơi bị được đấy)
LB: Thôi được rồi, không cần tranh cãi với cậu...cậu đã dừng xe tôi và cũng đã chỉ ra lỗi tôi mắc phải thì cậu cứ lập biên bản, không lập là không có được đâu. Bao giờ các cậu lập biên bản xong đâu đó tôi sẽ làm việc tiếp với các cậu!...
....Lúc này thấy có to tiếng một tý nên xx2 đang làm nhiệm vụ ở đầu đường cũng đi đến để xem sự vụ, sau khi nghe ngóng tình hình thấy nuốt không trôi thì lên tiếng:
xx2: Thôi được rồi, trường hợp này chúng tôi sẽ xem lại nếu có biển báo đó thì chúng tôi sẽ sửa sai. Thôi, chỉ cảnh cáo anh thôi..mời anh đi cho ạ! Trả giấy tờ cho anh í.
LB: Sao lại thế được, các anh muốn dừng xe ai thì dừng hả? Bắt láo xong lại còn cảnh cáo rồi cho đi hả? Bây giờ xe tôi đã bị dừng lại nếu các anh thấy tôi sai thì các anh phải lập biên bản, hoặc tôi sẽ lập biên bản lại trường hợp này của các anh rồi sẽ gọi ngay cho thanh tra trên Cục xuống đây xử lý!..... Lúc này chú xx1 đang cầm bộ giấy tờ của em cứ dúi vào tay em bộ giấy tờ nhưng em đếch cầm... cứ là phải đợi chỉ huy ra mới nói chuyện tiếp! ......
,.........Mỏi tay quá... hay là em đi ngủ tý nhể? em không câu kéo bài gì đâu nhá! ............hoặc cụ nào đến nghe ghi âm rồi gõ giúp em thì hay quá!
Đây là đoạn Clip em mới biên soạn lại, chèn tý lời xin lỗi của các đồng chí CSGT vào đoạn đầu cho vui thôi nhé, còn nhiều lắm nhưng có lẽ cũng chả cần phải đưa hết ạ!
[video=youtube;5SnoBT9wiq0]http://www.youtube.com/watch?v=5SnoBT9wiq0&feature=player_detailpage[/video]
thanglacceti viết
Cụ chủ Top đi sai hoàn toàn nhé! Gần cuối đường có biển lối ra là chỗ rẽ ra đường gom rồi rẽ phải tiếp ra Thanh Xuân, cụ ra sát cầu rồi mới rẽ thì xxx bắt là hoàn toàn đúng.
Các bác cần đọc và hiểu kỹ hơn nữa về luật giao thông đường bộ Việt Nam! Khi tham gia giao thông chúng ta nên tôn trọng luật bác ạ. Những người làm luật và thi hành luật ở VN thì luôn sai và luôn sửa cho phù hợp thực tế, vì thế nó mới đẻ ra thêm cái "Điều lệ báo hiệu đường bộ" 22-TCN-237-01 do Bộ Giao thông vận tải ban hành, có hiệu lực từ ngày 01/01/2002" Trong đó thì điều 53, thuộc chương 9 có ghi rõ: (Nói thật là em cũng không hiểu tại sao cho những ông GTCC ăn học làm gì mà để cái biển báo vỡi vạch kẻ đường trẻ con cấp 1 nó đọc qua cũng làm đúng được mà các ông ý lại làm sai để đẻ ra thêm ra cái Điều lệ ngu thế này được! )Cụ này nói đúng. Nếu chỉ trả lời ngắn gọn xxx đúng hay sai thì em phải nói là xxx đúng (căn cứ theo biển báo và vạch sơn hiện có). ........
Điều lệ bên trên các bác có thể tìm hiểu ở thớt nàyĐiều 53: Hiệu lực của vạch kẻ đường.
- Trong trường hợp ở một nơi vừa có vạch kẻ đường vừa có biển báo hiệu mà ý nghĩa sử dụng của vạch kẻ đường mâu thuẫn với ý nghĩa của biển báo hiệu, thì người lái xe phải tuân theo sự điều khiển của biển báo hiệu
Em muốn tập trung nói vào cái biển vuông nền xanh có mũi tên rẽ phải và chữ Thanh Xuân mà các bác dựa vào đấy để cãi xxx. Chiểu theo Luật GTĐB VN thì cái biển này chả thuộc hệ thống biển nào cả. Theo luật thì biển chỉ dẫn là:Các bác cần đọc và hiểu kỹ hơn nữa về luật giao thông đường bộ Việt Nam! Khi tham gia giao thông chúng ta nên tôn trọng luật bác ạ. Những người làm luật và thi hành luật ở VN thì luôn sai và luôn sửa cho phù hợp thực tế, vì thế nó mới đẻ ra thêm cái "Điều lệ báo hiệu đường bộ" 22-TCN-237-01 do Bộ Giao thông vận tải ban hành, có hiệu lực từ ngày 01/01/2002" Trong đó thì điều 53, thuộc chương 9 có ghi rõ: (Nói thật là em cũng không hiểu tại sao cho những ông GTCC ăn học làm gì mà để cái biển báo vỡi vạch kẻ đường trẻ con cấp 1 nó đọc qua cũng làm đúng được mà các ông ý lại làm sai để đẻ ra thêm ra cái Điều lệ ngu thế này được! )
Điều lệ bên trên các bác có thể tìm hiểu ở thớt này
Sent from my iPhone using Forum RunnerEm muốn tập trung nói vào cái biển vuông nền xanh có mũi tên rẽ phải và chữ Thanh Xuân mà các bác dựa vào đấy để cãi xxx. Chiểu theo Luật GTĐB VN thì cái biển này chả thuộc hệ thống biển nào cả. Theo luật thì biển chỉ dẫn là:
"Biển chỉ dẫn đường bộ Việt Nam
Nhóm biển chỉ dẫn gồm có 48 kiểu được đánh số thứ tự từ biển số 401 đến biển số 448 để báo cho người sử dụng đường biết những định hướng cần thiết hoặc những điều có ích khác trong hành trình"
http://www.luatgiaothongduongbo.net/he-thong-bao-hieu/bien-chi-dan-duong-bo-viet-nam.nd5-dt.20.009.html
Khi các bác dựa vào cái biển nói trên để cãi xxx, các bác cho rằng nó thuộc về biển 411 (hướng đi theo vạch kẻ đường), hoặc các biển thuộc nhóm 417 (chỉ hướng đường cho từng loại xe). Nhưng thật ra như em đã nói ở ngay đầu, nó không phải bất cứ cái nào trong 2 biển trên. Cùng lắm thì có thể cho rằng nó giống biển 414a, 414b (chỉ hướng đường). Trên cơ sở như vậy, biển này không phải là biển hiệu lệnh, thậm chí không được coi là biển chỉ dẫn, mà chỉ được coi như 1 tấm bảng chỉ đường. xxx có thể căn cứ theo vạch để phạt.
Chúng ta đa số đều ghét xxx nên mỗi khi xxx thua trong các cuộc cãi nhau, chúng ta đều vui. Nhưng hiểu luật và đi đúng luật là cách bảo vệ chúng ta tốt nhất.
Em từ một tỉnh lạ hoắc về Hà Nội, rõ ràng là suốt dọc đại lộ Thăng Long thì đi tới cái biển đó em mới biết là rẽ phải để đi Thanh Xuân, và đến nơi em lại không được rẽ đi Thanh Xuân... bác thử giải thích xem nó đúng sai ở chỗ nào ạ? Nhưng trên đường 5 chẳng hạn, vẫn giống y chang cái biển này thì nó lại ghi là làn xe con, làn xe tải nhằng nhịt trên đó..(không hề có mẫu trên hệ thống biển báo giao thông của VN).bác thử xem nó là biển chỉ dẫn và cứ phi vào đó xem có bị phạt không ạ?Em muốn tập trung nói vào cái biển vuông nền xanh có mũi tên rẽ phải và chữ Thanh Xuân mà các bác dựa vào đấy để cãi xxx. Chiểu theo Luật GTĐB VN thì cái biển này chả thuộc hệ thống biển nào cả. ......
Khi các bác dựa vào cái biển nói trên để cãi xxx, các bác cho rằng nó thuộc về biển 411 (hướng đi theo vạch kẻ đường), hoặc các biển thuộc nhóm 417 (chỉ hướng đường cho từng loại xe). Nhưng thật ra như em đã nói ở ngay đầu, nó không phải bất cứ cái nào trong 2 biển trên. Cùng lắm thì có thể cho rằng nó giống biển 414a, 414b (chỉ hướng đường). Trên cơ sở như vậy, biển này không phải là biển hiệu lệnh, thậm chí không được coi là biển chỉ dẫn, mà chỉ được coi như 1 tấm bảng chỉ đường. xxx có thể căn cứ theo vạch để phạt.
.
Tình trạng thiếu biển, hoặc cái nọ đá cái kia quả là phổ biến trên đường, và xxx lợi dụng để phạt. Đáng lẽ ra - theo điều lệ ngành của họ - xxx phải báo cáo về các trường hợp bất cập này và đề xuất bên Giao thông sửa chữa, thay thế.Em từ một tỉnh lạ hoắc về Hà Nội, rõ ràng là suốt dọc đại lộ Thăng Long thì đi tới cái biển đó em mới biết là rẽ phải để đi Thanh Xuân, và đến nơi em lại không được rẽ đi Thanh Xuân... bác thử giải thích xem nó đúng sai ở chỗ nào ạ? Nhưng trên đường 5 chẳng hạn, vẫn giống y chang cái biển này thì nó lại ghi là làn xe con, làn xe tải nhằng nhịt trên đó..(không hề có mẫu trên hệ thống biển báo giao thông của VN).bác thử xem nó là biển chỉ dẫn và cứ phi vào đó xem có bị phạt không ạ?
Em bầu cụ là GĐ sở GT thay anh H nhéTình trạng thiếu biển, hoặc cái nọ đá cái kia quả là phổ biến trên đường, và xxx lợi dụng để phạt. Đáng lẽ ra - theo điều lệ ngành của họ - xxx phải báo cáo về các trường hợp bất cập này và đề xuất bên Giao thông sửa chữa, thay thế.
Quay trở lại với vụ việc của cụ và cụ Rabbit, đây cũng là một trường hợp biển báo không rõ ràng. Lỗi phần nhiều là của mấy ông bên Bộ Giao thông.
Trên đường cao tốc ĐL Thăng Long hướng ra bùng binh Phạm Hùng-Khuất Duy Tiến, trước khi vào hầm chui, có 1 lối ra (EXIT) để ai đi Thanh Xuân thì rẽ phải ở đó, đi theo đường gom và có lối rẽ phải vào Khuất Duy Tiến để ra TX. Tuy nhiên, như cụ đã chỉ ra thì không có biển phụ để báo là nhánh đường gom đó để đi TX, chỉ có 1 cái biển ở tít Phú đô báo là lối rẽ đi Hà đông. Vậy đây là lỗi của bên Giao thông.
Theo thiết kế, phần còn lại của đường cao tốc (đoạn sau lối ra - EXIT), đi qua hầm chui tới bùng binh chỉ cho đi thẳng và rẽ trái là hợp lý để tránh xung đột với xe đi thẳng ở đường gom song song với đường cao tốc. Như thế là hợp lý, nhưng 1 lần nữa bên Giao thông lại có lỗi khi đến đoạn này mới có biển thông tin về hướng đường đi Thanh Xuân, gây hiểu lầm.
Ở đoạn cuối đường cao tốc này, cái biển vuông nền xanh có hình mũi tên rẽ phải và chữ Thanh Xuân là biển báo thông tin, không phải biển hiệu lệnh, cho nên gặp CSGT kém luật thì ta cãi được chứ không phải ta đúng.
Em nghĩ cách bố trí biển hợp lý thì phải như sau:
- Trước cái lối rẽ phải để ra khỏi cao tốc (EXIT) phải có biển báo bắt buộc rẽ phải để đi Thanh Xuân (biển tròn, nền xanh, mũi tên rẽ phải, kèm theo biển phụ thông báo đi Thanh Xuân)
- Phần còn lại của đường cao tốc chỉ có biển bắt buộc rẽ trái và đi thẳng (biển tròn, nền xanh, mũi tên rẽ trái và mũi tên đi thẳng, kèm theo biển phụ thông báo đi Phạm Hùng, cầu Thăng Long, Trung tâm TP ...)
Về lý mà nói thì với biển và vạch sơn hiện nay, CSGT có quyền bắt nhưng các chú ấy cũng chả nắm luật lắm.
http://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/201304/CSGT-len-tieng-ve-clip-xin-loi-dan-2345703/.....Ông Thắng nói thêm: "Nếu đúng như nội dung đoạn clip trên mạng phản ánh thì người chiến sĩ CSGT đã sai khi dừng xe xử phạt người tham gia giao thông không vi phạm. Vị chiến sĩ đó cần phải đi tập huấn lại các quy trình quy định xử phạt người vi phạm giao thông"....
E thấy ý kiến này của cụ là quá hợp lý........................
Em nghĩ cách bố trí biển hợp lý thì phải như sau:
- Trước cái lối rẽ phải để ra khỏi cao tốc (EXIT) phải có biển báo bắt buộc rẽ phải để đi Thanh Xuân (biển tròn, nền xanh, mũi tên rẽ phải, kèm theo biển phụ thông báo đi Thanh Xuân)
- Phần còn lại của đường cao tốc chỉ có biển bắt buộc rẽ trái và đi thẳng (biển tròn, nền xanh, mũi tên rẽ trái và mũi tên đi thẳng, kèm theo biển phụ thông báo đi Phạm Hùng, cầu Thăng Long, Trung tâm TP ...)
Về lý mà nói thì với biển và vạch sơn hiện nay, CSGT có quyền bắt nhưng các chú ấy cũng chả nắm luật lắm.