Marketing thì đúng như cụ nói, họ làm nhiều hoạt động thu hút sv nhưng là qua hội thảo, qua học bổng, qua các kênh khá là truyền thống.
Cash cow đơn giản là họ mở rộng tiêu chuẩn đầu vào đúng như em nói: cứ tốt nghiệp phổ thông, tiếng Anh đủ và chứng minh tài chính ok là vào, tiền học cao nên trường có thu nhập tốt. Còn việc SV mỗi năm rơi rụng 40-50% là chuyện bình thường, năm sau lại lứa khác vào, nguồn thu luôn được đảm bảo nhất là từ SV các nước như TQ và Việt Nam. Mỗi SV sang ngoài mang lại nguồn thu cho trường, nó còn mang lại nguồn thu và công ăn việc làm cho cả xã hội luôn - Úc nó càng đẩy mạnh mảng này. Cơ mà lượng SV ra trường thì không nhiều và phải đảm bảo hoàn thành hết các môn học trong giới hạn năm nhất định.
Ngay lab sau đại học của em 12 ng, cả du học sinh, cả dân Úc mà năm nào cũng thay máu già nửa: đứa ko làm nổi bỏ, đứa kiếm được việc làm tốt cũng bỏ, hoặc hết tiền đi làm để kiếm tiền, lúc nào có tiền lại làm nốt.