- Biển số
- OF-180317
- Ngày cấp bằng
- 10/2/13
- Số km
- 785
- Động cơ
- 344,440 Mã lực
Bệnh xe cụ chủ lạ đấy. Liệu có gửi xe ở bãi bị bọn tý nó viếng thăm không?
Em đoán ko chỉ đèn mà cả quạt gió cũng chập chờn theoNguy hiểm quá. Xe em dạo này có hiện tượng đi tối đèn pha lúc sáng lúc tối kiểu chập chờn. Đầu tiên e tưởng do đóng mở lốc điều hoà nhưng ko phải. E tắt đh mà vẫn bị. Có xe cụ nào bị hiện tượng như xe e ko ạ?
Ko bị đâu bác, xe em để trong nhà, bọn ấy ko vào được. Phải tiếp tục theo dõi, hi vọng đã bắt đúng bệnh bác ạ.Bệnh xe cụ chủ lạ đấy. Liệu có gửi xe ở bãi bị bọn tý nó viếng thăm không?
Xe Tầu rồi.Vodka cụ chủ, em hóng tiếp nào xe em cũng bị y hệt. Mà cụ sửa ở đâu thợ nhiệt tình vậy ạ, xe em bị phán thay hết cái này đến cái khác. Thay máy phát xong rồi ko đc lại phán thay tiếp hộp cầu chì
Cái này cần bình tĩnh theo dõi và tìm hiểu thêm các thông tin. Đừng nghe dại mà thay lung tung vội.Vodka cụ chủ, em hóng tiếp nào xe em cũng bị y hệt. Mà cụ sửa ở đâu thợ nhiệt tình vậy ạ, xe em bị phán thay hết cái này đến cái khác. Thay máy phát xong rồi ko đc lại phán thay tiếp hộp cầu chì
Mượn ở chợ giời 2200k a Vịt ơi. Dạo này ngồi nhà thanh toán card oki rồi a ạh.Các cụ mượn đâu môbin đánh lửa thay vào xem, xe này hay bị lỗi môbin
Lại sắp thành đại lý bán thẻ điện thoại rồi àMượn ở chợ giời 2200k a Vịt ơi. Dạo này ngồi nhà thanh toán card oki rồi a ạh.
Chào các bác, cảm ơn đã quan tâm! Sau 3 lần đánh xe đến xưởng dịch vụ của GM làm các việc sau: Lần đầu xóa lỗi giao tiếp xe và chìa khóa, lần 2 đồng bộ chia khóa và xe sau đó vẫn chết máy sau khi chạy khoảng 30-50km, có lần đá đèn là bị ngắt điện trong tích tắc rồi có lại ngay, loanh quanh trong thành phố lại không bị gĩ cả, xe cũng không báo lỗi gì. Hôm qua em dự định chi cả ngày đến xưởng để các bác ấy kiểm tra kỹ xem lần nữa. Các bác ấy kiểm tra cũng không khẳng định được bệnh gì nên quyết định xịt dầu gì đó vệ sinh mấy cái bảng điện nơi hộp cầu chì. Thế thôi, từ hôm qua đến nay em chạy 4 lần 60 km rồi mà không thấy bị lại gì cả, đá đèn, chạy giữa trưa trời nắng cho nóng máy... vẫn ko có biểu hiện gì khác. Hi vọng đúng là do tiếp điểm cầu chì các bác ạ. Phải theo dõi tiếp, có gì em báo cáo lại các bác.
Chào các bác, hôm trước em đưa vào xưởng của GM để các chú thợ vệ sinh lại cụm cầu chì nhưng vẫn bị; nghe các bác tư vấn và em cũng nghĩ là thỉnh thoảng bị mất mát ở chỗ tiếp nào đấy nên vào xưởng để kiểm tra lại toàn bộ dây và tiếp mát, kiểm tra dây nguồn từ ac quy ra (màu đỏ)... Mất thời gian 2 tiếng, tháo ra lắp vào và tiếp tục chạy bình thường 2 tuần nay. Em đang theo dõi, nếu ổn em thưa lại với các bác (cái này phải hơi lâu lâu tí).
Từ hồi tháng 4 tới giờ lại bị lại hả cụ ?Ko bị đâu bác, xe em để trong nhà, bọn ấy ko vào được. Phải tiếp tục theo dõi, hi vọng đã bắt đúng bệnh bác ạ.
Nó sụt 1 phát trong tích tắc khoảng 10ms rồi lại có luôn, chưa kịp ảnh hưởng đến trợ lực đâu cụQuá nhanh - quá nguy hiểm. Phải chăng vì thế mà em thấy CDX lên sàn nhiều và rớt giá kinh!
Tốc độ 80km mà mất trợ lực phanh thì em nghĩ thật là khủng khiếp.
100USD là xong ngay a Vịt nhỉ?Xe em cũng có hiện tượng này, đang đi tự dưng dao động vòng tua và như tụt hơi, đạp ga cái lại hết, biết chắc chắn là mô bin sắp hỏng một chân nào đó, nhưng lười thay. Đợt này em thay xong rồi báo các cụ. Dòng này có bệnh về mô bin từ lâu rồi, xe nào đen thì bị thôi.
Anh đang tính tự ship, chắc chỉ 80$ thôi100USD là xong ngay a Vịt nhỉ?
Xe em cũng có hiện tượng này, đang đi tự dưng dao động vòng tua và như tụt hơi, đạp ga cái lại hết, biết chắc chắn là mô bin sắp hỏng một chân nào đó, nhưng lười thay. Đợt này em thay xong rồi báo các cụ. Dòng này có bệnh về mô bin từ lâu rồi, xe nào đen thì bị thôi.
Vậy hử, để chiều em dùng keo epoxy xem sao. Dạo này cứ hôm nào trời nóng, chạy lâu là có vấn đề.lấy keo con chó, xem chỗ nào nó lỏng hay nứt ra hàn lại là hết, xe a cũng bị
chi phí hơi tốn kém, chắc cỡ 20k