- Biển số
- OF-75669
- Ngày cấp bằng
- 17/10/10
- Số km
- 13,172
- Động cơ
- 517,847 Mã lực
em chém với mấy cụ cùng cơ quan rồi, chắc chắn do xiết ốc lỏng nên rơi khi cất cánh rồi
Thì chắc phải ra biển mà hạ chứ còn gì nữa ạThế cái thằng bạn phi công của cụ nó lái máy bay bà già ạ?. Vì không hạ cánh thì chả nhẽ bay mãi?.
Nhìn vết đứt gãy em dự là đoạn thu càng vào thì càng bị kẹt vào nhau và thủy lực nó ép nên mới được.
cái càng nó còn chỗ bị gẫy nữa chứ, khi mang đến đặt vào nó phải khớp thì bon pháp nó mới tin chứ lịCó khi nào các bố lấy con lốp cũ vứt ra đấy không nhỉ
e ngghĩ phải phong anh hùng cho phi công ý chứRơi ngay khi cất cánh. May mà khi hạ cánh không sao! Chứng tỏ Phi công quá giỏi !
Không có bánh khi hạ cánh mà sao nó ko cày cái đường băng lên nhỉ???
không bay cùng bà đấy thì....chạy = 4 chân nhá , hơn nữa thì độ "hot" khi có sự vụ xẩy ra thì mỗi ngày 1 tăng dần nên mình nghĩ như nhau => vẫn bay thuicó lẽ sau vụ này rất ít khách dấm bay cùng A tê rờ các cụ nhỉ?
Vâng, nước ta ra ngõ gặp anh hùng mà cụ.Cái này là kỳ tích của Việt Nam. Hiệp hội hàng không thế giới cung phải bái phục.
e cụ bay đến loại nào rồi mà còn trả lời như vậy được?! sức ép nào làm nổ máy bay và cụ hỏi thêm là lúc tiếp đất thì càng nào (càng chính hay càng mũi) tiếp đất trước nhé?! trả lời như vậy, e chả dám đi chuyến nào có e cụ lái đâu!!Em vừa nói chuyện với thằng em nó làm phi công hôm qua xong,nó bảo nếu mà biết thì lại còn ko dám hạ cánh,vì nếu hạ cánh lúc đấy sức ép sẽ làm nổ máy bay.
Chán cụ quá, càng bánh kép, 2 bánh mất 1 nên vẫn hạ cánh bình thường.Không có bánh khi hạ cánh mà sao nó ko cày cái đường băng lên nhỉ???