Mừng quá, suýt mất
Em vừa nói chuyện với thằng em nó làm phi công hôm qua xong,nó bảo nếu mà biết thì lại còn ko dám hạ cánh,vì nếu hạ cánh lúc đấy sức ép sẽ làm nổ máy bay.Hình như cụ ấy nói theo ý khác cơ ạ.
Có khi nào các bố lấy con lốp cũ vứt ra đấy không nhỉ
thế này là an toàn hơn chứ, thử hỏi hôm đó là con 777 hay A320 thì không biết chuyện gì xảy ra nữa.có lẽ sau vụ này rất ít khách dấm bay cùng A tê rờ các cụ nhỉ?
Hiểu đc thì dã thành người tài cụ nháChả hiểu khâu bảo dưỡng vận hành các máy bay như thế nào chứ kiểu này thì có ngày...???
Biết mất bánh thì có giỏi bằng giời cũng ra biển hạ cách cụ nhỉGiỏi gì ạ,chẳng qua là may mà ko biết thì mới hạ đc cánh chứ nếu mà biết thì khéo lại thành có chuyện ý chứ
e cũng nghĩ như cụCó khi nào các bố lấy con lốp cũ vứt ra đấy không nhỉ
Thế cái thằng bạn phi công của cụ nó lái máy bay bà già ạ?. Vì không hạ cánh thì chả nhẽ bay mãi?.Em vừa nói chuyện với thằng em nó làm phi công hôm qua xong,nó bảo nếu mà biết thì lại còn ko dám hạ cánh,vì nếu hạ cánh lúc đấy sức ép sẽ làm nổ máy bay.