Em thề là không hiểu tại sao phải đi như cụ chủ??? để mua đường hay để đi cho biết chăng?
Cụ so với bọn giẫy chết làm gì, Giao thông là logic, thuận lợi, dễ dàng nhưng ở mình nó gắn thêm nhiều mục đích chính trị khác nữa. Kiểu như có 1 ông to to về ở thế là phân luồng toàn bộ khu vực sao cho xung quanh nhà ông đó càng vắng bóng xe cộ càng tốt. Đó là còn chưa kể mục đích kinh tế cho xxx nữa. Đến google Map còn bó tay nữa là lái xe người trần mắt thịt.Tháng trước em đi mấy nước châu Âu bằng xe nhà trường thấy cụ lái xe chạy chưa 1 lần thấy nhầm đường dù lái tại các nước khác nhau, mà đường xá của họ tầng tầng lớp lớp gấp vạn lần mình ý chứ. Em thắc mắc hỏi cụ ấy bảo biển chỉ dẫn đầy đủ hết rồi, cứ thế chạy thôi.
em cũng hỏi lại các Cụ chỗ này ạ- Cái cung đường 12-13-16 hình như làm gì có các cụ nhỉ???
Úi... Em đếch hiểu j cả. Cụ nào chỉ cho em đg đi Giải phóng- Bắc ninh với... Đa tạrfs nói:Kụ xem cái này rồi lần theo nhé - Bản quyền của kụ luugutv1 nhà mình ạ
Cụ ấy vẽ đúng đấy cụ ợ, muốn quay lại KDT thì đi theo đường xanh nước biển rồi đi đường dưới về Cầu Dậu rồi lên, còn muốn lên luôn thì đến chỗ giao cắt cầu cạn và cao tốc PV-CG quay quanh trụ cầu rồi nhập lại đường xanh lá cây.Cụ vẽ đường xành nước biển sai rồi. Cụ đi lại kiểm tra đi nhé!
Cái này cũng đơn giản mà cụ . Cụ chú ý cho , ngoại trừ hướng đi thẳng PV-CG , cầu TT - KDT và ngược lại ,tất cả các hướng đi khác đều phải có động tác rẽ phải để đi ra khỏi đường cao tốc và đi vào cái mạng nhện đường dẫn . Sau khi đã đi vào cái mạng nhện ấy rồi thì cụ chú ý nó có lòng vòng , lên xuống kiểu gì nhưng cũng chỉ có duy nhất một ngã ba kiểu chữ Y để cụ chọn đúng hướng cần đi . Lúc này cụ mới cần phải chú ý kỹ cái biển báo để rẽ cho đúng . Hầu hết các cụ đi lạc là vì ko để ý kỹ cái biển báo này ( nếu rẽ nhầm chỗ này sẽ ko thể quay lại được ) . Sau khi đi đúng biển báo trong mạng nhện rồi thì cụ đi hết theo đường dẫn sẽ đến điểm nhập làn vào đường cao tốc thôiHôm nay rất vui các cụ ạ, sau 3 lần đi xe máy tăm tia đường lên xuống cầu cạn từ đoạn đầu đường cao tốc Pháp vân - Cầu giẽ đi Khuất Duy Tiến nhưng đều thất bại. Lý do thì nhạt thếch, cũng chỉ tại cái biển chỉ dẫn, rõ ràng là trên đường đó có lối rẽ đi lên cầu, thế mà trên biển chỉ dẫn có duy nhất từ "LỐI ĐI CẦU GIẼ".
Cũng tương tự với đường xuống, rõ ràng là có lối rẽ để về trung tâm thành phố mà trên biển báo cũng đúng 1 từ "LỐI ĐI CẦU GIẼ"! Thật bó tay với cái kiểu biển báo của Giao thông VN.
Hôm vừa rồi cũng vì mưa to quá mà nhà cháu đánh liều, cứ đi thử lối Cầu Giẽ xem sao thì đã tìm ra đường đi lên cầu, cũng như đường xuống cầu. Các cụ có thể tham khảo trong hình vẽ nhé. Đường màu xanh lá là đường lên nếu các cụ đi từ đường Giải phóng. Còn đường xanh da trời là đường xuống để về đường Giải phóng.
Nếu cụ nào đã biết tường tận thì cũng đừng rót rượu trừ cho nhà cháu nhé! Nhà cháu chỉ muốn share cho những ai chưa biết thôi,
Cái ngu trong thiết kế, qui hoạch của Vịt nhà mình thì cứ gọi là vô đối cụ ạ. Cụ hay đi qua đường 5 chỗ giao với cầu Thanh Trì sẽ thấy.Hệ thống cầu vượt ở đây em thấy cứ ngu ngu thế nào ý, tốn tiền xây bao nhiêu thứ lòng vòng mà chả hiệu quả hơn tý nào.
Anh nói đúng , gần nhà em có đoạn đường đi qua nhà ông to thế là lại "nắn" đường để tránh.Ở VN mình cắm biển và làm đường biết không hợp lý nhưng vẫn cố ý để sau này có việc mà làm.Cụ so với bọn giẫy chết làm gì, Giao thông là logic, thuận lợi, dễ dàng nhưng ở mình nó gắn thêm nhiều mục đích chính trị khác nữa. Kiểu như có 1 ông to to về ở thế là phân luồng toàn bộ khu vực sao cho xung quanh nhà ông đó càng vắng bóng xe cộ càng tốt. Đó là còn chưa kể mục đích kinh tế cho xxx nữa. Đến google Map còn bó tay nữa là lái xe người trần mắt thịt.
Cụ mà giải thích bằng mồm cho Gấu nhà Cụ nghe. Sau 2 câu đầu thấy lùng bùng lỗ tai thì dễ cụ ăn vả lắm ýCái này cũng đơn giản mà cụ . Cụ chú ý cho , ngoại trừ hướng đi thẳng PV-CG , cầu TT - KDT và ngược lại ,tất cả các hướng đi khác đều phải có động tác rẽ phải để đi ra khỏi đường cao tốc và đi vào cái mạng nhện đường dẫn . Sau khi đã đi vào cái mạng nhện ấy rồi thì cụ chú ý nó có lòng vòng , lên xuống kiểu gì nhưng cũng chỉ có duy nhất một ngã ba kiểu chữ Y để cụ chọn đúng hướng cần đi . Lúc này cụ mới cần phải chú ý kỹ cái biển báo để rẽ cho đúng . Hầu hết các cụ đi lạc là vì ko để ý kỹ cái biển báo này ( nếu rẽ nhầm chỗ này sẽ ko thể quay lại được ) . Sau khi đi đúng biển báo trong mạng nhện rồi thì cụ đi hết theo đường dẫn sẽ đến điểm nhập làn vào đường cao tốc thôi
Như vậy , ở lần rẽ phải đầu tiên để đi vào cái mạng nhện thì tất cả các hướng rẽ đều phải đi vào mạng nhện từ chỗ này . Nếu đi qua lối rẽ cụ chỉ còn hướng đi thẳng . Do đó , cái biển báo đầu tiên ghi cái gì ko quan trọng vì rẽ hướng nào cũng phải đi vào đó .
@ Cụ mà nhớ được cái sơ đồ trên thì quả là đầu óc Lê quí Đôn ?
E thật không hiểu ý cụ ?Cụ mà giải thích bằng mồm cho Gấu nhà Cụ nghe. Sau 2 câu đầu thấy lùng bùng lỗ tai thì dễ cụ ăn vả lắm ý
Cái lối này nó rào lại rồi cụ nhé. Giờ mà đi như cụ là xuống Thường Tín đấy. Nói nhỏ các cụ là đêm hôm trước em cũng bị lạc nhưng em cứ lùi đấy nhá.hihihiBác nào đi từ Cầu cạn xuống Giải Phóng nếu lỡ đi vào Đường PV-CG thì chú ý. Hết chân dốc có đường vào khu đô thị do dân phá lan can sau đó ra chân cầu quay lại là về được Giải phóng.
Cụ thử đổi văn viết sang văn nói để hướng dẫn Gấu nhà Cụ xem. Nếu có bị vả thì đừng hỏi tại sao nhéE thật không hiểu ý cụ ?
Chả lẽ cụ cho rằng nên nhớ cái sơ đồ loằng ngoằng ấy dễ hơn sao ?
E trình kém nên ứ hiểu ý cụ này ??? Có cụ nào hiểu được vào " khai sáng " giúp em cái ?Cụ thử đổi văn viết sang văn nói để hướng dẫn Gấu nhà Cụ xem. Nếu có bị vả thì đừng hỏi tại sao nhé
Em đã 1 lần khốn khổ vì cái đoạn này đấyHôm nay rất vui các cụ ạ, sau 3 lần đi xe máy tăm tia đường lên xuống cầu cạn từ đoạn đầu đường cao tốc Pháp vân - Cầu giẽ đi Khuất Duy Tiến nhưng đều thất bại. Lý do thì nhạt thếch, cũng chỉ tại cái biển chỉ dẫn, rõ ràng là trên đường đó có lối rẽ đi lên cầu, thế mà trên biển chỉ dẫn có duy nhất từ "LỐI ĐI CẦU GIẼ".
Cũng tương tự với đường xuống, rõ ràng là có lối rẽ để về trung tâm thành phố mà trên biển báo cũng đúng 1 từ "LỐI ĐI CẦU GIẼ"! Thật bó tay với cái kiểu biển báo của Giao thông VN.
Hôm vừa rồi cũng vì mưa to quá mà nhà cháu đánh liều, cứ đi thử lối Cầu Giẽ xem sao thì đã tìm ra đường đi lên cầu, cũng như đường xuống cầu. Các cụ có thể tham khảo trong hình vẽ nhé. Đường màu xanh lá là đường lên nếu các cụ đi từ đường Giải phóng. Còn đường xanh da trời là đường xuống để về đường Giải phóng.
Nếu cụ nào đã biết tường tận thì cũng đừng rót rượu trừ cho nhà cháu nhé! Nhà cháu chỉ muốn share cho những ai chưa biết thôi,