[Funland] đá thế này vẫn thua thái lan thôi !

culi.HN

Xe đạp
Biển số
OF-469748
Ngày cấp bằng
12/11/16
Số km
14
Động cơ
315,612 Mã lực
Tuổi
23
Thắng-thua là chuyện rất khó khẳng định cho từng trận nhưng đánh giá từ đầu giải đến giờ thì em thấy đội tuyển yêu quí của chúng ta không phải là 1 đội bóng mạnh thực sự....Cho nên, cũng đành gác các kỳ vọng viển vông lại
Vậy đội tuyển Pháp mùa hè 2018 tại Nga mới là đội mạnh thật sự hả bác, hay đội bóng nào đó từ sao Hoả xuống.
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
7,704
Động cơ
-61,837 Mã lực
Đá ba trận thì ngoài trận gặp Lào thảnh thơi nhất dù đá sân khách, hai trận còn lại đều rất quyết liệt. Có một điều rất rõ ràng, với thành tích của U23 và ở Asiad, các đối thủ đều cực kỳ tôn trọng chúng ta và tiếp đón hết sức trọng thị, không thiếu những pha chơi rắn từ Mã và Myanmar, nếu như trước kia, dù VN đá trên chân Mã hay Mya thì vẫn bị quay, vẫn bị những pha hút chết từ đối phương, còn hai trận đã qua, chấp đối phương chơi rắn, dù sân nhà hay sân khách dù dẫn trước hay chưa dẫn thì đội bạn gần như không có nhiều pha gây nguy hiểm cho khung thành. Chỉ riêng việc này thôi đã cho thấy chúng ta thật sự tiến bộ về không chỉ trình độ mà còn rất bản lĩnh. Ngay cả chúng ta ở đây vẫn không tin vào đội tuyển dù đá được như vậy thì đừng trách các tuyển thủ chưa đá đã sợ thua Thái. Chúng ta cũng quên rằng chính Mã Lai đã vật Hàn ở Asiad với lối chơi cực kỳ mạnh mẽ và hiệu quả như thế nào, đừng nói trận đó Hàn đưa đội dự bị, mà ngay cả cái đội dự bị đó dư sức làm gỏi Thái Lọ, đội bóng mà nhiều cụ ở đây chưa đá đã lo thua. Đối với riêng em, em thật sự hài lòng về cách đá của đội tuyển, chúng ta chưa ở trình độ muốn thắng ai cũng được ở khu vực nhưng chúng ta đã tiệm cận được ở khả năng đá không hay cũng thắng và cách đá không còn vất vả, tối tăm, đá đến kiệt sức như thời của các HLV trước. Cái gì cũng cần có thời gian, dù em chưa tin nhiều vào sự lật đổ sự thống trị của người Thái, nhưng em tin nếu gặp thì chúng ta không hề ngán ngại.
Em đồng ý với cụ, và khâm phục việc cụ ko chửi bọn fan phòng trào, HLV bàn phím :)):)):))
 

t12a11g

Xe buýt
Biển số
OF-356425
Ngày cấp bằng
3/3/15
Số km
834
Động cơ
271,114 Mã lực
CẦn 1 trận như này để xuống mặt đất , cho báo chí đỡ gáy, như thế tốt cho tuyển vn hơn
 

thaihana

Xe điện
Biển số
OF-375739
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
3,361
Động cơ
507,202 Mã lực
Ta gặp thái sẽ thắng nếu sử dụng sơ đồ chiến thuật 9-1-1 :D
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
10,931
Động cơ
540,872 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xuân Trường, Văn Quyết, Anh Đức cho dự bị là ổn.
 

xuandinh8082

Xe máy
Biển số
OF-594537
Ngày cấp bằng
14/10/18
Số km
79
Động cơ
130,820 Mã lực
Tuổi
43
Thái cũng thường thôi, hôm trước gặp Indo đang bất mãn đá lộn xộn nên mới thể hiện
Gặp Mã Lai hay VN mới biết thực lực
 

nguyenhuy2210

Xe điện
Biển số
OF-175299
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
2,177
Động cơ
-339,806 Mã lực
Do chiến thuật và sử dụng người nữa. Hiệp 2 thay ông Trường , Quyết ra là trên chân dồn ép nó ri. Park vẫn tin thằng Trường quá từ đợt Asiad đã thấy xuống chân rồi, thẳng Phượng cũng thế. Hùng Dũng , Văn Toàn làm thay đổi sức tấn công áp đặt được.
Hơi thiệt thòi cho Văn Toàn k dc vào sớm hơn. Em vẫn khoái cậu này hơn
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,082
Động cơ
588,762 Mã lực
Vòng ngoài phải lập bập chút mới mong vòng trong có huy chương. Vòng ngoài mà như chẻ tre vòng sau lại thua sấp mặt.
 

crod

Xe tăng
Biển số
OF-63823
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
1,580
Động cơ
452,859 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Các em nó đá thế là được rồi, nhiều cụ cứ muốn đá đẹp ban bật nhuyễn làm chủ trận đấu và tỷ số khoảng 3-0 mới hài lòng. Thế chả lẽ bọn Mã hay My toàn gà mờ nhìn mình tiến bộ sao. Nên nhớ về mặt kinh tế mình là vùng trũng, nên mặt bằng bóng đá thế là khá rồi. Các cụ thử ngẫm xem bản thân có khỏe mạnh, ra sân chạy nổi 15p không mệt xem rồi hãy phán các cháu nó.
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,350
Động cơ
566,824 Mã lực
Đá thế nào thì cũng vẫn dưới cơ Thái Land. Đội tuyển VN mạnh chủ yếu là do truyền thông lăng xê thôi :)).
 

nguyenhuy2210

Xe điện
Biển số
OF-175299
Ngày cấp bằng
5/1/13
Số km
2,177
Động cơ
-339,806 Mã lực
Cụ mới là người đang kỳ vọng quá. Đầu tư bóng đá ở Việt Nam chưa có tuổi so với Thái. Lứa này đá giải U còn chưa vô địch nổi ĐNÁ thì sao lại kì vọng ăn nó ngon như bỏ kẹo vào túi thế?
E đang nói truyền thông và các trẩu tre thôi cụ ơi.
 

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
9,132
Động cơ
480,804 Mã lực
Dù rất ủng hộ đội nhà, nhưng phải gặp TL ở chung kết sẽ khó đá
 

Forza Azzurri

Xe điện
Biển số
OF-576458
Ngày cấp bằng
29/6/18
Số km
2,806
Động cơ
762,692 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội dáng kiều thơm
Bảng B kia cũng chưa ngã ngũ. Và bảng lại đá sau bảng của VN nên mình ko có quyền chọn đối thủ.
Vòng cuối bảng đó Thai - Sin; Indonesia - Philippines. Chưa thể biết thằng nào đầu bảng được cả.



 

lenhhoxung1980

Xe điện
Biển số
OF-372314
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
4,965
Động cơ
296,503 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
TL vẫn luôn là mục tiêu của chúng ta, dù thời điểm này em nghĩ có thể có cơ thắng Thái.
Tuy nhiên, chừng nào chúng ta không cầm chịch được trận đấu thì không mong vượt Thái được. Chỉ các đội yếu mới vào trận với tư thế nhường trận.
 

fgr

Xe tải
Biển số
OF-589986
Ngày cấp bằng
13/9/18
Số km
222
Động cơ
135,220 Mã lực
Tuổi
24
THÁI CŨNG RẤT SỢ GẶP VIỆT NAM các cụ nhé :D
 

Moriarty

Xe container
Biển số
OF-84825
Ngày cấp bằng
10/2/11
Số km
5,726
Động cơ
523,640 Mã lực
Hơi thiệt thòi cho Văn Toàn k dc vào sớm hơn. Em vẫn khoái cậu này hơn
VT là 1 dạng dự bị chiến lược, tung vào sân để kết liễu đối thủ, nó vào phát ghi bàn (ko đc công nhận vì tài ngu/láo) ngay.
 

Mrphuongxd

Xe tải
Biển số
OF-209224
Ngày cấp bằng
7/9/13
Số km
298
Động cơ
319,180 Mã lực
Có 1 việc mà các cụ không hề nghĩ tới. Đó là VN ở 1 trình cao hơn hẳn các đội còn lại. Chúng ta chỉ giả vờ giằng co tạo kịch tính cho giải đấu thôi. Kiểu như kịch bản mấy gem sô trên ti vi ấy. Đá đúng sức để lúc chưa vô trận đã biết thắng nhàn rồi thì ai mà xem nữa. Kkkk
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top