cụ có đi xe LiB ko ạh. nếu có thì cụ quan sát 1p là hiểu ạhcắt chử ie sao vậy cụ ???
cụ có đi xe LiB ko ạh. nếu có thì cụ quan sát 1p là hiểu ạhcắt chử ie sao vậy cụ ???
quần bẩn thì ko ngại nhưng nếu xòe ra thì.....hixx ko có ai chế hay thay đổi cái để chân sau đấy nhỉ để còn học tậpĐấy là tình trạng chung cụ ợ.do thiết kế của li để người sau ngồi sát vào người lái nên lúc dừng xe hơi vướng víu tý dễ bẩn ống quần nhưng mà chở chân dài thì đẹp ăn chơi chịu khó tý vậy cụ ạ !
Có , mình cũng trong nam , cũng chơi liberty , đã lên full đồ nhưng cái chữ ấy không biết cắt sau , cụ muốn nâng thụt ra topcom ở NGUYỄN THỊ MINH KHAI đó , mình cũng nâng ở đócụ có đi xe LiB ko ạh. nếu có thì cụ quan sát 1p là hiểu ạh
ở đó là nâng kiểu j thế bác. thay thụt nhập hay là chỉ hàn thêm thôi ạhCó , mình cũng trong nam , cũng chơi liberty , đã lên full đồ nhưng cái chữ ấy không biết cắt sau , cụ muốn nâng thụt ra topcom ở NGUYỄN THỊ MINH KHAI đó , mình cũng nâng ở đó
Em cũng mới thay Full toàn bộ chỗ bác Hoàng, mai e Post ảnh lên ạ! Phải thay thụt nhập đấy cụ ạ!ở đó là nâng kiểu j thế bác. thay thụt nhập hay là chỉ hàn thêm thôi ạh
cụ cho em xin 500 ảnh xe cụ sau khi nâng dc không ạh
hôm xe em đang đi thì hiện đèn báo xăng ( đèn màu vàng ý ợ ) thế là phóng về nhà xách con can 5 lít phi ra cây xăng hét '' đầy xăng '' nó phụt cho 1 lúc bảo 100k em nhìn thì thấy là 4,7... lít. Về tới nhà đổ vào xe thì thừa ( ~ 1 chén uống trà loại bình thường ). em dựng xe lên 2lắc thì rót nốt chỗ còn lại vào.Em cũng mới thay Full toàn bộ chỗ bác Hoàng, mai e Post ảnh lên ạ! Phải thay thụt nhập đấy cụ ạ!
E cũng chưa lí giải được tại sao đổ đầy bình xăng mà kim xăng vẫn cách 1 vạch nữa ạ!
Xe e đi đến đèn xăng nhấp nháy đổ 90k xăng đến gần miệng bình thì kim xăng báo full luôn,đúng là nhiều xe bị lỗi kim xăng may mà xe mình ko sao,có điều lỗi congtomet thì con lib vịt nào cũng bị cả,ko quan trọng lắm nên e cũng mặc kệhôm xe em đang đi thì hiện đèn báo xăng ( đèn màu vàng ý ợ ) thế là phóng về nhà xách con can 5 lít phi ra cây xăng hét '' đầy xăng '' nó phụt cho 1 lúc bảo 100k em nhìn thì thấy là 4,7... lít. Về tới nhà đổ vào xe thì thừa ( ~ 1 chén uống trà loại bình thường ). em dựng xe lên 2lắc thì rót nốt chỗ còn lại vào.
RÚT CUỘC VẪN KHÔNG BÁO FULL KIM XĂNG BÁC Ợ.
em cũng mặc kệ nó miễn là đang đèo chân dài đừng có hết xăng là đc rồiXe e đi đến đèn xăng nhấp nháy đổ 90k xăng đến gần miệng bình thì kim xăng báo full luôn,đúng là nhiều xe bị lỗi kim xăng may mà xe mình ko sao,có điều lỗi congtomet thì con lib vịt nào cũng bị cả,ko quan trọng lắm nên e cũng mặc kệ
Em trưng bày em xe mới độ lên cái ạ:Có bác nào thay thụt nhập cho a e xin tý ảnh được ko ạ? Với cả cho em báo giá thụt nhập luôn với ạ. Đợt này em bận quá ko có time, lúc nào rảnh qua chỗ bác Hoàng làm 1 thể luôn
Cái yên của cụ là yên vịt hay như nào đấy cụ? Cụ cho em giá cụ thể được ko ạ. Mà cái biển tứ quý 4 của cụ chắc em ko dám đi ảnh rất sắc net, thanks cụ!Em trưng bày em xe mới độ lên cái ạ:
- Thay vành + lốp trước Li nhập
- Thay tay xách nhập
- Thay ốp bô nhập
- Độ yên Li nhập
- Thay thụt sau nhập
- Nâng thụt trước lên, dán các bon bóng tay xách + ốp bô
Các bác cho tí nhận xét ạ!
Là yên vịt độ lên cụ ạ, chứ mua yên nhập đắt! Giá độ yên là 600K cụ ạ! Hì hì! Biển của em là "tứ bất tử" không chết được đâu cụ ơi!Cái yên của cụ là yên vịt hay như nào đấy cụ? Cụ cho em giá cụ thể được ko ạ. Mà cái biển tứ quý 4 của cụ chắc em ko dám đi ảnh rất sắc net, thanks cụ!
ban quan sát vị trí của ổ khóa là biết yên nhập hay độ lại mà bên phải là nhập còn trái là độ bạn ạCái yên của cụ là yên vịt hay như nào đấy cụ? Cụ cho em giá cụ thể được ko ạ. Mà cái biển tứ quý 4 của cụ chắc em ko dám đi ảnh rất sắc net, thanks cụ!
E cũng đang sợ cũng k chịu đc lâu bác ạ! Cái loại cacbon này đời mới nhất rùi đấy!Hôm em cũng dán ốp pô nhưng mà không phải cacbon xịn vừa đi dc tý nóng quá bong mép luôn --> ngồi giữa đường bóc ra .
Xe bác biển đẹp đấy ạh !^^ Bác thay thụt sau và nâng thụt trước tông cộng bao tiền thế ạh.
em để nguyên thôi . KỆ . xước đi sơn là đcE cũng đang sợ cũng k chịu đc lâu bác ạ! Cái loại cacbon này đời mới nhất rùi đấy!
Em nâng thụt trước 400K, thụt sau + 600k= thụt nhập --> bỏ ra thêm 1 củ + thụt sau cũ là đc ạ! bảo hành 2 năm lun!
Mình không biết nó nâng kiểu gì , chỉ là sáng 9h đưa xe cho nó , nó hẹn chiều tới lấy , chiều 5h way lại thì thấy nó tháo banh cái dàn đầu của mình ra rồi đang dán lại , đt em bị hư nên mai sẻ post hình lên cho bác xem ^^ở đó là nâng kiểu j thế bác. thay thụt nhập hay là chỉ hàn thêm thôi ạh
cụ cho em xin 500 ảnh xe cụ sau khi nâng dc không ạh
Xem qua cái thụt sau của bác thì bác chỉ thay cái ti+bơm thôi chứ ko phải là thụt sau nhập 100%,mà cái ti đấy cũng ko phải là ti của lib nhập đâu ợ,mấy cái ti đấy hầu hết toàn của thụt sau con Fly lò xo màu đen chứ kiếm đâu ra đống thụt lib nhập rồi lại tháo ti+bơm ra để thay cho các cụ..Cả 1 cái thụt sau lib nhập có giá khoảng hơn 2tr các cụ nhé.E cũng đang sợ cũng k chịu đc lâu bác ạ! Cái loại cacbon này đời mới nhất rùi đấy!
Em nâng thụt trước 400K, thụt sau + 600k= thụt nhập --> bỏ ra thêm 1 củ + thụt sau cũ là đc ạ! bảo hành 2 năm lun!