Đã cụ nào đi F dùng món này chưa

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,481
Động cơ
459,699 Mã lực

vnr_82

Xe điện
Biển số
OF-4446
Ngày cấp bằng
27/4/07
Số km
2,790
Động cơ
575,808 Mã lực
Cụ làm xong thì Up lên anh e biết tình hình với ạ.
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,481
Động cơ
459,699 Mã lực

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Gàn!
Thế sao đầy xe đèn đóm tối om, lại đầy xe cũng số lượng đèn như thế lại sáng quắc làm cho bao ông phải thay bóng Pờ lút 50% hay 90% hay phải trổ thêm cả dàn pha cốt đằng trước? Lại còn lắp cản trước sau dọa bà con đi phương tiện thô sơ nữa? :P

Theo cháu độ đẽo được cái gì hạp ý, không gây hại, thì cứ mạnh dạn làm. Còn nhà sản xuất thì họ cũng tính thu được bằng đấy tiền thì cũng chỉ cố làm được cái xe nó như thế đấy thôi...; ngon ăn thì sẽ cải tiến, cải tiến và móc túi tiếp của khách hàng chứ...
Vâng. Em đã độ đèn ngon hơn hẳn! Đèn xe không hề rẻ! Lơ mơ như em cũng đi hơn chục củ. Nếu Ếch được trang bị Bi-Xenon xin chắc giá kênh thêm tiền nghìn $!

Cái thanh hợp kim này các cụ bảo có 1,5 củ mà tác dụng quảng cáo thì hệ thống ESP trị giá hàng ngàn $, thiết kế thì cực kỳ phức tạp liên quan đến cả hệ thống phanh (tính toán cực nhanh các tín hiệu sensor gửi về để chủ động phanh và phân bổ lực kéo đến từng bánh xe một khi ôm cua), cũng chỉ có tác dụng đến thế!
Chưa kể cái ESP nó còn hay lỗi hơn chứ cái Sờ Trút Ba này thì trơ gan cùng tuế nguyệt, bền vô cùng!

Nêu vô hại, coi như cõng thêm tí hàng (giống như cản trước sau, giá nóc), tốn tí xăng thôi thì em không bàn!

Em nghĩ là nó lợi bất cập hại!

Làm cứng ngắc cái xe bằng thanh này là mình đã phá vỡ thiết kế nguyên bản! Chưa biết là nó sẽ "phá" ra ở chỗ nào!

Cũng không nên tham chiếu đến xe đua! Xe đua hầu như thiết kế với một số tính năng nổi trội cực cao để chiến thắng nhưng mục đích sử dụng là chỉ dùng 1 vài lần rồi bỏ!

Đơn giản nhất em thấy là em và Cứ Từ Từ cùng thay lốp Ếch một lần và cố tình dùng khác nhau để so sánh:

1- Em BS Nhật, không êm bằng Mít nhưng cảm giác lái hầu như không thay đổi.
2- Cứ Từ Từ Mít Ba Lan, xe êm hơn xe em khá rõ nhưng cảm giác lái rất tệ ở tốc độ 80 cây chuối đổ lên! Xe bồng bềnh và không còn cảm thấy lái đến đâu biết đến đấy nữa!

Túm lại là râu ria hoa lá cành thì Ok, chứ đụng đến kết cấu sâu sâu thế này em không dám thử!:">
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
Cụ chú ý là lắp thêm thanh này khi máy idle sẽ rung hơn bình thường một chút đấy nhé, đã lắp thì nên lắp cả bộ các cụ ah .
Tại sao rung hả cụ?

Tức là cứng quá cũng chả tốt nhể?:D

Nếu Ford mà bán chính thức bộ ESP nâng cấp thì em sẽ cố cho dù đắt chứ món này em không xơi dù rẻ hơn rất nhiều!:">
 

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,904
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
@Cụ NgocPhan :Mấy cái thanh hợp kim đó nếu hàng chuẩn không hề có giá rẻ đâu cụ ạ.Nó đi cùng cả bộ,mà nếu lắp đồng bộ thì rất đắt đấy,hiện ngoài mình có cụ INTERCEPTOR đang kd cái này :P
 

Ngoc Phan XLS

Xe container
Biển số
OF-33031
Ngày cấp bằng
5/4/09
Số km
7,683
Động cơ
554,291 Mã lực
@Cụ NgocPhan :Mấy cái thanh hợp kim đó nếu hàng chuẩn không hề có giá rẻ đâu cụ ạ.Nó đi cùng cả bộ,mà nếu lắp đồng bộ thì rất đắt đấy,hiện ngoài mình có cụ INTERCEPTOR đang kd cái này :P
Cụ giải thích cho em tại sao nó bền như vậy, hiệu quả tốt như vậy mà các nhà sản xuất cứ lao đầu vào phát triển cái hệ thống ổn định thân xe điện tử cho nó đắt (chắc chắn đắt hơn mấy cái thanh này) và lại dễ hỏng hơn???

Còn nếu không hề rẻ như cụ nói thì lại chẳng nên bỏ tiền ra độ rồi!

Có một chuyện nữa cũng liên quan đến vấn đề này thể hiện rõ ràng ở xe của các cụ Offroaders nhà OF!
Cái xe của các cụ ấy có những tính năng mà xe nguyên bản khóc thét! Nhưng để sử dụng hàng ngày thì không ổn tí nào!
Chưa nói đến chuyện độ ổn định kém vì độ đẽo, đơn giản là một hai chục km đường Offroad thì em tiu nghỉu nhìn các cụ ý biểu diễn nhưng khi rút quân trở về và trong công việc hàng ngày Ếch nhà em ngon hơn hẳn! Ra quốc lộ ngồi trên xe Offroad chạy tầm 60 cây chuối cảm giác như ngồi thuyền thúng câu mực trên biển là một ví dụ!:D
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,481
Động cơ
459,699 Mã lực
Cụ giải thích cho em tại sao nó bền như vậy, hiệu quả tốt như vậy mà các nhà sản xuất cứ lao đầu vào phát triển cái hệ thống ổn định thân xe điện tử cho nó đắt (chắc chắn đắt hơn mấy cái thanh này) và lại dễ hỏng hơn???

Còn nếu không hề rẻ như cụ nói thì lại chẳng nên bỏ tiền ra độ rồi!

Có một chuyện nữa cũng liên quan đến vấn đề này thể hiện rõ ràng ở xe của các cụ Offroaders nhà OF!
Cái xe của các cụ ấy có những tính năng mà xe nguyên bản khóc thét! Nhưng để sử dụng hàng ngày thì không ổn tí nào!
Chưa nói đến chuyện độ ổn định kém vì độ đẽo, đơn giản là một hai chục km đường Offroad thì em tiu nghỉu nhìn các cụ ý biểu diễn nhưng khi rút quân trở về và trong công việc hàng ngày Ếch nhà em ngon hơn hẳn! Ra quốc lộ ngồi trên xe Offroad chạy tầm 60 cây chuối cảm giác như ngồi thuyền thúng câu mực trên biển là một ví dụ!:D
Cụ lày tiêu cực quá :D
Cái thanh strutbar này nó kg có gì quá cao siêu hoặc ảnh hưởng nặng nề vào kết cấu. Hệ thống cân bằng điện tử ESP là thứ xa xỉ và tất nhiên hoạt động mềm dẻo hơn.
Thanh này nôm na nó làm tăng độ ổn định, cân bằng hơn khi vào cua và đường gập gềnh thôi, còn khi cụ đi đường thẳng đường đẹp thì kg ảnh hưởng gì nhiều. Thường gia cố độ cứng cho xe nâng cấp mã lực hoặc các xe vận hành cao, vì thế lắp hay kg lắp là ý thích và tùy người. Kg lắp thì cái xe nó vẫn vận hành tốt vì nhà sx đã tính toán rồi, như bộ đèn nguyên bản cụ vẫn đi được, bộ lốp nguyên bản vẫn đi được còn cụ muốn tăng độ sáng, tăng độ êm thì phải thêm $.
Xe sedan cũng lắp nhiều đó bác nên suv và cuv có điều kiện càng nên làm.
 

SPL

Xe container
Biển số
OF-80855
Ngày cấp bằng
21/12/10
Số km
7,830
Động cơ
508,302 Mã lực
Nơi ở
Ao Sen Hà Đông - 0988.020380
Em thấy có cụ đi i30 chế rồi, lấy ống nước, đập bẹp 2 đầu hàn vào 2 cái khuyên sắt, khoan lỗ trên khuyên đó bắt vào bát bèo dưới capo. Ỉn nhà em không chế như thế được vì chả thấy bát bèo nổi dưới capo như thế đâu cả.
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,481
Động cơ
459,699 Mã lực
Em thấy có cụ đi i30 chế rồi, lấy ống nước, đập bẹp 2 đầu hàn vào 2 cái khuyên sắt, khoan lỗ trên khuyên đó bắt vào bát bèo dưới capo. Ỉn nhà em không chế như thế được vì chả thấy bát bèo nổi dưới capo như thế đâu cả.
Chế kiểu đấy e thấy kg ổn, nó kg cần cứng ngắc như thế, dễ vỡ kính lái như chơi.
 

Sonbh

Xe tăng
Biển số
OF-55398
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
1,887
Động cơ
467,620 Mã lực
Cụ giải thích cho em tại sao nó bền như vậy, hiệu quả tốt như vậy mà các nhà sản xuất cứ lao đầu vào phát triển cái hệ thống ổn định thân xe điện tử cho nó đắt (chắc chắn đắt hơn mấy cái thanh này) và lại dễ hỏng hơn???

Còn nếu không hề rẻ như cụ nói thì lại chẳng nên bỏ tiền ra độ rồi!

Có một chuyện nữa cũng liên quan đến vấn đề này thể hiện rõ ràng ở xe của các cụ Offroaders nhà OF!
Cái xe của các cụ ấy có những tính năng mà xe nguyên bản khóc thét! Nhưng để sử dụng hàng ngày thì không ổn tí nào!
Chưa nói đến chuyện độ ổn định kém vì độ đẽo, đơn giản là một hai chục km đường Offroad thì em tiu nghỉu nhìn các cụ ý biểu diễn nhưng khi rút quân trở về và trong công việc hàng ngày Ếch nhà em ngon hơn hẳn! Ra quốc lộ ngồi trên xe Offroad chạy tầm 60 cây chuối cảm giác như ngồi thuyền thúng câu mực trên biển là một ví dụ!:D
Keke, em nghĩ xe cụ thì ko cần phải độ đệ chế cháo thêm bất cứ cái gì đâu, của chính hãng có sao thì dùng thế cho đỡ nhức đấu :P.
 

ZAD Viet

Xe điện
Biển số
OF-63401
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
4,057
Động cơ
477,852 Mã lực
Nơi ở
Đang ở nhà nghỉ!
Tưởng gì!
Có cụ nào làm như này chưa?? Hàng Made in VN đây!


(em mượn hình của cụ FEAT, cụ tha lỗi cho em nha :D)
 
Chỉnh sửa cuối:

OmegaO9

Xe container
Biển số
OF-2121
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
5,904
Động cơ
614,766 Mã lực
Nơi ở
Toyota 0972 84 86 88
Cụ giải thích cho em tại sao nó bền như vậy, hiệu quả tốt như vậy mà các nhà sản xuất cứ lao đầu vào phát triển cái hệ thống ổn định thân xe điện tử cho nó đắt (chắc chắn đắt hơn mấy cái thanh này) và lại dễ hỏng hơn???

Còn nếu không hề rẻ như cụ nói thì lại chẳng nên bỏ tiền ra độ rồi!

Có một chuyện nữa cũng liên quan đến vấn đề này thể hiện rõ ràng ở xe của các cụ Offroaders nhà OF!
Cái xe của các cụ ấy có những tính năng mà xe nguyên bản khóc thét! Nhưng để sử dụng hàng ngày thì không ổn tí nào!
Chưa nói đến chuyện độ ổn định kém vì độ đẽo, đơn giản là một hai chục km đường Offroad thì em tiu nghỉu nhìn các cụ ý biểu diễn nhưng khi rút quân trở về và trong công việc hàng ngày Ếch nhà em ngon hơn hẳn! Ra quốc lộ ngồi trên xe Offroad chạy tầm 60 cây chuối cảm giác như ngồi thuyền thúng câu mực trên biển là một ví dụ!:D
Em nghĩ cái này nó khác hoàn toàn cơ cấu của ổn định điện tử (VDC,ESP,VSA,,,,) vì ổn định điện tử nó can thiệp trực tiếp và hoạt động của động cơ,kiểm soát độ trượt của bánh xe,ABS,EBD ,BA.Còn Strutbar giúp cho cấu trúc thân xe trở nên vững vàng hơn.
Đi sâu vào vấn đề này thì quả thực là kiến thức của em có hạn,có lẽ em sẽ mời cụ Interceptor vào giải thích thêm cho anh em rõ hơn.:D
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
Chào các cụ!
Em xin chia sẻ cùng các cụ một vài thông tin mà em biết:

Em hiện tại em đã sử dụng rất nhiều các thanh giằng gia cố khung sườn trên xe của mình, và cũng lắp đặt cho rất nhiều xe khác nhau nhưng chưa thấy một than phiền nào của chủ nhân những chiếc xe đó vì ảnh hưởng đến xe của họ cả, chỉ có những lời nhận xét tích cực.
Em cũng ko giỏi việc diễn giải nên xin được sử dụng một số hình ảnh của Ultra Racing để các cụ hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động của các thanh giằng gia cố khung sườn này:
Strut Bar and Lower Arm Bar : : :
BEFORE :
Part of the shock of impact transfer to the chassis, causing wheel house and lower arm deforming.
AFTER :
Equip with the Ultra Racing's strut bar and lower arm bar, both side shock of impact will be neutralized.
< < < While entering at corner > > >
BEFORE :
The weight transfer and force gathering on one side, causing unstable handling and increasing body roll.
AFTER :
The force will spread out by Ultra Racing's strut bar and lower arm bar, stabilize the car and provide solid handling.
Fender Bar : : :
BEFORE :
The joint between A-pillar and front chassis will be push and twist by the greater shock of impact and drag force, causing damage on chassis.
AFTER :
Ultra Racing's Fender bar will spread out the force and strengthen the section, prevent further damage and offer stable handling. Recommend for user of sport absorber
Side Lower Bar : : :
BEFORE :
On uneven / bumpy road, center section chassis will have different level of body flex cause by the weight transfer between front and rear.
AFTER :
Ultra Racing's side lower bar will stabilize the weight transfer between front and rear, it can also minimize the damage from side impact.
Anti-Roll Bar : : :
BEFORE :
When turning in corner, the weight transfer will make the car sway a side, causing body roll and more difficult to turn in to a corner, weaken the steering respond.
AFTER :
The upgrade version of Ultra Racing's anti roll bar will be more effectively preventing the car sway a side at cornering, greatly reduce body roll and high stability in cornering


Lý do tại sao nhà sản xuất lại không tính đến việc đưa những thanh gia cố này vào sẵn sản phẩm của họ? Câu trả lời, không phải là họ không đưa vào. Có rất nhiều xe của các hãng khác nhau có sẵn những thanh gia cố này chẳng qua vì nó được thiết kế nhỏ gọn, còn sản phẩm độ thì lớn hơn, chịu lực tốt hơn.
Thường những xe thể thao, công suất lớn, hay vận hành ở tốc độ cao thì nhà sản xuất sẽ bổ xung những thanh gia cố này để xe ổn định hơn, còn những xe dòng bussiness cần nhẹ nhàng, êm ái thì sẽ ít có những thanh gia cố hơn.
Những thanh gia cố này sẽ làm cho xe chắc chắn hơn, ít bồng bềnh hơn, ôm cua chắc tay hơn, tuy nhiên nó sẽ làm cho xe có cảm giác cứng hơn, sóc hơn khi vào ổ gà, ... và còn một nhược điểm nữa của những thanh gia cố này, là sẽ làm xe nặng hơn vài kg (chính vì thế các xe đua luôn dùng những thanh gia cố bằng nhôm hợp kim siêu nhẹ và cứng với chi phí cực cao)
Nhà sản xuất thì luôn muốn đưa chi phí cho chiếc xe của mình xuống thấp nhất nên họ sẽ cố gắng cắt giảm tối đa những gì không quá cần thiết ạ!
Các cụ cứ thử cầm lái 1 con xe không gia cố khung sườn và một con xe có gia cố khung sườn thì các cụ mới hiểu rõ cảm giác nó khác biệt thế nào. Nếu các cụ muốn test thử thì xin liên hệ với em ạ! ^_^
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,481
Động cơ
459,699 Mã lực
Cụ Inter vào đây rồi, hay quá, hàng của e sắp về chưa cụ:)
 

Sonbh

Xe tăng
Biển số
OF-55398
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
1,887
Động cơ
467,620 Mã lực
Chào các cụ!
Em xin chia sẻ cùng các cụ một vài thông tin mà em biết:

Em hiện tại em đã sử dụng rất nhiều các thanh giằng gia cố khung sườn trên xe của mình, và cũng lắp đặt cho rất nhiều xe khác nhau nhưng chưa thấy một than phiền nào của chủ nhân những chiếc xe đó vì ảnh hưởng đến xe của họ cả, chỉ có những lời nhận xét tích cực.
Em cũng ko giỏi việc diễn giải nên xin được sử dụng một số hình ảnh của Ultra Racing để các cụ hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động của các thanh giằng gia cố khung sườn này:
Strut Bar and Lower Arm Bar : : :
BEFORE :
Part of the shock of impact transfer to the chassis, causing wheel house and lower arm deforming.
AFTER :
Equip with the Ultra Racing's strut bar and lower arm bar, both side shock of impact will be neutralized.
< < < While entering at corner > > >
BEFORE :
The weight transfer and force gathering on one side, causing unstable handling and increasing body roll.
AFTER :
The force will spread out by Ultra Racing's strut bar and lower arm bar, stabilize the car and provide solid handling.
Fender Bar : : :
BEFORE :
The joint between A-pillar and front chassis will be push and twist by the greater shock of impact and drag force, causing damage on chassis.
AFTER :
Ultra Racing's Fender bar will spread out the force and strengthen the section, prevent further damage and offer stable handling. Recommend for user of sport absorber
Side Lower Bar : : :
BEFORE :
On uneven / bumpy road, center section chassis will have different level of body flex cause by the weight transfer between front and rear.
AFTER :
Ultra Racing's side lower bar will stabilize the weight transfer between front and rear, it can also minimize the damage from side impact.
Anti-Roll Bar : : :
BEFORE :
When turning in corner, the weight transfer will make the car sway a side, causing body roll and more difficult to turn in to a corner, weaken the steering respond.
AFTER :
The upgrade version of Ultra Racing's anti roll bar will be more effectively preventing the car sway a side at cornering, greatly reduce body roll and high stability in cornering


Lý do tại sao nhà sản xuất lại không tính đến việc đưa những thanh gia cố này vào sẵn sản phẩm của họ? Câu trả lời, không phải là họ không đưa vào. Có rất nhiều xe của các hãng khác nhau có sẵn những thanh gia cố này chẳng qua vì nó được thiết kế nhỏ gọn, còn sản phẩm độ thì lớn hơn, chịu lực tốt hơn.
Thường những xe thể thao, công suất lớn, hay vận hành ở tốc độ cao thì nhà sản xuất sẽ bổ xung những thanh gia cố này để xe ổn định hơn, còn những xe dòng bussiness cần nhẹ nhàng, êm ái thì sẽ ít có những thanh gia cố hơn.
Những thanh gia cố này sẽ làm cho xe chắc chắn hơn, ít bồng bềnh hơn, ôm cua chắc tay hơn, tuy nhiên nó sẽ làm cho xe có cảm giác cứng hơn, sóc hơn khi vào ổ gà, ... và còn một nhược điểm nữa của những thanh gia cố này, là sẽ làm xe nặng hơn vài kg (chính vì thế các xe đua luôn dùng những thanh gia cố bằng nhôm hợp kim siêu nhẹ và cứng với chi phí cực cao)
Nhà sản xuất thì luôn muốn đưa chi phí cho chiếc xe của mình xuống thấp nhất nên họ sẽ cố gắng cắt giảm tối đa những gì không quá cần thiết ạ!
Các cụ cứ thử cầm lái 1 con xe không gia cố khung sườn và một con xe có gia cố khung sườn thì các cụ mới hiểu rõ cảm giác nó khác biệt thế nào. Nếu các cụ muốn test thử thì xin liên hệ với em ạ! ^_^
Gớm cụ cứ nói ko giỏi diễn giải, cụ giải thích thế là quá đủ rồi còn gì nữa, hôm nào rảnh xuống xưởng của cụ đàm đạo mở mang kiến thức về độ xe nhá.
 

interceptor

Xe điện
Biển số
OF-55097
Ngày cấp bằng
16/1/10
Số km
2,059
Động cơ
469,880 Mã lực
Vâng, cảm ơn cụ! Em cũng muốn gặp các cụ để cùng trao đổi và học hỏi thêm kiến thức từ các cụ ạ! ^_^

Ban đầu em cũng không tin là việc gia cố khung sườn lại có thể nâng cao cảm giác lái (handling) nhiều đến vậy đâu, chỉ khi độ rồi, test rồi thì mới thấy tác dụng của nó rõ rệt.
Một hạng mục độ nữa cũng có tác dụng cực lớn (lớn nhất trong các loại lớn) để tăng khả năng handling của xe là hạ gầm và tăng độ cứng của thụt. Với hạng mục này thì khi ngồi lái các cụ sẽ thấy xe mình không còn là xe cũ ngày xưa nữa! :D

Gớm cụ cứ nói ko giỏi diễn giải, cụ giải thích thế là quá đủ rồi còn gì nữa, hôm nào rảnh xuống xưởng của cụ đàm đạo mở mang kiến thức về độ xe nhá.
 

evikins

Xe buýt
Biển số
OF-3297
Ngày cấp bằng
7/2/07
Số km
976
Động cơ
566,350 Mã lực
Website
www.vnav.vn
Sợ gì mà không lắp...:P
Cụ cho em check cho em cái thanh strutbar cho esc 2007
 

HamLong3.0V

Xe điện
Biển số
OF-15651
Ngày cấp bằng
29/4/08
Số km
2,968
Động cơ
541,530 Mã lực
Nơi ở
Ngõ nhỏ phố nhỏ, nhà em tít tận trong đó
Vâng, cảm ơn cụ! Em cũng muốn gặp các cụ để cùng trao đổi và học hỏi thêm kiến thức từ các cụ ạ! ^_^

Ban đầu em cũng không tin là việc gia cố khung sườn lại có thể nâng cao cảm giác lái (handling) nhiều đến vậy đâu, chỉ khi độ rồi, test rồi thì mới thấy tác dụng của nó rõ rệt.
Một hạng mục độ nữa cũng có tác dụng cực lớn (lớn nhất trong các loại lớn) để tăng khả năng handling của xe là hạ gầm và tăng độ cứng của thụt. Với hạng mục này thì khi ngồi lái các cụ sẽ thấy xe mình không còn là xe cũ ngày xưa nữa! :D
Em nghĩ làm thanh giằng khung cũng ổn thôi, Tây nó làm mãi rồi chứ có phải món mới đâu. Nhưng xe Focus vốn gầm đã thấp rồi mà hạ nữa k0 ổn lắm. Đi có thể sướng nhưng ví như em hay phải leo vỉa hè hay chạy về quê đường mấp mô sợ chạm khung lắm :(
@SơnBH: hôm nào anh Sơn tổ chức cho em đi ké xuống thăm xưởng bác Inter mục sở thị môn độ giằng khung xe này anh nhé !
 

luklak

Xe điện
Biển số
OF-65502
Ngày cấp bằng
4/6/10
Số km
2,481
Động cơ
459,699 Mã lực
Hạ gầm là cả vấn đề đấy, nhất là tài chính, nhìn xe sì pọt lắm và chắc chắn đi nhanh hay cua gấp sẽ cải thiện đáng kể.
FF ở nước ngoài họ hạ cũng nhiều vì fom xe nom đã thể thao sẵn rồi, nâng mâm hạ gầm được thì đẹp tuyệt rồi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top