Không khác gì kiểu công bố Vinschool hoạt động theo mô hình phi lợi nhuận khi tăng giá học phí.
Chuyện công vụ họp hành tại cơ quan, cụ đem lên đây bô bô làm gì, chúng ta vì một môi trường trong sạch mới phải đưa ra lộ trình dần dần đó.Giống lộ trình ở Bắc Kinh. Cấm xe máy, nhưng ko cấm xe điện.
Anh ấy đi tắt đón đầu.
Mai mốt HN và các thành phố lớn, rồi TP trực thuôc TƯ: cấm xe máy! Đi xe điện (bảo về môi trường, giảm khí thải). 4b cũng phải tiêu chuẩn châu Âu, cứ phải kiểu BMW, hay Mẹc.
Thế đấy. Quay lại thời đồng phục, cao cấp và trung cấp, thấp cấp luôn.
Xe điện để đi bờ hồ, xe máy để đi đổi gióỞ VN xe máy gần như là một phương tiện không thể thiếu, người ta có thể dùng nó để di chuyển trong phạm vi vài chục km hàng ngày và lâu lâu có thể sử dụng cho những chuyến đi xa vài trăm km.
Xe máy xăng là lựa chọn truyền thống và ở thành thị hầu như gia đình nào hiện tại cũng có ít nhất một chiếc xe máy xăng để phục vụ cho nhu cầu đi lại. Xe máy điện ra đời không phải để thay thế hoàn toàn mà có lẽ ban đầu chỉ dừng lại ở tham vọng là chiếc xe máy tiếp theo của gia đình.
Trước đây đã có thời xe đạp điện được khá nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm về sự đơn giản, giá rẻ nhưng giảm dần do những nhược điểm về sự bất tiện do phạm vi di chuyển quá ngắn, độ bền của pin và chính độ bền của cả chiếc xe. Thêm nữa là sự kém sang vì nói đến xe đạp điện người ta nghĩ ngay đến một chiếc xe ... rẻ tiền, mau hỏng
Sắp tới Vinfast sẽ tung ra các sản phẩm "xe máy điện" và các chém thủ đang so sánh hết sức khập khiễng với các "xe đạp điện" tàu khựa giá rẻ, công nghệ lạc hậu hiện có trên thị trường. Không phải tự nhiên mà NSX lại gán cho sản phẩm của họ là xe máy điện chứ không phải là xe đạp điện bởi vì nó chính xác là một chiếc xe máy nhưng thay vì lắp bằng máy xăng thì thay bởi máy điện.
Chất lượng xe máy điện Vinfast riêng em là sẽ tốt không bàn cãi và giá chát là hiển nhiên, với giá >30 triệu thì ngay cả xe máy xăng cũng không phải là lựa chọn của tất cả mọi người do đó các xe máy xăng giá rẻ hơn vẫn không xem mấy cái xe máy điện này là đối thủ.
Với giá cao chất lượng tốt kèm chế độ hậu mãi rộng khắp và giống y như xe máy xăng thì thật ra cũng là một lựa chọn đủ "sang" đáng để cân nhắc khi so kè với xe máy xăng tương đương giá.
Nếu là em để lựa chọn thì vấn đề quan tâm nhất hiện tại là tuổi thọ pin được bao nhiêu km / bao nhiêu năm thì phải thay mới và khi thay phải tốn bao nhiêu xiền? (nhu cầu phạm vi di chuyển liên tục vài chục km chấp nhận nhược điểm là về nhà phải sạc điện xe như thói quen sạc điện thoại và sau này thay vì đổ xăng thì vào cây xăng để đổ "điện" )
Cốt lõi vấn đề là bài toán kinh tế do đó nếu tin máy móc xe máy điện Vinfast cũng bền và ổn định như xe máy xăng thì chỉ cần xác định chi phí vận hành xe máy điện/km có thấp hơn nhiều xe máy xăng hay không? Nếu chi phí thấp hơn ít hoặc bằng thì xin lỗi Vinfast em vẫn chọn xe máy xăng có giá tương đương
Mời cccm chém về chi phí vận hành của 2 loại xe máy ạ.
Đem cho cũng khó đó cụPhải tính thêm khấu hao xe nữa. Xe máy đi 5 năm vẫn bán được 70-80% giá xe mới, còn xe điện thì khó được một nửa của số % đó!
Hờ, đại trượng phu như lão mà phát biểu như này thì dân ngu cu đen bọn em bấu víu vào đâu, hu hu?Em bị choáng lão ơi
Cứ như bị thằng nào cầm búa phang cho 1 nhát vào đầu í
Hy vọng lắp ráp tại Việt Nam giá sẽ ngon hơn.Xe máy điện Piagio đây cụ, một số báo nói giá $6000 nhưng không nói rõ là giá bán tại thị trường nào:
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/piaggio-san-xuat-xe-dien-vespa-elettrica-3800131.html
Với xe tầu thì đúng như vậy cụ nhỉ, em mong xe của Vin sẽ khác, rất mong là đằng khác cho dù hiện tại ko có nhu cầu mua. Ít ra xe của Vin là xe máy điện chứ ko phải xe đạp điện như thường thấy ở các xe tầu chạy nhan nhản trên phố như hiện nay.Đem cho cũng khó đó cụ
Mua nhà Vin tặng xe oto và tặg Xe máy. Mua xe máy hay oto tặng phiếu mua nhà giảm giá có 102 !Từ khi xe có giá nhiều cụ quay sang chê
Để có lòng trung thành thì Vinfast phải tốn kém lớn lắm đó
Chính sách 3 không + giá còn cao chưa phải là đã tốn kém lớn
Vinfast có chiêu gì gây đột biến không nhỉ?
Mạng xã hội là ảo, thật giả lẫn lôn, vào chém vui thôiÔng ít học thực sự! Nên nói ít thôi!
Cái điện thoại đầu bảng nó tích hợp hàng trăm phát minh, sáng chế mới. Và nó đã khẳng định được tên tuổi lớn trên thị trường rồi, thì nó mới định giá vậy!
Còn cái xe máy điện của Win thì có hàm lượng công nghệ mới nào trên đó!? Xe tàu chạy đầy đường giá rẻ gấp 3... Và thương hiệu đã được khẳng định ngày nào???
Nói như ông thì các sản phẩm bán ra nên tính theo cân nặng, cứ to, nặng là đắt tiền!...
P/s: Một cái đĩa nhựa CD nặng vài gam của Microsoft, nó chứa phần mềm Windows mới, trị giá cả tỷ đô la đấy!
Chém fun mà cụHoá ra xe điện 2b Vin Phét bán theo cân ah ???
Lều báo còn cho biết, có ông bỏ ra 25000 $, chỉ để rùng mình 1 týSo thế thì so làm lol gì? Nhiều người bỏ ra 20-30 củ mua cái điện thoại bằng bàn tay, trong khi nhiều thằng khác bỏ cả trăm triệu đến hàng tỷ để mua cái đồng hồ to bằng quả quýt.
Không biết anh chủ thớt copy ở đâu ra cái bài này. Mình nghĩ Vin dư sức hiểu rằng họ còn quá yếu để làm ra những chiếc xe đạp điện nên đành phải chọn mấy mẫu xe điện 2 bánh này để ra mắt nhân dân.Trước đây đã có thời xe đạp điện được khá nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm về sự đơn giản, giá rẻ nhưng giảm dần do những nhược điểm về sự bất tiện do phạm vi di chuyển quá ngắn, độ bền của pin và chính độ bền của cả chiếc xe. Thêm nữa là sự kém sang vì nói đến xe đạp điện người ta nghĩ ngay đến một chiếc xe ... rẻ tiền, mau hỏng
Sắp tới Vinfast sẽ tung ra các sản phẩm "xe máy điện" và các chém thủ đang so sánh hết sức khập khiễng với các "xe đạp điện" tàu khựa giá rẻ, công nghệ lạc hậu hiện có trên thị trường. Không phải tự nhiên mà NSX lại gán cho sản phẩm của họ là xe máy điện chứ không phải là xe đạp điện bởi vì nó chính xác là một chiếc xe máy nhưng thay vì lắp bằng máy xăng thì thay bởi máy điện.
Mời cccm chém về chi phí vận hành của 2 loại xe máy ạ.
Em đọc tí sặcE đợi 57 tr thì mua, ko chơi khuyễn mãi, nó mất chất đại gia