Cấm có mà bọn bán xăng nó đốt cmn cái Vin luôn. Anh ấy đóng nổi bao tiền thuế so với bọn bán xăng mà ti toe.Lậy cụ, vova đ éo phải bố tướng nhé.
Lấy cái đ éo lý do gì cấm xe máy để bán xe máy điện, cấm dân lại chửi cho ngu người.
Cấm có mà bọn bán xăng nó đốt cmn cái Vin luôn. Anh ấy đóng nổi bao tiền thuế so với bọn bán xăng mà ti toe.Lậy cụ, vova đ éo phải bố tướng nhé.
Lấy cái đ éo lý do gì cấm xe máy để bán xe máy điện, cấm dân lại chửi cho ngu người.
Kiểu các bố bán vống lên rồi sale off.Ai bảo cụ là trợ giá, giá trợ vẫn còn cao đấy. Nghe chừng kế hoạch bơm cổ không ổn rồi.
Nhiều đồng chí pro vin quá nên đ éo hiểu gì tuyền nói năng linh tinh cụ ah.Cấm có mà bọn bán xăng nó đốt cmn cái Vin luôn. Anh ấy đóng nổi bao tiền thuế so với bọn bán xăng mà ti toe.
Thì em khác gì cụ đâu, cũng đang xem như nào đây, không có gì thì 12 ngày nữa biết ngay thôi mà!Ah vâng e cũng đang xem như nào.
Mấy xe đạp điện của Nhật còn ế lồi mồm.
Gì chứ vài toán kinh tế người mình nhanh lắm.
E thấy họ mới dời ngày mở bán từ 17/11 sang 20/11.Em nói luôn: Thớt này chắc không tồn tại được lâu...vì sao thì các cụ cũng hiểu.
Nếu xe tốt mà vẫn phải PR thô thiển ntn thì em TRỊU...
Đọc comment, thấy NGÁN NGẨM luôn.
Cháu cũng nghĩ như cụ. Có lẽ họ cũng cân nhắc cả rồi.Mà chiến lược gì kỳ lạ thế, bán xe rẻ rồi bán pin có phải tốt ko. Làm như a tàu một mình một loại giắc cắm.
Thật là em cũng đang phân vân là trước nay mới nói đến nhà máy sản xuất ô tô mà vẫn trong quá trình setup.Em tưởng con rô bốt đó là bên xế hộp mừ .
Chỗ e giờ phụ huynh mua xe 50cc hết rồi.Nói chung là ko thay dc xe máy cụ ạ. Lúc hết pin chờ nó sạc lâu lắm, thêm nữa là nó nhỏ hơn xe máy, 2 người đèo nhau hơi chật. Chả biết xe Vin có cải tiến ko chứ như 2 con X men em mua cho F1 thì xác định ko bao giờ mua xe máy điện. Đợi sang năm nó đủ tuổi thi bằng xe máy thì mua cho nó cái xe tầm 125-150cc.
Ah thì họ cứ nghĩ không dùng xăng không thải khí thải là bảo vệ môi trường rồi, mà quên mất điện được sinh từ đâu, chắc tự sinh raCác cụ có nhớ tesla không, xe điện của nó lúc thay acquy xong éo biết vứt đâu vì nó là rác thải cực độc, xe điện thì 1-2 năm phải thay 1 bộ acquy mà các cụ cứ bảo thân thiện với môi trường.
Cụ đùa chứ làm gì có chuyện không biết!Thật là em cũng đang phân vân là trước nay mới nói đến nhà máy sản xuất ô tô mà vẫn trong quá trình setup.
Thế mà anh ấy đã lặng lẽ chuẩn bị bán xe máy điện, không biết nhà máy sản xuất ở đâu và sản xuất từ khi nào?
Chắc lại dương đông kích tây?
Cụ đọc mà không thấy nó thô thiển vậy ah, vnexpress chỉ có 1 dmqtrieu rồ toy, đằng này thì, thôi e chẳng buồn.Em nghĩ ko phải cách làm của Vin đâu, chắc toàn nv hoặc người tiêu dùng thôi.
Híc đỡ hơn chút mà cu nổ mới được có 3.0 đã khóc là nhè, đái hết ra quần là lỗ tỷ nọ tỷ kia. Thế lên 5.0 chắc chả cầm tay tự đái được cụ nhẩy.Bom phôn 3.0 cũng đỡ hơn 1 chút, xe máy vin các cụ chờ bản 5.0 là đẹp, dự là có cảnh báo va chạm, tự chui vào góc nhà, huýt sáo tự chạy ra, thêm quả vẫy đuôi ko tính khấu hao hehe.
Thế là chuẩn bác ạ, xe máy tăng tốc nó cũng ngọt hơn xe điện. Tăng tốc xe điện nó hơi hỗn ! Ai ko quen là dễ bị đổ xe hoặc bóp phanh gấp lúc tăng tốc có khi cũng xoè. Tóm lại là bất cập nhiều thứ, tính ra 1 năm mà đi xe máy xăng chỉ đi học loanh quanh có khi tiền xăng ko tốn bằng tiền thay ác qui. Đợt em phải thay nguyên dàn ác qui cũng mất 2,5 củ. Tính ra xe máy 50 đi 1 tháng chắc cũng ko hết 10 lít xăng.Chỗ e giờ phụ huynh mua xe 50cc hết rồi.
Xác định đi học và sau này đi làm nếu ko có nguyện vọng học thêm hoặc đi học cũng vẫn dùng tốt.
Chính vì nó thô em mới ko tin của Vin làm.Cụ đọc mà không thấy nó thô thiển vậy ah, vnexpress chỉ có 1 dmqtrieu rồ toy, đằng này thì, thôi e chẳng buồn.
Thằng nào làm chiến dịch này chắc không quen Quảng nổ hoặc không biết BP.