Em hóng cái nội thất, chưa thấy ảnh nội thất thực tế
wave alpha ko có đăng kiểm, ko có phí đường bộ hàng năm cụ êivới gia đình ở thành phố thôi, còn nông thôn chắc sẽ đầy đường với xe kiểu này. Tiền gửi xe không mất, sạc điện tại nhà quá rẻ, chi phí vận hành chắc cỡ con wave alpha.
Chắc cụ ở thành phố nông thôn giờ không còn nghèo như xưa nữa rồi ạ.
Nhà máy dừng từ tháng trước rồi.Này là thằng phân phối nó xin dừng còn chuyện xây nhà máy là củ thằng khác mà cụ.
Sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải qua kênh phân phối cụ. Hiện nhà phân phối đã làm tờ A4. Em hóng xem NPP nào ôm tiếp. Không SX mà không có nhà PP thì toyNày là thằng phân phối nó xin dừng còn chuyện xây nhà máy là củ thằng khác mà cụ.
BYD rút vì không tìm được đối tác phát triển trạm sạc thôi cụ. PVOil lại hợp tác với VF rồi, không có chỗ nào cho BYD nữa, nên buộc phải rút.Đây là bài của A V khi nguy cơ hàng từ TQ đang cận kề. Không cần lãi, chỉ cần thị trường.
Vf5 bạn e sạc ngoài trạm thì hết 100-120k/lần đi dc khoảng 300kmCc cho e hỏi là mỗi lần sạc tiền điện tính giá ntn ạ.thanks
BYD rút cũng là dấu chấm hết cho xe điện Tàu ở Việt Nam. Thằng to nhất còn chả làm nổi. Mấy ông leve chỉ biết thở dài thôi.BYD rút vì không tìm được đối tác phát triển trạm sạc thôi cụ. PVOil lại hợp tác với VF rồi, không có chỗ nào cho BYD nữa, nên buộc phải rút
Con này đi đc 200km thì sạc chắc mấy chục k. Loanh quanh trong nội thành 1 tháng đi thì rẻ quá. Nhiều nhà sẽ làm cái 2 đó cụ nhỉ.Vf5 bạn e sạc ngoài trạm thì hết 100-120k/lần đi dc khoảng 300km
pin 18Kwh cụ, sạc full chỉ 18 số điện, nhân với điện 4k tại trụ 72K, điện tại nhà thì tùy nhà, điện 2k thì còn 36k, đi chừng 160km trừ hao thì 450vnđ /km rẻ hơn xe máy là có thật, xe wave chừng 3.5l xăng cho từng đó km. Giá xăng là 25k, thì 90kCon này đi đc 200km thì sạc chắc mấy chục k. Loanh quanh trong nội thành 1 tháng đi thì rẻ quá nhỉ. Nhiều nhà sẽ làm cái 2 đó cụ nhỉ.
BYD rút thật rồi hả cụ? VF3 này chỉ cần chất lượng tương đối thì ngon.BYD rút vì không tìm được đối tác phát triển trạm sạc thôi cụ. PVOil lại hợp tác với VF rồi, không có chỗ nào cho BYD nữa, nên buộc phải rút.
Mà chắc gì giá BYD tốt hơn, giá bên TQ nó khác do chính sách của chính phủ TQ miễn thuế, phí sx xe.
Về tới VN thì cứ nhìn con Wuling. Bổ sung VF3 công suất 32 mã lực
View attachment 8508405
Xe Điện Hongguang Mini EV
Xe Điện Hongguang Mini EV
Xe Điện Hongguang Mini EV
Xe Điện Hongguang Mini EV
Xe Điện Hongguang Mini EV
Xe Điện Hongguang Mini EV
Xe Điện Hongguang Mini EV
Vậy thì a V yên tâm rồi. Một mình VF 1 chợ.BYD rút cũng là dấu chấm hết cho xe điện Tàu ở Việt Nam. Thằng to nhất còn chả làm nổi. Mấy ông leve chỉ biết thở dài thôi.
BYD rút thật rồi hả cụ? VF3 này chỉ cần chất lượng tương đối thì ngon.
Cụ tính sai hết rồi chia sai số tận 10 lầnpin 18Kwh cụ, sạc full chỉ 18 số điện, nhân với điện 4k tại trụ 72K, điện tại nhà thì tùy nhà, điện 2k thì còn 36k, đi chừng 160km trừ hao thì 4k/km rẻ hơn xe máy là có thật, xe wave chừng 3.5l xăng cho từng đó km. Giá xăng là 25k, thì 90k
ý nhầm, hihi, VF 3 chạy tốn có 450đ/kmCụ tính sai hết rồi chia sai số tận 10 lần
Em chưa thấy chỗ nào viết nếu mua pin thì hết bao nhiêu tiền. Nếu thuê pin tính 1.500km/tháng chỉ chạy nội thành liệu có hết không? Thừa thì phí, không hiệu quả.Con này đi đc 200km thì sạc chắc mấy chục k. Loanh quanh trong nội thành 1 tháng đi thì rẻ quá. Nhiều nhà sẽ làm cái 2 đó cụ nhỉ.