Đã có giá của Airblade 2011, Các cụ vào tham khảo có nên mua không nhé

gacontaplaixe

Xe tải
Biển số
OF-83897
Ngày cấp bằng
27/1/11
Số km
316
Động cơ
416,770 Mã lực
Tên cụ cũng viết sai thì làm sao hiểu rõ về xe được, hayate cửa hàng báo 27 là bao đăng ký.
Viết sai thì bình thường mà bởi mấy khi ngó ngàng đến bọn Suzuky. Đảm báo giá 27 củ chưa có bất cứ cái gì.
Còn nếu cụ ko tin về Từ Sơn - Bắc Ninh em dẫn cụ đi check giá luôn, bất cứ cái xe gì ở đây cũng bị làm giá hết . Con PCX nó hét tới 63t luôn trong khi chạy qua Nguyễn Văn Cừ - Long Biên cách đo chưa đầy 10Km giá có 57.5t ( rẻ hơn giá đề xuất ) Còn con Exiter của Ya nghe giang hồ đồn đại tụi nó cũng phang 45-46t tức tăng gần 10t so với giá đề xuất luôn.
-Các cụ cứ chửi bọn Head của HD làm giá thì có ngày các cụ phải chửi hết tất cả bọn sx xe máy ở VN. Riêng Piagio vào hãng có vẻ uy tín tuy nhiên cũng tạo sốt giả đẩy xe ra phố Huế cho đầu lậu còn dại lý thì suốt ngày kêu không có hàng và lại đâu phải ai cũng bảnh bao, quần là áo luột mà chay xe Pi đc
 

vespa_tre

Xe buýt
Biển số
OF-27095
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
829
Động cơ
494,890 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Ở Nơi Đâu Anh Cũng Thấy Em
Hôm 12/04/2011 ra Head Quận 2 (Nguyễn Duy Trinh) xem mẫu xe AB 2011 mới xem mặt mũi em nó ra sao, cũng vác tiền theo rồi. Nhưng hỏi giá thì nhân viên nói " hôm nay chưa thể báo giá được". Chắc họ chờ xem các Head khác hét giá thế nào? rồi mới có giá cho khách hàng. Bực quá tui chạy qua các Head quận 7 ( huỳnh tấn phát) thì hét 47-48 cho phiên bản thường. Ghét quá chạy lên Bình Dương coi thì nhân viên Head Tân Long Vân 2 nói ở đây là 44 triệu, dưới thành phố là 47 triệu ( vì đăng ký dưới TP tụi em phải đóng thuế cao hơn???) chạy qua An Thành thì giá 46 triệu, ở đây xe luôn có sẵn và khá nhiều( khoảng hơn 20 chiếc AB 2011 mới về). Không đắn đo nữa, thế là lượm ngay em màu Trắng - Bạc - Đen vì sợ nó lại tăng giá. Chạy từ trên đó về Thành phố mà có cả trục em chạy theo hỏi: Anh ơi xe mới nhập hả? xe của hãng nào vậy? đa phần khen đẹp, nhưng khi hỏi giá mình nói 46 triệu thì các em nẹt bô chạy mất hút. Hôm sau hỏi 1 số Head khác thì 48 triệu/ xe thường, 50 triệu/ xe phiên bản thể thao, đang nghĩ mừng vì mua được xe giá mềm, lên đây gặp các bác nói vậy thì lại thấy mình mua hố hàng. Vài bữa nữa nó mà xuống 40 triệu thì coi như mình bị hố nặng. Híc nhưng mà kệ, thấy màu em nó cũng rất đẹp về nhà ai cũng khen đẹp, mỗi tội cái đầu nhỏ quá, nhìn qua cứ tưởng Novo, nhưng cái đuôi và thân thì khá đẹp ( đuôi có cái cục hơi giống Sh)
mừng cụ là ng tiêu dùng thông thái nào
 

air blade 2011

Đi bộ
Biển số
OF-91688
Ngày cấp bằng
15/4/11
Số km
7
Động cơ
403,870 Mã lực
Vậy em úp cho các bác coi nhé:
Nhà em trung thành với Honda từ con xe 82-96 (mua năm 1996 nhập của nhật 32 triệu) giờ vẫn chạy tốt và còn chưa bung máy (các bác nhìn tấm hình đầu ấy nhé, có nó đấy, có cả con Vespa và Air Blade phiên bản cũ). Nhà có gần 7 chiếc thì 6 chiếc là của Honda. Con em gái phá cách chơi Vespa LX của Piaggio thì giờ than quá trời vì nó uống xăng như kẻ khát nước, mỗi tháng hết 1 triệu tiền xăng, mà bảo dưỡng định kỳ cũng tốn kém nhiều tiền, em định mua con Li mà nghe nó khuyên đừng mua thế là quyết định quay về trung thành với thằng Honda (mặc dù rất ghét cách hành sử với khách hàng của 1 số Head nói chung). Lần trước tý nữa thì em đã mua con PCX nhưng vì chưa có hàng (hàng tuồn ra ngoài??? vì em thấy bên Gia Long bán PCX đầy ở đường) nên đợi dài cổ chẳng thấy họ gọi điện thoại cho mình. Hét giá PCX chán rồi chẳng có ai mua, ế xưng ế xỉa nên giờ mới quay về "khách hàng cũ đã đăng ký" gọi điện thoại ầm ĩ cho em kêu là có hàng rồi, sang lấy xe gấp, nhiều lúc ghét quá chẳng thèm nghe máy luôn (lúc mình cần mua xe muốn đặt cọc tiền trước mà nhất định không cho, chỉ ghi thông tin vào và về .... chờ dài cổ... khi nào có xe thì sẽ gọi cho????.... khi bán xe ế rồi thì mới tìm gọi cho khách hàng.
Riêng head An Thành thì em thấy hàng rất nhiều và lúc nào cũng có sẵn, nhân viên lại nhiệt tình, mua xong còn được tặng nón BH và quà nữa chứ, vì thằng em mới mua ở đó giới thiệu nên em mới biết và tìm đến mua em Air Blade 2011 này.
 

chemgio333

Xe máy
Biển số
OF-87719
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
70
Động cơ
408,400 Mã lực
Nhà em trung thành với Honda từ con xe 82-96 (mua năm 1996 nhập của nhật 32 triệu) giờ vẫn chạy tốt và còn chưa bung máy (các bác nhìn tấm hình đầu ấy nhé, có nó đấy, có cả con Vespa và Air Blade phiên bản cũ). Nhà có gần 7 chiếc thì 6 chiếc là của Honda. Con em gái phá cách chơi Vespa LX của Piaggio thì giờ than quá trời vì nó uống xăng như kẻ khát nước, mỗi tháng hết 1 triệu tiền xăng, mà bảo dưỡng định kỳ cũng tốn kém nhiều tiền, em định mua con Li mà nghe nó khuyên đừng mua thế là quyết định quay về trung thành với thằng Honda (mặc dù rất ghét cách hành sử với khách hàng của 1 số Head nói chung). Lần trước tý nữa thì em đã mua con PCX nhưng vì chưa có hàng (hàng tuồn ra ngoài??? vì em thấy bên Gia Long bán PCX đầy ở đường) nên đợi dài cổ chẳng thấy họ gọi điện thoại cho mình. Hét giá PCX chán rồi chẳng có ai mua, ế xưng ế xỉa nên giờ mới quay về "khách hàng cũ đã đăng ký" gọi điện thoại ầm ĩ cho em kêu là có hàng rồi, sang lấy xe gấp, nhiều lúc ghét quá chẳng thèm nghe máy luôn (lúc mình cần mua xe muốn đặt cọc tiền trước mà nhất định không cho, chỉ ghi thông tin vào và về .... chờ dài cổ... khi nào có xe thì sẽ gọi cho????.... khi bán xe ế rồi thì mới tìm gọi cho khách hàng.
Riêng head An Thành thì em thấy hàng rất nhiều và lúc nào cũng có sẵn, nhân viên lại nhiệt tình, mua xong còn được tặng nón BH và quà nữa chứ, vì thằng em mới mua ở đó giới thiệu nên em mới biết và tìm đến mua em Air Blade 2011 này.
Lúc nào mò tìm nhà cụ này đốt nhà cụ này đê, fan của Honda quá. Đang ghét HD đây. Ghét luôn cả Fan của nó. [-X
Ai cho mượn diêm, đốt nhà, đốt nhà naòo. Đang thích đốt nhà đêy.
 
Chỉnh sửa cuối:

hoa.duong

Xe hơi
Biển số
OF-86286
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
103
Động cơ
409,900 Mã lực
AB thường ở xí gềnh cho rẻ nhất 48 củ, nếu cụ nào chọn sơn 3 Dê thì thêm 5 củ nữa. gặp em đi honda cub cho nó lành. k dưng vứt nửa trăm mua con xe dở hơi.
 

hoa.duong

Xe hơi
Biển số
OF-86286
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
103
Động cơ
409,900 Mã lực
Nhà em trung thành với Honda từ con xe 82-96 (mua năm 1996 nhập của nhật 32 triệu) giờ vẫn chạy tốt và còn chưa bung máy (các bác nhìn tấm hình đầu ấy nhé, có nó đấy, có cả con Vespa và Air Blade phiên bản cũ). Nhà có gần 7 chiếc thì 6 chiếc là của Honda. Con em gái phá cách chơi Vespa LX của Piaggio thì giờ than quá trời vì nó uống xăng như kẻ khát nước, mỗi tháng hết 1 triệu tiền xăng, mà bảo dưỡng định kỳ cũng tốn kém nhiều tiền, em định mua con Li mà nghe nó khuyên đừng mua thế là quyết định quay về trung thành với thằng Honda (mặc dù rất ghét cách hành sử với khách hàng của 1 số Head nói chung). Lần trước tý nữa thì em đã mua con PCX nhưng vì chưa có hàng (hàng tuồn ra ngoài??? vì em thấy bên Gia Long bán PCX đầy ở đường) nên đợi dài cổ chẳng thấy họ gọi điện thoại cho mình. Hét giá PCX chán rồi chẳng có ai mua, ế xưng ế xỉa nên giờ mới quay về "khách hàng cũ đã đăng ký" gọi điện thoại ầm ĩ cho em kêu là có hàng rồi, sang lấy xe gấp, nhiều lúc ghét quá chẳng thèm nghe máy luôn (lúc mình cần mua xe muốn đặt cọc tiền trước mà nhất định không cho, chỉ ghi thông tin vào và về .... chờ dài cổ... khi nào có xe thì sẽ gọi cho????.... khi bán xe ế rồi thì mới tìm gọi cho khách hàng.
Riêng head An Thành thì em thấy hàng rất nhiều và lúc nào cũng có sẵn, nhân viên lại nhiệt tình, mua xong còn được tặng nón BH và quà nữa chứ, vì thằng em mới mua ở đó giới thiệu nên em mới biết và tìm đến mua em Air Blade 2011 này.
cụ cho em hỏi, xe mà cụ đếm được "gần" thì em phục cụ quá, nửa cái hay 2/3 hả cụ
 

chemgio333

Xe máy
Biển số
OF-87719
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
70
Động cơ
408,400 Mã lực
thằng cha này chém jos ko bít ngượng mồm,nếu ko chém jo thì đúng là IQ cực kém,lớn như thế để trẻ con nó lừa,thông tin đại chúng như thế mà còn để nó bảo mua LI vịt 70 củ,piagio hãng là chuẩn nhất ko bị làm giá,còn bác ra ngoài phố huế thì cũng ko bao jo có giá quá 63tr,thằng bạn còn mới lấy ở phố huế có 57,5,ông này thực su nguy hiểm,hỏi sao bọn HDVN nó lại bo láo thế chứ
Thằng đấy là nhân viên Head HonDa nhảy vào đây đêy' cậu, chấp giè. Nghe nói đến giá 70 là coi nó như thằng ranh con roài.
 

chemgio333

Xe máy
Biển số
OF-87719
Ngày cấp bằng
7/3/11
Số km
70
Động cơ
408,400 Mã lực
chẳng biết thế nào chứ đứa em cháu mới mua con lib việt tầm 2 tháng trước cả đăng kí hết gần 70tr .thử hỏi các bác xem thế chẳng cũng là làm giá thì gì ạ!piagio với cả pia...gieo!!
ông con bốc phét vừa thôi, té đê. Chém gió chưa đến lượt chú đâu, té.
 

nguyenquan_91

Xe hơi
Biển số
OF-58081
Ngày cấp bằng
2/3/10
Số km
133
Động cơ
446,130 Mã lực
@ AIRblade 2011: Màu trắng pha bạc đẹp ghê :x
 

dungchau2001

Xe hơi
Biển số
OF-88107
Ngày cấp bằng
11/3/11
Số km
128
Động cơ
408,580 Mã lực
mua HD làm giề đắt vãi lúa, làm con Li vịt, e đăng ký tất tần tật có 58,7 tr, lấy đâu mà 70tr, chém vừa thôi ku.
 

lover19

Xe hơi
Biển số
OF-27110
Ngày cấp bằng
8/1/09
Số km
192
Động cơ
468,162 Mã lực
Nhà em trung thành với Honda từ con xe 82-96 (mua năm 1996 nhập của nhật 32 triệu) giờ vẫn chạy tốt và còn chưa bung máy (các bác nhìn tấm hình đầu ấy nhé, có nó đấy, có cả con Vespa và Air Blade phiên bản cũ). Nhà có gần 7 chiếc thì 6 chiếc là của Honda. Con em gái phá cách chơi Vespa LX của Piaggio thì giờ than quá trời vì nó uống xăng như kẻ khát nước, mỗi tháng hết 1 triệu tiền xăng, mà bảo dưỡng định kỳ cũng tốn kém nhiều tiền, em định mua con Li mà nghe nó khuyên đừng mua thế là quyết định quay về trung thành với thằng Honda (mặc dù rất ghét cách hành sử với khách hàng của 1 số Head nói chung). Lần trước tý nữa thì em đã mua con PCX nhưng vì chưa có hàng (hàng tuồn ra ngoài??? vì em thấy bên Gia Long bán PCX đầy ở đường) nên đợi dài cổ chẳng thấy họ gọi điện thoại cho mình. Hét giá PCX chán rồi chẳng có ai mua, ế xưng ế xỉa nên giờ mới quay về "khách hàng cũ đã đăng ký" gọi điện thoại ầm ĩ cho em kêu là có hàng rồi, sang lấy xe gấp, nhiều lúc ghét quá chẳng thèm nghe máy luôn (lúc mình cần mua xe muốn đặt cọc tiền trước mà nhất định không cho, chỉ ghi thông tin vào và về .... chờ dài cổ... khi nào có xe thì sẽ gọi cho????.... khi bán xe ế rồi thì mới tìm gọi cho khách hàng.
Riêng head An Thành thì em thấy hàng rất nhiều và lúc nào cũng có sẵn, nhân viên lại nhiệt tình, mua xong còn được tặng nón BH và quà nữa chứ, vì thằng em mới mua ở đó giới thiệu nên em mới biết và tìm đến mua em Air Blade 2011 này.
mình chỉ thấy nhà bạn cực đoan quá thôi, đâu phải lx hao xăng (cũng chưa hẳn đã như vậy) thì nguyên dòng xe pi con nào cũng dỡ, đâu phải sh ngon thì nguyền toàn bộ xe honda ngon, hay ya nouvo láp hú thì tất cả xe nouvo đều hú - đó là quan niệm sai lầm, xe nào là xe đó sao giống nhau được.
Còn con ab mình phân tích tí nhé - ab giá tại Thái là 53.000 bth tính ra là 34tr vnd. trong khi con ab việt nam giá 36,5tr và nội địa hóa 83% động cơ chế tạo tại việt nam, dàn nhựa nhập trung quốc v.v.v như vậy trừ chiết khấu v.v.v thì giá thực ab khoảng 26-27tr thôi ah.
Dù sao cũng chúc mừng bạn đã có xe mới với giá so với thị trường là khá tốt, giá tại phan thiết có thời điểm là 56tr bi giờ còn 50tr. bạn review cho anh em bệnh lào xào của ab đã khắc phục chưa vậy.
 

vespa_tre

Xe buýt
Biển số
OF-27095
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
829
Động cơ
494,890 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Ở Nơi Đâu Anh Cũng Thấy Em
xấu nhất quả đất............cái đầu và cái đuôi chả có sự lien kết tổng thể nào...nhất là cái phần bắt biển,nhô ra cái soi đèn(đú xe đắt xiền).và có cảm giác như là bị cắt và mọc thêm ra cái phần dưới.....cứng đờ đờ..........
 

BiMW

Xe máy
Biển số
OF-69211
Ngày cấp bằng
26/7/10
Số km
55
Động cơ
430,640 Mã lực
Nơi ở
2/445/50 LLQ-TH-HN
Hô hô, em ngắm thôi, chứ mua rồi đi thiên hạ nó bảo là "thằng này ngu mà sỹ..." ~:>
 

Keineem

Xe buýt
Biển số
OF-24386
Ngày cấp bằng
18/11/08
Số km
778
Động cơ
499,360 Mã lực
Nói thật với các bác hay chửi Honda nhé hiện tại bất cứ xe nào cũng bị làm giá, xe bán được ít thì làm giá ít xe bán nhiều thì bị làm giá nhiều
Hôm trước em đưa vợ đi tham khảo 1 vòng cho vợ sường đồng thời check giá tất cả các lọai xe
-Suzuky Hayete 27 củ có bị làm giá không ? :P
-Novo LX 39 củ có bị làm giá không ? :P
-Honda Ari Blade sport 47 củ bị làm giá là đương nhiên b-(
-Li việt đợit đặt hàng ko biết bao giờ mới có, mua ngay 64 củ ~X(
-PCX thì dao động từ 57.5t- 63 t vãi *** các head b-(
Túm lại các bác thích loại nào chơi loại đó chứ có cay cú chửi bới cũng vô nghĩ giờ vật giá neo thang đại lý nào cũng vì miếng cơm manh áo và cũng vì phải nâng lương cho nhân viên nữa chứ
-Sau khi tham khảo 1 vòng em quyết lấy con AB sport 47 củ , định chơi PCX đủ tem đẹp 58 củ nhưng chưa đủ tiền và lại con AB sport nhìn cũng phê. Em mua con này chạy về nhà hàng xóm bạn bè qua xem có 10 người thì 9 người khen đẹp <:-P đặc biệt bà mẹ vợ khoái quá cho thêm 5 củ đi đăng ký + biển đẹp + rửa xe :D
10 người thì 9 người khen đẹp , đúng quá vì đó là hàng xóm và bạn bè , còn thử ra ngoài xem , 100 người thì bao nhiêu người nghĩ là đẹp , bao nhiêu người nghĩ là ...
 

phuongbase

Xe tải
Biển số
OF-84556
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
246
Động cơ
412,860 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn An Ninh- Vũng Tàu
Các kụ tham khảo nhé.

Giá cắt cổ, Honda Airblade sẽ sớm ế như PCX?

Vì xe “mới ra” nên giá Honda Airblade 2011 được đội thêm 10 đến 11 triệu đồng khiến giá thực của dòng xe này ngất ngưởng ở mức 46 đến 48 triệu đồng. Với mức “giá cắt cổ” này, không ít người tiêu dùng “thấy nản” chuyển sang dòng xe khác và dự đoán giá xe sớm hạ vì “ế” giống người anh em PCX, hiện đang bán dưới giá niêm yết 1-2 triệu đồng.
Không thiếu hàng, Air Blade giá vẫn cao vì “thị trường”
Trừ màu trắng chưa xuất hiện trên thị trường, Honda Air Blade bản 2011 với các màu đỏ, đen và màu đỏ - đen thể thao có mặt khá đầy đủ tại tất cả các Head ở Hà Nội. Xe sẵn và không có dấu hiệu khan nhưng vì “mới” nên giá của dòng xe này được dịp “loạn” và đội lên ngất ngưởng.
Qua khảo sát thực tế tại nhiều HEAD Honda ở Hà Nội ngày (14/4), giá của dòng xe này hiện đang dao động ở mức 45 đến 46 triệu đồng cho bản màu đơn (đen, đỏ) và ở mức 47-48 triệu đồng cho bản Sport màu đỏ.
Mức giá gây choáng này cao hơn giá đề xuất của Honda Việt Nam từ 10 đến 11 triệu đồng/xe (giá đề xuất của Honda Airblade FI 2011 tăng so với trước 3 triệu đồng và ở mức 35,99 triệu đồng cho các màu Đỏ, Đen, Trắng và 36,99 triệu đồng cho hai màu thể thao Đen-Đỏ, Trắng-Đỏ). Phiên bản màu trắng hiện chưa có mặt trên thị trường nên cũng chưa được báo giá.

Giá xe Air Blade mới hiện cao hơn giá đề xuất từ 10 đến 11 triệu đồng
Khi chúng tôi thắc mắc về mức giá cắt cổ dành cho dòng xe này, một nhân viên đại lý Kường Ngân 2 ở 115 Nguyễn Lương Bằng lý giải là do “thị trường nó thế” và vì đó là xe “mới ra mắt nên có giá mới”.
Tuy nhiên, trái với lẽ thường, phiên bản Air Blade cũ lại không hề giảm giá mà ngược lại đang ngày càng đội giá. Nếu vài ngày trước, giá Air Blade phiên bản cũ có giá dao động từ 41 đến 43 triệu đồng thì tới hôm nay, theo báo giá ở đại lý Kường Ngân 2, Air Blade bản cũ đã có giá… 45 triệu đồng.
Lí giải về điều này, một nhân viên ở đây cho biết giá bản cũ tăng vì nhiều người thích kiểu dáng của phiên bản cũ và vì dòng xe này đã ngừng sản xuất nên sẽ “chẳng còn hàng”.
Khác với PCX, khi mới ra mắt khách hàng được nhận báo giá đúng và phải chờ đồng thời chấp nhận “mua lại suất” hoặc có chi phí mềm để lấy xe sớm. Honda Air Blade mới khá sẵn xe, không phải chờ mua nhưng lại được đội giá công khai và “khách hàng mua hay không thì tùy”.
Ép giá cao, Air Blade sẽ ế như PCX?
Không thiếu xe, giá lại quá cao, Honda Air Blade mới khiến nhiều người tiêu dùng “choáng” và bỏ ý định mua xe.
Trong gần một ngày khảo giá tại các Head ở Hà Nội, phóng viên được gặp ít nhất 4 khách hàng khác nhau nhưng có cùng quan điểm “giá cao quá, chuyển sang mua xe khác”.
Tại một HEAD ở Cầu Giấy, trò chuyện với chúng tôi, anh Tùng, ở Mai Dịch chia sẻ dù đã dự đoán trước nhưng anh “vẫn choáng” với giá thực của Air Blade mới và đành bỏ cuộc chuyển sang mua dòng xe khác. “Tôi thật sự không hiểu, phiên bản này quả là có một số điểm mới nhưng cũng không đủ hấp dẫn tới mức đội giá thêm 10 triệu đồng. Với 10 triệu đồng này, tôi làm được nhiều việc khác ý nghĩa hơn”, anh Tùng tâm sự.
Cùng quan điểm với anh Tùng, anh Tuấn Anh, ở Đống Đa cho biết sẽ chuyển sang mua Yamaha Nouvo LX. “Nouvo giá có 35,3 triệu đồng. Tuy có ăn xăng hơn Air Blade một chút nhưng với 10 triệu đồng chênh lệch tôi cũng mua xăng được cả năm để dùng rồi”.
Không chỉ từ bỏ ý định mua xe vì giá quá cao, nhiều người còn dự đoán Air Blade sẽ nhanh chóng mất nhiệt và buộc phải hạ giá giống PCX hay SH.
“Thiết kế Air Blade mới cũng không quá ấn tượng, giá lại quá cao nên sẽ không dễ bán. Tôi nghĩ nó sẽ sớm hạ giá như PCX thôi”, anh Tuấn Anh dự đoán sau khi hỏi giá PCX, “PCX rẻ hơn vì đó là vấn đề tâm lý. Người tiêu dùng không mua nữa là giá hạ ngay”. Mẫu xe từng gây sốt và cực kỳ khó mua này hiện đang được bán dưới giá niêm yết 1 đến 2 triệu đồng.
Sau khi Honda Việt Nam nâng giá đề xuất của PCX lên 58,99 triệu đồng, mẫu xe này hiện có giá thực là 57-58 triệu đồng. Nhiều HEAD chấp nhận bán dưới giá mà vẫn “ế”. Không chỉ PCX, Honda SH và Wave RSX AT, một trong những sản phẩm không thành công của Honda cũng đang bán dưới giá.
Các dòng xe khác như LEAD, Click “đội giá” nhẹ. LEAD được bán với giá từ 38,5 đến 39,5 triệu đồng tùy màu, Click có giá 32,5 đến 33 triệu đồng.
Trên một số diễn đàn, không ít ý kiến tỏ thái độ phản đối khi biết giá Honda Air Blade bị đội lên ngất ngưởng đồng thời cho rằng người tiêu dùng không mua thì giá sẽ nhanh chóng giảm nhiệt.
Anh Trần Thanh Điền cho rằng “Nếu mọi người cứ thong thả chịu khó đi xe cũ hoặc xe điện cho đỡ tốn và cho Honda ế ẩm một thời gian là giá lại tụt thôi. Giá tăng đa phần là do tâm lý thích hàng mới của người tiêu dùng”.
Các độc giả khác như Hoài Vũ, Nguyễn Thế Bình… cũng chung ý kiến khi cho rằng loạn giá là do chính người tiêu dùng và kêu gọi khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh đồng thời cho rằng người tiêu dùng không nên mua sản phẩm không bán đúng giá nhà sản xuất và “cho các cửa hàng Head Honda hét giá thoải mái đi... khi nào bán đúng giá thì mới mua, lúc đó người tiêu dùng sẽ không mất tiền 1 cách vô lý như thế”.

Nguồn: http://thethaovanhoa.vn/355N20110415112438337T138/gia-cat-co-honda-airblade-se-som-e-nhu-pcx.htm
 

vespa_tre

Xe buýt
Biển số
OF-27095
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
829
Động cơ
494,890 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Ở Nơi Đâu Anh Cũng Thấy Em
Các kụ tham khảo nhé.

Giá cắt cổ, Honda Airblade sẽ sớm ế như PCX?

Vì xe “mới ra” nên giá Honda Airblade 2011 được đội thêm 10 đến 11 triệu đồng khiến giá thực của dòng xe này ngất ngưởng ở mức 46 đến 48 triệu đồng. Với mức “giá cắt cổ” này, không ít người tiêu dùng “thấy nản” chuyển sang dòng xe khác và dự đoán giá xe sớm hạ vì “ế” giống người anh em PCX, hiện đang bán dưới giá niêm yết 1-2 triệu đồng.
Không thiếu hàng, Air Blade giá vẫn cao vì “thị trường”
Trừ màu trắng chưa xuất hiện trên thị trường, Honda Air Blade bản 2011 với các màu đỏ, đen và màu đỏ - đen thể thao có mặt khá đầy đủ tại tất cả các Head ở Hà Nội. Xe sẵn và không có dấu hiệu khan nhưng vì “mới” nên giá của dòng xe này được dịp “loạn” và đội lên ngất ngưởng.
Qua khảo sát thực tế tại nhiều HEAD Honda ở Hà Nội ngày (14/4), giá của dòng xe này hiện đang dao động ở mức 45 đến 46 triệu đồng cho bản màu đơn (đen, đỏ) và ở mức 47-48 triệu đồng cho bản Sport màu đỏ.
Mức giá gây choáng này cao hơn giá đề xuất của Honda Việt Nam từ 10 đến 11 triệu đồng/xe (giá đề xuất của Honda Airblade FI 2011 tăng so với trước 3 triệu đồng và ở mức 35,99 triệu đồng cho các màu Đỏ, Đen, Trắng và 36,99 triệu đồng cho hai màu thể thao Đen-Đỏ, Trắng-Đỏ). Phiên bản màu trắng hiện chưa có mặt trên thị trường nên cũng chưa được báo giá.

Giá xe Air Blade mới hiện cao hơn giá đề xuất từ 10 đến 11 triệu đồng
Khi chúng tôi thắc mắc về mức giá cắt cổ dành cho dòng xe này, một nhân viên đại lý Kường Ngân 2 ở 115 Nguyễn Lương Bằng lý giải là do “thị trường nó thế” và vì đó là xe “mới ra mắt nên có giá mới”.
Tuy nhiên, trái với lẽ thường, phiên bản Air Blade cũ lại không hề giảm giá mà ngược lại đang ngày càng đội giá. Nếu vài ngày trước, giá Air Blade phiên bản cũ có giá dao động từ 41 đến 43 triệu đồng thì tới hôm nay, theo báo giá ở đại lý Kường Ngân 2, Air Blade bản cũ đã có giá… 45 triệu đồng.
Lí giải về điều này, một nhân viên ở đây cho biết giá bản cũ tăng vì nhiều người thích kiểu dáng của phiên bản cũ và vì dòng xe này đã ngừng sản xuất nên sẽ “chẳng còn hàng”.
Khác với PCX, khi mới ra mắt khách hàng được nhận báo giá đúng và phải chờ đồng thời chấp nhận “mua lại suất” hoặc có chi phí mềm để lấy xe sớm. Honda Air Blade mới khá sẵn xe, không phải chờ mua nhưng lại được đội giá công khai và “khách hàng mua hay không thì tùy”.
Ép giá cao, Air Blade sẽ ế như PCX?
Không thiếu xe, giá lại quá cao, Honda Air Blade mới khiến nhiều người tiêu dùng “choáng” và bỏ ý định mua xe.
Trong gần một ngày khảo giá tại các Head ở Hà Nội, phóng viên được gặp ít nhất 4 khách hàng khác nhau nhưng có cùng quan điểm “giá cao quá, chuyển sang mua xe khác”.
Tại một HEAD ở Cầu Giấy, trò chuyện với chúng tôi, anh Tùng, ở Mai Dịch chia sẻ dù đã dự đoán trước nhưng anh “vẫn choáng” với giá thực của Air Blade mới và đành bỏ cuộc chuyển sang mua dòng xe khác. “Tôi thật sự không hiểu, phiên bản này quả là có một số điểm mới nhưng cũng không đủ hấp dẫn tới mức đội giá thêm 10 triệu đồng. Với 10 triệu đồng này, tôi làm được nhiều việc khác ý nghĩa hơn”, anh Tùng tâm sự.
Cùng quan điểm với anh Tùng, anh Tuấn Anh, ở Đống Đa cho biết sẽ chuyển sang mua Yamaha Nouvo LX. “Nouvo giá có 35,3 triệu đồng. Tuy có ăn xăng hơn Air Blade một chút nhưng với 10 triệu đồng chênh lệch tôi cũng mua xăng được cả năm để dùng rồi”.
Không chỉ từ bỏ ý định mua xe vì giá quá cao, nhiều người còn dự đoán Air Blade sẽ nhanh chóng mất nhiệt và buộc phải hạ giá giống PCX hay SH.
“Thiết kế Air Blade mới cũng không quá ấn tượng, giá lại quá cao nên sẽ không dễ bán. Tôi nghĩ nó sẽ sớm hạ giá như PCX thôi”, anh Tuấn Anh dự đoán sau khi hỏi giá PCX, “PCX rẻ hơn vì đó là vấn đề tâm lý. Người tiêu dùng không mua nữa là giá hạ ngay”. Mẫu xe từng gây sốt và cực kỳ khó mua này hiện đang được bán dưới giá niêm yết 1 đến 2 triệu đồng.
Sau khi Honda Việt Nam nâng giá đề xuất của PCX lên 58,99 triệu đồng, mẫu xe này hiện có giá thực là 57-58 triệu đồng. Nhiều HEAD chấp nhận bán dưới giá mà vẫn “ế”. Không chỉ PCX, Honda SH và Wave RSX AT, một trong những sản phẩm không thành công của Honda cũng đang bán dưới giá.
Các dòng xe khác như LEAD, Click “đội giá” nhẹ. LEAD được bán với giá từ 38,5 đến 39,5 triệu đồng tùy màu, Click có giá 32,5 đến 33 triệu đồng.
Trên một số diễn đàn, không ít ý kiến tỏ thái độ phản đối khi biết giá Honda Air Blade bị đội lên ngất ngưởng đồng thời cho rằng người tiêu dùng không mua thì giá sẽ nhanh chóng giảm nhiệt.
Anh Trần Thanh Điền cho rằng “Nếu mọi người cứ thong thả chịu khó đi xe cũ hoặc xe điện cho đỡ tốn và cho Honda ế ẩm một thời gian là giá lại tụt thôi. Giá tăng đa phần là do tâm lý thích hàng mới của người tiêu dùng”.
Các độc giả khác như Hoài Vũ, Nguyễn Thế Bình… cũng chung ý kiến khi cho rằng loạn giá là do chính người tiêu dùng và kêu gọi khách hàng hãy là người tiêu dùng thông minh đồng thời cho rằng người tiêu dùng không nên mua sản phẩm không bán đúng giá nhà sản xuất và “cho các cửa hàng Head Honda hét giá thoải mái đi... khi nào bán đúng giá thì mới mua, lúc đó người tiêu dùng sẽ không mất tiền 1 cách vô lý như thế”.

Nguồn: http://thethaovanhoa.vn/355N20110415112438337T138/gia-cat-co-honda-airblade-se-som-e-nhu-pcx.htm
không phải tỏ thái độ phản đối không đâu thưa các anh nhà báo,mà bọn cháu là bọn cháu chửi thẳng HD VN luôn ý ạ
 

nam_long

Xe máy
Biển số
OF-84657
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
58
Động cơ
410,880 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Sài Gòn
Viết sai thì bình thường mà bởi mấy khi ngó ngàng đến bọn Suzuky. Đảm báo giá 27 củ chưa có bất cứ cái gì.
Còn nếu cụ ko tin về Từ Sơn - Bắc Ninh em dẫn cụ đi check giá luôn, bất cứ cái xe gì ở đây cũng bị làm giá hết . Con PCX nó hét tới 63t luôn trong khi chạy qua Nguyễn Văn Cừ - Long Biên cách đo chưa đầy 10Km giá có 57.5t ( rẻ hơn giá đề xuất ) Còn con Exiter của Ya nghe giang hồ đồn đại tụi nó cũng phang 45-46t tức tăng gần 10t so với giá đề xuất luôn.
-Các cụ cứ chửi bọn Head của HD làm giá thì có ngày các cụ phải chửi hết tất cả bọn sx xe máy ở VN. Riêng Piagio vào hãng có vẻ uy tín tuy nhiên cũng tạo sốt giả đẩy xe ra phố Huế cho đầu lậu còn dại lý thì suốt ngày kêu không có hàng và lại đâu phải ai cũng bảnh bao, quần là áo luột mà chay xe Pi đc
Chỗ cụ sao đó chứ trong Sài gòn thì Suzuki luôn bán đúng giá, vì có cửa hàng đại diện của Suzuki ở Nguyễn Văn Trỗi, bán đúng giá đề xuất của hãng với mọi loại xe Suzuki, nếu trường hợp chưa có xe thì ghi tên chờ, khi nào có xe thì người ta sẽ gọi đến lấy.
 

rm2011

Đi bộ
Biển số
OF-91793
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
4
Động cơ
403,740 Mã lực
Nhà em trung thành với Honda từ con xe 82-96 (mua năm 1996 nhập của nhật 32 triệu) giờ vẫn chạy tốt và còn chưa bung máy (các bác nhìn tấm hình đầu ấy nhé, có nó đấy, có cả con Vespa và Air Blade phiên bản cũ). Nhà có gần 7 chiếc thì 6 chiếc là của Honda. Con em gái phá cách chơi Vespa LX của Piaggio thì giờ than quá trời vì nó uống xăng như kẻ khát nước, mỗi tháng hết 1 triệu tiền xăng, mà bảo dưỡng định kỳ cũng tốn kém nhiều tiền, em định mua con Li mà nghe nó khuyên đừng mua thế là quyết định quay về trung thành với thằng Honda (mặc dù rất ghét cách hành sử với khách hàng của 1 số Head nói chung). Lần trước tý nữa thì em đã mua con PCX nhưng vì chưa có hàng (hàng tuồn ra ngoài??? vì em thấy bên Gia Long bán PCX đầy ở đường) nên đợi dài cổ chẳng thấy họ gọi điện thoại cho mình. Hét giá PCX chán rồi chẳng có ai mua, ế xưng ế xỉa nên giờ mới quay về "khách hàng cũ đã đăng ký" gọi điện thoại ầm ĩ cho em kêu là có hàng rồi, sang lấy xe gấp, nhiều lúc ghét quá chẳng thèm nghe máy luôn (lúc mình cần mua xe muốn đặt cọc tiền trước mà nhất định không cho, chỉ ghi thông tin vào và về .... chờ dài cổ... khi nào có xe thì sẽ gọi cho????.... khi bán xe ế rồi thì mới tìm gọi cho khách hàng.
Riêng head An Thành thì em thấy hàng rất nhiều và lúc nào cũng có sẵn, nhân viên lại nhiệt tình, mua xong còn được tặng nón BH và quà nữa chứ, vì thằng em mới mua ở đó giới thiệu nên em mới biết và tìm đến mua em Air Blade 2011 này.
Bạn thích xe HD thì mua thôi, đấy là ý thích và cảm tình. Chứ nói mua xe HD lắp ráp trong nước vì nó bền hơn thì chưa chắc là đúng.

Cứ nhìn cung cách mấy thằng Nhật nó dấu lỗi kỹ thuật của xe Innova và Fortuner đợt vừa rồi thì biết, may có kỹ sư mình khui ra. Rồi lắp cho khách hàng VN động cơ quên ở cảng Hải Phòng sau 2 năm. Nói chung Nhật thì chỉ tốt với dân tộc chúng nó thôi. Việt Nam mình vẫn là con bò cho chúng nó vắt sữa.

Lại nhớ đến chuyện bộ quần áo mới của nhà vua. Vừa mất tiền, vừa cởi truồng mà vẫn tự sướng vì mình đang được mặc bộ quần áo tốt nhất thế gian.
 

thanglong_hanoi

Xe máy
Biển số
OF-75062
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
57
Động cơ
423,070 Mã lực
e nhìn thấy con đỏ đen đi ngoài đưồng rồi trông sâu hơn đời trước
 

air blade 2011

Đi bộ
Biển số
OF-91688
Ngày cấp bằng
15/4/11
Số km
7
Động cơ
403,870 Mã lực
mình chỉ thấy nhà bạn cực đoan quá thôi, đâu phải lx hao xăng (cũng chưa hẳn đã như vậy) thì nguyên dòng xe pi con nào cũng dỡ, đâu phải sh ngon thì nguyền toàn bộ xe honda ngon, hay ya nouvo láp hú thì tất cả xe nouvo đều hú - đó là quan niệm sai lầm, xe nào là xe đó sao giống nhau được.
Còn con ab mình phân tích tí nhé - ab giá tại Thái là 53.000 bth tính ra là 34tr vnd. trong khi con ab việt nam giá 36,5tr và nội địa hóa 83% động cơ chế tạo tại việt nam, dàn nhựa nhập trung quốc v.v.v như vậy trừ chiết khấu v.v.v thì giá thực ab khoảng 26-27tr thôi ah.
Dù sao cũng chúc mừng bạn đã có xe mới với giá so với thị trường là khá tốt, giá tại phan thiết có thời điểm là 56tr bi giờ còn 50tr. bạn review cho anh em bệnh lào xào của ab đã khắc phục chưa vậy.
Mình chạy thì thấy đầm máy, tay lái lại nhẹ và dễ điều khiển, máy rất êm và mượt ở tốc độ chậm và nhanh, chẳng thấy " bệnh lào xào nào???" nhích ga nhẹ là vọt nhanh, đặc biệt mình thích cái màu Trắng - Bạc - Đen này vì nó trẻ trung năng động, nói chung là mình thấy rất OK, mỗi tội cái đầu hơi nhỏ nên có phần giống Novo.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top