- Biển số
- OF-163470
- Ngày cấp bằng
- 26/10/12
- Số km
- 533
- Động cơ
- 353,376 Mã lực
cho e địa chỉ với50k cụ nhoé.
cho e địa chỉ với50k cụ nhoé.
Cụ cứ đi khi nào thấy nó có biểu hiện xuống điện thì thaytầm bao nhiêu vạn công tơ thì thay các cụ nhỉ
thế ah, thks cụ nhéCụ cứ đi khi nào thấy nó có biểu hiện xuống điện thì thay
Chết xạc thì sao? Chắc gì đã cháy dây.Các bác tư vấn em với. Tình hình là em có con SH mua cuối 2011. Xe rất ít đi. Chạy ban ngày luôn luôn để đèn Demi. Cách đây 2 tháng, xe đề ko lên, cũng biết là đã đến lúc thay ắc quy vì đã hơn 4 năm. Em ra tiệm mua bình Globe chạy được 2-3 ngày, xe lại đề không lên, nghĩ bình lỗi nhà sản xuất, còn bảo hành nên đem ra đổi bình Globe khác, chạy được 1 tuần, lại đề ko lên lần này lấy bình ra thì phù bình chảy cả axit. Lần này ra tiệm họ nói bây giờ quấn lại điện khoảng 1tr2 mới dc vì SH sạc rất mạnh. E suy nghĩ rồi lại thôi bán cho e cái bình Globe mới chạy đỡ rồi tính sau. Bình này e chạy được hơn tháng nay thì hôm qua lại đề ko lên nữa rồi. Nhờ các bác nào có kinh nghiệm tư vấn em, em đang tính mua bình Yuasa như bình zin của SH thì có chạy dc tầm 2 3 năm như lần đầu ko, hay em phải quấn lại điện thôi.
e vừa thay ắc quy GS cho sh 2013 hết 420k bảo hành 6 tháng cụ ahXe SH 2012 của em chết bình rồi, loại GS 5ah.
Loại này mua ở đâu và giá thế nào nhỉ, em cạch mặt bọn head rồi, mua tự thay chứ kiên quyết không vào để chúng nó chặt.
Tôi đã thử sử dụng ắc quy Pana, Globe, Tia sáng, Pinaco... trên cả xe máy và cả UPS (nhà tôi dùng 5 UPS) nói chung chẳng khác gì nhau về thời gian sử dụng. Chỉ có cái là vỏ ắc quy thì hàng nhập công nhận họ làm đẹp và nhẵn nhụi hơn hàng VN. Vì thế tôi nghĩ không cần quan trọng quá, làm gì có ắc quy chính hãng Honda đâu bác. Nó cũng chỉ nhập về từ các hãng rồi lắp vào xe thôi
Em cũng nghĩ vậy, em thay bình thay luôn xạc thấy chạy ổn.Cụ nói rất đúng dựa trên kinh nghiệm thực tế.
Cũng tùy thôi cụ..cháu có một em ắc quy zin tính thời gian thì 4 năm nhưng đi 2 vạn mà vẫn chạy tốt đấy ạ...nhưng con của cháu chắc hang hiếm vì toàn thấy đứt gánh giữa đường.Mình chạy SH việt 125i, acquy theo xe của honda lởm vãi, chạy được đâu 1v4 thì lăn đùng ra chết (đang đi thì chết). Thay con pinaco dùng có vẻ ngon hơn nhiều, chạy giờ là hơn 3v rồi vẫn đề phe phé. Acquy theo xe chạy được có khoảng 1.5 năm. Còn con pinaco thay từ hồi đó đến giờ là hơn 2 năm rồi vẫn chưa sao.
Đa số Sh việt 2012 đều đứt gánh acquy, chán vãi. Mà đang bt thì đứt, nên toàn phải dắt bộ,Cũng tùy thôi cụ..cháu có một em ắc quy zin tính thời gian thì 4 năm nhưng đi 2 vạn mà vẫn chạy tốt đấy ạ...nhưng con của cháu chắc hang hiếm vì toàn thấy đứt gánh giữa đường.
Acquy khô con nào cũng thế ko riêng j Sh đâuĐa số Sh việt 2012 đều đứt gánh acquy, chán vãi. Mà đang bt thì đứt, nên toàn phải dắt bộ,