Em cũng thay loại này cụ ak,hình như khỏe hơn acqui cũ, hôm đầu mới thay thấy nước mát bắn lung tung ,sau phải đậy lại lắp !
Hôm nào nó chết là nó chết 1 phát ngọt luôn cụ ạ.Hê xe em mua đầu 2010 giờ vẫn dùng acquy theo xe chưa thay, thỉnh thoảng đi di lịch 5-7 ngày về vẫn đề ngọt
SH nhập khi chạy cụ phải bật đèn sương mù (2 đèn nhỏ 2 bên) mới triệt tiêu bớt dòng sạc, sẽ ko bị hư bình, sạc... Đã xe nhập chiếc nào cũng phải thế.ko hiểu sao SH nhập rất hay hỏng sạc và ắc quy,xe e đi mới thế mà đã hỏng sạc rồi
Tôi đã thử sử dụng ắc quy Pana, Globe, Tia sáng, Pinaco... trên cả xe máy và cả UPS (nhà tôi dùng 5 UPS) nói chung chẳng khác gì nhau về thời gian sử dụng. Chỉ có cái là vỏ ắc quy thì hàng nhập công nhận họ làm đẹp và nhẵn nhụi hơn hàng VN. Vì thế tôi nghĩ không cần quan trọng quá, làm gì có ắc quy chính hãng Honda đâu bác. Nó cũng chỉ nhập về từ các hãng rồi lắp vào xe thôiXe em SH 150i 2010 để 10 ngày ko đi giờ không đề được, ra thợ kiểm tra bảo ắc quy xe em yếu nên thay. Nhưng họ chỉ có ắc quy của VN, ko có chính hãng.
Cụ nào biết chỗ mua hàng chính hãng ko chi em địa chỉ, em ở Thanh Xuân, hà nội.
Chỗ Tô Hiến Thành này đồ rẻ thế nhỉ. Acquy 12V 6Ah hình như dùng được cho cả SH 2012 việt kụ nhỉ? Trước em thay acquy quái gì của pinaco thì phải, mà cũng tầm 400k gì đó, đắt thế nhỉ? Sau có khi cứ ra chỗ này mua đồ cũng nên. Đồ có ok không kụ?Mới thay 1 em Globe 12V 6Ah có 260K tại 11 Tô Hiến Thành, các cụ vào Head cũng acquy y như thế mà nó luộc x2 là ít nhé
Số bn Tô Hiến Thành thế cụ ơi. Xe của e có lắp định vị tốn ắc quy quá cụ ạ. Để 1 tuần là chết. E đang dùng globrCụ ra Tô Hiến Thành, của hàng chuyên bán phụ tùng xe ấy mua 1 con globe về dùng thoải mái, đề cả ngày ko hết ác quy nhé, cụ xem ác quy cũ hiệu điện thế và cường độ dòng điện là bao nhiêu thì múc cái y hệt, lắp vào đề ngon ngay, còn cụ muốn ác quy cao cấp thì mua hàng nhật nhập khẩu của Công ty Thiên Nhẫn tại Hà Nội, cụ cứ lên google gõ ác quy thiên nhẫn là ra
bệnh này là bệnh mất tiền cụ ơi ... bình bị đuối rồi cụHê đến giờ xe gần 5 năm rồi, vẫn acquy theo xe. Odo của e hơn 3 vạn rồi. Dạo này có hiện tượng đèn fi tắt, đề phát lại thấy fi sáng rồi tắt, bệnh j các cụ nhỉ
cụ nnayf chuẩn này,thêm nữa là ko dc chế thêm công tắc tắt pha,rất dễ hỏng sạc,bình,cầu chìSH nhập khi chạy cụ phải bật đèn sương mù (2 đèn nhỏ 2 bên) mới triệt tiêu bớt dòng sạc, sẽ ko bị hư bình, sạc... Đã xe nhập chiếc nào cũng phải thế.