Cho phép em được giải thích một chút để các cụ được hiểu.
Việc lấy thông tin xe khi vào xưởng là để bọn em làm hồ sơ theo dõi chiếc xe đó, công việc này bất cứ xưởng dịch vụ nào cũng đều thực hiện như vậy để lấy dữ liệu ban đầu(ví như các cụ vào viện Việt Pháp hay Hồng Ngọc/Vinmec khám bệnh thì lần đầu tiên bao giờ họ cũng bắt các cụ khai đầy đủ thông tin để lưu hồ sơ của các cụ).
Xưởng Haxaco bọn em vừa mới khai trương nên 100% xe vào đều là mới và cần phải lấy thông tin để bọn em theo dõi lịch sử sửa chữa của chiếc xe và cũng là để chăm sóc các cụ tốt hơn thôi. Nên mong các cụ chịu khó giúp bọn em trong lần đầu cho xe vào các cụ nhé.
Em cám ơn các cụ ạ.
thế cụ không giai thích việc cái bác gì bác ý bảo là mặc quần bò áo phông vào xem xe không được tiếp đón nhiệt tình à
Mà nói thật cá nhân em cũng ko ấn tượng lắm với haxaco láng hạ bên cụ. hôm vừa rồi em có hỏi về việc lắp thêm mấy đồ lặt vặt cho C200 ấy, thấy cụ bảo gửi số đt để có nhân viên tư vấn gọi. Thế mà em đợi mãi chả ai gọi, xong mấy hôm sau e thấy cụ gửi tin nhắn trên diễn đàn lại là cái này phức tạp nên ko tư vấn qua đt, em qua trực tiếp để các cụ tư vấn.
Em nói thật là nếu cứ lắp gì lại phải ra xưởng như cụ thì anh em sinh ra cái số hotline tư vấn làm gì, như cụ nói thì có mà chạy vòng vòng ngoài đường suốt ngày à.
Thứ 2 nữa là nếu có phức tạp thật thì em nghĩ cụ cũng không cần tiếc gì một cuộc đt mà không gọi cho em để thông báo tình hình và mời khách hàng qua xưởng đâu.
Cá nhân em thấy bảo khách hàng pm số đt xong không gọi mà chỉ trả lời lại trên 4rum là không lịch sự lắm. Rủi mà cả tháng em bận không lên 4rum chắc vẫn cứ vêu mồm hy vọng nhận được điện thoại bên cụ nhỉ.
Thôi, em chừa