- Biển số
- OF-4742
- Ngày cấp bằng
- 23/5/06
- Số km
- 5,682
- Động cơ
- 649,197 Mã lực
sáng nay thấy bảo 30k rồi :vTrưa qua có cụ báo 20k đơn cọc rồi.
sáng nay thấy bảo 30k rồi :vTrưa qua có cụ báo 20k đơn cọc rồi.
THì theo thói quen nhà em mà, đi phố, đi chợ thì ghế sau luôn gập, ngồi cốp cho rộng.Nhưng mà cái thùng ấy để chỗ nào được? Chỉ có gấp ghế thì mới có chỗ thôi.
Em chạy xe 1.5 lên cao tốc cũng chỉ dám chạy 100, chạy nhanh hơn nó vẫn ghê ghê, đầu óc nó phải tập trung hơn, xe cũng cảm thấy bám đường kém đi.Vâng 90% công năng oto của em hiện tại là đưa đón con và đi cafe.
Có bị ép đưa em nó lên cao tốc (nếu đủ điện) thì em ưu tiên chạy 70kmh thôi. Chắc cũng chả phiền.
Cọc này là cọc không rút được như thế thì cũng khủng phết nhể cụTrưa qua có cụ báo 20k đơn cọc rồi.
như xe điện VF khác cũng có tụt ghê lắm đâu bác, 1 giờ chắc tụt 1-2% con này pin nhỏ thì tầm 5,6% cũng chấp nhận đượcCon này đi trong khu đô thị hoặc trong nội thành luồn lách ổn đấy chứ. Còn mang ra cao tốc có vẻ hơi căng, tắc đường, trời nắng nóng bật điều hòa khả năng pin tụt như tụt quần
Nhưng lúc hạ ghế xuống thì cái thùng ấy bỏ đâu í ạ. Trừ khi xuất phát từ nhà thì để thùng ở nhà.THì theo thói quen nhà em mà, đi phố, đi chợ thì ghế sau luôn gập, ngồi cốp cho rộng.
Vậy ý cụ là chỉ có HN SG mới có nhu cầu mua dạng xe này?cụ lại so wuling vs VF, VF họ có trạm, ở Hà Nội mấy ai có nhà cho xe vào sân để sạc được nên nó mới không thành công, còn con này bác mang ra trạm đủ đi 1 tuần
Thực tế nếu cụ đang chạy xe ngon ngon mà xuống các em con cóc thì không dám chạy nhanh thật, chứ đi mãi nó quen rồi thì cảm giác có khi lại bình thường.Em chạy xe 1.5 lên cao tốc cũng chỉ dám chạy 100, chạy nhanh hơn nó vẫn ghê ghê, đầu óc nó phải tập trung hơn, xe cũng cảm thấy bám đường kém đi.
Con này em xđ là k đi xa, vì có xe khác rồi.Nhưng lúc hạ ghế xuống thì cái thùng ấy bỏ đâu í ạ. Trừ khi xuất phát từ nhà thì để thùng ở nhà.
Theo công bố sạc 10 lên 70 % trong 30 phút. Thế cũng ổn rồi!Mặc dù là xe đô thị nhưng dân mình lại là chúa tận dụng. Sẽ có gia đình trẻ mua đi làm, về quê cho mà xem. Rất nhiều người đi so sánh 2 xe rõ ràng là khác phân khúc nhưng lại cùng tầm tiền để chọn xe. Xe này kiểu như vừa túi tiền. Trở ngại duy nhất là xạc pin thôi.
Kể cả xuống 15tr rồi Mất 15tr vẫn còn may hơn mất 235trOài, đúng là ảnh mộc như gặp gái ngoài đời sau khi xem app.
Chắc em phải đổi ý thôi.
Hôm nọ dò hỏi con gái (lớp 9) bảo hay ba "phú quý giật lùi" bán xe xăng đi mua xe vf3 thì nó bảo "xe nhỏ con không ngồi đâu". Mà xe thế này ngoài đời chắc nó chả chịu lên xe thật.
May quá chưa xuống tay 15t
15t mới mất, 235t không mất.Kể cả xuống 15tr rồi Mất 15tr vẫn còn may hơn mất 235tr
Đúng là ngoài đời trông thô hơn trên ảnh với video cụ nhỉ.E đang ở nhà máy dưới Hải Phòng, gửi cụ mợ ít hình VinFast VF 3 rõ mồn một, nói chung là xe có 2 3 trăm thì cccm đừng sốc, hợp lý thôi
Lưu ý: đây là bản tiền thương mại, chưa phải bản chính thức