- Biển số
- OF-62849
- Ngày cấp bằng
- 27/4/10
- Số km
- 240
- Động cơ
- 441,250 Mã lực
Cụ định gả e nó thế nào, cho e xin ít hình e nó nhéE có c. Se2007 màu bạc cụ máu k
Cụ định gả e nó thế nào, cho e xin ít hình e nó nhéE có c. Se2007 màu bạc cụ máu k
Cụ up ít hình lên đi.E có c. Se2007 màu bạc cụ máu k
Em đang quan tâm con dư của cụ này. Cụ cho em sđt và ít ảnh em nó vào inbox để em tiện liên lạc cho nhanh.Khổ s giá đó mà e có con se 2002 màu đỏ xe tư nhân từ đầu xe đẹp vồn ! Bán 97 tr éo ai hỏi là sao nhỉ
E bán lâu rồi cụ ạ !Em đang quan tâm con dư của cụ này. Cụ cho em sđt và ít ảnh em nó vào inbox để em tiện liên lạc cho nhanh.
Cu cho e xin anh va gia voi ah. Cu mail cho e nhe. Mail cua e: thang.neu.k46@gmail.comE có c. Se2007 màu bạc cụ máu k
bác ơi thế thì khó mua lắm xe cũ mà xem như xe tiền tỉ vậyohhhh, ngay cả xe có chính chủ thì con Matiz S này cũng không qua được 95tr ấy chứ, con này nội thất lát bét, ghế và chải sàn nhàu như rẻ lau, con này chạy phải tầm 30V là ít, xe mới tút lại chắc được vài hôm, sơn dính lên đèn hậu còn lau chư kĩ, gầm bệ em dự là mục mọt nhiều ( hông giáp bánh trước bên lái nổ hết rồi mà vẫn đè sơn lên), cụ phải xem kĩ xe thì mới đánh giá được
. cụ xem xe theo các bước này nhé ( cái này chỉ là kinh nghiệm của em thoi hehe)
1. xem xe vào sáng lúc chủ chưa đi đâu, máy xe chưa nóng.
2. lượn 1 vòng quanh xe gõ tay vào vỏ xe xem âm thanh có khác nhau nhiều không ( sơn bả nhiều hay ít là ở đây ), mục mọt thế nào bao nhiêu %.
3. mở cửa, nắp cốp, nắp capo lên xem các mép gờ, hốc giảm soc xem có vết hàn lạ hay vết lứt, vết bả nào không, keo chỉ có thẳng, vuốt có thuận tay hay không ( xe tai nạn nặng hay chưa thì phát hiện ngay thôi).
4. Mở nắp hộp cầu trì ( 1 cái ở ngay gần cái ắc quy, 1 cái ở ngay gần chân côn ) xem đã chập cháy toe toét chưa.
5. Mở bình nước làm mát xem có đục và nhiều cắn hay không ( chủ mà giữ xe thì nước cứ xanh ngắt luôn ).
6. lên xe đề nổ, đạp côn thử chuyển các số xem có mắc gì không, lắc xem cần số có bị dơ nhiều không. vòng tua máy ở bao nhiêu ( nếu mới nổ sáng thì nó sẽ đạt 1200v/p trong 5-7p sau về 800v/p là ok.
7. để máy nổ. xuống xe xem mầu khói, bảo chủ xe lên xe ga to xem mầu khói cho kĩ ( mầu đen hoặc xanh đen đều không ổn , cứ trắng xanh là được),xem ống xả nếu có mầu đen lẫn dầu cầm lên tay thấy dính là không ổn, nếu thấy muội đen khô thì bình thường, lên chỗ đầu máy rút que thăm dầu ra, mở nắp đổ dầu ra nếu thấy có khói đen ra thì không ổn, nhưng nếu có ít hơi nước bốc ra thì cũng bình thường ( vẫn nổ máy nhé).
8. lên xe, lên kính bật điều hòa, bật đèn fa, cote nếu thấy vòng tua đột nhiên lên xuống thất thường, hay xe có hiện tương giật thì con đấy bị bệnh bù ga không tải ròi, tiện thể xem điều hòa có mát nhanh không.
9. chạy thử, hạ kính xuống , chạy thốc nhanh xem xe có lên nhanh không, chân ga có nhậy không, có phát ra tiếng gì lạ không, kiếm chỗ nào sóc chạy qua xem có kêu ở đâu không.
10. kiếm chỗ quay đầu rộng chút, dừng xe đánh hết lái, vào số quay đầu nhanh xem có kêu gì không ( kêu là láp đã xuống cấp).
11. chạy qua gara hay chỗ rửa xe có cầu kiểm tra gầm có mục mọt hay dầu mỡ có chẩy ở đâu không.
con nào mà qua được 11 bài này thì đắt chút cũng hạ tiền hehe, tùy tình trạng xe để đánh giá số tiền mình bỏ ra để sửa lại cho ngon mà khấu trừ hay giảm giá mua. nói chung matix thì 25tr là đẹp từ đầu tới dit. nên nếu bác ấy chập nhận bán với giá 70-75tr thì ôm luôn được, còn nếu máy móc còn ngon, côn số ngon, khung vỏ làm lại ít thì con này 80-90tr là ôm được ! chúc cụ may mắn !
Đây có thể xem là bài học của e, cám ơn kinh nghiệm của bácohhhh, ngay cả xe có chính chủ thì con Matiz S này cũng không qua được 95tr ấy chứ, con này nội thất lát bét, ghế và chải sàn nhàu như rẻ lau, con này chạy phải tầm 30V là ít, xe mới tút lại chắc được vài hôm, sơn dính lên đèn hậu còn lau chư kĩ, gầm bệ em dự là mục mọt nhiều ( hông giáp bánh trước bên lái nổ hết rồi mà vẫn đè sơn lên), cụ phải xem kĩ xe thì mới đánh giá được
. cụ xem xe theo các bước này nhé ( cái này chỉ là kinh nghiệm của em thoi hehe)
1. xem xe vào sáng lúc chủ chưa đi đâu, máy xe chưa nóng.
2. lượn 1 vòng quanh xe gõ tay vào vỏ xe xem âm thanh có khác nhau nhiều không ( sơn bả nhiều hay ít là ở đây ), mục mọt thế nào bao nhiêu %.
3. mở cửa, nắp cốp, nắp capo lên xem các mép gờ, hốc giảm soc xem có vết hàn lạ hay vết lứt, vết bả nào không, keo chỉ có thẳng, vuốt có thuận tay hay không ( xe tai nạn nặng hay chưa thì phát hiện ngay thôi).
4. Mở nắp hộp cầu trì ( 1 cái ở ngay gần cái ắc quy, 1 cái ở ngay gần chân côn ) xem đã chập cháy toe toét chưa.
5. Mở bình nước làm mát xem có đục và nhiều cắn hay không ( chủ mà giữ xe thì nước cứ xanh ngắt luôn ).
6. lên xe đề nổ, đạp côn thử chuyển các số xem có mắc gì không, lắc xem cần số có bị dơ nhiều không. vòng tua máy ở bao nhiêu ( nếu mới nổ sáng thì nó sẽ đạt 1200v/p trong 5-7p sau về 800v/p là ok.
7. để máy nổ. xuống xe xem mầu khói, bảo chủ xe lên xe ga to xem mầu khói cho kĩ ( mầu đen hoặc xanh đen đều không ổn , cứ trắng xanh là được),xem ống xả nếu có mầu đen lẫn dầu cầm lên tay thấy dính là không ổn, nếu thấy muội đen khô thì bình thường, lên chỗ đầu máy rút que thăm dầu ra, mở nắp đổ dầu ra nếu thấy có khói đen ra thì không ổn, nhưng nếu có ít hơi nước bốc ra thì cũng bình thường ( vẫn nổ máy nhé).
8. lên xe, lên kính bật điều hòa, bật đèn fa, cote nếu thấy vòng tua đột nhiên lên xuống thất thường, hay xe có hiện tương giật thì con đấy bị bệnh bù ga không tải ròi, tiện thể xem điều hòa có mát nhanh không.
9. chạy thử, hạ kính xuống , chạy thốc nhanh xem xe có lên nhanh không, chân ga có nhậy không, có phát ra tiếng gì lạ không, kiếm chỗ nào sóc chạy qua xem có kêu ở đâu không.
10. kiếm chỗ quay đầu rộng chút, dừng xe đánh hết lái, vào số quay đầu nhanh xem có kêu gì không ( kêu là láp đã xuống cấp).
11. chạy qua gara hay chỗ rửa xe có cầu kiểm tra gầm có mục mọt hay dầu mỡ có chẩy ở đâu không.
con nào mà qua được 11 bài này thì đắt chút cũng hạ tiền hehe, tùy tình trạng xe để đánh giá số tiền mình bỏ ra để sửa lại cho ngon mà khấu trừ hay giảm giá mua. nói chung matix thì 25tr là đẹp từ đầu tới dit. nên nếu bác ấy chập nhận bán với giá 70-75tr thì ôm luôn được, còn nếu máy móc còn ngon, côn số ngon, khung vỏ làm lại ít thì con này 80-90tr là ôm được ! chúc cụ may mắn !
Cho iem xin kinh nghiệm của bác. Quý hóa với tụi e quá.ohhhh, ngay cả xe có chính chủ thì con Matiz S này cũng không qua được 95tr ấy chứ, con này nội thất lát bét, ghế và chải sàn nhàu như rẻ lau, con này chạy phải tầm 30V là ít, xe mới tút lại chắc được vài hôm, sơn dính lên đèn hậu còn lau chư kĩ, gầm bệ em dự là mục mọt nhiều ( hông giáp bánh trước bên lái nổ hết rồi mà vẫn đè sơn lên), cụ phải xem kĩ xe thì mới đánh giá được
. cụ xem xe theo các bước này nhé ( cái này chỉ là kinh nghiệm của em thoi hehe)
1. xem xe vào sáng lúc chủ chưa đi đâu, máy xe chưa nóng.
2. lượn 1 vòng quanh xe gõ tay vào vỏ xe xem âm thanh có khác nhau nhiều không ( sơn bả nhiều hay ít là ở đây ), mục mọt thế nào bao nhiêu %.
3. mở cửa, nắp cốp, nắp capo lên xem các mép gờ, hốc giảm soc xem có vết hàn lạ hay vết lứt, vết bả nào không, keo chỉ có thẳng, vuốt có thuận tay hay không ( xe tai nạn nặng hay chưa thì phát hiện ngay thôi).
4. Mở nắp hộp cầu trì ( 1 cái ở ngay gần cái ắc quy, 1 cái ở ngay gần chân côn ) xem đã chập cháy toe toét chưa.
5. Mở bình nước làm mát xem có đục và nhiều cắn hay không ( chủ mà giữ xe thì nước cứ xanh ngắt luôn ).
6. lên xe đề nổ, đạp côn thử chuyển các số xem có mắc gì không, lắc xem cần số có bị dơ nhiều không. vòng tua máy ở bao nhiêu ( nếu mới nổ sáng thì nó sẽ đạt 1200v/p trong 5-7p sau về 800v/p là ok.
7. để máy nổ. xuống xe xem mầu khói, bảo chủ xe lên xe ga to xem mầu khói cho kĩ ( mầu đen hoặc xanh đen đều không ổn , cứ trắng xanh là được),xem ống xả nếu có mầu đen lẫn dầu cầm lên tay thấy dính là không ổn, nếu thấy muội đen khô thì bình thường, lên chỗ đầu máy rút que thăm dầu ra, mở nắp đổ dầu ra nếu thấy có khói đen ra thì không ổn, nhưng nếu có ít hơi nước bốc ra thì cũng bình thường ( vẫn nổ máy nhé).
8. lên xe, lên kính bật điều hòa, bật đèn fa, cote nếu thấy vòng tua đột nhiên lên xuống thất thường, hay xe có hiện tương giật thì con đấy bị bệnh bù ga không tải ròi, tiện thể xem điều hòa có mát nhanh không.
9. chạy thử, hạ kính xuống , chạy thốc nhanh xem xe có lên nhanh không, chân ga có nhậy không, có phát ra tiếng gì lạ không, kiếm chỗ nào sóc chạy qua xem có kêu ở đâu không.
10. kiếm chỗ quay đầu rộng chút, dừng xe đánh hết lái, vào số quay đầu nhanh xem có kêu gì không ( kêu là láp đã xuống cấp).
11. chạy qua gara hay chỗ rửa xe có cầu kiểm tra gầm có mục mọt hay dầu mỡ có chẩy ở đâu không.
con nào mà qua được 11 bài này thì đắt chút cũng hạ tiền hehe, tùy tình trạng xe để đánh giá số tiền mình bỏ ra để sửa lại cho ngon mà khấu trừ hay giảm giá mua. nói chung matix thì 25tr là đẹp từ đầu tới dit. nên nếu bác ấy chập nhận bán với giá 70-75tr thì ôm luôn được, còn nếu máy móc còn ngon, côn số ngon, khung vỏ làm lại ít thì con này 80-90tr là ôm được ! chúc cụ may mắn !
hay quá cụ ahohhhh, ngay cả xe có chính chủ thì con Matiz S này cũng không qua được 95tr ấy chứ, con này nội thất lát bét, ghế và chải sàn nhàu như rẻ lau, con này chạy phải tầm 30V là ít, xe mới tút lại chắc được vài hôm, sơn dính lên đèn hậu còn lau chư kĩ, gầm bệ em dự là mục mọt nhiều ( hông giáp bánh trước bên lái nổ hết rồi mà vẫn đè sơn lên), cụ phải xem kĩ xe thì mới đánh giá được
. cụ xem xe theo các bước này nhé ( cái này chỉ là kinh nghiệm của em thoi hehe)
1. xem xe vào sáng lúc chủ chưa đi đâu, máy xe chưa nóng.
2. lượn 1 vòng quanh xe gõ tay vào vỏ xe xem âm thanh có khác nhau nhiều không ( sơn bả nhiều hay ít là ở đây ), mục mọt thế nào bao nhiêu %.
3. mở cửa, nắp cốp, nắp capo lên xem các mép gờ, hốc giảm soc xem có vết hàn lạ hay vết lứt, vết bả nào không, keo chỉ có thẳng, vuốt có thuận tay hay không ( xe tai nạn nặng hay chưa thì phát hiện ngay thôi).
4. Mở nắp hộp cầu trì ( 1 cái ở ngay gần cái ắc quy, 1 cái ở ngay gần chân côn ) xem đã chập cháy toe toét chưa.
5. Mở bình nước làm mát xem có đục và nhiều cắn hay không ( chủ mà giữ xe thì nước cứ xanh ngắt luôn ).
6. lên xe đề nổ, đạp côn thử chuyển các số xem có mắc gì không, lắc xem cần số có bị dơ nhiều không. vòng tua máy ở bao nhiêu ( nếu mới nổ sáng thì nó sẽ đạt 1200v/p trong 5-7p sau về 800v/p là ok.
7. để máy nổ. xuống xe xem mầu khói, bảo chủ xe lên xe ga to xem mầu khói cho kĩ ( mầu đen hoặc xanh đen đều không ổn , cứ trắng xanh là được),xem ống xả nếu có mầu đen lẫn dầu cầm lên tay thấy dính là không ổn, nếu thấy muội đen khô thì bình thường, lên chỗ đầu máy rút que thăm dầu ra, mở nắp đổ dầu ra nếu thấy có khói đen ra thì không ổn, nhưng nếu có ít hơi nước bốc ra thì cũng bình thường ( vẫn nổ máy nhé).
8. lên xe, lên kính bật điều hòa, bật đèn fa, cote nếu thấy vòng tua đột nhiên lên xuống thất thường, hay xe có hiện tương giật thì con đấy bị bệnh bù ga không tải ròi, tiện thể xem điều hòa có mát nhanh không.
9. chạy thử, hạ kính xuống , chạy thốc nhanh xem xe có lên nhanh không, chân ga có nhậy không, có phát ra tiếng gì lạ không, kiếm chỗ nào sóc chạy qua xem có kêu ở đâu không.
10. kiếm chỗ quay đầu rộng chút, dừng xe đánh hết lái, vào số quay đầu nhanh xem có kêu gì không ( kêu là láp đã xuống cấp).
11. chạy qua gara hay chỗ rửa xe có cầu kiểm tra gầm có mục mọt hay dầu mỡ có chẩy ở đâu không.
con nào mà qua được 11 bài này thì đắt chút cũng hạ tiền hehe, tùy tình trạng xe để đánh giá số tiền mình bỏ ra để sửa lại cho ngon mà khấu trừ hay giảm giá mua. nói chung matix thì 25tr là đẹp từ đầu tới dit. nên nếu bác ấy chập nhận bán với giá 70-75tr thì ôm luôn được, còn nếu máy móc còn ngon, côn số ngon, khung vỏ làm lại ít thì con này 80-90tr là ôm được ! chúc cụ may mắn !
Trước tết em ngắm con 2007 chủ đòi 110 em trả 105 nó không bán, sau đó em lấy con 2004 giá 125 + về thay 4 quả lốp max 3 tr nữa cụ ạ.2004 mà 115 thì của em se 2007 chắc 150 à ^^