hôm qua e dùng đt nên k thấy chỗ up ảnh đâu cả. hôm nay up bổ sung. các cụ xem giúp e với. e sợ làm gà cho người ta thịt lắm. hic.
Chỉnh sửa cuối:
Matiz S thì vậy là quá cao ấy bác !Xe đẹp mà có 115 tr hả b ơi
e gửi rồi ạ. bác giúp e với nhé.cụ gửi vào đây em up cho( luuvandung.dhgtvt@gmail.com)
bác chụp kĩ hơn tícảm ơn bác luuvandung nhiều nhé. a là mem mới k pit up. mà up lên web rồi láy địa chỉ lihk thì nó ra thế kia.hic.
hic. rất tiếc là e k có kinh nghiệm chụp ảnh xem xe nên k pít chụp.cái này e chụp hôm qua rồi nên bgio k còn xe ở đây mà chụp nữa.bác chụp kĩ hơn tí
- 4 hốc bánh
- gầm máy
- khoang máy
- hộp cầu trì
- mép chỉ lắp capo
- mép chỉ cửa, cốp sau
- chỗ để lốp sơ cua.
như vậy anh em mới ngó hộ cụ kĩ hơn được ! cụ mà đang ở đấy thì chụp thêm tí ảnh đi !
ohhhh, ngay cả xe có chính chủ thì con Matiz S này cũng không qua được 95tr ấy chứ, con này nội thất lát bét, ghế và chải sàn nhàu như rẻ lau, con này chạy phải tầm 30V là ít, xe mới tút lại chắc được vài hôm, sơn dính lên đèn hậu còn lau chư kĩ, gầm bệ em dự là mục mọt nhiều ( hông giáp bánh trước bên lái nổ hết rồi mà vẫn đè sơn lên), cụ phải xem kĩ xe thì mới đánh giá đượchic. rất tiếc là e k có kinh nghiệm chụp ảnh xem xe nên k pít chụp.cái này e chụp hôm qua rồi nên bgio k còn xe ở đây mà chụp nữa.
nhưng hôm qua e phát hiện ra ông ấy làm cầm đồ nên chắc con này ai cầm thôi. chứ k pải ông ấy mua. nên e sợ con này chưa rút hồ sơ gốc lại k có giấy tờ mua bán từ chủ trước nữa. nên sợ giá 115tr là cao quá các cụ nhj?
em yêu bác rồi đó.ohhhh, ngay cả xe có chính chủ thì con Matiz S này cũng không qua được 95tr ấy chứ, con này nội thất lát bét, ghế và chải sàn nhàu như rẻ lau, con này chạy phải tầm 30V là ít, xe mới tút lại chắc được vài hôm, sơn dính lên đèn hậu còn lau chư kĩ, gầm bệ em dự là mục mọt nhiều ( hông giáp bánh trước bên lái nổ hết rồi mà vẫn đè sơn lên), cụ phải xem kĩ xe thì mới đánh gí được
. cụ xem xe theo các bước này nhé ( cái này chỉ là kinh nghiệm của em thoi hehe)
1. xem xe vào sáng lúc chủ chưa đi đâu.
2. lượn 1 vòng quanh xe gõ tay vào vỏ xe xem âm thanh có khác nhau nhiều không ( sơn bả nhiều hay ít là ở đây ), mục mọt thế nào bao nhiêu %.
3. mở cửa, nắp cốp, nắp capo lên xem các mép gờ, hốc giảm soc xem có vết hàn lạ hay vết lứt, vết bả nào không ( xe tai nạn nặng hay chưa thì phát hiện ngay thôi).
4. Mở nắp hộ cầu trì ( 1 cái ở ngay gần cái ắc quy, 1 cái ở ngay gần chân côn ) xem đã chập cháy toe toét chưa.
5. Mở bình nước làm mát xem có đục và nhiều cắn hay không ( chủ mà giữ xe thì nước cứ xanh ngắt luôn ).
6. lên xe đề nổ, đạp côn thử chuyển các số xem có mắc gì không, lắc xem cần số có bị dơ nhiều không. vòng tua máy ở bao nhiêu ( nếu mới nổ sáng thì nó sẽ đạt 1200v/p trong 5-7p sau về 800v/p là ok.
7. để máy nổ. xuống xe xem mầu khói, bảo chủ xe lên xe ga to xem mầu khói cho kĩ ( mầu đen hoặc xanh đen đều không ổn , cứ trắng xanh là được), lên chỗ đầu máu rút que thăm dầu ra, mở nắp đổ dầu ra nếu thấy có khói đen ra thì không ổn, nhưng nếu có ít hơi nước bốc ra thì cũng bình thường ( vẫn nổ máy nhé).
8. lên xe, lên kính bật điều hòa, bật đèn fa, cote nếu thấy vòng tua đột nhiên lên xuống thất thường, hay xe có hiện tương giật thì con đấy bị bệnh bì ga không tải ròi, tiện thể xem điều hòa có mát nhanh không.
9. chạy thử, hạ kính xuống , chạy thốc nhanh xem xe có lên nhânh không, chân ga có nhậy không, có phát ra tiếng gì lạ không, kiếm chỗ nào sóc chạy qua xem có kêu ở đâu không.
10. kiếm quay đầu rộng chút, dừng xe đánh hết lái, vào số quay đầu nhanh xem có kêu gì không ( kêu là láp đã xuống cấp).
11. chạy qua gara hay chỗ rửa xe có cầu kiểm tra gầm có mục mọt hay dầu mỡ có chẩy ở đâu không.
con nào mà qua được 11 bài này thì đắt chút cũng ngả tiền hehe, tùy tình trạng xe để đánh giá số tiền mình bỏ ra để sửa lại cho ngon mà khấu trừ hay giảm giá mua. nói chung matix thì 25tr là đẹp từ đầu tới ***. nên nếu bác ấy chập nhận bán với giá 75-80tr thì ôm luôn được, còn nếu máy móc còn ngon, côn số ngon, khung vỏ làm lại ít thì con này 80-90tr là ôm được ! chúc cụ may mắn !
Bác là thợ à.ohhhh, ngay cả xe có chính chủ thì con Matiz S này cũng không qua được 95tr ấy chứ, con này nội thất lát bét, ghế và chải sàn nhàu như rẻ lau, con này chạy phải tầm 30V là ít, xe mới tút lại chắc được vài hôm, sơn dính lên đèn hậu còn lau chư kĩ, gầm bệ em dự là mục mọt nhiều ( hông giáp bánh trước bên lái nổ hết rồi mà vẫn đè sơn lên), cụ phải xem kĩ xe thì mới đánh giá được
. cụ xem xe theo các bước này nhé ( cái này chỉ là kinh nghiệm của em thoi hehe)
1. xem xe vào sáng lúc chủ chưa đi đâu, máy xe chưa nóng.
2. lượn 1 vòng quanh xe gõ tay vào vỏ xe xem âm thanh có khác nhau nhiều không ( sơn bả nhiều hay ít là ở đây ), mục mọt thế nào bao nhiêu %.
3. mở cửa, nắp cốp, nắp capo lên xem các mép gờ, hốc giảm soc xem có vết hàn lạ hay vết lứt, vết bả nào không, keo chỉ có thẳng, vuốt có thuận tay hay không ( xe tai nạn nặng hay chưa thì phát hiện ngay thôi).
4. Mở nắp hộp cầu trì ( 1 cái ở ngay gần cái ắc quy, 1 cái ở ngay gần chân côn ) xem đã chập cháy toe toét chưa.
5. Mở bình nước làm mát xem có đục và nhiều cắn hay không ( chủ mà giữ xe thì nước cứ xanh ngắt luôn ).
6. lên xe đề nổ, đạp côn thử chuyển các số xem có mắc gì không, lắc xem cần số có bị dơ nhiều không. vòng tua máy ở bao nhiêu ( nếu mới nổ sáng thì nó sẽ đạt 1200v/p trong 5-7p sau về 800v/p là ok.
7. để máy nổ. xuống xe xem mầu khói, bảo chủ xe lên xe ga to xem mầu khói cho kĩ ( mầu đen hoặc xanh đen đều không ổn , cứ trắng xanh là được), lên chỗ đầu máy rút que thăm dầu ra, mở nắp đổ dầu ra nếu thấy có khói đen ra thì không ổn, nhưng nếu có ít hơi nước bốc ra thì cũng bình thường ( vẫn nổ máy nhé).
8. lên xe, lên kính bật điều hòa, bật đèn fa, cote nếu thấy vòng tua đột nhiên lên xuống thất thường, hay xe có hiện tương giật thì con đấy bị bệnh bì ga không tải ròi, tiện thể xem điều hòa có mát nhanh không.
9. chạy thử, hạ kính xuống , chạy thốc nhanh xem xe có lên nhanh không, chân ga có nhậy không, có phát ra tiếng gì lạ không, kiếm chỗ nào sóc chạy qua xem có kêu ở đâu không.
10. kiếm chỗ quay đầu rộng chút, dừng xe đánh hết lái, vào số quay đầu nhanh xem có kêu gì không ( kêu là láp đã xuống cấp).
11. chạy qua gara hay chỗ rửa xe có cầu kiểm tra gầm có mục mọt hay dầu mỡ có chẩy ở đâu không.
con nào mà qua được 11 bài này thì đắt chút cũng hạ tiền hehe, tùy tình trạng xe để đánh giá số tiền mình bỏ ra để sửa lại cho ngon mà khấu trừ hay giảm giá mua. nói chung matix thì 25tr là đẹp từ đầu tới dit. nên nếu bác ấy chập nhận bán với giá 70-75tr thì ôm luôn được, còn nếu máy móc còn ngon, côn số ngon, khung vỏ làm lại ít thì con này 80-90tr là ôm được ! chúc cụ may mắn !
bài viết của bác hay quá. bác mà ở sơn la thì khả năng là bị e lôi kéo dụ dỗ làm sư phụ luôn ấy chứ.ohhhh, ngay cả xe có chính chủ thì con Matiz S này cũng không qua được 95tr ấy chứ, con này nội thất lát bét, ghế và chải sàn nhàu như rẻ lau, con này chạy phải tầm 30V là ít, xe mới tút lại chắc được vài hôm, sơn dính lên đèn hậu còn lau chư kĩ, gầm bệ em dự là mục mọt nhiều ( hông giáp bánh trước bên lái nổ hết rồi mà vẫn đè sơn lên), cụ phải xem kĩ xe thì mới đánh giá được
. cụ xem xe theo các bước này nhé ( cái này chỉ là kinh nghiệm của em thoi hehe)
1. xem xe vào sáng lúc chủ chưa đi đâu, máy xe chưa nóng.
2. lượn 1 vòng quanh xe gõ tay vào vỏ xe xem âm thanh có khác nhau nhiều không ( sơn bả nhiều hay ít là ở đây ), mục mọt thế nào bao nhiêu %.
3. mở cửa, nắp cốp, nắp capo lên xem các mép gờ, hốc giảm soc xem có vết hàn lạ hay vết lứt, vết bả nào không, keo chỉ có thẳng, vuốt có thuận tay hay không ( xe tai nạn nặng hay chưa thì phát hiện ngay thôi).
4. Mở nắp hộp cầu trì ( 1 cái ở ngay gần cái ắc quy, 1 cái ở ngay gần chân côn ) xem đã chập cháy toe toét chưa.
5. Mở bình nước làm mát xem có đục và nhiều cắn hay không ( chủ mà giữ xe thì nước cứ xanh ngắt luôn ).
6. lên xe đề nổ, đạp côn thử chuyển các số xem có mắc gì không, lắc xem cần số có bị dơ nhiều không. vòng tua máy ở bao nhiêu ( nếu mới nổ sáng thì nó sẽ đạt 1200v/p trong 5-7p sau về 800v/p là ok.
7. để máy nổ. xuống xe xem mầu khói, bảo chủ xe lên xe ga to xem mầu khói cho kĩ ( mầu đen hoặc xanh đen đều không ổn , cứ trắng xanh là được), lên chỗ đầu máy rút que thăm dầu ra, mở nắp đổ dầu ra nếu thấy có khói đen ra thì không ổn, nhưng nếu có ít hơi nước bốc ra thì cũng bình thường ( vẫn nổ máy nhé).
8. lên xe, lên kính bật điều hòa, bật đèn fa, cote nếu thấy vòng tua đột nhiên lên xuống thất thường, hay xe có hiện tương giật thì con đấy bị bệnh bì ga không tải ròi, tiện thể xem điều hòa có mát nhanh không.
9. chạy thử, hạ kính xuống , chạy thốc nhanh xem xe có lên nhanh không, chân ga có nhậy không, có phát ra tiếng gì lạ không, kiếm chỗ nào sóc chạy qua xem có kêu ở đâu không.
10. kiếm chỗ quay đầu rộng chút, dừng xe đánh hết lái, vào số quay đầu nhanh xem có kêu gì không ( kêu là láp đã xuống cấp).
11. chạy qua gara hay chỗ rửa xe có cầu kiểm tra gầm có mục mọt hay dầu mỡ có chẩy ở đâu không.
con nào mà qua được 11 bài này thì đắt chút cũng hạ tiền hehe, tùy tình trạng xe để đánh giá số tiền mình bỏ ra để sửa lại cho ngon mà khấu trừ hay giảm giá mua. nói chung matix thì 25tr là đẹp từ đầu tới dit. nên nếu bác ấy chập nhận bán với giá 70-75tr thì ôm luôn được, còn nếu máy móc còn ngon, côn số ngon, khung vỏ làm lại ít thì con này 80-90tr là ôm được ! chúc cụ may mắn !
e cũng k rõ mấy cái giá này lắm. nhưng chỉ k thích cái ông bán xe nói dối mình thôi. buôn bán thì hẹn e ở ngoài đường.k cho vào nhà. bảo e là làm cây cảnh nhưng tối hỏi ra thì làm cầm đồ cũng hay mua các loại xe về bán.Với cái giá 115 triệu thì cái xe nó thế kia cũng ko phải quá đắt. 105 là ổn nếu đi thử máy và gầm ở mức chấp nhận được.
Khuyên cụ là rình rập mà múc xe của anh em MSC. Thường là thật và ổn. Chờ được cuối năm thì cuối năm lấy xe em. Đảm bảo cực chất, chỉ tội xấu mà lại đắt thôi .e cũng k rõ mấy cái giá này lắm. nhưng chỉ k thích cái ông bán xe nói dối mình thôi. buôn bán thì hẹn e ở ngoài đường.k cho vào nhà. bảo e là làm cây cảnh nhưng tối hỏi ra thì làm cầm đồ cũng hay mua các loại xe về bán.