Chi hội đã có ảnh con matiz 2004 họ đòi 115tr. các bác vào đánh giá hộ e với. hix

haisoncn

Xe máy
Biển số
OF-329788
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
95
Động cơ
284,150 Mã lực
hôm qua e dùng đt nên k thấy chỗ up ảnh đâu cả. hôm nay up bổ sung. các cụ xem giúp e với. e sợ làm gà cho người ta thịt lắm. hic.
 
Chỉnh sửa cuối:

min18vn

Xe điện
Biển số
OF-1104
Ngày cấp bằng
3/8/06
Số km
2,787
Động cơ
602,000 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
cụ up ảnh thì kiếm mấy trang web up ảnh lên rồi mới dẫn link, chứ link trên máy của cụ thì sao mà xem được :)
 

luuvandung

Xe tăng
Biển số
OF-108562
Ngày cấp bằng
11/8/11
Số km
1,160
Động cơ
403,780 Mã lực

duyhuynh886

Xe hơi
Biển số
OF-321632
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
109
Động cơ
290,900 Mã lực
Xe đẹp mà có 115 tr hả b ơi
 

luuvandung

Xe tăng
Biển số
OF-108562
Ngày cấp bằng
11/8/11
Số km
1,160
Động cơ
403,780 Mã lực
up phụ bác chủ thớt !
 

haisoncn

Xe máy
Biển số
OF-329788
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
95
Động cơ
284,150 Mã lực
ảnh đây các bác ơi.http://www.upsieutoc.com/images/2014/08/15/10596154_766540006731350_2092163100_n.jpg
[url]http://www.upsieutoc.com/images/2014/08/15/10601208_766540026731348_1615164545_n.jpg[/url]
[url]http://www.upsieutoc.com/images/2014/08/15/10601212_766539976731353_665808776_n.jpg[/url]
[url]http://www.upsieutoc.com/images/2014/08/15/10602837_766539956731355_579498699_n.jpg[/url]
[url]http://www.upsieutoc.com/images/2014/08/15/10613831_766540000064684_46402952_n.jpg[/url]
http://www.upsieutoc.com/images/2014/08/15/10613962_766540010064683_1795370620_n.jpg
 

haisoncn

Xe máy
Biển số
OF-329788
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
95
Động cơ
284,150 Mã lực
cảm ơn bác luuvandung nhiều nhé. a là mem mới k pit up. mà up lên web rồi láy địa chỉ lihk thì nó ra thế kia.hic.
 

luuvandung

Xe tăng
Biển số
OF-108562
Ngày cấp bằng
11/8/11
Số km
1,160
Động cơ
403,780 Mã lực
cảm ơn bác luuvandung nhiều nhé. a là mem mới k pit up. mà up lên web rồi láy địa chỉ lihk thì nó ra thế kia.hic.
bác chụp kĩ hơn tí
- 4 hốc bánh
- gầm máy
- khoang máy
- hộp cầu trì
- mép chỉ nắp capo
- mép chỉ cửa, cốp sau
- chỗ để lốp sơ cua.
như vậy anh em mới ngó hộ cụ kĩ hơn được ! cụ mà đang ở đấy thì chụp thêm tí ảnh đi !
 
Chỉnh sửa cuối:

haisoncn

Xe máy
Biển số
OF-329788
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
95
Động cơ
284,150 Mã lực
bác chụp kĩ hơn tí
- 4 hốc bánh
- gầm máy
- khoang máy
- hộp cầu trì
- mép chỉ lắp capo
- mép chỉ cửa, cốp sau
- chỗ để lốp sơ cua.
như vậy anh em mới ngó hộ cụ kĩ hơn được ! cụ mà đang ở đấy thì chụp thêm tí ảnh đi !
hic. rất tiếc là e k có kinh nghiệm chụp ảnh xem xe nên k pít chụp.cái này e chụp hôm qua rồi nên bgio k còn xe ở đây mà chụp nữa.
nhưng hôm qua e phát hiện ra ông ấy làm cầm đồ nên chắc con này ai cầm thôi. chứ k pải ông ấy mua. nên e sợ con này chưa rút hồ sơ gốc lại k có giấy tờ mua bán từ chủ trước nữa. nên sợ giá 115tr là cao quá các cụ nhj?
 

luuvandung

Xe tăng
Biển số
OF-108562
Ngày cấp bằng
11/8/11
Số km
1,160
Động cơ
403,780 Mã lực
hic. rất tiếc là e k có kinh nghiệm chụp ảnh xem xe nên k pít chụp.cái này e chụp hôm qua rồi nên bgio k còn xe ở đây mà chụp nữa.
nhưng hôm qua e phát hiện ra ông ấy làm cầm đồ nên chắc con này ai cầm thôi. chứ k pải ông ấy mua. nên e sợ con này chưa rút hồ sơ gốc lại k có giấy tờ mua bán từ chủ trước nữa. nên sợ giá 115tr là cao quá các cụ nhj?
ohhhh, ngay cả xe có chính chủ thì con Matiz S này cũng không qua được 95tr ấy chứ, con này nội thất lát bét, ghế và chải sàn nhàu như rẻ lau, con này chạy phải tầm 30V là ít, xe mới tút lại chắc được vài hôm, sơn dính lên đèn hậu còn lau chư kĩ, gầm bệ em dự là mục mọt nhiều ( hông giáp bánh trước bên lái nổ hết rồi mà vẫn đè sơn lên), cụ phải xem kĩ xe thì mới đánh giá được
. cụ xem xe theo các bước này nhé ( cái này chỉ là kinh nghiệm của em thoi hehe)
1. xem xe vào sáng lúc chủ chưa đi đâu, máy xe chưa nóng.
2. lượn 1 vòng quanh xe gõ tay vào vỏ xe xem âm thanh có khác nhau nhiều không ( sơn bả nhiều hay ít là ở đây ), mục mọt thế nào bao nhiêu %.
3. mở cửa, nắp cốp, nắp capo lên xem các mép gờ, hốc giảm soc xem có vết hàn lạ hay vết lứt, vết bả nào không, keo chỉ có thẳng, vuốt có thuận tay hay không ( xe tai nạn nặng hay chưa thì phát hiện ngay thôi).
4. Mở nắp hộp cầu trì ( 1 cái ở ngay gần cái ắc quy, 1 cái ở ngay gần chân côn ) xem đã chập cháy toe toét chưa.
5. Mở bình nước làm mát xem có đục và nhiều cắn hay không ( chủ mà giữ xe thì nước cứ xanh ngắt luôn ).
6. lên xe đề nổ, đạp côn thử chuyển các số xem có mắc gì không, lắc xem cần số có bị dơ nhiều không. vòng tua máy ở bao nhiêu ( nếu mới nổ sáng thì nó sẽ đạt 1200v/p trong 5-7p sau về 800v/p là ok.
7. để máy nổ. xuống xe xem mầu khói, bảo chủ xe lên xe ga to xem mầu khói cho kĩ ( mầu đen hoặc xanh đen đều không ổn , cứ trắng xanh là được),xem ống xả nếu có mầu đen lẫn dầu cầm lên tay thấy dính là không ổn, nếu thấy muội đen khô thì bình thường, lên chỗ đầu máy rút que thăm dầu ra, mở nắp đổ dầu ra nếu thấy có khói đen ra thì không ổn, nhưng nếu có ít hơi nước bốc ra thì cũng bình thường ( vẫn nổ máy nhé).
8. lên xe, lên kính bật điều hòa, bật đèn fa, cote nếu thấy vòng tua đột nhiên lên xuống thất thường, hay xe có hiện tương giật thì con đấy bị bệnh bù ga không tải ròi, tiện thể xem điều hòa có mát nhanh không.
9. chạy thử, hạ kính xuống , chạy thốc nhanh xem xe có lên nhanh không, chân ga có nhậy không, có phát ra tiếng gì lạ không, kiếm chỗ nào sóc chạy qua xem có kêu ở đâu không.
10. kiếm chỗ quay đầu rộng chút, dừng xe đánh hết lái, vào số quay đầu nhanh xem có kêu gì không ( kêu là láp đã xuống cấp).
11. chạy qua gara hay chỗ rửa xe có cầu kiểm tra gầm có mục mọt hay dầu mỡ có chẩy ở đâu không.
con nào mà qua được 11 bài này thì đắt chút cũng hạ tiền hehe, tùy tình trạng xe để đánh giá số tiền mình bỏ ra để sửa lại cho ngon mà khấu trừ hay giảm giá mua. nói chung matix thì 25tr là đẹp từ đầu tới dit. nên nếu bác ấy chập nhận bán với giá 70-75tr thì ôm luôn được, còn nếu máy móc còn ngon, côn số ngon, khung vỏ làm lại ít thì con này 80-90tr là ôm được ! chúc cụ may mắn !
 
Chỉnh sửa cuối:

phamconghung

Xe tăng
Biển số
OF-311070
Ngày cấp bằng
9/3/14
Số km
1,444
Động cơ
-47,468 Mã lực
ohhhh, ngay cả xe có chính chủ thì con Matiz S này cũng không qua được 95tr ấy chứ, con này nội thất lát bét, ghế và chải sàn nhàu như rẻ lau, con này chạy phải tầm 30V là ít, xe mới tút lại chắc được vài hôm, sơn dính lên đèn hậu còn lau chư kĩ, gầm bệ em dự là mục mọt nhiều ( hông giáp bánh trước bên lái nổ hết rồi mà vẫn đè sơn lên), cụ phải xem kĩ xe thì mới đánh gí được
. cụ xem xe theo các bước này nhé ( cái này chỉ là kinh nghiệm của em thoi hehe)
1. xem xe vào sáng lúc chủ chưa đi đâu.
2. lượn 1 vòng quanh xe gõ tay vào vỏ xe xem âm thanh có khác nhau nhiều không ( sơn bả nhiều hay ít là ở đây ), mục mọt thế nào bao nhiêu %.
3. mở cửa, nắp cốp, nắp capo lên xem các mép gờ, hốc giảm soc xem có vết hàn lạ hay vết lứt, vết bả nào không ( xe tai nạn nặng hay chưa thì phát hiện ngay thôi).
4. Mở nắp hộ cầu trì ( 1 cái ở ngay gần cái ắc quy, 1 cái ở ngay gần chân côn ) xem đã chập cháy toe toét chưa.
5. Mở bình nước làm mát xem có đục và nhiều cắn hay không ( chủ mà giữ xe thì nước cứ xanh ngắt luôn ).
6. lên xe đề nổ, đạp côn thử chuyển các số xem có mắc gì không, lắc xem cần số có bị dơ nhiều không. vòng tua máy ở bao nhiêu ( nếu mới nổ sáng thì nó sẽ đạt 1200v/p trong 5-7p sau về 800v/p là ok.
7. để máy nổ. xuống xe xem mầu khói, bảo chủ xe lên xe ga to xem mầu khói cho kĩ ( mầu đen hoặc xanh đen đều không ổn , cứ trắng xanh là được), lên chỗ đầu máu rút que thăm dầu ra, mở nắp đổ dầu ra nếu thấy có khói đen ra thì không ổn, nhưng nếu có ít hơi nước bốc ra thì cũng bình thường ( vẫn nổ máy nhé).
8. lên xe, lên kính bật điều hòa, bật đèn fa, cote nếu thấy vòng tua đột nhiên lên xuống thất thường, hay xe có hiện tương giật thì con đấy bị bệnh bì ga không tải ròi, tiện thể xem điều hòa có mát nhanh không.
9. chạy thử, hạ kính xuống , chạy thốc nhanh xem xe có lên nhânh không, chân ga có nhậy không, có phát ra tiếng gì lạ không, kiếm chỗ nào sóc chạy qua xem có kêu ở đâu không.
10. kiếm quay đầu rộng chút, dừng xe đánh hết lái, vào số quay đầu nhanh xem có kêu gì không ( kêu là láp đã xuống cấp).
11. chạy qua gara hay chỗ rửa xe có cầu kiểm tra gầm có mục mọt hay dầu mỡ có chẩy ở đâu không.
con nào mà qua được 11 bài này thì đắt chút cũng ngả tiền hehe, tùy tình trạng xe để đánh giá số tiền mình bỏ ra để sửa lại cho ngon mà khấu trừ hay giảm giá mua. nói chung matix thì 25tr là đẹp từ đầu tới ***. nên nếu bác ấy chập nhận bán với giá 75-80tr thì ôm luôn được, còn nếu máy móc còn ngon, côn số ngon, khung vỏ làm lại ít thì con này 80-90tr là ôm được ! chúc cụ may mắn !
em yêu bác rồi đó.
em xin phép QUOTE lại để sau này nhỡ bác xóa đi em vẫn còn có cái để xem lại.
lúc nào mua xe mời bác check giùm cho nó an tâm
 

SirDat

Xe buýt
Biển số
OF-313143
Ngày cấp bằng
24/3/14
Số km
664
Động cơ
303,100 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
ohhhh, ngay cả xe có chính chủ thì con Matiz S này cũng không qua được 95tr ấy chứ, con này nội thất lát bét, ghế và chải sàn nhàu như rẻ lau, con này chạy phải tầm 30V là ít, xe mới tút lại chắc được vài hôm, sơn dính lên đèn hậu còn lau chư kĩ, gầm bệ em dự là mục mọt nhiều ( hông giáp bánh trước bên lái nổ hết rồi mà vẫn đè sơn lên), cụ phải xem kĩ xe thì mới đánh giá được
. cụ xem xe theo các bước này nhé ( cái này chỉ là kinh nghiệm của em thoi hehe)
1. xem xe vào sáng lúc chủ chưa đi đâu, máy xe chưa nóng.
2. lượn 1 vòng quanh xe gõ tay vào vỏ xe xem âm thanh có khác nhau nhiều không ( sơn bả nhiều hay ít là ở đây ), mục mọt thế nào bao nhiêu %.
3. mở cửa, nắp cốp, nắp capo lên xem các mép gờ, hốc giảm soc xem có vết hàn lạ hay vết lứt, vết bả nào không, keo chỉ có thẳng, vuốt có thuận tay hay không ( xe tai nạn nặng hay chưa thì phát hiện ngay thôi).
4. Mở nắp hộp cầu trì ( 1 cái ở ngay gần cái ắc quy, 1 cái ở ngay gần chân côn ) xem đã chập cháy toe toét chưa.
5. Mở bình nước làm mát xem có đục và nhiều cắn hay không ( chủ mà giữ xe thì nước cứ xanh ngắt luôn ).
6. lên xe đề nổ, đạp côn thử chuyển các số xem có mắc gì không, lắc xem cần số có bị dơ nhiều không. vòng tua máy ở bao nhiêu ( nếu mới nổ sáng thì nó sẽ đạt 1200v/p trong 5-7p sau về 800v/p là ok.
7. để máy nổ. xuống xe xem mầu khói, bảo chủ xe lên xe ga to xem mầu khói cho kĩ ( mầu đen hoặc xanh đen đều không ổn , cứ trắng xanh là được), lên chỗ đầu máy rút que thăm dầu ra, mở nắp đổ dầu ra nếu thấy có khói đen ra thì không ổn, nhưng nếu có ít hơi nước bốc ra thì cũng bình thường ( vẫn nổ máy nhé).
8. lên xe, lên kính bật điều hòa, bật đèn fa, cote nếu thấy vòng tua đột nhiên lên xuống thất thường, hay xe có hiện tương giật thì con đấy bị bệnh bì ga không tải ròi, tiện thể xem điều hòa có mát nhanh không.
9. chạy thử, hạ kính xuống , chạy thốc nhanh xem xe có lên nhanh không, chân ga có nhậy không, có phát ra tiếng gì lạ không, kiếm chỗ nào sóc chạy qua xem có kêu ở đâu không.
10. kiếm chỗ quay đầu rộng chút, dừng xe đánh hết lái, vào số quay đầu nhanh xem có kêu gì không ( kêu là láp đã xuống cấp).
11. chạy qua gara hay chỗ rửa xe có cầu kiểm tra gầm có mục mọt hay dầu mỡ có chẩy ở đâu không.
con nào mà qua được 11 bài này thì đắt chút cũng hạ tiền hehe, tùy tình trạng xe để đánh giá số tiền mình bỏ ra để sửa lại cho ngon mà khấu trừ hay giảm giá mua. nói chung matix thì 25tr là đẹp từ đầu tới dit. nên nếu bác ấy chập nhận bán với giá 70-75tr thì ôm luôn được, còn nếu máy móc còn ngon, côn số ngon, khung vỏ làm lại ít thì con này 80-90tr là ôm được ! chúc cụ may mắn !
Bác là thợ à.
 

matiz-se

Xe buýt
Biển số
OF-77775
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
675
Động cơ
426,568 Mã lực
Với cái giá 115 triệu thì cái xe nó thế kia cũng ko phải quá đắt. 105 là ổn nếu đi thử máy và gầm ở mức chấp nhận được.
 

contauma0211

Xe máy
Biển số
OF-331189
Ngày cấp bằng
14/8/14
Số km
71
Động cơ
282,911 Mã lực
thanks bác :-*
 

haisoncn

Xe máy
Biển số
OF-329788
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
95
Động cơ
284,150 Mã lực
ohhhh, ngay cả xe có chính chủ thì con Matiz S này cũng không qua được 95tr ấy chứ, con này nội thất lát bét, ghế và chải sàn nhàu như rẻ lau, con này chạy phải tầm 30V là ít, xe mới tút lại chắc được vài hôm, sơn dính lên đèn hậu còn lau chư kĩ, gầm bệ em dự là mục mọt nhiều ( hông giáp bánh trước bên lái nổ hết rồi mà vẫn đè sơn lên), cụ phải xem kĩ xe thì mới đánh giá được
. cụ xem xe theo các bước này nhé ( cái này chỉ là kinh nghiệm của em thoi hehe)
1. xem xe vào sáng lúc chủ chưa đi đâu, máy xe chưa nóng.
2. lượn 1 vòng quanh xe gõ tay vào vỏ xe xem âm thanh có khác nhau nhiều không ( sơn bả nhiều hay ít là ở đây ), mục mọt thế nào bao nhiêu %.
3. mở cửa, nắp cốp, nắp capo lên xem các mép gờ, hốc giảm soc xem có vết hàn lạ hay vết lứt, vết bả nào không, keo chỉ có thẳng, vuốt có thuận tay hay không ( xe tai nạn nặng hay chưa thì phát hiện ngay thôi).
4. Mở nắp hộp cầu trì ( 1 cái ở ngay gần cái ắc quy, 1 cái ở ngay gần chân côn ) xem đã chập cháy toe toét chưa.
5. Mở bình nước làm mát xem có đục và nhiều cắn hay không ( chủ mà giữ xe thì nước cứ xanh ngắt luôn ).
6. lên xe đề nổ, đạp côn thử chuyển các số xem có mắc gì không, lắc xem cần số có bị dơ nhiều không. vòng tua máy ở bao nhiêu ( nếu mới nổ sáng thì nó sẽ đạt 1200v/p trong 5-7p sau về 800v/p là ok.
7. để máy nổ. xuống xe xem mầu khói, bảo chủ xe lên xe ga to xem mầu khói cho kĩ ( mầu đen hoặc xanh đen đều không ổn , cứ trắng xanh là được), lên chỗ đầu máy rút que thăm dầu ra, mở nắp đổ dầu ra nếu thấy có khói đen ra thì không ổn, nhưng nếu có ít hơi nước bốc ra thì cũng bình thường ( vẫn nổ máy nhé).
8. lên xe, lên kính bật điều hòa, bật đèn fa, cote nếu thấy vòng tua đột nhiên lên xuống thất thường, hay xe có hiện tương giật thì con đấy bị bệnh bì ga không tải ròi, tiện thể xem điều hòa có mát nhanh không.
9. chạy thử, hạ kính xuống , chạy thốc nhanh xem xe có lên nhanh không, chân ga có nhậy không, có phát ra tiếng gì lạ không, kiếm chỗ nào sóc chạy qua xem có kêu ở đâu không.
10. kiếm chỗ quay đầu rộng chút, dừng xe đánh hết lái, vào số quay đầu nhanh xem có kêu gì không ( kêu là láp đã xuống cấp).
11. chạy qua gara hay chỗ rửa xe có cầu kiểm tra gầm có mục mọt hay dầu mỡ có chẩy ở đâu không.
con nào mà qua được 11 bài này thì đắt chút cũng hạ tiền hehe, tùy tình trạng xe để đánh giá số tiền mình bỏ ra để sửa lại cho ngon mà khấu trừ hay giảm giá mua. nói chung matix thì 25tr là đẹp từ đầu tới dit. nên nếu bác ấy chập nhận bán với giá 70-75tr thì ôm luôn được, còn nếu máy móc còn ngon, côn số ngon, khung vỏ làm lại ít thì con này 80-90tr là ôm được ! chúc cụ may mắn !
bài viết của bác hay quá. bác mà ở sơn la thì khả năng là bị e lôi kéo dụ dỗ làm sư phụ luôn ấy chứ.
e thì chưa pít gì về xe cả. 2vkck mới cứoi có ít tiền đang muốn kiếm 1e đi lại nhẹ nhàng. để đi lại trong tp mỗi ngày khoảng 30km. cuối tuần thì vi vu đâu đó 100km là đc. chứ cũng k có ý định về quê 2 bên thì hơi xa mà đi xa thì đi xe khách cho yên tâm. vừa được nghỉ ngơi mà về quê thì còn được nhậu thoải mái luôn k pải lo nghĩ.
tìm hiểu thì e tính lấy mấy con dáng cộc thôi. chứ lấy sedan thì trước hết là tốn xăng, đi lại luồn lách khó và chỗ để xe cũng hơi bí.
theo bài của cụ thì e thấy chỉ làm theo mấy cái này được thôi.
1. xem xe lúc buổi sáng thì hqua e máu quá. phi xe máy 30km xuống xem xe.mà 2 ngày gần đây đều mua nên xem xe trong lúc mưa. ông kia hẹn ở bưu điện. e chạy xuống gọi điện thì bảo đang ở cách đấy 10km đang quya về. lúc đấy e cũng nghi ngờ sao hẹn lại k hẹn ở nhà mà còn đi đâu. xong tối về e hỏi ra thì pít ông này làm cầm đồ chuyên mua xe về bán lại. mà bảo e làm cây cảnh, xe mua được 2 năm để đi lại giờ có nhu cầu đổi xe nên bán. khả năng là lúc đấy ông ấy đi lên gara rửa xe mà làm 1 số thứ gì đó.
2. xem vỏ xe thì e cũng xem kỹ hơn 1 chút. thấy k sơn lại nhiều lắm, còn nguyên bản khoảng 80% gì đó. mục mọt bao nhiêu % thì e k pít xem bác ơi.
3.4.5.6.7 thì cái e k pít như vị trí cái hộp cầu chì thì e k pít. còn lại thì e k có kinh nghiệm test nên k pít bài này.
8. thì e có làm thấy các đèn vẫn sáng. điều hòa lành thì lạnh, nhưng nóng thì hỏng, khi bật điều hòa k ga thì máy bị giật giật k pít có pải là bện bì ga k bác ơi.
9.10 thì e tổng hợp thế này. xe có 0.8 nên e cũng k yêu cầu cao lắm, nhưng xe ồn, đi vào chỗ xóc có tiếng kêu lạ bên lái.
11. thì e chưa làm.
tổng thể là như thế. giá các bác tư vấn thì e cũng nghĩ cộng lên thêm 1 chút vì trên e là vùng núi xa. e ở tp tuy là k khó khắn nhưng nếu ai có thì họ mua xe mới đi, k thì đi xe máy. nên ít người mua bán xe oto. nhất là mấy dòng xe hạng C này thì càng ít hơn. chủ yếu toàn các ông gara thì toàn mấy e lanos hay nubira. và trên e giá xe lúc nào cũng cao hơn dưới các bác khoàng 5-10tr.
nếu bác k phiền cho e cái số đt với. có gì e trao đổi học hỏi kinh nghiệm với ạ. lúc nao có dịp bác qua chỗ e hay e xuống thăm bác ae làm mấy chén r nhạt ạ.
e tên là Sơn 27 tuổi nhà ở tp sơn la bác ơi.
bác xem giúp e còn này nữa nhé. của 1 bác trên of. con này e nhìn thì đẹp lắm. xe thì e thích 2 màu đỏ hoặc trắng, nhưng chắc lấy e trắng thôi. e đỏ nhìn hơi đồng bóng tí.hhehe
bác giúp e tí nhé.
http://www.otofun.net/threads/635755-khong-co-nhu-cau-su-dung-ban-xe-matiz?highlight=
 

haisoncn

Xe máy
Biển số
OF-329788
Ngày cấp bằng
4/8/14
Số km
95
Động cơ
284,150 Mã lực
Với cái giá 115 triệu thì cái xe nó thế kia cũng ko phải quá đắt. 105 là ổn nếu đi thử máy và gầm ở mức chấp nhận được.
e cũng k rõ mấy cái giá này lắm. nhưng chỉ k thích cái ông bán xe nói dối mình thôi. buôn bán thì hẹn e ở ngoài đường.k cho vào nhà. bảo e là làm cây cảnh nhưng tối hỏi ra thì làm cầm đồ cũng hay mua các loại xe về bán.
 

matiz-se

Xe buýt
Biển số
OF-77775
Ngày cấp bằng
13/11/10
Số km
675
Động cơ
426,568 Mã lực
e cũng k rõ mấy cái giá này lắm. nhưng chỉ k thích cái ông bán xe nói dối mình thôi. buôn bán thì hẹn e ở ngoài đường.k cho vào nhà. bảo e là làm cây cảnh nhưng tối hỏi ra thì làm cầm đồ cũng hay mua các loại xe về bán.
Khuyên cụ là rình rập mà múc xe của anh em MSC. Thường là thật và ổn. Chờ được cuối năm thì cuối năm lấy xe em. Đảm bảo cực chất, chỉ tội xấu mà lại đắt thôi :)).
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top