Em bực mình với thằng VP BANK quá các bác ạ,chuyện thế này.các bác nghe rồi cho em ý kiến với ạ.cũng như em viết ở trên .em đặt vợ 2 của em là em kia cerato bản 2011 màu lông chuột từ đầu tháng.được xe giới thiệu thằng vp bank .em làm hồ sơ rồi gửi bác đó ở ngân hàng,mọi người nói là ngân hàng nhiệt tình mà em chẳng thấy có tí nhiệt tình nào cả.em nộp hồ sơ vay trả góp.rồi đợi thấy lâu k có trả lời em gọi,bác đó lại bảo em thiếu cái này.rồi em làm chuyển qua luôn.xong lại đợi thấy lâu lâu em lại gọi bác đấy lại bảo em thiếu.em lại bổ xung.trời ơi.thiếu mà k bảo luôn để mình còn làm đủ hết.cứ thấy k động tĩnh j thì mình gọi lại nói thiếu.cái giống cưới vợ thì các bác biết rồi đấy,nóng ruột vô cùng.em bực mình quá.đến hôm thứ 2 vừa rồi,thì qua gặp bác đấy hỏi có thiếu j nữa k bác đó bảo em,đủ rồi,và em đợi đến ngày hnay em gọi cho bác đấy xem tình hình thía nào,thì k nghe máy,gọi suốt từ sáng đến h cũng k nghe máy,hồ sơ thì nằm đó,xe thì đã về làm hợp đồng rồi đặt cọc rồi bây h chỉ cần ngân hàng báo với nhà xe ok là đi đăng kí và em chuyển nốt tiền qua.vậy mà lâu quá các bác ạ.biết thế em làm với teckcom bank.nghe nói teck làm nhanh nhất.chăm sóc lại nhiệt tình,khổ thân em chưa?ngày ngày đi làm qua show room thấy vợ đứng trong mà thèm quá.mong mỏi từng ngày.thái độ phục vụ của vp bank như thế liệu có chấp nhân được k ạ,em định rút hồ sơ về gọi teck qua làm,nhưng bây h phải làm lại từ đầu em ngại quá,hồ sơ bao nhiêu là cái,chẹp.các bác ném đá giúp em với