Thực ra chả có ai mong xe mình bị đâm đụng cả. Cơ mà suy nghĩ như cụ thì có lẽ sẽ tước đi cơ hội sống của những người bị chiếc xe đó húc phải. Hiện nay, các hãng xe đều đặt mục tiêu giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp bị xe hơi tông phải. Tất cả các hãng xe đều đang ra sức khoe khoang khả năng hấp thụ xung lực va chạm trên chiếc xe của mình. Để làm được điều đó, đương nhiên họ phải tìm cách thay thế bớt số vật liệu bằng thép ở đầu xe bằng những vật liệu khác mềm mại hơn. Kết luận, 1 chiếc xe bị toét m[õ]m nhiều hay ít không phải là một chiếc xe ngon hay dở. Hãy nhìn sự việc từ nhiều hướng để thấy cái đẹp trong đó.