E chạy dmax 2012 rồi, tiễn e nó đi gio đang cân nhắc giữa dmax2015-range-bt50, cụ nào đã cưõi e nó cho e tý report để sáng suốt lựa chọn
Dmax đời 2012 đúng như vậy, vợ con e ngôi hàng sau nảy tưng tưng nên e đổi sang phò thu nợ, giờ đã tiễn đi muốn làm lại Dmax thì gấu quyết ko chịu, bẩu anh có ngồi sau bao giờ đâu, cụ nào chạy đời 2015 cho ý kiến týCứ lên trên 60km/h thì rất ok. Ôm cua k chắc bằng 2011 vì giảm xóc mềm hơn, bù lại thì khả năng nuốt ổ gà tốt hơn và ngồi hàng ghế sau đỡ bị hất đuôi gây cảm giác xóc tức.
Kụ cứ yên tâm mà chiến 2015. Không còn tình trạng xóc tức nữa đâu ạ.Dmax đời 2012 đúng như vậy, vợ con e ngôi hàng sau nảy tưng tưng nên e đổi sang phò thu nợ, giờ đã tiễn đi muốn làm lại Dmax thì gấu quyết ko chịu, bẩu anh có ngồi sau bao giờ đâu, cụ nào chạy đời 2015 cho ý kiến tý
làm con bt 50 3.2 cụ ạ giá cả hợp lý . Chạy hay ra phết ... e vừa làm 1 conE chạy dmax 2012 rồi, tiễn e nó đi gio đang cân nhắc giữa dmax2015-range-bt50, cụ nào đã cưõi e nó cho e tý report để sáng suốt lựa chọn
Cụ mail vào quan79.ld@gmail.com cho e giá khuyến mãi hết cỡ của 4*2 AT 2015 nhé. Thêm ít ảnh màu trắng cụ nhá.Hi Bác! Chúc Bác năm mới mạnh khỏe, vạn sự như ý. Xe Dmax 2015 cải tiến khá nhiều so với bản 2013 anh ah. Độ ồn động cơ rất dễ chịu, nó không bị ồn khó chịu như bản trước. Xe isuzu dmax đúng chất bán tải bác ah, bác cần thông tin thêm alo cho em số đt: 0903410268
Óp sần nhều thì phải thằng Triton mới có lắm, sau đến thằng Colorado, Navara. Dmax cũng chưa được liệt vào loại có nhều Óp sần. Cơ bản thì Dmax đắt hơn Triton và rẻ hơn bọn còn lại.E vừa lấy e 4x2 mt bên an việt, nói chung e đi khảo chán rồi, vẫn quyết lấy D thôi. Sau khi đi 1000km thì thấy báo trung bình có 5.3l/km đường hỗn hợp. Lên cao tốc thái nguyên phóng 100km/h thấy quá phình phường,nói chung đi càng nhanh càng sướng
Còn về giá với óp sừn thì em nói thẳng,ít tiền cứ chơi D là lợi nhất. 590 có cả thùng to,nhỏ tùy chọn. Kết nối bluetooth đi xe cho rảnh tay, dvd pioneer đời mới nhất, usb thì chả thèm dùng luôn vì có quá nhiều thứ để dùng.
E đi khảo ranger xls ở cái ford gì đó dưới mỹ đình,giá chốt 600 mà bắt mua mui mất mẹ 35 chọi mới bán, xe trông nội thất bắt mắt nhưng tinh ý thì chả có cái mẹ gì,usb,màn hình,bluetooth cũng éo có,gương thì gập tay.... Mình dùng D cái cảm giác nghe gọi,nhạc nhẽo qua kết nối vẫn cứ sang chảnh hơn hẳn.
Mà tính ra cả đống đấy rẻ hơn phải cả 60 70 chai theo giá hãng.
Theo đánh giá của e thì đầu xe D đẹp hơn hẳn ranger vì có quả pha thấu kính,nhưng đuôi xe ngu hơn.
Ông anh e cũng vừa mua con xls,qua chạy thử thấy côn,ga của D nhẹ hơn,bốc hơn, chắc do tăng áp,đi êm hơn do giảm sóc ngon hơn. Còn khỏe thì chưa thử tải hàng,nhưng theo thông số e nghĩ D yếu hơn là cái chắc nếu tải nặng.
Mà công ty cũ e đi D 2008 nên e qua khảo trước khi mua rồi,chạy vạ vật,ầm ĩ 7 năm rôì mà vẫn chưa phải sửa chữa gì,dầu vẫn chỉ 7l nên càng yên tâm quyết chí mà quất e nó. ranger quảng cáo chức năng đâu tốt e ko biết,chứ xls bằng giá thì theo cá nhân người đi mua về để xử dụng có tham khảo như e thì éo có vẹo gì. Nhưng nếu để chở hàng nặng, cần máy khỏe thì em ko biết đâu nhé,chắc colorado có khi lại khỏe nhất ấy.
Đôi chút đóng góp sau khi đi lượn tham khảo mòn chân chạy thử rồi quyết mua của e ạ
Mấy thằng đấy thì từ đầu e đã nói là hem có thích kiểu dáng mừ, với lại D là rẻ gần nhất rùiÓp sần nhều thì phải thằng Triton mới có lắm, sau đến thằng Colorado, Navara. Dmax cũng chưa được liệt vào loại có nhều Óp sần. Cơ bản thì Dmax đắt hơn Triton và rẻ hơn bọn còn lại.
Vừa rồi có con Dê biển 11K-4886 bị ngã xuống vực. Cụ có thông tin gì ko?Mình ở Đề Thám. Cụ cũng ở trên này àh hay có người quen trên này?