Chi hội D-Max model 2015 có gì mới

TTC VN

Xe hơi
Biển số
OF-375127
Ngày cấp bằng
25/7/15
Số km
107
Động cơ
248,398 Mã lực
Dạ vầng bác ah, lấy thôi bác ah, xe màu ghi vàng e giao ngay đấy










Nhìn ngon quá, thèm lắm rồi mà phải kiềm chế tới tháng 12 mới mua được. Hic hic. Lúc nào có giá tốt bác ới em nhé. Giá tốt là em múc luôn, không chờ đâu.
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,501
Động cơ
405,847 Mã lực
Vừa rồi có con Dê biển 11K-4886 bị ngã xuống vực. Cụ có thông tin gì ko?
Người bị thương nhẹ, xe bị nát vỏ nhưng máy và gầm vẫn ngon. Tôi đã bán rồi, giờ chủ mới đã xử lý xong đang chạy ầm ầm ở khu vực gần Hà Nội. Đúng là Dê có khác xuống vực gần 200m thế mà sau gần 3 tháng dưỡng thương lại phi ầm ầm.... :)):))
 

alexander13

Xe hơi
Biển số
OF-360772
Ngày cấp bằng
31/3/15
Số km
128
Động cơ
260,580 Mã lực
Dê nhật vừa bền vừa ăn ít, mỗi tội xấu nhưng dc cái kết cấu quá bền cụ nhể
 

bond290613

Xe đạp
Biển số
OF-376726
Ngày cấp bằng
7/8/15
Số km
14
Động cơ
246,540 Mã lực
Dmax bán kém là do đội sale isuzu quá kém. Hoặc họ ko đàu tư mạnh bán hàng ở vn. Chứ còn trong cùng phiên bản isuzu vừa rẻ hơn vừa ngon hơn đúng như các bác trên đã nói
 

zoom_in

Xe máy
Biển số
OF-379505
Ngày cấp bằng
26/8/15
Số km
73
Động cơ
245,230 Mã lực
Tuổi
40
Nhìn ngon quá mà ko ăn uống gì đc. Hóng vậy
 

Quái xế

Xe buýt
Biển số
OF-10974
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
999
Động cơ
541,932 Mã lực
Nơi ở
Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Tin vui cho các cụ có ý định chờ bản 3.0 VGS như e:
- Hộp số sàn 6 cấp:


- Động cơ 3.0 VGS cung cấp 177 sức ngựa, tha hồ ọp dốt.


- Bổ sung thêm đèn LED ban ngày vào vị trí đèn sương mù, thêm an toàn khi bôn tẩu lúc nhá nhem hoặc chạng vạng.


- Tin buồn là bản Cabin kép vẫn chửa được gắn quả Electronic stability control (ESC) and Traction Control (TCS). Mới chỉ gắn cho bản Cabin đơn. Đành ngồi ngắm Ranger Wildtrak vậy.
 

FordBG

Xe tăng
Biển số
OF-355684
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,066
Động cơ
273,070 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tuyệt vời ông mặt trời.

Hôm qua e vừa ghé qua sow room isuzu để nghía con Dmax, e thấy phía mặt ca lăng và toàn bộ đầu phía trước làm toàn bằng nhựa nhỉ, vậy thì chịu thế nào đc va chạm, e thấy con Ranger nó toàn sắt thép thôi, thấy đâm cột điện gãy cả cột, mặt nó hơi cong các thanh thép tí, nếu là Dmax chắc vỡ cả mẹt rùi.
 

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,590
Động cơ
577,288 Mã lực
Hôm qua e vừa ghé qua sow room isuzu để nghía con Dmax, e thấy phía mặt ca lăng và toàn bộ đầu phía trước làm toàn bằng nhựa nhỉ, vậy thì chịu thế nào đc va chạm, e thấy con Ranger nó toàn sắt thép thôi, thấy đâm cột điện gãy cả cột, mặt nó hơi cong các thanh thép tí, nếu là Dmax chắc vỡ cả mẹt rùi.
Kuj có dẫn chứng k ạ?
 

FordBG

Xe tăng
Biển số
OF-355684
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,066
Động cơ
273,070 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E cảm giác, sờ mó cái đầu của Dmax 2015 toàn nhựa thôi, ko đc cứng cáp như con Ranger này.
 

FordBG

Xe tăng
Biển số
OF-355684
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,066
Động cơ
273,070 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội


và ảnh này cũng thể hiện 1 phần độ cứng của khung, gầm xe.
E thích D max cái khoản bền bỉ, tiết kiệm, tuy dáng em nó ko oai phong lẫm liệt như Ranger hay BT50, nhưng trông cũng khá đẹp trai, còn về độ cứng khung gầm xe thường thì Nhật ko bằng Mỹ và Âu.
 

laccoiTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-12373
Ngày cấp bằng
1/1/08
Số km
5,590
Động cơ
577,288 Mã lực


và ảnh này cũng thể hiện 1 phần độ cứng của khung, gầm xe.
E thích D max cái khoản bền bỉ, tiết kiệm, tuy dáng em nó ko oai phong lẫm liệt như Ranger hay BT50, nhưng trông cũng khá đẹp trai, còn về độ cứng khung gầm xe thường thì Nhật ko bằng Mỹ và Âu.




Cũng chả hay ho gì về cái đầu xe cứng đâu kuj ạ. Hấp thụ lực kém thì khả năng tổn thương cho thằng lái càng cao
 

FordBG

Xe tăng
Biển số
OF-355684
Ngày cấp bằng
27/2/15
Số km
1,066
Động cơ
273,070 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
đầu xe con nào chả nhựa hở kuj? kuj nghĩ cái mặt ca lăng ranger bằng thép phỏng?
hì hì, E chửa sờ con Ranger, nhưng xem ảnh trên E đoán sau lớp nhựa có vài thanh thép để giảm tác động vào máy móc khi va chạm, hình như Dmax cũng có mấy thanh thép ý, nhưng E thấy nó hơi nho nhỏ. :))
 

TranCB

Xe tăng
Biển số
OF-119314
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
1,501
Động cơ
405,847 Mã lực
Ford hay Isuzu badosoc, calang đầu xe đều bằng nhựa hết. Có chăng sương đầu xe Ford có thể cứng hơn thôi.
 

Quái xế

Xe buýt
Biển số
OF-10974
Ngày cấp bằng
11/10/07
Số km
999
Động cơ
541,932 Mã lực
Nơi ở
Xuân Mai, Chương Mỹ, Hà Nội
Hôm qua e vừa ghé qua sow room isuzu để nghía con Dmax, e thấy phía mặt ca lăng và toàn bộ đầu phía trước làm toàn bằng nhựa nhỉ, vậy thì chịu thế nào đc va chạm, e thấy con Ranger nó toàn sắt thép thôi, thấy đâm cột điện gãy cả cột, mặt nó hơi cong các thanh thép tí, nếu là Dmax chắc vỡ cả mẹt rùi.
Thực ra chả có ai mong xe mình bị đâm đụng cả. Cơ mà suy nghĩ như cụ thì có lẽ sẽ tước đi cơ hội sống của những người bị chiếc xe đó húc phải. Hiện nay, các hãng xe đều đặt mục tiêu giảm thiểu chấn thương cho người đi bộ trong trường hợp bị xe hơi tông phải. Tất cả các hãng xe đều đang ra sức khoe khoang khả năng hấp thụ xung lực va chạm trên chiếc xe của mình. Để làm được điều đó, đương nhiên họ phải tìm cách thay thế bớt số vật liệu bằng thép ở đầu xe bằng những vật liệu khác mềm mại hơn. Kết luận, 1 chiếc xe bị toét m[õ]m nhiều hay ít không phải là một chiếc xe ngon hay dở. Hãy nhìn sự việc từ nhiều hướng để thấy cái đẹp trong đó.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top